[Trans fic][HaeHyuk] S.L.U.T

S.L.U.T

 

 

 

Title: S.L.U.T

Author: onehe4rt@livejournal.com

Translator: D.ô

Pairing: HaeHyuk

Rating: NC17

Genre: Smut

Summary: S – sexy (gợi cảm), L – lust (dục vọng), U – unfaithful (không chung thủy), T – tease (đùa bỡn)

Warning: Sex, Hyuk – vũ công múa thoát y.

Disclaimer: Cốt truyện là của tôi, các nhân vật thì không!

Link: here

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

 

 

S – Sexy [Sự hấp dẫn, vẻ lôi cuốn về thể xác, khiêu gợi.]

L – Lust [Ham muốn tình dục cực mạnh.]

U – Unfaithful [Có nhiều mối quan hệ với những người khác nhau, không phải một đối tượng nhất định.]

T – Tease [Khơi dậy hi vọng, khao khát, hoặc sự hiếu kì nhưng không đủ thỏa mãn.]

.

Bị gọi là điếm không còn là điều mới mẻ với cậu. Cậu đã bị người đời gọi như thế gần như cả cuộc đời. Thậm chí ngay từ khi 13 tuổi cậu đã mang cái danh này, điếm.

Cậu chạy trốn khỏi nhà và được một người đàn ông tên Cho KyuHyun tìm thấy ở trạm xe buýt.

Đó cũng là chủ nhân bây giờ của cậu.

KyuHyun đưa cậu vào nghề múa thoát y, bắt cậu quan hệ với nhiều người đàn ông xa lạ để có những khoản tiền lớn.

HyukJae sống cùng nhà với KyuHyun và vợ của hắn, Lee SungMin – người đối xử rất tốt với cậu.

September 27, 9:15p.m.

HyukJae ra khỏi phòng thay đồ và bước lên bục.

Đám đông gào thét tên cậu, HyukJae đi về phía cuối bục, nơi có một cái cột đã dựng sẵn ở đó từ bao giờ. Cậu bắt đầu nhảy, cọ xát thân thể vào cột thép một cách khiêu gợi.

Cậu có thể nghe tiếng rên rỉ của đàn ông, một vài người trong số đó đã bắn ra.

Cậu nhếch mép cười trong ghê tởm.

HyukJae tháo nút chiếc áo blu trắng cậu mặc, thứ che phủ gần hết cơ thể cậu và buông rơi nó trên sàn. Giờ trên thân thể cậu chỉ còn lại một chiếc G-string đỏ. Cậu đưa tay chạy dọc cơ thể và chà xát nơi đũng quần.

Tiếp đó, cậu lắc hông, kéo cạp chiếc G-string xuống một cách gợi cảm nhưng không cởi hẳn nó ra. Cậu cười khẩy khi nhìn những gã đàn ông phía dưới bục.

Cậu đùa giỡn với họ bằng cách tự cấu véo đầu ngực màu hồng nhạt và liếm đôi môi căng mọng của mình. Sau đó HyukJae đứng lên đẩy hông về phía cột thép.

Khắp nơi nổi lên tiếng rên rỉ, lũ đàn ông phóng tinh như điên.

HyukJae cười thích thú.

Thời gian của cậu gần hết rồi. Cậu quyết định thực hiện trò khiêu khích cuối cùng. Cậu quay lưng về phía đám đông và nắm lấy cạp chiếc G-string, vừa kéo nó xuống vừa cúi người. Cặp mông trắng nõn của HyukJae lộ ra trước những cặp mắt hau háu của tất cả mọi người trong phòng.

Cầm chiếc G-string trên tay, cậu quăng nó về phía những người ngồi dưới qua vai mình. Cuối cùng, HyukJae rời khỏi bục trong những ánh nhìn muốn thiêu đốt cơ thể cậu.

Khi vào phòng thay đồ, HyukJae thấy KyuHyun đã đứng đó đợi sẵn.

“Tôi không bảo cậu đi xa đến thế.” Hắn nói.

“Xin lỗi…”

HyukJae nhanh nhẹn tròng vào người một chiếc quần soóc nhiều màu và một chiếc áo trắng cổ chữ V rồi ngồi xuống ghế.

“Nhìn cậu thật sự giống điếm rồi đấy.” KyuHyun nói. “Cậu không biết cậu đã tự đặt mình vào vị trí nào đâu.”

“Đừng có lo quá lên thế. Tôi chỉ muốn vui đùa chút thôi.”

KyuHyun thở dài. “Cậu kiếm được rất nhiều tiền tối nay. Nhưng cậu lại làm thế mà không có sự cho phép của tôi.”

“Vâng thưa ngài, tôi hiểu.”

KyuHyun ra khỏi phòng và HyukJae thở dài. Cậu tẩy rửa lớp trang điểm trên mặt, thu dọn đồ đạc chuẩn bị về nhà.

Nghe thấy tiếng cửa mở, HyukJae quay lại và thấy một người đàn ông đi vào. Người đó lớn tuổi hơn cậu và khá đẹp trai.

“Anh đang làm gì ở đây?” HyukJae hỏi. “Đây là phòng không phận sự miễn vào.”

“Em biết vì sao tôi ở đây mà.”

“Xin lỗi nhưng hết ca của tôi rồi.” HyukJae nói, cậu đi qua người đàn ông kia nhưng bị túm lại và quăng vào tường.

“Em sẽ không thể rời khỏi đây đến khi tôi có được thứ tôi muốn.” Người đàn ông bí ẩn dùng tay bịt miệng cậu nhóc tóc vàng khi cậu định hét lên.

“Em đúng là kẻ thích đùa giỡn người khác.” DongHae nói. “Đồ điếm.”

Nụ cười mỉa mai hiện hữu trên môi anh. HyukJae vùng vẫy muốn thoát ra nhưng không thể. DongHae đã cởi được quần của cậu, khiến cậu ở trong tình trạng bán khỏa thân. Anh sờ soạng cái đó của cậu.

HyukJae bật ra tiếng rên.

“Đồ điếm.” DongHae lầm bầm nói. Anh hôn lên ngực cậu nhóc qua cái cổ áo chữ V rộng mở. HyukJae ưỡn lưng khi anh làm thế. Anh quay cậu lại, để khuôn mặt cậu áp chặt vào tường.

“Tiếp đi, làm tình với tôi đi.” HyukJae nói khi anh rút tay về.

“Tôi hi vọng em thích sự lỗ mãng này.” DongHae thì thầm trước khi thành viên to lớn của anh đâm mạnh vào cái lỗ nhỏ hẹp của cậu trai tóc vàng.

HyukJae gào khóc vì đau, cậu phải nghiến chặt răng khi DongHae túm tóc cậu và đưa đẩy sâu hơn vào trong cậu.

Anh gầm gừ trong khoái cảm.

“A-Anh… ahh… đồ khốn.” HyukJae nói đứt quãng. “Đau quá.”

DongHae cứ đâm thẳng vào mông cậu không thương tiếc. HyukJae cảm thấy máu đang rỉ ra từ cửa mình của cậu, tiếng la hét ấm ức dội vào tường.

DongHae vào sâu hơn và tìm trúng tuyến tiền liệt của cậu nhóc.

HyukJae rên rỉ thỏa mãn, tay cậu tìm đến thành viên của chính mình, vuốt ve nó cùng nhịp với những lượt thúc vào của anh.

“Rất sướng phải không, đồ điếm?”

“Đó… uhh… không phải tên tôi.” Cậu lắp bắp. “T-Tôi là HyukJae.”

“Gọi anh là DongHae.” Anh nói trong khi vẫn mạnh bạo đâm vào cái lỗ chặt khít của cậu.

“Anh đã nghĩ em còn trinh trắng đấy, chặt đến thế này mà.”

“Nhanh lên và bắn đi, tôi còn có việc khác phải làm.”

DongHae đưa đẩy thêm vài lần và cả hai người họ đều giải phóng cùng lúc. HyukJae kêu rên khi anh bắn sâu trong cơ thể cậu.

DongHae cũng rên rỉ bởi bức tường chật chội bên trong cậu đang kẹp chặt thành viên của anh.

“Anh sẽ làm tình với em lần nữa nếu không phải rời đi ngay bây giờ.” DongHae kéo khóa quần lên và mở cửa.

“Tôi rất vui lòng.” HyukJae đáp lời.

DongHae quay lại nhìn cậu và nhếch môi. “Em có vẻ khá trẻ để làm điếm.”

“Tôi đã 18 tuổi rồi đồ khốn.”

“Thật sao? Anh không thể đoán được điều đó.” DongHae quay lại, mở cửa và đi khỏi đó, HyukJae chỉ nhìn theo đến khi bóng anh không còn nữa.

Cậu dọn dẹp mọi thứ và mặc lại quần áo. Xét cho cùng có lẽ làm điếm cũng không tệ lắm.

Ít nhất cậu còn có DongHae để chờ đợi.

~ THE END ~

Để lại bình luận

Talk Talk~

