[Trans fic][HaeHyuk] Ngủ Với Ác Quỷ (Chap 1)

NGỦ VỚI ÁC QUỶ

 

 


Title: Sleeping with the Devil

Author: Onehe4rt@livejournal.com

Translator: D.ô

Pairing: HaeHyuk (main), Kangteuk(side)

Genre: Smut, angst, drama

Rating: R

Summary: “Tình yêu? Tôi thậm chí còn chẳng nhớ từ đó là gì hay cảm giác đó thế nào. Không, tôi không còn thế nữa.”

Warning: Hae bạo hành, lạm dụng, rape, sex, nội dung người lớn

Disclaimer: Các nhân vật không phải của tôi, tôi chỉ sở hữu cốt truyện!

Link: here

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

CHAP 1.

 

 

Tôi rên rỉ trong đau đớn khổ sở khi anh đưa đẩy cái phần đàn ông cứng như đá của anh xuyên thẳng vào trong tôi, chậm rãi xé toạc cơ thể tôi. Lưng tôi va mạnh vào tường vô số lần vì con người trước mặt, người đàn ông đáng nhẽ nên yêu tôi chứ không phải làm tình với tôi tàn nhẫn thế này. Ngón tay tôi bấu chặt vào tấm lưng trần của anh, để lại những vết hằn mới chồng lên vết cũ.

Máu và nước mắt tràn ra khỏi cơ thể tôi. Tôi chưa bao giờ cảm thấy đau đến thế này. Anh đã kết thúc một cách nhanh gọn, giải phóng dòng tinh dịch ấm nóng trong cái lỗ sưng đỏ của tôi. Tôi cảm thấy lạnh và run lên bởi chuyện vừa xảy ra. Anh gầm gừ khe khẽ trước khi bỏ tôi lại và bước xuống lầu. Chồng tôi đã đi rồi.

Sau một lát, tôi nghe tiếng cửa đóng sầm. Tôi bị bỏ mặc trên sàn gỗ lạnh. Tôi không thể nhúc nhích một chút nào. Phải mất thêm một tiếng nữa tôi mới có thể cố gắng xoay xở đứng lên mà không khụy ngã. Tôi tập tễnh đi lên phòng ngủ chung của tôi và anh ấy. Tôi ngã xuống giường rất mạnh.

Cơ thể tôi nhức nhối và đòi được chăm sóc, khiến tôi phải thốt lên lời cầu cứu. “Hãy giúp tôi chữa lành những vết thương này.” Cuối cùng tôi khóc và ngủ thiếp đi. Tôi tỉnh dậy khi cảm thấy đang nằm trong vòng tay vị hyung của mình, LeeTeuk. “H-Hyung…” Tôi muốn nói gì đó nhưng cơn đau cản tôi lại. “Shh, đừng nói gì cả, em cứ nghỉ đi.” LeeTeuk hyung nói. Tôi gật đầu và ngả người dựa vào anh.

“Tại sao DongHae lại làm thế này? Tại sao?” LeeTeuk tự lẩm bẩm hỏi. “Anh xin lỗi vì đã không bảo vệ được em HyukJae.” Anh nói với tôi như vậy. Ngay lúc đó cánh cửa phòng bật mở, DongHae xuất hiện với vẻ giận dữ. “Anh đang làm cái gì ở đây?!” Hắn hét lên. LeeTeuk nhanh chóng đứng dậy khỏi giường. “DongHae em không thể tiếp tục làm những việc thế này.” Anh tiến đến trước mặt DongHae và nói.

“Nếu tôi là anh tôi sẽ cố ngậm cái miệng chết tiệt của mình lại.” DongHae gằn giọng. “Cậu ta thuộc về tôi, vậy nên tôi có thể làm bất cứ cái việc chết tiệt gì tôi muốn với cậu ta!” “DongHae hãy để anh ấy yên!” Tôi gào lên. Hai người họ quay lại nhìn tôi với vẻ mặt trống rỗng. “Hyung có thể đi được rồi.” Tôi nói. LeeTeuk hyung chỉ gật đầu và biến mất ngay khỏi căn phòng. Tôi lại phải đối mặt với DongHae.

“Ngày hôm nay của anh thế nào honey?” Tôi hỏi DongHae, hắn tiến gần về phía giường trong khi nới lỏng chiếc cà vạt. “Con điếm ở công ty anh thật đáng chán.” DongHae bắt đầu kể. “Nhưng cái việc khẩu dâm của cô ta thì rất đáng để trả tiền.” Hắn nói và cười nhếch mép. Tôi nhìn DongHae với vẻ chán ghét. “Sao vậy Hyukkie?” “Làm thế nào mà anh có thể nghĩ đến việc ăn nằm với một con điếm trong khi anh đã kết hôn?” Tôi hỏi.

DongHae cười ầm lên. “Chẳng có gì vui đâu.” Tôi giận dữ quát. DongHae chĩa cái nhìn sắc nhọn về phía tôi, khiến tôi im bặt vì sợ. “E-Em xin lỗi.” Tôi lắp bắp nói. DongHae không nói gì mà chỉ tiến sát về phía tôi. Tôi thì thầm trong kinh hãi “Làm ơn đừng…” “Đừng cái gì?” “Đừng làm em đau.” DongHae bắt lấy cằm tôi và kéo tôi lại gần.

“Cậu rất may mắn vì có một người cha giàu lên bằng những cách bất chính, nếu không thì tôi đã…” *Chát* Trước khi DongHae nói xong tôi đã tát mạnh vào mặt hắn. Nhận ra việc mình vừa làm, tôi lại sợ hãi. DongHae nhìn tôi bằng ánh mắt ác quỷ. Hắn đáp trả cái tát của tôi, đánh tôi mạnh đến nỗi tôi ngã xuống giường với cái mũi chảy máu. Tôi chưa kịp hét lên thì DongHae đã túm tóc tôi và quăng xuống sàn. Tôi thở hổn hển và gắng gượng lê về phía cửa.

DongHae lần nữa túm tóc tôi. Tôi gào thét để hắn buông tôi ra. “DongHae… Làm ơn… Aahh!” Hắn bắt đầu xé quần áo tôi. “Dừng lại!” Tôi hét lên nhưng chỉ nhận lại những cú đánh từ hắn. Tôi gục xuống sàn, hoàn toàn để hắn leo lên người mình. Tôi cố chống cự nhưng hắn quá khỏe. Tôi khỏa thân nằm bên dưới hắn và chẳng thể làm gì để ngăn hắn lại. “Cuối cùng thì cậu cũng quyết định ngậm miệng lại.” DongHae nói.

Tôi im lặng. DongHae đưa tay chạy khắp cơ thể tôi. Tôi lo sợ những việc hắn sắp làm với mình, tôi khẽ thì thào. “L-làm ơn… em sẽ không làm thế nữa.” Tôi khóc khi DongHae tách đôi chân tôi ra. “Phải rồi, cậu sẽ không làm thế nữa bởi sau cuộc làm tình này, cậu sẽ phải cầu xin tôi tha thứ.” Hắn nói với một nụ cười độc ác hiện hữu trên môi. “Anh là đồ khốn, anh nghĩ rằng tôi muốn ân ái với cái dương vật mà anh dùng để làm với con điếm đó lắm sao!” Tôi hét lên.

DongHae giơ tay lên tát tôi nhưng rồi chúng tôi nghe thấy tiếng ô tô tiến gần vào khu biệt thự. DongHae rời khỏi người tôi và ngó ra ngoài cửa sổ. Tôi ngồi dậy và mặc quần áo. Hắn cười “Người bạn bé nhỏ của cậu tới rồi.” “KyuHyun” Tôi lẩm bẩm một mình. “Cái tên chết tiệt gì cũng được. Thằng nhóc đó đã cứu cậu… nhưng chỉ bây giờ thôi.” “Anh là đồ quái vật.” “Tối nay tôi sẽ thật sự trở thành quái vật cho cậu xem. Giờ thì biến đi.” Hắn nói.

Tôi nhanh chóng chạy ra khỏi phòng và đi xuống lầu dưới để mở cửa. “KyuHyun.” Tôi vui vẻ gọi. “Hyung mọi chuyện thế nào rồi?” KyuHyun hỏi và quay lại nhìn tôi, nhưng rồi cậu nhóc lại la lên. “H-Hyung mặt anh làm sao thế kia?” Bấy giờ tôi mới nhớ ra mũi tôi đang chảy máu và mắt thì thâm đen lại. “Oh hôm qua anh gặp một tai nạn nhỏ.” Cậu nhóc nghi ngờ nói “Nhìn dấu vết có vẻ mới.” “Có lẽ vậy. Em vào nhà đi.” Tôi kết thúc cuộc hội thoại.

KyuHyun bước vào trong ngôi nhà. “DongHae-shi có ở đây không?” Tôi gật đầu “Anh ta ở trên gác.” “Oh, em biết rồi. À tối nay sẽ có một bữa tiệc.” Nhóc nói.

“Thật à?” Tôi hỏi lại. “Yeah, tất cả mọi người sẽ tới dự. Anh sẽ đến chứ?” KyuHyun hỏi. “Có thể.” Tôi nói một cách không chắc chắn. “Uhm em hi vọng anh sẽ tới. Chắc chắn sẽ rất tuyệt…”

“Chào KyuHyun.” Một giọng nói vang lên từ cầu thang. “DongHae-shi anh khỏe không?” KyuHyun chào lại.

“Tôi ổn. Này KyuHyun lúc nãy cậu vừa nói gì vậy?” Hắn hỏi. “Em vừa bảo HyukJae hyung tối nay sẽ có một bữa tiệc.” “Cậu ấy không thể tới dự đâu. Chúng tôi có việc khác phải làm.” “Oh, vậy em sẽ gặp lại hyung sau nhé.” KyuHyun nói và rời khỏi nhà tôi ngay lập tức. Tôi thấy DongHae đang cười đểu. Thật sự tôi muốn khóc quá, bị kẹt lại với người đàn ông này chẳng khác gì đang ở địa ngục.

“Hãy đi tắm rửa đi, nhìn cậu chẳng khác gì một thằng ăn mày.” Tôi lẳng lặng đi ra ngoài. “Đứng lại!” DongHae hét lên. Tôi dừng bước và nghe tiếng chân DongHae nện trên cầu thang rồi hướng về phía tôi. Tôi quay lại đối mặt với hắn. DongHae nắm tóc tôi và giật mạnh. Tôi gào thét, cố thoát ra khỏi sự kìm kẹp của hắn. “Bỏ tôi ra!!” Tôi khóc. DongHae lôi tôi lên tầng trên, cơ thể tôi va đập vào tường với mỗi bước đi.

Hắn quăng tôi vào phòng ngủ và khóa trái cửa. Hắn làm tình với tôi đến khi tôi bất tỉnh. Hắn làm hết lần này đến lần khác đến khi tôi không chịu đựng nổi nữa và chìm vào vô thức. Tiếng hét của tôi trở nên câm lặng, tiếng khóc tôi cũng chỉ là vô dụng. Người đàn ông này đối với tôi không khác gì một tên ác quỷ.

TO BE CONT…

Để lại bình luận

11 phản hồi

  1. yuucherry

     /  17/10/2011

    *vác đá ném D.ô hyung* Hyung là đồ tàn nhẫn a~ tại xao lại để Lee Khoai To hành hung Lee Eo Nhỏ dư vậy *khóc tức tưởi*

    bạn trẻ Đông Hê trong fic này cũng k thay đổi mấy,cứ SM là em lại thấy bạn ta thú tính như nào. Thề có chúa,kết thúc của anh sẽ không mấy tốt đẹp đâu Khoai To,ít nhất là sẽ bèo nhèo như con cá trong nồi canh cháy khét *thật ra em cũng k thể hình dung nó như nào*

    Dưng mà em bị thích bé thụ nha~ chính là chửi rủa vào bản mặt thằng chồng đê tiện dâm dê của bé ấy 1 cách anh hùng a~ *dù sau đó bé phải trả giá bằng 1 con mắt nâu và cái lỗ mũi đầy máu =))*

    pi ếch: em @iHaeHyuk đáng yêu xinh đẹp đây *bỏ chạy*

    Trả lời
    • Ái chà chà, hôm nay lại com cho hyung cơ đấy
      Nhìn cái nick là hyung đoán ra em rồi ý, thông minh chưa :))
      Cơ mà… không được ném đá hyung =”=
      Hyung vỡ đầu rồi thì lấy ai trans fic tiếp đây =))
      Cái này cũng không phải SM nhé, chỉ là angst với rape thôi :P

      Trả lời
  2. chị ah~~~~
    tâm trạng bây giờ đang rất rất không tốt…đọc xong thì cứ y như bị tên Biển kia nhấn xuống thêm…Học đâu ra cái thói bạo lực thế kia không biết, chỉ tưởng tưởng tới Hyuk bị đánh là em không chịu đựng nổi :(
    nhưng được là bé biết phản kháng, xỉ thẳng vào mặt tên cuồng phu kia là up level của bé rồi, không giống như những OOC khác, Hyukie chỉ nằm chịu trận~
    em sẽ chờ chap tiếp~
    tối lành chị nga~

    p/s: dạo này bận chẳng sang chơi được, có lỗi qá ah~ nhưng em vẫn còn bận hoài hoài ah~

    Trả lời
    • Hi hi… ai cũng có công việc riêng, chị hiểu mà
      Cứ thi thoảng sang nhà chị đọc fic là được rồi, chị không đòi hỏi zì cao hơn đâu mà *chấm chấm nước mắt*
      Chị cũng đang tâm trạng không tốt. Cuộc sống khó khăn nên chỉ biết vùi đầu vào nghệ thuật tìm quên…
      Cái này còn dài ah, 5 chap nữa cơ mà ;____;

      Trả lời
  3. yuucherry

     /  17/10/2011

    -cười duyên- thông minh quá nha :”> btw cứ có cảnh bạo hành là em liệt vô SM. Biết đâu bé thụ nó masochist ngầm muahahaha
    -lượm đá lại- cái com đầu tiên của em *chùi nước mắt* hyung phải chịu trách nhiệm a~ =). P/s: khôg xài wp thì thôi,Yuu mà xài rồi hyung đi xây tường kiên cố là vừa,em phá tan nát a~ :”> -lủi thủi đi ra-

    Trả lời
    • Ầy thế không được đâu nha, SM thì thường đi kèm với Toys
      Cái nầy ko phải SM :))
      Có vẻ từ nay em bắt đầu sử dụng wp? Chà… cứ bình tĩnh thôi nha
      Hyung cũng đã quen với việc phải thay cửa thường xuyên, nhiều đứa có thói quen đạp cửa vào nhà mà :))
      Vào nhà hyung thì ngồi chơi xơi choco pie, ko đc phá nhà, hyung đạp chết đấy :))

      Trả lời
  4. TTTTTTTTTTTTTTTT~TTTTTTTTTTTTTTTTT
    *nước mắt tràn trề*
    *tôi thíc gọi là Lee Khoai To và Lee Eo Nhỏ dư bạn chên*

    đệch…Khoai To à TT^TT tôi sắp điên nha. anh bị BẠO DÂM hay sao mà hành em ý kinh thế TT^TT trời ơi tiểu bảo bối Eo Nhỏ của tôi *ôm mặt khóc nức nở*

    lại còn lôi lôi em nó đập người vào tường TT^TT túm tóc giật tai tát tới tấp T^T

    còn về Tiểu bảo bối Eo Nhỏ của em nga~ anh oánh trết tên Khoai To chỉ biết ăn nằm và zếp vợ kia đi x-( tức xì khói.

    D.ô hyung àaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa TT^TT

    Trả lời
    • Sao mấy đứa lại cứ thích gọi theo cách biến thái vậy hả? ~.~
      Zì mà Khoai To, zì mà Eo Nhỏ *lắc đầu*
      Chuyện còn dài ở phía trước, Hyuk còn bị hành nhiều ah
      Cứ chờ xem :))

      Trả lời
      • gì mà biến thái ;;)
        hyung cũng thíc chớ giề :)) em biết mà *nói kiểu quảng cáo*

        uý TT^TT hành nhìu thế này em cũng xót chớ bộ T^T
        thế HE hay SE????

        Trả lời
        • Hyung thick gọi bằng tên cha sinh mẹ đẻ của 2 con ng` đó nhất
          Chính vì thế, em chưa bao giờ thấy hyung gọi HaeHyuk bằng biệt danh hoặc bằng tên tiếng Trung đúng không?
          Hyung tôn trọng cái tên của ng` ta :”>
          Hề hề, nếu là SE hyung đã không trans
          Tính hyung nó thế đó, hành hạ dã man vào nhưng phải là HE mới đc =)))))))))))

          Trả lời
          • em có cảm giác hyung đang xoắn em vợi TT^TT
            thôi thì HaeHyuk TT^TT

            uý hí hí. thế là đọc vui đọc khoẻ rồi *tung hoa tung hoa*

Talk Talk~

