[Trans fic][KwangYoung] Hành Hạ Anh Trai (Chap 3)

HÀNH HẠ ANH TRAI

 

 


Title: Brother to abuse

Author: suzukikasami@asianfanfics.com

Translator: D.ô

Pairing: Jo Twins/ KwangYoung

Rating: NC17

Warning: Abuse (Hành hạ), Bullying (Ép buộc), Twincest

Summary: KwangMin nghe kể rằng nó có một người anh trai sinh đôi. Nhưng nó chẳng biết người đó là ai. Một học sinh mới chuyển tới trường nó và KwangMin không thích cậu ta lắm. Cậu ta lấy mất sự nổi tiếng của KwangMin chỉ với việc tỏ ra dễ thương. Vì vậy KwangMin đã bắt nạt và hành hạ cậu ta, nó không biết người kia cũng ở cùng khu nhà với cậu. Và thực tế là thằng nhóc này rất giống nó, trừ mái tóc vàng óng kia. Cậu ta là ai chứ…

Link: here

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

CHAP 3

KWANGMIN NHẬN RA! THÊM CẢ NGƯỜI LẠ? AI VẬY!?


 

“YoungMin ở đây nhé, tớ sẽ quay lại ngay.” Cậu nhóc lạ mặt nói, YoungMin gật đầu và ngồi im trên chiếc giường y tế. Nhóc kia chạy qua hành lang, xông vào phòng học của YoungMin. “JO KWANGMIN!” KwangMin quay lại, cô giáo cũng đang nhìn cậu nhóc lạ mặt. “Em muốn gặp KwangMin hả?” Nhóc nhìn KwangMin rồi nhìn cô giáo. “Thưa cô, ngài hiệu trưởng cần gặp cậu ấy.” Nhận được cái gật đầu của giáo viên, KwangMin đứng dậy và đi ra ngoài, không quên đóng cửa lại. Cậu nhóc túm tay KwangMin và kéo về phía phòng tắm. “Cậu muốn  gì…” KwangMin hỏi. Người kia nhăn mặt “Tại sao cậu đả thương cậu ấy?” KwangMin nhìn lên như đang ngẫm nghĩ điều gì đó. “Vì việc đó rất vui, vààààà bởi cậu ta dám lấy mất sự nổi tiếng của tôi.” Nhóc cau mày “Cậu không làm việc gì tương tự như việc đã từng làm với tôi chứ? Nếu cậu dám làm thế tôi sẽ đánh cậu thật đấy.” KwangMin nhếch mép “Ôi tôi rất nhớ tiếng rên rỉ và la hét của cậu. Nhưng tôi không có ý định làm việc đó với cậu ta đâu.” Nhóc thở phào. “Nhưng không phải lúc cậu hét lên bảo tôi dừng lại cũng vui lắm sao… No MinWoo.” MinWoo gằn giọng “Cậu đã dụ dỗ tôi, cậu nghĩ cái gì vậy hả.”

_ Flashback _

“L-l-làm ơn d-dừng lại AHHH!” KwangMin đẩy hông thật mạnh, đến mức chạm được tới tuyến tiền liệt của cậu bé. MinWoo gào lên “AAAAAAAH! Đ-ĐỪNG… KHÔNG!!” KwangMin cười nửa miệng và lật cậu bé lại để có thể nhìn thẳng vào mặt cậu. KwangMin tát MinWoo. “Đừng có ra lệnh cho tôi phải làm gì đồ dâm đãng! Cậu đã hứa, chúng ta cá cược, giờ thì cậu vi phạm cả lời hứa lẫn trò cá cược đó!” MinWoo nhăn nhó và rên rỉ nhiều hơn. Trong khi đưa đẩy KwangMin túm lấy cái đó của MinWoo và vuốt ve nó. MinWoo ưỡn lưng vì đau đớn lẫn khoái cảm. KwangMin thúc vào mạnh hơn khiến nhóc rít lên, đau quá. Máu chảy ra từ cái lỗ nhỏ của MinWoo. KwangMin biết cơn cực cảm của mình sắp tới, hắn rút ra khỏi cửa mình của MinWoo, túm tóc cậu và ép cậu ngửa mặt lên. KwangMin chọc cái đó của hắn vào mặt cậu, “Mút đi”. MinWoo giãy dụa “Đồ khốn”. KwangMin thọc mạnh cái đó vào miệng MinWoo, ép đầu cậu di chuyển lên xuống và khiến cậu nghẹn thở. KwangMin bắn ra, MinWoo bất đắc dĩ phải nuốt hết thứ chất lỏng kinh tởm đó của hắn. KwangMin đẩy cậu sang một bên “Lần tới, nếu không thể giữ lời thì đứng có hứa, đồ điếm.”

_ End Flashback _

“Với tôi cậu vẫn là một tên khốn bệnh hoạn.” KwangMin nhếch mép cười “Liếm nó đi, đồ điếm.” MinWoo lườm xéo “Cứ thử làm cậu ấy bị thương lần nữa đi và danh tiếng của cậu sẽ còn xuống thấp hơn bây giờ.” KwangMin nhíu mày rồi ghé sát vào mặt MinWoo “Oh yeah, vậy cậu định làm gì, dọa dẫm tôi ư?” MinWoo không để tâm tới lời khiêu khích đó, “Chỉ là tôi biết một vài điều về YoungMin mà cậu không biết thôi. Cậu sẽ sớm biết điều đó, và cậu sẽ phải hối hận.” KwangMin nheo mắt “Đó là gì?” MinWoo giả bộ suy nghĩ và nói “Có vẻ như cậu và cậu ấy rất giống nhau! Hmm? Không, không phải vậy… Cậu chẳng có cái gì giống cậu ấy cả.” KwangMin nghiêng đầu sang một bên “Cái gì? Cậu có ý gì?” MinWoo chậm rãi bước ra khỏi cửa, nụ cười nửa miệng vẫn không dứt trên mặt cậu. KwangMin bắt đầu cảm thấy kì lạ, hắn nhìn vào gương và chạm vào khuôn mặt mình. Hắn thật sự giống YoungMin ư… Không, không thể nào, hắn không thể nào giống YoungMin được. Hắn nhất định không giống YoungMin!

TO BE CONT…

Để lại bình luận

2 phản hồi

  1. Bommie

     /  29/06/2013

    D.ô t hỏi : sao cứ bắn vào mồm thỳ tất cả đều nuốt mặc dù có khi k muốn giống minwoo ở trên ý , nhổ ra k đc s :-?

    Trả lời
    • Nhổ ra thì cũng được thôi, nhưng tớ cũng thấy phần lớn khi khẩu giao/blowjob người ta chẳng nhổ ra bao giờ, kể cả trên phim XXX cũng vậy =))))))))))))
      Nhưng cũng có vài lần đọc fic tớ thấy uke nhổ ra ý
      Chắc nuốt vào nó cũng bổ chứ không hại gì :-?

      Trả lời

Talk Talk~

