[Trans fic] JunSeob vs DooSeob vs KiSeob (Chap 5 + 6)

JUNSEOB vs DOOSEOB vs KISEOB

 

 

 

Author: JunJunLoveSeobbie@asianfanfics.com

Translator: D.ô

Rating: PG (Dù được đặt rated H nhưng thật sự nó chỉ đáng rating PG =.=)

Pairing: JunSeob, DooSeob, KiSeob, …

Link: here

Description: Yang YoSeob (17) là một đứa trẻ lễ phép, lịch sự và trầm tĩnh. Thực sự xét cho cùng thì cậu vốn là một đứa trẻ dễ thương nhưng lại bị cha của mình cấm làm những hành động dễ thương. Và cậu phải cố gắng làm điều đó. Cậu luôn phải làm ra vẻ không để tâm đến bất cứ thứ gì ở trường, cậu phải rời khỏi trường học vì một vài lí do sẽ được giải thích sau này. Bây giờ cậu đã chuyển đến một trường học mới. Ban đầu cậu không có bất kì ý niệm nào, nhưng rồi…

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

CHAP 5

TẤT CẢ VỀ “MẸ” VÀ LỚP HỌC HỖN LOẠN

 

“Đừng để ý đến cậu ta… Hãy thả lỏng được chứ? Tôi là Jang HyunSeung, thư kí của lớp. Tôi sẽ chịu trách nhiệm hướng dẫn cậu vì cậu là lính mới trong lớp.” HyunSeung cười và tống DooJoon sang một bên. DooJoon nhíu mày nhìn anh, nhưng HyunSeung không bận tâm và tiếp tục nói chuyện với YoSeob.

DooJoon nháy mắt vài lần với YoSeob đến khi bị HyunSeung phát vào lưng. Và điều kì lạ là những gì HyunSeung làm lại khiến YoSeob ấn tượng.

“Uhm… Em có thể gọi anh là mẹ được không?” YoSeob chỉ nói đùa nhưng cậu thật sự có ý nghĩ như vậy. Cậu nhìn chàng trai xinh đẹp trước mặt với ánh mắt kì vọng.

“Haha… Em muốn anh làm mẹ em huh? Chà… Nếu là em… Anh bỏ cuộc. Vậy anh sẽ là mẹ của em nhé.” HyunSeung không thể kháng cự lại sự dễ thương của YoSeob. HyunSeung, bởi anh sẽ phải chăm sóc đứa trẻ này, anh không thấy phiền khi YoSeob gọi anh là mẹ.

“Hmm… Thật chứ? Cảm ơn anh… Thế là em đã có một người mẹ ở đây.” YoSeob cảm thấy rất hạnh phúc. HyunSeung, người mà cậu ngưỡng mộ ngay từ cái nhìn đầu tiên đã chấp nhận cậu. Có vẻ như HyunSeung sẽ là người bạn duy nhất của cậu ở ngôi trường mới này. YoSeob nghĩ đến việc có nên bộc lộ con người thật với “mẹ” mới của cậu nhưng cứ từ từ đã… hoặc là sau này… hoặc không nên làm thế. YoSeob hơi bối rối.

“Này! Cậu quên là còn có tớ mà!” KiKwang hét lên từ góc nào đó (KiKwang là người có thể đọc ý nghĩ! Haha… Cậu ta đọc được điều YoSeob suy nghĩ rằng HyunSeung sẽ là người bạn duy nhất của cậu).

‘Oh, yeah… KiKwang..’ YoSeob mỉm cười, đúng lúc đó giáo viên bước vào lớp.

“Học sinh mới đây rồi. Mọi người đã làm quen với bạn mới chưa?” Cô chủ nhiệm hỏi cả lớp.

“Nae…” Học sinh trong lớp trả lời.

“Thưa cô! Hôm nay là sinh nhật em!” Người vừa lên tiếng không ai khác ngoài DongWoon.

“Oh, yeah… Em hãy tự hát chúc mừng sinh nhật mình sau nhé.” Đến giáo viên cũng thấy ngán ngẩm với trò đùa DongWoon làm mỗi ngày.

“Ôh, cô ơi… Hôm nay thật sự là ngày sinh nhật của cậu ấy mà!” KiKwang bông đùa la lớn nhưng lại dùng “bộ mặt nghiêm trọng” khiến cả lớp cười phá lên.

“Bình tĩnh lại nào” Cô giáo cố làm cả lớp trật tự nhưng cô cũng không thể ngừng cười.

‘Ah… Sẽ là một ngày dài đây…’ YoSeob thở dài.

“YoSeob, giờ thì em hãy chọn chỗ ngồi em thích.” Cô giáo mỉm cười nói với YoSeob sau khi kiềm chế được cơn cười của mình.

“Uhmm…” YoSeob nhìn quanh lớp. Cậu thấy KiKwang đang cười tươi hết mức có thể, HyunSeung nhìn cậu cười khích lệ. JunHyung? Ah, quên đi… Cậu ta ngồi với tên ngốc đó, Seungho. Tiếp theo, DooJoon? Sẽ tốt hơn nếu anh ta ngồi với một cô gái. Một gã dân chơi như anh ta… Hừm!

“Lại đây, Seobbie!!” KiKwang hét lên và vẫy tay với cậu.

“Quên đi đồ công tử bột!” JunHyung hằn học nhìn KiKwang.

“Cái gì? Đừng bảo tôi là cậu muốn ngồi với cậu ấy đấy nhé? Cậu đang ngồi với SeungHo rồi mà.” KiKwang cãi lại JunHyung.

“Oh yeah? Cậu ta sẽ ngồi với HyunSeung!” JunHyung nói và đẩy SeungHo ra. SeungHo muốn phàn nàn điều gì đó nhưng cái trừng mắt của JunHyung khiến cậu ta phải ngậm miệng lại.

“Ya… Cậu ngồi đây làm gì chứ!” HyunSeung trợn mắt nhìn SeungHo nhưng có vẻ hắn ta không hề sợ hãi, thản nhiên ngồi cạnh HyunSeung.

“Các cậu cố tranh nhau cái gì vậy hả? Tất nhiên cậu ấy sẽ ngồi với chàng trai vô cùng hấp dẫn như tôi! Nhất định là thế!” DooJoon hét về phía cả lớp nhưng bị mọi người phản đối.

“Hôm nay là sinh nhật tớ!” DongWoon lại gào lên.

“Ai thèm quan tâm chứ!” KiKwang, DooJoon, JunHyung và những người khác trong lớp trừ YoSeob, HyunSeung và cô chủ nhiệm đều hét vào mặt DongWoon. Cậu không kết nối với chủ đề đang được tranh luận sôi nổi của lớp. CẬU ẤY LUÔN NẰM NGOÀI CHỦ ĐỀ! NGẮT KẾT NỐI!

“Thế nào… YoSeob?” Cô giáo lên tiếng phá vỡ tình trạng căng thẳng này.

“Uhm… Em nghĩ… Em sẽ ngồi với…” YoSeob đã quyết định người mình muốn ngồi cùng.

 ———————————————————-

CHAP 6

HÃY NÓI RA BÍ MẬT CỦA MÌNH ĐỂ GIẢI TỎA NỖI BUỒN… VÀ… MỘT NGƯỜI BẠN MỚI ĐANG ĐỢI!

 

 

“Em nghĩ từ giờ em sẽ ngồi cùng DongWoon-ssi.” YoSeob mỉm cười và cảm thấy tự hào về quyết định của mình.

“Cái gì!!!!!?!?!??!?!?!?” Tiếng hét vang lên khắp lớp.

“Hahahaha! Cậu ấy thích trò đùa sinh nhật của tớ!” DongWoon cảm thấy ngạc nhiên về lựa chọn của YoSeob nhưng rất nhanh sau đó, cậu tự tin vào bản thân mình và nói to với cả lớp.

“Gì chứ? Hôm nay là sinh nhật tớ, thật đấy…!” KiKwang chán nản vì quyết định của YoSeob.

“Cậu nói gì vậy? Hôm nay là sinh nhật tôi” DooJoon thở dài.

“Đúng là những thằng ngốc.” JunHyung nghĩ mình không cần phải làm việc tương tự như KiKwang và DooJoon.

“Uhm… Tớ biết hôm nay là sinh nhật của các cậu, nhưng tớ chỉ muốn gửi lời chúc mừng tới DongWoon thôi.” YoSeob mỉm cười khiến DongWoon cảm thấy hạnh phúc đôi chút. YoSeob bước về phía bàn của mình, bên cạnh DongWoon.

‘So với bất cứ ai thì DongWoon vẫn tốt hơn. Một quyết định đúng đắn đấy YoSeob! Cậu ấy là một trong hai người bình thường của lớp.’ YoSeob nghĩ.

“Cả lớp nghỉ nhé! Giờ cô phải lên phòng giáo viên.” Nói xong cô chủ nhiệm bước ra khỏi lớp.

Lớp học ngày càng trở nên ồn ào.

KiKwang cố gắng chỉnh lại khuôn miệng mình. Nó bị kéo căng đến giãn ra vì lúc nãy cậu cười tươi hết mức có thể với YoSeob.

DooJoon lặng người ngồi trên ghế. Anh không muốn tin vào sự thật là cậu nhóc học sinh mới không chọn anh.

HyunSeung đang thở dài. Anh không thích sự sắp xếp chỗ ngồi mới chút nào. ‘SeungHo! Hừ!’ HyunSeung thầm ca thán trong đầu.

JunHyung đã ngủ từ lúc nào.

Còn lại… DongWoon và YoSeob đang ngồi tại bàn của mình.

“Woow… Thật vui khi có cậu ngồi ở đây!” DongWoon chào YoSeob.

“Hi… Tớ cũng rất vui khi được ngồi cùng cậu.” YoSeob cười tươi. ‘Mình không thể cư xử thô lỗ và lạnh lùng với người thế này được.’ Cậu nghĩ.

“Tớ sẽ nói cho cậu nghe một bí mật vì từ giờ trở đi chúng ta ngồi cạnh nhau!” DongWoon dịch người lại gần phía YoSeob và thì thầm. “Hôm nay là sinh nhật tớ.” DongWoon lại nói điều đó nữa rồi.

“Oh… Đúng là bí mật!” YoSeob bắt đầu mệt mỏi với cậu bạn mới này.

“Này… cậu không tin hả? Tớ đang nói thật đấy. Cậu có thể xem thẻ chứng minh của tớ nếu muốn. Nhưng đừng nói cho ai nhé?” DongWoon đưa thẻ chứng minh cho YoSeob.

‘Wow… Hôm nay thật sự là sinh nhật cậu ấy.’ YoSeob nghĩ sau khi xem thẻ của DongWoon.

“Đừng nói với ai được chứ?” DongWoon cười với YoSeob.

“Tại sao cậu…” YoSeob bắt đầu quan tâm đến DongWoon.

“Hmm… Tớ… bí mật!” DongWoon cố không nhìn vào mắt YoSeob.

‘Oh… Là gì vậy nhỉ? Hehe.. Thật thú vị!’ YoSeob có vài ý nghĩ nghịch ngợm.

“Nói đi mà!” YoSeob thỉnh cầu với ánh mắt lấp lánh và nụ cười dễ thương.

“Không đâu…” DongWoon hối hận vì đã nói sự thật với YoSeob, để bây giờ cậu không thể kháng cự lại sự dễ thương của cậu ta. “Đừng nói với ai nhé!” DongWoon cố tìm từ giải thích.

“Được, tớ hứa sẽ không kể cho ai cả.” YoSeob nói một cách phấn khởi.

“Cậu thật sự rất đáng yêu… Nếu không thì tớ sẽ không nói cho cậu biết đâu.” DongWoon véo má cậu bạn. “Hmm… Hai năm trước khi tớ đang học tại một trường phổ thông, tớ bị bắt nạt vào đúng ngày sinh nhật… Nên tớ sợ bây giờ mọi người sẽ bắt nạt tớ như trước kia.” DongWoon xấu hổ.

“Wooohh… Thật khủng khiếp! Nhưng tớ nghĩ cậu không cần phải sợ. Những người bạn trước kia và bây giờ của cậu rất khác nhau đúng không? Và tớ không nghĩ họ lại làm thế với cậu như trong quá khứ đâu. Vả lại, nếu họ làm thế thật, tớ sẽ không để họ yên thân!” YoSeob đang trở lại là chính mình. Một cậu bé luôn quan tâm đến người khác chứ không phải một thằng bé lạnh lùng.

“Oh! Thật tốt quá, YoSeob!” DongWoon tươi tỉnh hơn sau khi nghe YoSeob nói. “Hmm… Tớ nghĩ chúng ta sẽ là bạn tốt của nhau. Cậu có vẻ không lạnh lùng như lúc nãy. Cậu cũng gặp phải một vấn đề gì đó phải không?” DongWoon cố gắng thân thiết với YoSeob hơn.

“Tớ… tớ… không biết… DongWoon ah, tớ có thể nói bí mật của tớ cho cậu không?” YoSeob nghĩ ít nhất cũng phải có một người biết sự thật về cậu, bởi cậu không thể cư xử lạnh nhạt mãi được. Cô đơn lắm.

“Oh tất nhiên rồi… Hehe… Mà cũng chả ai tin nếu tớ cố tiết lộ bí mật của cậu đâu, đúng không?” DongWoon có vẻ buồn, nhưng đó là sự thật. Cậu luôn nói dối suốt thời gian qua.

“Oh… Woonie!” YoSeob véo má DongWoon và làm một vài hành động aegyo. DongWoon bị bất ngờ bởi hành động vừa rồi của YoSeob. “Đây mới đúng là con người thật của tớ… Cậu rất ngạc nhiên nhỉ?” YoSeob thất vọng vì thấy vẻ mặt sửng sốt của DongWoon khi cậu bộc lộ chính bản thân mình.

“Oh không…” DongWoon cười. “Những hành động đó mới hợp với khuôn mặt cậu, YoSeob ah. Cậu rất dễ thương, không lạnh lùng một chút nào.” DongWoon lại véo má YoSeob. Cậu thật sự thích người bạn mới này. “Kết bạn nhé, được không?”

“Uhm… Tớ nghĩ tớ… chưa sẵn sàng để làm bạn với cậu, Woonie. Tớ từng có một vài vấn đề với những người bạn cũ, vậy nên…”

“Không sao, tớ sẽ tìm cách giải quyết vấn đề của cậu.” DongWoon không cảm thấy ngạc nhiên nữa, cậu thật sự muốn YoSeob làm bạn với cậu và cậu chưa bao giờ từ bỏ. “Hmm, cậu đã thân với tớ hơn rồi, Seobbie. Thế nên… sau khi tan học hãy cùng đi tổ chức tiệc mừng sinh nhật với tớ nhé?”

“Chỉ có hai chúng ta?”

“Ừ… Tớ sẽ mua mọi thứ cậu muốn nếu cậu chấp nhận thỉnh cầu của tớ.”

“Vậy… Tớ đồnngggg ýýýýýý!” YoSeob bật cười. Cậu cảm thấy thật thoải mái. Cũng không hẳn là thoải mái hoàn toàn nhưng ít nhất cậu có thể hành động như mình muốn. Dù chỉ là với một người thôi.

Họ không nhận ra có ba cặp mắt đang quan sát họ. Một người nhìn DongWoon hằn học, một người trừng mắt nhìn họ và một người khác nhìn họ như muốn nổ mắt ra đến nơi.

TO BE CONT…

Để lại bình luận

Talk Talk~

