[Trans fic][HaeHyuk] Luôn Luôn

LUÔN LUÔN

 

 


Title: Always

Author: hitsugaya15@livejournal.com

Translator: D.ô

Genre: Romance/ Humor

Pairing: Haehyuk / HaeEun — (Lee DongHae x Lee HyukJae [EunHyuk] )

Rating: NC-17

Summary:  Càng yêu nhiều càng không hối hận.

Declaiming: TÔI KHÔNG SỞ HỮU SUPER JUNIOR HAY CÁC THÀNH VIÊN NHƯNG CỐT TRUYỆN LÀ CỦA TÔI!

Link: here

NOT HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC CHƯA ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

“Ah! Hae… uh” HyukJae rên lên khi DongHae đẩy mạnh vào cửa mình chật chội của cậu.

“Cậu không nhìn tớ Hyukkie. Cậu đang nhìn cái gì vậy?”

“Bầu trời… ah!… Tại sao nó… uhh… lại xa như vậy?” HyukJae rên rỉ giữa những từ ngữ rời rạc, hướng mắt nhìn ra ngoài cái cửa sổ lớn của phòng ngủ.

“Đừng nhìn nó. Hãy nhìn tớ đi. Gọi tên tớ đi.” DongHae nói khẽ rồi liếm lên đầu nhũ của HyukJae và đưa đẩy nhanh hơn.

“D-DongHae!… Ah! Uh.. DongH-ah!…”

“Chàng trai ngoan.” DongHae nhếch mép.

“Ah! Làm ơn Hae… nah… chậm lại một chút” HyukJae van nài.

“Chậm lại?”

DongHae tách chân HyukJae rộng hơn.

“Tại sao? Chỗ này của cậu rất ẩm ướt rồi” Anh cười đểu.

“Đừng! Đừng nhìn vào đó… tớ xấu hổ lắm!” HyukJae đỏ mặt, cố vùng vẫy che đi cơ thể mình.

“Nhưng chúng ta là người yêu. Tớ có quyền được ngắm nhìn và cảm nhận cậu.” DongHae thì thầm một cách quyến rũ và liếm đôi môi HyukJae, trước khi trượt lưỡi vào khoang miệng chàng dancer.

“Mmh!” HyukJae rên rỉ, hơi thở nặng nề hơn.

“Sao cậu có vẻ khó chịu thế?” DongHae hỏi giữa những nụ hôn.

“C-cậu thật… oh!… thật là độc ác, ah!” HyukJae nhận ra DongHae không hề chậm lại, anh đang thúc vào mạnh và nhanh hơn.

“Thế sao cậu vẫn yêu tớ trong khi tớ rất độc ác?” DongHae hôn lên cổ HyukJae, để lại một dấu hôn đỏ rực.

Anh nâng một chân cậu đặt lên vai mình và đưa đẩy mạnh mẽ, thọc sâu vào tuyến tiền liệt của cậu.

“Aahh!!” HyukJae thét lên.

Không phải vì đau mà là vì khoái cảm.

Khi cậu làm tình với DongHae, đó luôn là sự thỏa mãn. Không hề có đau đớn.

“Ah!… Hae tớ s-sắp ra!”

Với vài lượt đưa đẩy và vuốt ve thành viên của cậu, DongHae làm cậu bắn ra.

“Aaahh!!” HyukJae hét lên, phủ đầy ngực DongHae bằng tinh dịch của mình.

DongHae đổ sâp người xuống ngực cậu, họ cùng thở hổn hển.

“Cậu có… hối hận không?” DongHae hỏi, hôn lên đường quai hàm của cậu.

“Cậu có hối hận khi chúng ta trở thành như thế này?” Anh lại nói.

“Cậu thì sao?” HyukJae hỏi ngược lại anh.

Chàng ca sĩ nâng mình dậy và tì trán vào người yêu, mỉm cười.

“Tớ không bao giờ hối hận vì đã yêu cậu HyukJae.”

Trái tim cậu đập mạnh và cậu khóc.

Đó là những giọt nước mắt hạnh phúc.

Ở bên DongHae khiến cậu cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất.

Có gì đó ở chàng ca sĩ này thực sự thu hút với HyukJae.

“Tớ biết” HyukJae dựa người vào DongHae, cố gắng kìm nén những giọt nước mắt.

DongHae nhìn thẳng vào đôi mắt ngập nước, đôi môi đỏ sưng phồng và làn da xinh đẹp của người anh yêu.

“Tớ yêu cậu…” Anh ôm lấy gò má HyukJae. “Cái đáng sợ là… tớ yêu cậu quá nhiều”

“Tớ cũng yêu cậu Hae và tớ không bao giờ hối hận khi cùng cậu làm thế này” Chàng dancer cười toe toét với người yêu.

“Cậu hứa chứ?” DongHae cười thầm.

“Tớ hứa DongHae.”

HyukJae giật mình khi cảm thấy có gì đó chọc vào giữa hai chân cậu.

“Ek! DongHae cậu lại cứng lên rồi!!” Cậu đưa tay ôm gò má đỏ bừng của mình.

“Đó không phải là điều cậu cần nói đâu đồ ngốc!!” DongHae cũng đỏ mặt.

“Thế tớ nên nói cái gì?” HyukJae trề môi.

“ ‘Hãy làm thêm lần nữa!’ là thứ cậu cần nói” DongHae cười trước khi nhấc bổng con mồi của anh lên.

“Không! Ngày mai tớ phải nhảy!! Không~” HyukJae phản đối khi DongHae từ từ tiến vào trong cậu.

“Đừng lo… Tối nay chúng ta sẽ chỉ làm khoảng 20 lần thôi. Tớ hứa”

“H-HAI MƯƠI!!! LEE DONGHAE TỚ THỀ LÀ MỘT NGÀY NÀO ĐÓ NÓ SẼ BỊ THOÁI HÓA VÀ CẬU SẼ PHẢI HỐI HẬN!!!!” HyukJae hét lên.

Tuy nhiên, sự phản kháng của HyukJae không bao giờ có tác dụng gì với DongHae.

DongHae biết dù có thế nào thì… HyukJae sẽ luôn đáp lại tình yêu của anh.

Mãi Yêu và Không Hối Tiếc.

Mãi mãi.

~ THE END ~

Để lại bình luận

7 phản hồi

  1. cha bố nhà ông Hể *thét*

    20 lần thì thằng bé sau chịu nổi chứ TT^TT đồ tt lấp óc TT^TT

    20 lần thôi o.O có nghĩa là thường ngày còn làm nhiều hơn sao? o.O

    âu mai Hyukkie TT^TT *né dép*

    D.ô hyunh trans mượt thật :”> *bay*

    Trả lời
  2. bilover98

     /  09/08/2011

    20 + 20 + 20 + 20 + 20 – 1 = 98 lần XD

    Trả lời
    • Nàng bị ngố à =))))))))))
      Nếu quả thật là bị ngố, nàng lấy máy tính ra cộng trừ lại xem
      20 x 5 – 1 = 98?
      WTF???
      Ai dạy nàng học Toán vậy hả =))))))))))))))
      Để ta dạy lại cho mà nghe *xoa đầu*
      20 + 20 + 20 + 20 + 20 – 2 = 98
      PHẢI TRỪ 2 ĐÓ CÓ BIẾT KO HẢ? =))))))))))))

      Trả lời
      • bilover98

         /  11/08/2011

        ờ há *gãi đầu*
        Ta quên là – 2 chứ ko phải – 1
        hề hề
        Ta quên mất một số
        Trình độ học toán ta mới lớp mầm thôi *rưng rưng*
        Sao chàng mắng ta thế >:P
        Ta bị ĐẦN mà =)))~

        Trả lời
  3. kikio2008

     /  09/08/2011

    Yêu cái này cực kì!!! :”>

    Ss dịch rất mượt í :”>

    [Đọc nó xong hạnh phúc hơn hẳn quả 15x kia, Hải ca, làm bù lại gấp đôi là 30 lần cơ!]

    Ngày mai em Hiếc sẽ liệt giường, còn anh Hê có khả năng liệt d**** :-“

    Trả lời
    • DongHae và HyukJae toàn là super man cả đó em
      Yên tâm thế này chưa là zì đâu
      20 lần vẫn chạy tốt =))

      Trả lời
  4. Jung Soo Kyung

     /  15/07/2014

    OMG

    Trả lời

Talk Talk~

