[Trans fic][HaeHyuk] Ngủ Với Ác Quỷ (Chap 4)

NGỦ VỚI ÁC QUỶ

 

 


Title: Sleeping with the Devil

Author: Onehe4rt@livejournal.com

Translator: D.ô

Pairing: HaeHyuk (main), Kangteuk(side)

Genre: Smut, angst, drama

Rating: R

Summary: “Tình yêu? Tôi thậm chí còn chẳng nhớ từ đó là gì hay cảm giác đó thế nào. Không, tôi không còn thế nữa.”

Warning: Hae bạo hành, chửi rủa, rape, sex, nội dung người lớn

Disclaimer: Các nhân vật không phải của tôi, tôi chỉ sở hữu cốt truyện!

Link: here

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

CHAP 4.

 

 

DongHae nhìn tôi trước khi ra khỏi giường. Ả điếm vừa làm tình với hắn bật dậy và chạy khỏi phòng. “Em nói gì vậy?” Hắn hỏi khi tiến tới chỗ tôi. “Tôi-tôi muốn ly hôn.” Tôi vừa nói vừa lùi sát vào tường. DongHae đi thẳng về phía cửa phòng, khóa nó lại rồi quay ra nơi tôi đang đứng. “Điều gì khiến em muốn ly hôn với anh?” “Anh là một thằng chồng khốn nạn đáng chết. Tôi là cái gì với anh trong khi anh luôn lên giường với những ả đàn bà khác?”


DongHae tiến gần về phía tôi, hắn ép chặt tôi vào tường. “Em không thể ly hôn với anh. Anh biết thứ em muốn là gì.” Hắn thì thầm bằng giọng khàn khàn bên tai tôi rồi luồn tay xuống cởi nút quần tôi. “D-Dừng tay.” “Em muốn vậy mà phải không? Em muốn được làm tình?” Hắn hỏi. Tôi thở hổn hển khi hắn tóm lấy chiều dài của tôi và bắt đầu vuốt ve nó. Tôi cố đẩy hắn ra, thúc đầu gối vào giữa hai chân hắn nhưng hắn đánh tôi rất mạnh, khiến tôi ngã khụy xuống sàn.

Tôi hét lên kêu cứu, để rồi DongHae túm tóc tôi, dập mặt tôi vào tường. Tôi gục xuống nền nhà, chảy đầy máu và khóc lóc khổ sở. “Em sẽ không thể ly hôn với tôi được.” DongHae lặp lại, hắn vác tôi lên vai rồi bước đến chiếc giường lớn trong phòng. Tôi sợ hãi la lên “Không! Thả tôi ra!” Hắn quăng mạnh tôi xuống giường và leo lên trên. “Tôi đã nghĩ anh yêu tôi!” Tôi không thể kìm nén mà khóc thật to.

“Tôi yêu em, tôi yêu em đến chết vẫn còn yêu.” DongHae lạnh lùng nói. Hắn ghim chặt hai tay tôi lên trên đầu và bắt đầu hôn tôi. Tôi cố phản kháng lại để thoát ra nhưng không được, hắn chỉ càng siết chặt thêm. Tôi khóc trong đau đớn. “Sao vậy em yêu, không phải em rất thích thế sao?” DongHae hỏi, hắn cúi xuống định hôn tôi nhưng tôi nhổ vào mặt hắn. “Đồ điếm…” *cốc cốc* Có tiếng gõ cửa chen ngang câu nói của hắn.

“Hyung mọi chuyện vẫn ổn chứ?” KyuHyun hỏi. “Kyu…” DongHae dùng tay bịt miệng tôi và nói vọng ra “Cậu ấy đang bận.” “Oh, vậy nhờ anh nhắn lại với anh ấy là tụi em sẽ về nhà bây giờ và hãy gọi lại cho em.” “Được, tôi sẽ chuyển lời.” “Cảm ơn DongHae-shi” Tiếng bước chân của KyuHyun xa dần cũng là lúc tôi khóc nhiều hơn. DongHae chỉ nhếch mép khi nhìn tôi trong hoàn cảnh này. Hắn hôn lên trán tôi. “Ah, nhắc mới nhớ, anh phải gọi điện cho Yoona, bảo cô ta quay lại đây tối nay, anh còn chưa xong việc với cô ả dâm đãng đó.” Nói xong hắn rời khỏi tôi, mặc lại quần áo và ra khỏi phòng.

Tôi nằm trên giường, cứ khóc mãi cho đến lúc thiếp đi. Khi tỉnh lại, tôi thấy DongHae đang mạnh bạo đẩy Yoona vào tường. Tôi chỉ lặng lẽ nhìn họ. Cô ta có giá trị gì với chồng tôi? Dù sao thì cô ta cũng đã cứu tôi khỏi bị hành hạ tối nay, tôi nên cảm ơn cô ta về điều đó. Nhưng con điếm này đang làm tình với chồng tôi! Chết tiệt! Tôi trừng mắt nhìn hai con người đang thác loạn kia rồi quay đi. Tiếng rên rỉ và tiếng rít làm tôi khó mà trụ lại được, tôi đứng lên và lén ra khỏi phòng.

“Em nghĩ mình được phép rời khỏi đây sao?” DongHae cất tiếng hỏi, tôi đông cứng tại chỗ. “E-em…” “Quay trở lại giường mau.” DongHae ra lệnh, tôi đành phải làm theo lời hắn, quay lại và ngồi xuống giường trong khi DongHae tiếp tục công việc còn dang dở. Tôi cứ phải giương mắt lên nhìn cảnh tượng ghê tởm này mà chẳng thể làm gì khác. Cuối cùng DongHae bắn ra trong cái lỗ của cô ả, cô ta rên rỉ gọi tên hắn. Họ đưa nhau vào phòng tắm để làm chuyện đó vài lần nữa. “Tốt nhất là em không nên rời khỏi phòng.” DongHae đe dọa, tôi im lặng. Vì nhiều lí do, hắn để cửa phòng tắm mở toang.

Để hắn có thể canh chừng tôi và để tôi có thể xem những việc họ làm. Tôi nhận ra nước mắt lại ùa về chan chứa. Tôi úp mặt vào trong lòng bàn tay khi tiếng rên ngày một lớn hơn. Điều duy nhất tôi có thể làm để thoát khỏi cái hoàn cảnh kinh khủng này là ngủ. Tôi đã làm như vậy. Lúc tỉnh dậy, họ vẫn còn tiếp tục làm tình. Chắc hẳn DongHae đã bắn vào trong người con điếm đó lần thứ 100. Cuối cùng họ mặc lại quần áo và quay lại phòng ngủ.

Tôi thấy hai người đó hướng ra phía cửa phòng. “Hae anh định đi đâu?” Tôi hỏi. “Ra khỏi đây. Em hãy ở yên trong phòng và là một cậu bé ngoan.” DongHae nói, tôi cau mày nhìn ra chỗ khác. Hắn và ả điếm của hắn sắp rời khỏi đây, để tôi lại một mình. Có ai không, ai đó hãy cứu tôi thoát khỏi người đàn ông này, bởi hắn thật sự là ác quỷ.

TO BE CONT…

Để lại bình luận

10 phản hồi

  1. tôi đảm bảo tối nay tôi sẽ đi ám sát anh Lý Đông Hải *đạp đạp*

    tức phọt cả máu *đạp cửa đi ra*

    Trả lời
    • ==”
      Này, có đạp cửa thì đạp cửa nhà anh Lee nhé, đừng đạp cửa nhà hyung
      Oh nhưng anh ý cũng phải chịu nhiều tổn thương từ nhỏ, cũng tội tội nên thôi thương anh ấy một chút :P

      Trả lời
  2. Ưu

     /  27/10/2011

    Mất tem *khóc lóc ỉ ôi* sao hyung khôg xi-nhan em chứ T.T lại còn ko bảo chap này có Na móm T.T -đập bàn-
    p.s *đau khổ ngồi hóng chap sau*

    Trả lời
    • Hyung cũng định bảo em nhưng ko biết bảo = cách nào, biết em đang rúc ở xó xỉnh nào mà chạy đi báo chứ =))
      Mà anh Hae này… không chỉ dừng lại ở 2 cô đâu =))))))))))))
      Còn 2 chap nữa thôi hế hế hế~

      Trả lời
  3. Ưu

     /  27/10/2011

    -ngất- thế có anh Sèo khôg? =) từ dạo Dream come True chồng Sèo của KyuHyun cứ bám riết lấy Hae hà :”> “cướp pồ” SeoKyu mà bị lung lay vị thế là thằng Kyu nó xoay qua tán HyukJae nhà ta à nha =)
    p.s : hoàn toàn khôg thươg anh Hae nha. Ác với JaeJae bé nhỏ quá đi. Htrc nâu mắt xịt máu mũi hnay đập mặt vô tường T.T

    Trả lời
    • Yên tâm không có Seo =)))))))))))))
      Trong fic này chỉ có 2 cameo SNSD thôi, còn 1 đứa nữa tên lạ hoắc, chắc do author tự nghĩ ra
      Phải thương anh ý chứ, anh ý là chồng Hyuk mà, không thương Hae thì Hyuk ở với ai :”<

      Trả lời
  4. jusuju

     /  27/10/2011

    Nói thiệt là đọc xong fic này của D.ô mà mình chĩ muốn thành lập hội :” HỘI NHỮNG NGƯỜI CHỈ MUỐN GIẾT CHẾT THẰNG KHỐN NẠN TRỜI ĐÁNH LEE DONG HAE VÀ ĐEM KHỈ CON BÉ NHỎ HYUKJAE VỀ NHÀ ”
    Trời ơi Lee Dong Hae anh khốn nạn và bĩ quá *gào*
    Tôi thề là tôi muốn đột nhập nhà anh xong đâm chết anh rồi cuỗm bé cưng về *ôm mặt khóc*
    Sau đó tôi sẽ tìm đến những con đĩ con điếm nào đã từng qh với anh và giết sạch *hét*
    Khỗ thân bé cưng cũa tôi quá *khóc nức nỡ*
    Hi vọng là Hyuk sẽ tự tữ *cười đễu* và thằng mặt cá kia sẽ dằn vặt cã đời *cười khẫy*

    Trả lời
    • Ấy ấy giết điếm của Hae thì được chứ đừng giết Hae, Hyuk sẽ lại càng đau khổ hơn ah~
      Em nhỏ này là Lee Eun Ju đúng ko nhỉ? ;;)
      Hãy cứ tin vào 1 tương lai tươi sáng đi em ạ, cái kết không đau khổ lắm đâu xD~

      Trả lời
  5. Dâm ô hyung hại em nhá TT^TT

    hôm nay ngồi trong lớp nghĩ lại cái chap này chỉ muốn xé nát quyển vở TT^TT

    …và đáp cái bút bi cưng nhất vào mặt bà giáo TT^TT

    ôi mẹ ơi~~~~~

    *nhảy sang Jo Twins đọc*

    Trả lời

Talk Talk~

