[Trans fic][KwangYoung] Hành Hạ Anh Trai (Chap 1)

HÀNH HẠ ANH TRAI

 

 


Title: Brother to abuse

Author: suzukikasami@asianfanfics.com

Translator: D.ô

Pairing: Jo Twins/ KwangYoung

Rating: NC17

Warning: Abuse (Hành hạ), Bullying (Ép buộc), Twincest

Summary: KwangMin nghe kể rằng nó có một người anh trai sinh đôi. Nhưng nó chẳng biết người đó là ai. Một học sinh mới chuyển tới trường nó và KwangMin không thích cậu ta lắm. Cậu ta lấy mất sự nổi tiếng của KwangMin chỉ với việc tỏ ra dễ thương. Vì vậy KwangMin đã bắt nạt và hành hạ cậu ta, nó không biết người kia cũng ở cùng khu nhà với cậu. Và thực tế là thằng nhóc này rất giống nó, trừ mái tóc vàng óng kia. Cậu ta là ai chứ…

Link: here

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

CHAP 1

TÊN NHÓC TÓC VÀNG MỚI

 

 

_ YoungMin’s POV _

Nỗi hoang mang xâm chiếm tâm trí tôi! Tôi sẽ phải kết bạn thế nào? Điều đó làm tôi lo lắng. Noona giáo viên rất lịch sự, tôi cũng nên lịch sự đáp lại đúng không? Đó là việc nên làm phải không? Tôi chưa bao giờ xử tệ với bất cứ ai, tôi là một người biết cư xử mà.

“Jo YoungMin… em ổn chứ?” Noona giáo viên huơ tay trước mặt tôi, khiến tôi giật cả mình. Tôi kéo mái tóc vàng xuống che phủ khuôn mặt và đôi mắt tôi, giấu khuôn mặt đỏ ửng của mình sau mái tóc. “Anyeonghaseyo… T-Tên mình là Jo YoungMin, làm ơn hãy quan tâm tới mình.” Tôi có thể nghe tiếng xì xào vang lên khắp phòng nhưng không dám ngẩng mặt lên nhìn. Noona giáo viên mỉm cười và chỉ tay vào một chỗ ngồi trước cả lớp, tôi ngồi vào đó nhưng vẫn che khuôn mặt mình đi. Noona giáo viên bắt đầu nói gì đó, nhưng tôi không nghe thấy. Đột nhiên tôi cảm thấy có một bàn tay nhẹ nhàng vò rối phần tóc phía sau đầu mình. Tôi quay lại và thấy một cô gái với mái tóc dài, phía trước mái tóc còn có ánh tím. Cô ấy cũng đeo kính sát tròng màu tím, trông rất đặc biệt. “Chào YoungMin tên tớ là Kasami Suzuki. Tớ là người Nhật, nhưng tớ học ở đây bởi tớ cũng là người Hàn.” Cô ấy cười tươi tắn, tôi cũng mỉm cười lại. “Wow cậu dễ thương thật, thực sự cậu rất dễ thương nếu tớ không nhầm. Tớ đã nghĩ ai đó mang một thiên thần tới đây.” Mặt tôi đỏ bừng. Cô ấy rất tốt. Nhưng không hiểu sao tôi cứ có cảm giác ánh mắt ai đó chĩa về phía sau đầu mình như thiêu đốt.

_ End YoungMin’s POV _

_ KwangMin’s POV _

KwangMin là học sinh luôn đứng trong top đầu của lớp. Chàng trai sexy nhất lớp đang trừng mắt nhìn tên nhóc tóc vàng mới chuyển vào lớp. Hắn không thể rời mắt khỏi cái đó… cái thứ mà người ta gọi là một học sinh. Đang là giờ giải lao, KwangMin ngồi trên bàn. Các cô gái trầm trồ và ngưỡng mộ hắn, hắn là hot boy ưu tú của lớp, cho đến khi thứ đó bước vào cuộc sống của hắn. YoungMin bước về chỗ của mình và nói chuyện với Suzuki. Cô ấy là hot girl nổi nhất của trường, và không ai có thể cưa đổ cô ấy, kể cả KwangMin cũng không. Khi cái thứ đáng khinh đó ngồi vào chỗ thì tất cả mọi học sinh nữ biến mất và đổ xô về phía thằng nhóc xinh đẹp đó. KwangMin trợn mắt khi nhận ra danh tiếng và sự hâm mộ của mình đã bị kẻ khác lấy mất. Được lắm, cậu ta sẽ phải trả giá, trả một cái giá rất đắt. Hắn sẽ lấy lại sự nổi tiếng của mình, Hắn sẽ hành hạ thằng nhóc dễ thương kia, đến khi cậu ta không thể cười được nữa. KwangMin không hiểu sao mình lại ghét người kia nhiều đến thế, chỉ là hắn thấy ghét, điều đó cũng chẳng ảnh hưởng gì phải không?

_ End KwangMin’s POV _

TO BE CONT…

Để lại bình luận

Talk Talk~

