[Trans fic][HaeHyuk] Điếm

ĐIẾM

 

 


Title: Sluts

Author: fishydotlove@livejournal.com

Translator: D.ô

Pairing: Donghae x Eunhyuk

Rating: NC-17

Genre: Smut, Romance

Summary: HyukJae là một kẻ dâm đãng và mọi người đều biết điều đó, đặc biệt là DongHae…

Link: here

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

 

 

HyukJae là một kẻ dâm đãng.
Sự thật này DongHae đã biết ngay từ ngày đầu tiên anh gặp cậu.

.

2001

DongHae bước ra khỏi phòng tập với sự mệt mỏi, người ướt đẫm mồ hôi và anh đang cương cứng. Đây là lần đầu tiên anh được dạy nhảy như một thực tập sinh của SM từ khi anh tham tuyển vào hai tuần trước. Mặc dù anh phải thừa nhận là các bước nhảy quá dễ và đơn giản với anh, nhưng nó vắt kiệt sức lực của anh. Nó đáng để mình thử sức, anh nghĩ. Anh đã gặp và làm bạn với rất nhiều dancer giỏi ở đó, từ anh chàng béo ú nhưng linh hoạt đến đáng nể ShinDong, chàng trai Trung Quốc nhút nhát HanKyung và tất nhiên người mà DongHae nhớ nhất, một cỗ máy nhảy theo đúng nghĩa, Lee HyukJae.

Nhìn HyukJae nhảy như một hình thức tra tấn với DongHae. Nó khiến quai hàm anh mở rộng và não anh ngừng trệ. Anh há hốc miệng như một thằng ngốc trong khi một bộ phận khác đập thình thịch trong lồng ngực và phía dưới vô thức đưa đẩy. Có gì đó trong điệu nhảy của HyukJae thực sự kích thích DongHae rất nhiều, anh bỗng dưng cảm thấy chiếc quần quá chật quanh chiều dài cương cứng của anh. Phần tệ nhất là, thậm chí anh không thể chạm vào chính mình.

Và giờ anh ở đây, vội bước ra ngoài để tìm một phòng vệ sinh vắng người nào đó, anh đi chậm lại để tránh những sự chú ý không cần thiết. Anh bỏ qua mọi người anh gặp trên đường, thậm chí cũng không vẫy tay chào họ. Tâm trí anh bây giờ chỉ nghĩ đến chỗ phồng lên trong quần anh, hi vọng không có người nào hiếu kỳ để ý đến anh trên suốt quãng đường.

“Cảm ơn Chúa!” Anh kêu lên khi tìm thấy một phòng vệ sinh trống. Không lãng phí chút thời gian nào, anh tháo thắt lưng, cởi cúc, mở khóa và kéo mạnh quần dài cùng boxer xuống, để chúng ở dưới chân. DongHae nhìn xuống và rất kinh ngạc bởi sự cương cứng của mình, anh lâm vào tình trạng này từ khi nhìn HyukJae nhảy. Anh chắc chắn rằng mình không phải một tên gay quái đản.

DongHae ngửa đầu ra sau khi anh vuốt ve thành viên cương cứng ửng đỏ của anh, miệng lẩm bẩm “HyukJae” và “Fuck” trong suốt quá trình đó. Anh gầm khẽ khi nghĩ đến cảnh anh đẩy thành viên của mình vào mông chàng dancer, thọc vào tuyến tiền liệt của cậu và nhận được vài tiếng hét cùng tiếng rên rỉ phóng đãng đáp lại.

Anh chuẩn bị bước ra khỏi đó thì nghe thấy tiếng cười đùa khúc khích và tiếng rên hướng về phía anh. Dù anh tuyệt vọng cầu nguyện, anh vẫn nghe tiếng cánh cửa mở ra nên cũng nhanh chóng nhặt quần áo rồi chạy vào buồng tắm nhỏ. Tiếng cười và tiếng rên lớn hơn, DongHae nhận ra họ đều là con trai.

“HyukJae…”

“HyukJae…” Anh nghe tiếng ai đó rên rỉ trong cuống họng. DongHae mở to mắt kinh ngạc, trước khi kịp nhận ra chuyện gì anh đã vô thức kiễng chân lên tủ đồ, nghển cổ ghé mắt nhìn qua khe cửa phòng tắm. Ngay lập tức anh cảm thấy cổ họng khô cháy, tắc nghẹn khi nhìn thấy một HyukJae khỏa thân đang bị đâm vào một cách mạnh mẽ và thô bạo trên bồn rửa mặt lạnh lẽo.

Cảnh trước mắt DongHae cũng không còn gì khác nhưng anh bắt đầu tưởng tượng xa hơn. HyukJae, tóc rối bù, làn da trắng sữa nhợt nhạt bị bao phủ bởi những vết thâm đỏ trên cổ và ngực. DongHae thật sự nghĩ anh chưa bao giờ thấy thứ gì xinh đẹp hơn thế. Không phí phạm thêm một phút giây nào tay anh quay trở lại với thành viên bị bỏ quên, đưa đẩy theo cùng nhịp điệu và tốc độ như chàng trai tên JunSu đang làm với HyukJae một cách nóng bỏng.

Anh bắn ra cùng thời điểm HyukJae chạm đến đỉnh cơn khoái cảm.

Trượt xuống ngồi nguyên chỗ cũ, hoàn toàn kiệt sức và đầy mồ hôi anh vẫn nghe tiếng JunSu thở nặng nhọc, “Đã có ai nói với cậu rằng cậu là một kẻ dâm đãng chưa Hyuk?”

DongHae có thể tưởng tượng thấy HyukJae nhếch mép cười tự mãn bên kia cánh cửa “Tớ đã nghe hàng ngày rồi.”

Từ đó trở đi mọi thứ đều thay đổi trong mắt DongHae. Anh không còn nhìn mọi thứ theo kiểu trước đây anh nghĩ, con gái, con trai và tất nhiên cả Lee HyukJae. Anh biết anh sẽ không nhìn “cỗ máy nhảy” như anh đã từng làm nữa.

.

2005

Đám đông. Sự cổ vũ. Popular Songs.

Cảm xúc ngập chìm trong những cái ôm, những giọt nước mắt trên sân khấu ngay sau màn biểu diễn debut của họ, DongHae rời khỏi phòng. Anh bước đi lặng lẽ tìm một nơi vắng vẻ để anh không phải nở nụ cười giả dối khi anh không hề cảm thấy vui vẻ chút nào.

Hạnh phúc? Hồi hộp? Anh không hề có những cảm xúc đó, trái lại anh chỉ thấy kiệt sức, bức bối và cần được giải phóng. Làm sao anh có thể trong khi anh như bị rút cạn sức lực trong buổi biểu diễn debut của họ. Khi anh phá bỏ cơ hội tỏa sáng đầu tiên của họ, khiến họ phải đào tạo lâu hơn và làm những việc nặng nhọc không đáng có?

Anh thật sự không biết.

Với tâm trạng ủ rũ, anh tiếp tục bước xuống hành lang vắng lặng và đột ngột dừng lại trước một căn phòng nhuốm màu đen. Tim anh như muốn nhảy ra ngoài, anh nhẹ nhàng mở cửa, đủ để anh có thể hé mắt nhìn vào mà không bị phát hiện. Anh lại nghe thấy một giọng nói quen thuộc.

“Hyung, mạnh hơn. Mạnh hơn nữa” DongHae cứng người. Anh nhận ra giọng nói này. Là giọng của cậu ấy. Giọng nói hàng đêm anh nghe thấy trong những giấc mơ kể từ lần đầu tiên anh “chạm trán” với chàng dancer. HyukJae rên lớn như một cô gái khiến DongHae run rẩy cả sống lưng.

DongHae nhìn vào với đôi mắt mở lớn. Cái cách HyukJae vặn vẹo cơ thể với sự mềm dẻo mà anh nghĩ con người không thể có được. Cái cách HyukJae làm nhìn thế nào cũng có vẻ rất thoải mái, điều đó chứng minh cho ý nghĩ của DongHae: Những dancer là người làm chuyện đó giỏi nhất. Và có vẻ đúng là thế thật.

Anh buông thõng tay trong vô thức, kiểm soát được sự tò mò của mình. Anh ngạc nhiên là mình không bị kích thích nhiều như đã nghĩ. Không, thậm chí anh còn không quan tâm.

Trái tim anh đã đau đến nỗi choán hết cả kí ức tổn thương. đột nhiên thúc giục cậu túm lấy leader của nhóm nhạc mới được debut.

.

2009

“Chúng ta sẽ được chuyển đến kí túc xá mới.” LeeTeuk thông báo với các thành viên trong nhóm nhạc đang ngồi xem TV, trừ hai người đang thể hiện sự nồng nàn trong góc phòng. DongHae háo hức hỏi hyung của mình mà không kịp suy nghĩ gì “Khi nào chúng ta được chuyển?”

LeeTeuk nhìn DongHae, sự hài lòng tràn ngập trong ánh mắt, anh tự an ủi mình rằng dù sao vẫn còn có người nghe anh nói rồi đáp “Cuối tuần này, đó là lí do vì sao mọi người cần bắt đầu đóng gói đồ đạc ngay từ bây giờ. Oh! Chúng ta sẽ tách ra hai khu kí túc. Chúng ở hai tầng khác nhau. Chúng ta cũng cần phải chia các cặp ở cùng phòng nữa.”

“Em ở cùng hyung” DongHae nói, rất nhanh và chắc chắn, làm KangIn giật mình vì điều đó.

“Ok!” LeeTeuk trả lời, anh nhướn mày nhưng ngay lập tức trở lại bình thường. Nụ cười anh nở rộng khi thấy KangIn đang giận dữ. Chàng leader đi ra ngoài để bàn bạc các vấn đề khác với quản lí của họ, bỏ quên ánh mắt tối sầm HyukJae hướng về phía anh.

“Có chuyện gì với cậu thế?” HyukJae sau đó đã giáp mặt với DongHae, ôm chặt lấy vai anh và nói bằng giọng ngắt quãng yếu ớt.

“Ý cậu là sao?”

“LÀ THẾ NÀY! Cậu chắc chắn đang tránh mặt tớ” HyukJae rít lên giận dữ

DongHae đáp trả và đẩy HyukJae ra “Tớ không có”

“Cậu có! Thậm chí cậu còn nói sẽ ngủ cùng phòng với LeeTeuk. Tớ tưởng chúng ta là bạn thân?”

“Tớ không có! Và tớ chưa bao giờ nghe thấy điều gì kiểu như bạn thân thì phải là bạn cùng phòng!”

HyukJae thở dài và giữ chặt vai DongHae, hướng cái nhìn chết chóc thẳng vào mắt anh. “Có phải vì SungMin không?”

“S-SungMin? Tớ không hiểu cậu đang nói gì”

Chàng dancer nhếch mép đắc thắng, “Nói dối” cậu thì thầm bên tai DongHae. “Tớ biết cậu không ngừng nhìn chằm chằm vào SungMin từ đêm qua. Tại sao?”

DongHae nao núng. Không thể đưa ra câu trả lời thành thật, anh đảo mắt nhìn ra chỗ khác, tránh cái nhìn xuyên thấu của cậu. “Tớ không có, được chưa?” Anh nói với thái độ bực tức, tông giọng cao đến kì quặc và hơi vỡ tiếng, đó là cách anh nói dối.

HyukJae chỉ nhìn anh.

DongHae thất vọng vì nói dối không thành công, anh tức giận la lên “Được rồi! Tôi không muốn bắt gặp ‘bạn thân’ của mình đang làm tình trên giường tôi. Thế đã đủ lí do cho cậu chưa?” Anh thở nặng nề, bỗng cảm thấy mất hết sức lực đến thảm hại trong khi người còn lại mở to mắt vì sốc.

HyukJae nhìn xuống “C-cậu vô tình nhìn thấy rồi à, cậu ghen?” cậu nói mà vẫn không ngẩng mặt nhìn anh. Mặc dù trong đầu anh hét lên “ĐÚNG VẬY!” nhưng DongHae lại lắc đầu ngờ vực.

“Không, tôi chỉ nghĩ thật đáng tởm và cậu là một thằng điếm”

.

2010

Tại sao?

 Tại sao?

Đó là thứ duy nhất DongHae nghĩ đến trong suốt tuần vừa qua của năm mới.

TẠI SAO?

Tại sao cậu ấy phải làm với SiWon vào cái đêm đó? Ngay vào đêm kỉ niệm năm mới của họ. Tại sao DongHae lại thấy những cảnh đó? Tại sao HyukJae phải làm tan vỡ trái tim anh đến 13 lần? Và tại sao DongHae lại quan tâm đến chuyện đó quá nhiều như vậy?

Nằm một mình trên chiếc giường trống trải, DongHae lầm bầm than vãn. Những ý nghĩ của anh đang giết anh. Mọi việc xảy ra ngay sau ngày 31 tháng 12 năm ngoái đang giết anh. Anh nhớ đã nghe thấy tiếng SiWon rên rỉ khàn khàn bên trong phòng HyukJae khi anh bước vào kí túc xá một mình và muốn gọi HyukJae cùng đi tới bữa tiệc mừng năm mới. Đến khi những suy nghĩ về SiWon qua đi, DongHae là thành viên Super Junior duy nhất chưa làm chuyện đó với điếm của nhóm, Lee HyukJae.

Là người ở lại cuối cùng, DongHae không biết làm gì để dừng nó lại, những câu hỏi “Tại sao?” móc nối với nhau. Và cho đến khi anh bẻ tay răng rắc.

HyukJae đang bận xem bộ sưu tập phim R – rated của cậu thì chuông cửa reo lên. Có thể là ai được nhỉ? Cậu nghĩ thầm, nhớ lại rằng những người trong cùng kí túc với cậu có lịch làm việc đến đêm khuya. Dẹp bỏ những suy nghĩ đó, cậu tạm dừng đoạn phim porn rồi đi mở cửa, nhưng chỉ thấy DongHae với khuôn mặt tối sầm.

“Hae!” HyukJae kêu lên, ngạc nhiên. Cậu chắc chắn là DongHae biết những người khác đã ra ngoài hết nhưng không thể tìm được lí do vì sao anh lại đến gặp cậu. Họ ít nói chuyện với nhau từ khi chuyển sang kí túc xá mới và DongHae không bao giờ ở cùng một chỗ với cậu khi không có các thành viên khác. Vậy nên bây giờ HyukJae rất kinh ngạc.

DongHae phớt lờ người kia và nhanh chóng lách vào trong, anh lặng lẽ đóng cửa rồi xô mạnh HyukJae, ghim chặt cậu vào tường.

“Hae?” HyukJae hỏi, lúng túng và sợ hãi. Cậu chưa bao giờ thấy ánh mắt DongHae có vẻ… ham muốn đến vậy.

“Huh?” DongHae khẽ trả lời, nhếch mép nhìn HyukJae trợn tròn mắt khi anh vuốt nhẹ bắp tay cậu.

“C-cậu đang làm gì vậy?” HyukJae nghẹn lời, cậu nói một cách khó khăn, ánh mắt chăm chú nhìn miệng DongHae.

DongHae cúi đầu xuống, “Tớ đang tự hỏi” anh thì thầm bên cổ cậu, đặt lên đó một nụ hôn nhẹ.

HyukJae ngửa đầu rên rỉ khi cậu cảm thấy một bàn tay ấm áp chạm vào quần cậu, chạm vào chiều dài cương cứng của cậu. Cậu cắn chặt môi dưới và thở ra “V-về cái gì?”

DongHae nhìn lên “Về việc tại sao cậu không đến với tớ như cậu đã làm với những người khác” Anh nói, giọng tràn ngập ghen tuông. Anh ôm lấy khuôn mặt HyukJae, nâng nó lên đối diện với anh, thách thức.

Tim HyukJae thắt lại bởi nét mặt tổn thương của người kia, cậu định nói gì đó nhưng bị chặn lại bởi một đôi môi đang nghiến nát môi cậu, ép lên môi cậu một cách đói khát và cuồng nhiệt.

DongHae hôn HyukJae như thể không có ngày mai, liếm lên môi cậu, đòi hỏi tiến vào. HyukJae rên rỉ nhưng vẫn để anh đẩy lưỡi vào, cho phép anh liếm và thưởng thức toàn bộ vòm miệng cậu.

“Tại sao, Hyukkie?”

HyukJae lại rên rỉ, cậu thở hổn hển trước khi nói “Nh-nhưng cậu nói thật đáng tởm và tớ là điếm!” Nước mắt chảy xuống gò má nhưng HyukJae không để ý đến. Mắt DongHae dịu lại, anh đưa tay lên dịu dàng lau nước mắt cho cậu bằng ngón cái.

“Tớ không bao giờ nói tớ ghét cậu vì cậu là điếm. Và nó thật đáng tởm bởi cậu làm chuyện đó với những người khác mà không phải là tớ.” DongHae thì thầm trước khi nâng đầu gối kéo mạnh cả quần dài và boxer của HyukJae xuống cùng một lúc. Cậu run rẩy khi cảm thấy không khí lạnh bao quanh thành viên trần trụi của cậu.

DongHae mỉm cười nhìn cái đã cương cứng của người kia. “Vì điều này, tớ đoán là cậu cũng muốn tớ phải không?” Anh hỏi khi liếm lên nó đầy điêu luyện. HyukJae đẩy hông lên đáp lại khi cái lưỡi ẩm ướt liếm nhẹ lên khe nhỏ của cái đó. Chết tiệt, cậu nghĩ.

“H-Hae!” HyukJae há hốc miệng khi DongHae đưa toàn bộ cái đó của cậu vào khoang miệng ấm nóng và bắt đầu mút nhiệt tình. HyukJae nghiến răng ngăn tiếng rên thoát ra và nhìn xuống, thấy mái tóc bù xù nhấp nhô bên thành viên của cậu. Sớm hơn so với HyukJae nghĩ, cậu đã ra ngay trong miệng DongHae với tiếng rên rất lớn. Anh vui vẻ nuốt chúng.

HyukJae hơi run khi DongHae đứng lên và hôn cậu thô bạo. Vị của thứ chất ngọt ngào cậu vừa bắn ra giờ vương lại trên lưỡi cậu. Cậu khẽ thút thít khi anh dứt ra khỏi nụ hôn “Cậu đã được thỏa mãn rồi. Giờ đến lượt tớ chứ” DongHae nhếch mép rồi kéo HyukJae xuống nằm ngay trên người anh. HyukJae kêu lên và đỏ mặt khi mặt cậu chỉ cách thành viên của anh vài inch. Mặt cậu nóng lên khi hơi thở anh phả lên da cậu.

“Hae…” HyukJae rên rỉ khi DongHae giữ chặt eo cậu để cậu dang chân ngồi lên người anh. “Quần áo của cậu vẫn chưa cởi…” và không lâu sau DongHae cũng trần trụi hoàn toàn như HyukJae, để hai làn da chạm vào nhau.

“Chúa ơi, Hae, tớ muốn cậu ngay bây giờ” HyukJae thú nhận, đỏ mặt cực độ. Cậu cắn đôi môi căng mọng và sưng đỏ khi DongHae âu yếm nựng cằm cậu.

Anh thích thú nói “Hãy tự chuẩn bị trước đã nhé”

DongHae đang nhìn cậu bằng đôi mắt đầy dục vọng, HyukJae, ngồi trên bụng DongHae và ngón tay tự đưa vào cửa hang, cậu rên rỉ gọi tên người kia không ngừng.

“Đủ rồi” DongHae nói và kéo tay HyukJae ra, sợ rằng anh sẽ ra sớm nếu cứ nhìn HyukJae của anh như thế này. Cậu khẽ than vãn vì sự trống vắng nhưng trước khi cậu có thể thốt ra tiếng phản đối thì đã cảm thấy lối vào bị lấp đầy bởi thứ gì đó cứng, lớn và rất nóng.

“Tốt hơn chứ?” DongHae hỏi khi vẫn ở bên trong cậu, để HyukJae quen dần với kích cỡ của anh.

“T-tốt hơn nhiều…” cậu bắt đầu di chuyển lên xuống, cưỡi lên DongHae để anh tìm điểm nhạy cảm của cậu. “Nhanh hơn đi Hae… Nhanh hơn…” HyukJae thúc giục

DongHae không nói một lời mà chỉ thúc vào trong HyukJae không chút nhẹ nhàng, thực hiện mong ước của kẻ dâm đãng bé nhỏ của anh.

HyukJae ra cùng lúc với DongHae. Họ hét tên người kia khi đạt đến cực điểm khoái lạc, bàn tay tìm đến nhau và nắm chặt, móng tay bấm xuống. DongHae vẫn ở bên trong HyukJae và cậu bắn ra trên khuôn ngực đẹp như tạc của anh.

Vì cảm thấy xấu hổ HyukJae uốn cong người liếm sạch những gì cậu vừa ra trên bụng DongHae. Tất cả diễn ra khi DongHae vẫn còn bên trong cậu. Họ rên rỉ trong sự thỏa mãn và cơn dục vọng mới, họ bắt đầu làm lần thứ hai.

Thở dốc và kiệt sức, họ ôm nhau trên nền nhà lát gạch, tay trong tay, làn da tiếp xúc với nhau.

“Wow” HyukJae kêu khẽ. DongHae lười biếng quay mặt sang và nhướn mày nhìn cậu cười dịu dàng. “Nah, tớ chỉ tự hỏi cả đời này tớ đã ở đâu mà lại bỏ quên mất cậu. Đây là lần sex tuyệt với nhất tớ từng có! Và tớ nghĩ cậu cũng chưa bao giờ có trước đây!” DongHae cười thầm, với vẻ buồn vui lẫn lộn “Tớ nghĩ do nhìn thấy liên tiếp 13 lần từ những người có kinh nghiệm khiến tớ cũng trở thành lão luyện.”

HyukJae đỏ mặt và nghiêng đầu hôn anh, thì thầm trên môi anh “Tớ hứa cậu sẽ không thấy chuyện đó một lần nào nữa” Cảm cảm thấy DongHae mỉm cười trong nụ hôn và còn nháy mắt nữa “Trừ khi cậu muốn tớ thì tất nhiên, cậu biết đấy”

DongHae cười, “Cậu có lẽ đã nghe câu này rất nhiều lần trước đây rồi, nhưng cậu biết đấy cậu thật sự là một kẻ dâm đãng”

Đỏ mặt, HyukJae đáp trả “Cậu cũng biết cậu không thể có tớ bằng cách nào khác mà.”

DongHae khẽ cười và cúi người xuống bắt lấy vành tai nhạy cảm của HyukJae giữa đôi môi mình, nhấm nháp nhẹ nhàng. “Đúng vậy” anh thở ra.

 ~ THE END ~

11 bình luận về “[Trans fic][HaeHyuk] Điếm

          1. Ơ quái lạ, ngứa thì ngứa chứ =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]

            Khổ AllHyuk ok ok, dưng phải tả kĩ từng lần một chứ :(((((( đọc tn trừu tượng quớ đi T__________T
            Dù sao miếng ngon cuối cùng cũng phải để dành cho anh Hể :”<

  1. hèm hèm…com com…

    em là em đọc khúc đầu là em muốn đáp hết gạch vữa vào nhà D.ô hyunh nhá *bẽn lẽn*
    dưng mà sợ lại *có người* úp sọt nên thôi, ngậm ngùi đọc tiếp

    và đoạn sau thì vỗ đùi ten tét + cười hô hố =))))))))))))))
    ôi Hể ơi anh thậc dũng cảm *cláp*

    com hơi nhảm :( em xin lỗi D.ô oppa :(

    p.s: em có chap 5 rồi *gào* nghiêm cấm đọc chùa *hét*

    1. Chiều nay hyung được Hik khen là fic nào hyung trans cũng đều dâm cả =)))))))))
      Em cũng biết là hyung rất mải thoái trong cái việc like với com mà
      Nên là, cứ đọc rồi qua bên yh chúng ta hú hí với nhau cũng đc rồi
      Com như này là có lòng lắm rồi ý, làm con tim bé nhỏ non nớt của hyung xao xuyến xúc động =))
      P.s: hyung đã đọc chùa chap 5 của em từ mấy hôm trc rồi =]]]]]]]]]]

Talk Talk~