[Trans fic][KwangYoung] Hành Hạ Anh Trai (Chap 2)

HÀNH HẠ ANH TRAI

 

 


Title: Brother to abuse

Author: suzukikasami@asianfanfics.com

Translator: D.ô

Pairing: Jo Twins/ KwangYoung

Rating: NC17

Warning: Abuse (Hành hạ), Bullying (Ép buộc), Twincest

Summary: KwangMin nghe kể rằng nó có một người anh trai sinh đôi. Nhưng nó chẳng biết người đó là ai. Một học sinh mới chuyển tới trường nó và KwangMin không thích cậu ta lắm. Cậu ta lấy mất sự nổi tiếng của KwangMin chỉ với việc tỏ ra dễ thương. Vì vậy KwangMin đã bắt nạt và hành hạ cậu ta, nó không biết người kia cũng ở cùng khu nhà với cậu. Và thực tế là thằng nhóc này rất giống nó, trừ mái tóc vàng óng kia. Cậu ta là ai chứ…

Link: here

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

CHAP 2

SỰ TẤN CÔNG ĐẦU TIÊN


 

YoungMin cuối cùng cũng thoát khỏi đám fangirl. Cậu đi về phía phòng tắm. Đột nhiên cậu cảm giác như có ai đang đi theo mình. Cậu quay lại và chẳng thấy ai cả. YoungMin vào được phòng tắm, cậu vui và cảm thấy an toàn. Cậu ngẩng lên và thấy có hai nam sinh đã ở đó từ bao giờ. Cậu nhận ra họ, họ ở cùng khu nhà với cậu. Nhưng một trong hai người kia nhìn rất giống cậu, không thể nào, có lẽ chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên. “Yo, KwangMin, cậu ta dễ thương đấy chứ.” Người có mái tóc xoăn nói, người còn lại tức KwangMin chỉ nhếch mép. “Hm, thì ra là cậu ta. JeongMin hãy vui đùa với cậu ta một chút. Cậu muốn chơi cùng không?” YoungMin lắc đầu liên tục, KwangMin cười nửa miệng và bước gần về phía YoungMin. YoungMin co rúm người, JeongMin đi ra cửa và khóa nó lại. KwangMin túm phần tóc sau đầu YoungMin và siết chặt tay. YoungMin khụy người, cậu với tay ra sau để người kia dừng lại. KwangMin tiến về một bồn nước gần đó, mở van nước chỉ bằng một tay. “YoungMin, cậu có khát không? Đây để tôi giúp cậu nhé.” Nói rồi KwangMin nhúng đầu YoungMin vào nước.

_ YoungMin’s POV _

Tôi không thở được, không thở được, TÔI KHÔNG THỂ THỞ ĐƯỢC!! Nước tràn vào mũi tôi, tôi sợ hãi gào thét trong nước và tôi phải nuốt vài ngụm để không tắc thở. Phổi tôi như nổ tung, khi đó tôi cảm giác đầu tôi được nâng lên khỏi mặt nước. Không khí lấp đầy mũi tôi, khiến tôi bị sặc nước. Tôi ho dữ dội và rất muốn khóc, mái tóc ướt nước dính vào mắt tôi. Tôi nghe tiếng KwangMin cười thầm. Cậu ấy lại túm chặt tóc tôi, khiến tôi phải hét lên. Cậu dập đầu tôi vào bệ ngồi trong toilet. Đầu tôi đau quá, nó nhức kinh khủng. Tôi cảm thấy dòng máu ấm ấm chảy xuống từ đầu và mũi tôi, tôi nếm thấy vị muối trong miệng. Tôi biết mình đang chảy máu khá nhiều. Mắt tôi mờ đi khi tôi khóc, điều đó khiến đầu tôi đau nhức nhiều hơn. KwangMin hất tôi sang một bên, ra khỏi bồn nước, đầu tôi đập mạnh xuống nền đất cứng. Tôi cảm thấy mình không thể gượng dậy nổi nữa và nhắm mắt lại. Tôi nghe tiếng bước chân họ rời khỏi phòng tắm. Phải cố gắng lắm tôi mới lê được về phía bờ tường, tôi thu chân sát vào người và vòng tay qua chúng. Máu từ đầu chảy xuống che phủ đôi mắt tôi, trong miệng tôi cũng đầy vị máu rồi. Tôi nghe tiếng cửa mở, một bàn tay dịu dàng đặt lên đầu tôi nhưng tôi không thể ngẩng lên. “Này, này, YoungMin ah, để tôi giúp cậu.” Giọng cậu ấy thật ngọt ngào, có phải cậu ta là người đã đi theo tôi? Cậu ấy là ai, tôi cảm thấy cơ thể mình dần chìm vào trong giấc ngủ.

TO BE CONT…

Để lại bình luận

Talk Talk~

