[Trans fic] JunSeob vs DooSeob vs KiSeob (Intro)

JUNSEOB vs DOOSEOB vs KISEOB

 

 

 

Author: JunJunLoveSeobbie@asianfanfics.com

Translator: D.ô

Rating: PG (Dù được đặt rated H nhưng thật sự nó chỉ đáng rating PG =.=)

Pairing: JunSeob, DooSeob, KiSeob, …

Link: here

Description: Yang YoSeob (17) là một đứa trẻ lễ phép, lịch sự và trầm tĩnh. Thực sự xét cho cùng thì cậu vốn là một đứa trẻ dễ thương nhưng lại bị cha của mình cấm làm những hành động dễ thương. Và cậu phải cố gắng làm điều đó. Cậu luôn phải làm ra vẻ không để tâm đến bất cứ thứ gì ở trường, cậu phải rời khỏi trường học vì một vài lí do sẽ được giải thích sau này. Bây giờ cậu đã chuyển đến một trường học mới. Ban đầu cậu không có bất kì ý niệm nào, nhưng rồi…

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI


 

– Nhân vật –

Yang YoSeob: Như đã nói ở trên, cậu GIẢ VỜ trầm tĩnh và lịch sự, nhưng thật sự cậu là người dễ thương và ồn ào. YoSeob có một câu châm ngôn “TÔI YÊU NHỮNG NGƯỜI BẠN CỦA TÔI” nhưng cậu phải thay đổi châm ngôn của mình sau khi rời khỏi trường học cũ. Cậu mất tự tin khi đứng trước mọi người. YoSeob làm bạn với DongWoon, cậu chỉ trở về đúng con người thật của mình trước mặt DongWoon và HyunSeung.

Yoon DooJoon: Anh ấy là lớp trưởng, không thông minh lắm nhưng trong công việc thì mọi người có thể tin tưởng vào anh, anh luôn quan tâm tới mọi người. Anh có được sự chú ý của cả trai và gái. Châm ngôn của anh là “KHÔNG AI KHÔNG THỂ YÊU TÔI”. Anh nhận ra châm ngôn của mình không còn đúng nữa khi anh gặp YoSeob vào ngày đến trường đầu tiên của cậu. Anh chú ý đến YoSeob và hơn thế nữa.

Yong JunHyung: Kẻ chuyên gây rối… mọi người thường gọi anh như vậy. Anh là một người vô cảm, không quan tâm đến bất cứ thứ gì nhưng nếu anh muốn và cần một cái gì đó, anh phải lấy được nó. Anh không cần biết người khác nghĩ gì, không quan tâm đến cảm xúc của người khác. Anh nhận ra YoSeob là người đầu tiên khiến anh thoát khỏi sự vô cảm.

Lee KiKwang: Một người tốt, cậu ta khá ngốc nghếch. Cậu ấy làm lớp học luôn sôi nổi nhưng thực chất bên trong cậu trống rỗng. Cậu muốn bên trong con người mình cũng sôi nổi như những gì cậu thể hiện ra bên ngoài. Ban đầu cậu không chú ý đến YoSeob, nhưng từ khi họ trở nên gần gũi hơn sau một sự tình cờ, KiKwang muốn giành lấy YoSeob cho riêng mình.

Son DongWoon: Cậu là một “Birthday Man”. Cậu luôn nói đùa về ngày sinh của mình. Thậm chí ngày nào cậu cũng nói đó là sinh nhật cậu, đến nỗi không ai chú ý đến ngày sinh nhật thật sự của cậu nữa bởi trò đùa này. Không ai muốn kết thân với DongWoon vì cậu luôn nói dối, nhưng YoSeob đã phá vỡ định kiến này. DongWoon trở thành bạn thân của YoSeob, tất nhiên DongWoon cũng là người giúp YoSeob lấy lại tự tin trước mọi người.

Jang HyunSeung: Anh là thư kí của lớp, phụ trách việc hướng dẫn cho học sinh mới của lớp, tức YoSeob. Anh giảng giải mọi điều ở trường cho YoSeob. HyunSeung như một người anh trai của YoSeob, YoSeob luôn muốn có một người anh trai vì cậu không có anh chị em ruột.

A/N: Còn hơn 15 người nữa… Tôi quá lười để viết hết tất cả… Vậy nên tôi chỉ tóm tắt sơ lược thế này… Sẽ có MBLAQ và SHINee…

T/N: Longfic PG đó… Không có một chút cảnh nóng nào cả :((

Để lại bình luận

Talk Talk~

