[Trans fic][HaeHyuk] Ngủ Với Ác Quỷ (Chap 2)

NGỦ VỚI ÁC QUỶ

 

 


Title: Sleeping with the Devil

Author: Onehe4rt@livejournal.com

Translator: D.ô

Pairing: HaeHyuk (main), Kangteuk(side)

Genre: Smut, angst, drama

Rating: R

Summary: “Tình yêu? Tôi thậm chí còn chẳng nhớ từ đó là gì hay cảm giác đó thế nào. Không, tôi không còn thế nữa.”

Warning: Hae bạo hành, chửi rủa, rape, sex, nội dung người lớn

Disclaimer: Các nhân vật không phải của tôi, tôi chỉ sở hữu cốt truyện!

Link: here

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

CHAP 2.

 

 

Khi tỉnh dậy, tôi thấy mình lạc lõng nằm trên giường với tấm thân trần trụi bao phủ trong drap giường. Tôi rên xiết đau đớn khi cố ngồi dậy. Tôi thấy DongHae đang thay quần áo. “Anh định đi đâu?” Tôi hỏi. Giọng tôi khàn khàn vì đã khóc và gào thét quá nhiều. “Tất nhiên là đi dự tiệc. Cậu cũng nên chuẩn bị tới đó đi. Dù sao thì tất cả mọi người đều đến cả.” DongHae nói.

Tôi không hỏi gì thêm, tôi sợ rằng người đàn ông này sẽ làm những việc khủng khiếp với tôi nếu tôi không vâng lời và chuẩn bị đi cùng hắn. Tôi tắm nhanh và mặc vào một chiếc quần jean đen, một chiếc áo cổ chữ V xám màu. Tôi khoác thêm một chiếc áo da màu đen và theo DongHae rời khỏi biệt thự. Hắn chở tôi tới bữa tiệc bằng chiếc xe thể thao của hắn. “Nhìn cậu rất đẹp. Cậu đang cố quyến rũ ai?” DongHae hỏi, tôi ném lại cho hắn một tia nhìn tức giận. “Anh cũng vậy thôi.”

“Đơn giản là tôi muốn thấy mình đẹp trai.” DongHae trả lời. “Tôi cũng vậy.” Tôi vừa dứt lời, DongHae dừng xe lại và kéo tôi vào một nụ hôn nóng bỏng. “Cậu chỉ được nhìn tôi thôi.” Giọng hắn trầm đục bên tai tôi. Tôi đáp lại nụ hôn của hắn, nhấm nhẹ lên bờ môi hắn. “Anh cũng nên như vậy Lee DongHae.” Tôi nói rồi đẩy hắn ra. DongHae nhếch mép và tiếp tục lái xe. Tôi chán ghét nhìn hắn rồi quay mặt ra phía cửa sổ, thưởng ngoạn cảnh hoàng hôn bên bờ sông.

Bất chợt tôi cảm thấy một bàn tay đặt nhẹ lên đùi mình. “Hae…” Tôi định nói gì đó, nhưng bàn tay kia lướt từ đùi lên đến vùng giữa hai chân tôi, khiến tôi vô tình rên rỉ. “Anh yêu em HyukJae.” DongHae nói. “Anh yêu em.” Hắn lặp lại. Tôi cảm thấy bối rối. Anh ta có ý gì khi nói vậy? Sau tất cả mọi việc và cuối cùng là anh ấy yêu tôi? Tôi nắm lấy bàn tay anh và hôn nhẹ lên đó. “Em cũng yêu anh Hae.” DongHae mỉm cười. Chúng tôi đã tới buổi tiệc rất nhanh. Đó là một tòa nhà lớn và rất nhiều xe ô tô đỗ xung quanh. Tôi xuống xe cùng DongHae, lần đầu tiên sau một khoảng thời gian dài chúng tôi mới nắm tay nhau cùng bước vào dự tiệc.

Đây quả thật là một nơi xa hoa. Tiếng nhạc ầm ĩ chát chúa, nhiều người quay cuồng trong rượu và nhạc rồi kéo nhau làm tình ở những chỗ kín đáo. Chúng tôi đi loanh quanh một hồi rồi thấy KyuHyun và bạn trai của nó – SungMin đang ngồi gần một cái bàn. “KyuHyun!” Tôi hét lên. Thằng nhóc nghe tiếng tôi gọi và vẫy tay gọi tôi lại gần. DongHae và tôi cùng tiến về phía chiếc bàn và ngồi xuống cạnh KyuHyun. “Cuối cùng thì hyung cũng đến.” KyuHyun reo mừng, tôi quay sang nhẹ nhàng ôm nhóc mà không để ý đến vẻ mặt của DongHae.

“Uhm nhờ có Hae đấy.” Tôi nói. “Em hiểu mà. DongHae-shi điều gì khiến anh thay đổi suy nghĩ và quyết định tới bữa tiệc này thế?” KyuHyun quay ra hỏi DongHae. “Công việc của chúng tôi đã kết thúc sớm hơn dự kiến.” DongHae trả lời với một nụ cười. “Tuyệt thật. Let’s dance!” KyuHyun phấn khích nói, chúng tôi cùng hướng ra sàn nhảy, nơi có rất nhiều người đang nhảy điên loạn. Tôi tìm DongHae và muốn anh nhảy cùng mình, nhưng anh ấy lại nhảy cùng một con điếm dâm đãng chết tiệt nào đó rồi. Bàn tay anh luồn vào trong váy cô ta dễ dàng bởi nó cực kì ngắn.

Tôi nhìn đi nơi khác và thấy KyuHyun đang nhảy cùng bạn trai của nó. Vậy là tôi bị bỏ lại một mình ở đây. “Xin chào cậu không phiền nhảy cùng tôi một bản chứ?” Một ai đó cất giọng hỏi sau lưng tôi. Tôi quay lại và thấy một người đàn ông rất điển trai. Anh ta cao lớn và thân hình cơ bắp, có vẻ như anh ta là một… quý ông. “Oh được thôi.” Tôi trả lời. Mặc kệ tên DongHae chết tiệt kia. Tôi bắt đầu những bước nhảy với người đàn ông đẹp trai này. “Tôi là Choi SiWon, tên cậu là gì?” Tiếng nhạc rất lớn nhưng tôi vẫn có thể nghe thấy anh ta nói khá rõ. “Tôi là Lee HyukJae.” “Rất hân hạnh được gặp cậu HyukJae.” “Tôi cũng vậy SiWon-shi.” Tôi nở nụ cười hở lợi quen thuộc với anh ta.

Chúng tôi nhảy đến khi cơ thể mỏi nhừ thì mới trở lại bàn. Tôi không thấy DongHae đâu nữa nên định đi tìm anh ấy. “Cậu đi đâu vậy” SiWon hỏi. “Tôi phải đi tìm chồng tôi.” Khuôn mặt SiWon lộ vẻ thất vọng. “Này đừng buồn, tôi biết một người rất thú vị và hợp với anh.” “Người đó tên là gì?” “HanGeng. Thi thoảng chúng tôi gọi anh ấy là HanKyung.” Tôi đưa số điện thoại của HanKyung hyung cho SiWon. “Hãy thử gọi cho anh ấy xem.” Tôi rời đi ngay không để cho anh ta kịp nói thêm lời nào.

Tôi bước lên tầng trên và đi dọc hành lang, tiếng rên rỉ từ mọi căn phòng vang vọng khắp nơi. Tôi mở cửa từng phòng một để kiểm tra và phải nhận rất nhiều tiếng la hét cùng mắng mỏ của những cặp đôi bị tôi quấy rầy. Nhưng khi mở cửa căn phòng 666, tôi thấy DongHae đang làm tình với con điếm vừa nhảy cùng anh. “Hae!” Tôi lớn tiếng gọi anh. Anh quay ra nhìn tôi, nhưng rồi lại tiếp tục với công việc còn dang dở. Tôi khép cánh cửa sau lưng và tiến về phía giường. “DongHae em muốn về nhà.” DongHae đưa cho tôi chìa khóa xe và thản nhiên nói “Không cần đợi anh.” Mắt tôi nhanh chóng ngập đầy nước.

“Tôi ghét anh!” Tôi gào lên và bỏ chạy khỏi căn phòng đó. Tôi muốn chạy mãi thế này, chạy đến khi tôi tới một nơi không còn tổn thương hay hối tiếc. Tôi ra khỏi tòa nhà, bước vào xe ô tô, tôi khởi động xe và chạy xa khỏi cái nơi quỷ quái này, trở về nhà của tôi. Khi tôi vừa về tới biệt thự của mình cũng là lúc tôi òa khóc lên. Tôi không thể ngăn nổi dòng nước mắt tuôn rơi. Tôi chạy vào phòng ngủ ở tầng trên, thay chiếc áo ngủ bằng lụa và ngã người xuống giường. Cuối cùng nước mắt tôi cũng ngừng chảy, tôi cảm thấy kiệt sức và phó mặc cho màn đêm nuốt chửng lấy mình.

Tôi ước rằng ngày mai sẽ không bao giờ đến, hoặc tôi có thể ngủ thế này mãi mãi. Nhưng ngày hôm sau tôi vẫn phải tỉnh dậy, tỉnh dậy để thấy DongHae đang nhìn tôi chằm chằm. “Chào buổi sáng.” “Chào buổi sáng.” Anh nói và tôi cũng đáp trả lại. “Người đàn ông đã ở cùng em là ai?” “Con điếm đã ở cùng anh là ai?” DongHae hỏi nhưng tôi ngay lập tức hỏi ngược lại.

DongHae thở dài “Cô ấy là một trong những người bạn gái cũ của anh – Jessica.” “Có vẻ như anh có khuynh hướng lên giường ngay với bạn gái cũ mỗi khi anh gặp họ.” Tôi chế nhạo. “Đó là việc của anh.” “Nhưng anh đã kết hôn rồi!” Tôi cãi lại. “Nói cho anh biết tên của cái gã chết tiệt đó. Hắn là ai?” DongHae hỏi lại nhưng tôi không muốn nói cho anh biết. “Tại sao tôi phải nói với anh? Anh là thằng khốn.”

DongHae tức giận và hét lên “Đồ dâm đãng! Nói cho tôi biết hắn là ai!” “KHÔNG!” Tôi cũng hét lại. Tôi còn chưa kịp nhận thức được gì thì DongHae đã ở trên người tôi. Anh kéo tuột quần xuống, để lộ dương vật đang trướng lớn. Anh xé bộ đồ ngủ của tôi bằng một cử động mau lẹ, để thân thể tôi trần trụi trên giường. Anh tách chân tôi ra và chen vào giữa. “Dừng lại!” Tôi la lên, nhưng không kịp nữa rồi, DongHae đã đưa đẩy vào trong tôi đầy thô bạo. Tôi ngửa đầu xuống gối, những tiếng thét vang lên không thể kìm nén. Cảm giác đau đớn vẫn như trước. “Không… làm ơn… ahh… dừng lại đi.” Tôi cầu xin anh. “Nói cho tôi biết tên hắn là gì.” Tôi đành phải chịu thua anh. “T-Tên anh ta l-là Choi SiWon.” Tôi lắp bắp nói. DongHae nhếch mép cười và rút cái đó ra khỏi tôi.

Anh tiến về phía cửa phòng. “A-Anh định đi đâu?” Tôi hỏi nhưng DongHae không trả lời. Anh rời khỏi căn phòng, để mặc tôi trên giường với đôi chân banh rộng và máu nhỏ giọt từ cái lỗ nhỏ bị hành hạ. Tôi rên xiết khi cố chịu đựng đau đớn mà đứng lên và bước tập tễnh về phía phòng chứa đồ. Tôi tròng một bộ đồ ngủ khác vào người. Tôi không còn đủ sức làm bất cứ việc gì nữa. Tôi chầm chậm trượt người ngồi xuống, cơn đau từ phần thân dưới cứ nhói lên và lan rộng ra với mỗi bước tôi di chuyển. Tôi vùi mặt vào lòng bàn tay và khóc. Giá mà mẹ tôi vẫn còn sống, bà luôn an ủi tôi mỗi khi thấy tôi khóc.

Một vài giờ sau DongHae quay trở lại. Chiếc áo sơ mi loang lổ máu, người anh nồng nặc mùi rượu và mùi nước hoa rẻ tiền trộn lẫn vào nhau. Tôi ngồi trên giường và hướng mắt nhìn anh. “Em thật là một thằng điếm lười biếng. Tất cả những gì em làm là mở rộng chân cho những thằng đàn ông khác hành sự và chẳng làm gì khác.” Tôi muốn dùng hết sức mà tát anh cho thỏa nhưng thể trạng của tôi đang quá yếu ớt. “Hae hãy để tôi yên.” “Em là vợ của tôi, vậy nên tôi không thể để em yên được.” Tôi thở dài “Ít nhất thì anh hãy đi tắm đi.” “Đừng có sai bảo tôi phải làm gì. Tôi mới là người đàn ông trong nhà.” DongHae lè nhè la lối. Tôi hơi lo sợ, anh có vẻ đã say khướt và không được ổn lắm. “Máu trên áo anh từ đâu ra vậy?” DongHae cười như một gã điên “Sao em không đi mà hỏi SiWon?”

Tôi há hốc miệng “A-Anh đã giết anh ta?” DongHae nhún vai “Anh không nhớ.” Anh nói và cười nửa miệng. Tôi ra khỏi giường và định bước qua DongHae, nhưng anh túm cổ tay tôi lại và đẩy tôi vào tường. “D-DongHae…” Câu nói của tôi bị chặn lại bởi nụ hôn của DongHae. “Em là của anh.” Anh lại tấn công đôi môi tôi lần nữa, tôi chẳng thể làm gì khác ngoài việc rên rỉ trong nụ hôn. Không giống những lần trước, nụ hôn này đầy đam mê. “Hắn ta không thể có được em.” DongHae thì thầm.

Tôi rùng mình bởi giọng nói và sự đụng chạm của anh. “DongHae em…” Tôi lại bị chặn lời, DongHae bắt đầu cúi xuống nút cổ tôi. Tôi nhắm mắt tận hưởng cảm giác này nhưng chợt chuông điện thoại reo vang. Tôi nhẹ nhàng đẩy DongHae ra và xuống sảnh dưới để nhận cuộc gọi.

“Xin chào đây là nhà họ Lee, Lee HyukJae xin nghe.” Tôi nói. “Hyung em là KyuHyun đây. Hyung có nhớ anh chàng tên Choi SiWon ở bữa tiệc hôm qua không?” “Uhm có, anh ta có chuyện gì sao?” “Chà, căn hộ của SiWon bị xới tung lên, và anh ấy được tìm thấy trong tình trạng bị đánh gần chết.” KyuHyun trả lời. Tôi trợn tròn mắt vì sốc, đúng lúc đó DongHae bước xuống cầu thang. “Hyung sẽ nói chuyện với em sau nhé.” Tôi nói rồi cúp máy. Tôi quay lại nhìn DongHae “Anh đã suýt giết SiWon đấy. Nếu em gần giết chết Jessica anh sẽ cảm thấy thế nào?” “Chẳng sao cả, với anh cô ta chỉ là một người có kĩ thuật trên giường tốt thôi.” DongHae kết thúc câu nói rồi đi hết những bậc thang, tiến về phía tôi. “Anh yêu em.”

Tôi càng ngày càng cảm thấy sợ người đàn ông này. Việc duy nhất tôi phải làm lúc này là đi tìm sự thật.

TO BE CONT…

Để lại bình luận

7 phản hồi

  1. Ưu

     /  23/10/2011

    Trời ơi mình nhanh tay quá. Tem tem. Lột tem,nhai tem,nuốt tem. Bố tổ anh Hae,đã lăng nhăng r lại còn là thím Dép nữa *ném đá* vậy là còn tiếp a~ *trãi chiếu ngồi hóng tiếp* D.ô hyung 5ting

    Trả lời
    • Quả là đáng sợ
      Chưa bao h có đứa giật tem nhà hyung nhanh thế này =))
      Lại còn kịp đọc xong rồi nữa chứ =)))))))))))

      Trả lời
  2. Ưu

     /  23/10/2011

    Em mà :”> khôg có lướt luôn đó nhe. Hehe. Cơ tội chú 10 quá,bầm dập te tua *chấm nc mắt*
    p.s sau này tấn công qua giật tem JunSeob :> kkk

    Trả lời
    • Hyung bị choáng với cái áo ngủ của Hyuk, nó gái quá ;_;
      Hyung định ko cho vào, nhưng vì cái tính fairplay nhất định phải tôn trọng bản quyền nên phải nhét vào TT^TT

      Trả lời
  3. Ưu

     /  23/10/2011

    Vâng. Vậy là mấy pic này lưỡng từ bản gốc qua ạ ._. Thật là ngàn chấm. Cơ chị au này cũng kỹ nhỉ. Nhưng k biết sao chứ e là e thấy nó… *câm nín*

    Trả lời
  4. Sao giống như đang coi phim tâm lý xã hỗi vậy nè =.=”

    Tuy là em thương Tể nhi vô cùng nhưng oppa đừng cho Tể nhi thoát khỏi tay Hae nhá =))))))))))))

    yennie

    Trả lời

Talk Talk~

