[Trans fic] JunSeob vs DooSeob vs KiSeob (Chap 7 + 8 + 9)

JUNSEOB vs DOOSEOB vs KISEOB

 

 

 

Author: JunJunLoveSeobbie@asianfanfics.com

Translator: D.ô

Rating: PG (Dù được đặt rated H nhưng thật sự nó chỉ đáng rating PG =.=)

Pairing: JunSeob, DooSeob, KiSeob, …

Link: here

Description: Yang YoSeob (17) là một đứa trẻ lễ phép, lịch sự và trầm tĩnh. Thực sự xét cho cùng thì cậu vốn là một đứa trẻ dễ thương nhưng lại bị cha của mình cấm làm những hành động dễ thương. Và cậu phải cố gắng làm điều đó. Cậu luôn phải làm ra vẻ không để tâm đến bất cứ thứ gì ở trường, cậu phải rời khỏi trường học vì một vài lí do sẽ được giải thích sau này. Bây giờ cậu đã chuyển đến một trường học mới. Ban đầu cậu không có bất kì ý niệm nào, nhưng rồi…

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

CHAP 7

ẤN TƯỢNG ĐẦU TIÊN CỦA JUNHYUNG VỀ YOSEOB


 

_ JunHyung’s POV _

Sáng nay tâm trạng tôi không được tốt, chú chó Siberian Husky của tôi vừa chết đêm qua và tôi thật sự muốn bắt nạt bất cứ ai ở gần. Tôi đi bộ đến trường một cách cứng nhắc bên người bạn của mình, SeungHo. Đột nhiên tôi thấy một người đang thở dài ngay trước cổng trường.

‘Mình không nghĩ cậu ta từng là học sinh trường này. Được rồi, mình đã tìm được đối tượng để bắt nạt.’ Tôi mỉm cười và xông lên va vào người cậu học sinh mới.

Cậu ta nói xin lỗi, tất nhiên phải thế rồi. Cho dù trong trường hợp này người sai là tôi. Sau đó, tôi tiếp tục làm mặt lạnh lùng và bắt đầu trò dọa dẫm.

‘Mình nên bắt đầu với việc lấy mọi thứ đồ đạc của cậu ta…’ Tôi nghĩ vậy.

Nhưng tôi bị sốc bởi sự thật là cậu ta rất kì lạ. Trông cậu ấy có vẻ không sợ tôi lắm và chỉ lẳng lặng đưa tất cả mọi thứ tài sản của cậu ấy cho tôi. Tôi kinh ngạc tới mức chết điếng người. Tôi nghĩ cậu nhóc này rất khác biệt.

‘Sao mình lại có cảm giác này? Oh chết tiệt!’ Tôi lầm bầm khẽ nhất có thể. Tôi thấy mình hỏi tên của YoSeob và MỈM CƯỜI! Tôi chưa bao giờ nở nụ cười thật sự trước bất cứ ai, không phải tôi không thể, chỉ là… tôi không muốn làm thế. Nhưng với cậu nhóc này, tôi đã làm một hành động không thể đoán trước.

Ngay khi bước vào lớp, tôi thấy SeungHo đang cười sung sướng với những thứ đồ vừa cướp được của YoSeob đặt trên mặt bàn.

“Yo, đại ca!” SeungHo nói khi thấy tôi đi về phía cậu ta.

“Đưa tôi tất cả những thứ đó!” Tôi ra lệnh không chút ấp úng.

“Hả, cái gì…” Trước khi SeungHo kịp hỏi tôi sẽ làm gì với chỗ đồ cướp được này, tôi đã vơ hết tất cả từ chỗ cậu ta.

“Chú ý vào việc của mình đi!” Tôi nói thêm khi ngồi vào chỗ của mình.

“JunHyung sao vậy?” Bạn của SeungHo hỏi.

“Chả biết… Cậu ấy đang không có tâm trạng, đừng để ý đến cậu ta, G.O” SeungHo nói với người bạn tên G.O của mình.

Tôi nằm dài ra bàn và nhìn vào những vật dụng của YoSeob. Lúc nãy tôi không lấy điện thoại của cậu ấy nên ở đây chỉ có ví tiền, đồng hồ đeo tay và iPod. Tôi chưa bao giờ có cảm giác này. ‘Tôi mạnh nhất và không ai có thể chống lại tôi, không ai cả.’ Tôi tự tuyên bố như thế trong đầu. ‘Nhưng, hôm nay mày thua rồi JunHyung. Lần đầu tiên mày cứng họng trước mặt người khác.’ Tôi nói với chính mình và bất giác mỉm cười khi nhớ lại những việc vừa xảy ra. ‘Cậu ấy thật sự dễ thương dù điều đó không lộ ra mặt. Cái cách cậu ấy hành động như vậy khiến mình muốn ăn cậu ấy quá.’

“Ehm…” Tôi thấy YoSeob bước vào lớp cùng…KiKwang?! Tôi không biết cái gì đang xảy ra với mình, tôi không thích cảnh đó chút nào.

‘Dậy đi, JunHyung!’ Tôi lẩm bẩm.

“Oh, cậu học ở đây sao, YoSeob?” SeungHo nói kèm theo một nụ cười nhếch mép.

“Uhm… Tôi… Err…” YoSeob có vẻ sợ sệt, nhìn cậu ấy siêu đáng yêu!

‘Tôi nói dậy ngay, JunHyung!’ Tôi tự tát vào má mình.

“Yêu cầu không được lại gần!” KiKwang bảo vệ YoSeob khỏi SeungHo. ‘Cậu nghĩ cậu có bổn phận bảo vệ cậu ấy huh?’ Chưa kịp nhận thức, tôi đã trừng mắt nhìn KiKwang. Đầy hằn học.

“Uh, được rồi…” SeungHo không hứng trêu YoSeob nữa bởi KiKwang ngăn cản cậu ta.

“Hôm nay là sinh nhật tớ!” DongWoon nói với YoSeob.

‘Ah, cậu ta lại thế nữa… Mình nên chợp mắt một chút…’ Tôi muốn ngủ một lúc, nhưng tôi không thể ngăn mình nhìn vào cậu nhóc dễ thương trước cửa lớp kia được.

——————————————–

CHAP 8

ẤN TƯỢNG ĐẦU TIÊN CỦA KIKWANG VỀ YOSEOB

 

 

_ KiKwang’s POV _

“Oh, nhìn đây! Tớ vừa lấy được rất nhiều thứ từ học sinh mới!” SeungHo hét ầm khi vừa bước vào lớp.

“Cái gì vậy?” G.O thích thú với những gì SeungHo đem ra khoe.

Tôi tò mò không biết thứ gì có thể khiến SeungHo phấn khích đến thế. Và tôi thấy rất nhiều món đồ có giá trị. OMO! Họ lại làm việc đó. Ý tôi là JunHyung và SeungHo. Một cặp đôi gây rối (tôi luôn nói thế, tất nhiên họ không phải một couple thật sự, SeungHo có vẻ thích G.O)

“Cậu ấy giàu thật!” G.O trầm trồ khi nhìn những thứ đồ trong tay SeungHo.

“Tên cậu ấy là… YoSeob… Bọn tớ vừa nói chuyện với cậu ấy lúc nãy. Tớ không biết cậu ta lại giàu thế này.” SeungHo cười.

YoSeob?! Đó là tên người vừa bị họ giật đồ? Tôi thương hại cậu ấy, dù sao hôm nay cũng là buổi học đầu tiên của cậu ấy mà. Tôi nghĩ mình phải đi tìm cậu ấy thôi. Tôi ra khỏi lớp và đi dọc hành lang đến khi tôi thấy một nam sinh đi cùng với… Aish! Một giáo viên thích “ve vãn” học sinh, cô Kim. Tôi phải cứu cậu ấy mới được.

“Cảm ơn bạn…” cậu ấy nói. Tôi lặng người đi. Cậu ấy đáng yêu đến nỗi tôi không thể giữ mình đứng vững.

Tôi chính thức phát cuồng vì cậu bạn dễ thương này… Tôi đi suốt quãng đường và toàn nói những điều vô nghĩa. Tôi thấy YoSeob có vẻ thích thú với những điều tôi nói, sau đó tôi tiếp tục cố làm thân với cậu. Tôi có cảm giác tốt với cậu học sinh mới này.Tôi đưa cậu ấy vào lớp. Một điều duy nhất sau lần gặp đầu tiên ‘CẬU ẤY ĐÁNG YÊU QUÁ ĐI!’

Sau khi đưa cậu nhóc vào lớp, tôi nhập hội với Mir và Joon đang giành giật quyển album của MinHo. Tôi cũng muốn xem nó mà. Tôi để YoSeob đứng đó, tất nhiên tôi không có ý để cậu ấy cô đơn nhưng… tôi nghĩ cậu ấy sẽ ổn thôi. Tôi phải thay đổi suy nghĩ ngay sau đó khi nhìn thấy YoSeob đứng với… Gì chứ? DooJoon? Chết tiệt! Anh ta là chàng trai hấp dẫn nhất trong lớp và…

‘Sao mình lại có cảm giác này?’ Tôi đông cứng lại khi bất giác nhận ra điều này. Tôi không ghét DooJoon. Cho đến khi tôi thấy anh ta cố quyến rũ YoSeob CỦA TÔI. ‘Mình gặp cậu ấy trước, vậy nên… Cậu ấy là của mình!’ Tôi nghĩ thầm. DooJoon không làm được gì vì HyunSeung đã đánh anh ấy. Đứng từ xa tôi chỉ mỉm cười, nhưng trong lòng tôi đang cười rất hả hê.

——————————————–

CHAP 9

ẤN TƯỢNG ĐẦU TIÊN CỦA DOOJOON VỀ YOSEOB

 

 

_ DooJoon’s POV _

‘Thật là một ngày mệt mỏi. Luôn giống như mọi ngày khác. Thứ nhất, bạn đẹp trai. Thứ hai, bạn có lượng fan khổng lồ. Thứ ba, KHÔNG AI KHÔNG GỤC NGÃ TRƯỚC BẠN.’ Bang! Tôi bắn vào cái bóng của mình trên cửa sổ lớp học.

“DooJoon!!! Anh vẫn đẹp trai như ngày hôm qua!” Một cô bạn tên YeEun nói.

“Ahaha… Anh biết… Cảm ơn em.” Tôi mỉm cười và làm YeEun ngất tại chỗ.

‘Thật buồn chán! Mọi người đổ gục trước tôi quá dễ dàng… Haha… Chẳng có gì!’ Tôi đang hưởng thụ cuộc sống của mình. Tôi đẹp trai, giàu có (tất nhiên tất cả học sinh trong trường này đều là con nhà khá giả). Tôi còn là một anh chàng playboy tốt bụng nữa. Tôi không hẹn hò với bất cứ ai trong hai năm gần đây. Chẳng có ai thích hợp với tôi cả. Tôi nhìn quanh lớp và phát hiện ra một người.

Tôi tiến về phía cậu nhóc dễ thương đang đứng trước cả lớp. Tôi muốn làm cậu học sinh mới đáng yêu kia ngạc nhiên nên quyết định núp sau cái bàn. ‘Được rồi, cậu ấy không chú ý!’ Tôi lầm bầm.

Cùng đếm ngược nào! 3… 2… 1…

“Yo… Yang… Yo… Seob…” Cậu ấy giật mình. Tôi đã biết tên cậu ấy bởi nó là chủ đề bàn tán trong lớp hai ngày nay rồi. “Cậu ngạc nhiên lắm nhỉ? Tôi nghĩ tôi thích những biểu hiện của cậu…” Tôi tiếp tục nói vì cậu ấy không đáp lại lời chào của tôi.

“Uhm…” YoSeob lẩm bẩm.

‘Chết tiệt! Sao cậu ấy dễ thương thế!’ Tôi nghĩ sau khi thấy biểu cảm đáng yêu của YoSeob.

“Hahaha… Tôi thích cái cách cậu vừa suy nghĩ vừa nói lẩm bẩm đó!” Thật sự đây là lần đầu tiên tôi nói những câu sến súa thế này để gây chú ý (Tất nhiên, thường thì, tôi không cần sử dụng điều này nhiều, mọi người đã đổ tôi rồi!! Haha…). Và tôi thậm chí còn không biết mình đang làm cái gì thế này. Mặt tôi nóng lên một cách không kiểm soát.

“Nhân tiện, tôi là Yoon DooJoon. Tôi phụ trách vẻ quyến rũ của lớp!” Tôi cố làm YoSeob chú ý đến mình. Tôi? Yoon DooJoon đang cố gây chú ý với Yang YoSeob?

‘Không… không thể thế được! Nhưng tôi không thể ngăn mình gây chú ý với cậu ấy! YoSeob có vẻ không có hứng thú gì với tôi… Tại sao chứ? Không phải tôi là anh chàng đẹp trai nhất cậu từng gặp từ trước tới giờ sao?… Ôi, mày tự cao quá rồi, DooJoon!’ Trong lòng tôi thấy chán nản.

“Oh, đừng nhìn tôi bằng ánh mắt kì lạ thế, YoSeob… Tôi đùa thôi mà, tôi không phụ trách vẻ quyến rũ của lớp nhưng tôi được giao nhiệm vụ làm leader của lớp này.” Tôi vẫn cố mỉm cười ‘Làm ơn, nói gì đó đi, YoSeob! Tôi đã nói quá nhiều và cậu thậm chí không thèm trả lời một lần.’ Tôi cầu xin trong lòng, nhưng không để lộ ra cho YoSeob biết.

“Oh, tôi hiểu rồi…” YoSeob nói.

‘Yeah!! Sau khi mình nói một đống câu, cậu ấy chỉ đáp lại với 4 từ? Arrgghhh!!’ Tôi càng lúc càng thấy chán nản.

“Nhìn cậu từ khoảng cách gần thế này, tôi nghĩ cậu càng đáng yêu hơn, YoSeobbie…” Tôi nói như người mất trí. Tôi đang CA NGỢI một người! Tôi, Yoon DooJoon, người luôn nhận sự tán dương từ người khác… ĐANG CA NGỢI YOSEOB!

‘Và YoSeobbie thì thế nào nhỉ? Cái tên đáng yêu? Oh, mình vừa nói thế sao… Uh, mình mất trí thật rồi!’ Tôi nghĩ thế, nhưng tôi hoàn toàn không hối hận. Thật đấy.

“Đúng là một dân chơi!” Cậu ấy nói thế. Tôi biết cậu ấy không có ý đó, nhưng có vẻ đã nghĩ đến cái gì tương tự vậy.

“Oh, cậu không tin tôi sao?” Tôi muốn thử cậu ấy.

“Cậu luôn nói những điều này với tất cả mọi người phải không?” YoSeob nói. Tôi thấy cậu ấy đỏ mặt.

‘Uhm, mình thích thế này… Mình rất thích thế này!’ Tôi cười thầm trong đầu.

“Hehe… Vì tôi là một chàng trai hấp dẫn, tôi phải học nói những câu thế này với người khác, YoSeob.” Tôi chỉ muốn trêu chọc cậu ấy. ‘Biểu hiện của cậu ấy chắc chắn là tuyệt nhất!’

“Tôi bảo đảm là cậu sẽ đổ gục trước tôi thôi, cậu nhóc đáng yêu!”

‘Bang! Là thế đó , DooJoon!!’ Tôi tự hào về mình sau khi nói như thế với YoSeob. Nhưng rồi ai đó từ phía sau đánh vào lưng tôi. ‘Chết tiệt!’

TO BE CONT…

Để lại bình luận

Talk Talk~

