[Trans fic][JunSeob] Cậu Ta Thích Em Nhất Đấy

CẬU TA THÍCH EM NHẤT ĐẤY

 

 


Title: He likes you the best

Author: vinvinworld@asianfanfics.com

Translator: D.ô

Pairing: JunSeob

Rating: G

Summary: “JunHyung…” YoSeob nắm tay tôi thật chặt. Nụ cười mọi khi của cậu đã biến mất.

Link: here

T/N: Tặng em nhỏ Park Kyu Jun, đây là wedding present nhé ^^

DO NOT TAKE OUT

 

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

 

 

“JunHyung…” YoSeob nắm tay tôi thật chặt. Nụ cười mọi khi của cậu đã biến mất. Tôi chưa bao giờ thấy cậu ấy… nghiêm túc như thế này. “Em…” YoSeob nuốt nước bọt một cách khó khăn, cứ như mọi từ ngữ đã dính chặt vào cổ họng cậu ấy rồi. “EM Y-YÊU ANH!”

Tôi vẫn đứng im, sốc và lặng đi. Bất ngờ, tất cả những ký ức về hai chúng tôi ùa về như một con sóng lớn. Những sự đụng chạm, nụ cười và mọi khoảnh khắc chúng tôi bên nhau.

Nó không còn trong sáng như tôi từng nghĩ.

YoSeob là một người rất quan trọng với tôi nhưng… tình cảm của tôi với cậu không giống với tình cảm cậu dành cho tôi. Chỉ đơn thuần là tình cảm anh em trai, không hơn không kém. Và… tôi không muốn nói dối cậu ấy. “Anh xin lỗi.”

Chữ “tổn thương” được viết rõ trên mặt YoSeob khi tôi rút tay lại. Nước mắt cậu rơi như mưa. Như những ngày mưa, cảnh vật có một vẻ đẹp riêng… thật buồn. Tôi nhìn xuống đất, sao tim tôi… lại đau thế này?

Cậu lặng lẽ cười chua chát “Haha… Em nghĩ… là do em… Em…” Cậu nghẹn lời một lúc bởi nước mắt “X-Xin lỗi đã làm phiền anh…” Cậu quay đi và chạy khỏi phòng.

Bàn tay tôi nâng lên muốn chạm vào YoSeob, nhưng cậu ấy đã đi xa rồi.

Những ngày tiếp theo, YoSeob nhất quyết tránh mặt tôi. Cậu luôn dính liền với DooJoon, RẤT NHIỀU. Họ thường ôm nhau rồi cười với nhau, và tôi nhận ra bản thân mình trở nên thật cô đơn. Tôi đấm vào tường đến khi nắm tay mình hằn lên tên gọi của sự thất vọng. Chết tiệt… Sao tôi lại cảm thấy thế này? Đến một ngày, một sự cố nhỏ đã khiến tôi sáng tỏ.

“YoSeob ah~ Hôn anh đi nào!” Tôi phun ngụm nước ra ngoài vì lời năn nỉ của DooJoon.  YOON LEADER ĐANG NGHĨ CÁI QUÁI GÌ VẬY!

YoSeob cười phá lên “Sao em lại phải làm thế?”

“Vì. Anh. QUÁ TUYỆT VỜI!” DooJoon vung vẩy cánh tay trong không khí như một tên ngốc.  TÊN NGỐC NÀY ĐANG THỬ LÒNG KIÊN NHẪN CỦA TÔI. Nhưng cậu ta không hề biết…

“Hmmm~ Được thôi~!” C-CÁI GÌ?! YoSeob đồng ý! Cậu từ từ nghiêng người về phía DooJoon. Thứ gì khiến họ nghĩ rằng tôi sẽ đứng đây như bù nhìn và để yên cho việc đó xảy ra?

Đôi môi YoSeob chỉ còn cách môi DooJoon vài centimet khi tôi túm mũ áo và giật ngược cậu ấy lại. “Y-yah!” Cậu hét lên khi bị tôi kéo ra xa. Tôi sẽ xin lỗi cậu sau nhưng giờ thì, việc quan trọng hơn là tôi phải cứu cậu ấy khỏi tên leader xấu xa kia. Tôi lôi cậu vào một phòng trống và khóa cửa lại. “Yah! Yong JunHyung! Anh làm cái g-“

“Im nào!” Tôi vồ lấy môi YoSeob. Ngạc nhiên là, cậu không từ chối tôi. Thực tế thì cậu ấy còn đáp lại nụ hôn đó. Khi ngạc nhiên qua đi, tôi hoàn toàn chìm đắm trong khoảnh khắc ngọt ngào. Tôi cảm thấy môi cậu đang vẽ nên một nụ cười bên môi tôi và tay cậu vòng quanh eo tôi. Tôi dứt khỏi nụ hôn để thở nhưng thành thật mà nói, nếu được lựa chọn tôi sẽ giữ nguyên khoảnh khắc đó mãi mãi. Tim tôi đập thình thịch trong lồng ngực, chắc chắn YoSeob cũng nghe thấy nhịp tim tôi chạy nhanh như thế nào.

Cậu cười tự mãn “Em tưởng anh sẽ không đáp lại tình cảm của em.”

“Những sự việc xảy ra gần đây đã khiến anh thay đổi suy nghĩ.” Tôi thổi bay tóc YoSeob rồi ôm cậu thật chặt, không muốn buông cậu ấy ra nữa. “Nhưng em và DooJoon có chuyện gì vậy hả?”

“Gì cơ? Anh ghen à?”

“Phải. Nói cho anh biết mau.”

“Oh cũng không có gì cả~ Anh ấy cho em vài lời khuyên sau lần đầu tiên anh từ chối em.”

“Cậu ta đã khuyên gì?”

YoSeob chặc lưỡi một cách lấc cấc rồi hướng ra cửa, “Không nói đâu~” Cậu chạy nhanh ra khỏi phòng trước khi tôi kịp túm cậu ấy lại.

“YAH!” Tôi đuổi theo YoSeob “Quay lại đây!”

.

“Đừng buồn Seobbie, không phải JunHyung không yêu em đâu. Chỉ là cậu ta quá ngốc nên không nhận ra tình cảm của mình thôi. Hãy hợp tác với hyung, chúng ta sẽ làm cậu ta phải phát ghen, trái tim cậu ta sẽ tổn thương. Rồi một ngày, hyung sẽ đòi em hôn hyung. Cứ đồng ý đi và đừng lo lắng quá, trước khi em làm thế, cậu ta chắc chắn sẽ kéo em lại vì cuối cùng cậu ta cũng nhận ra cảm xúc thật sự trong trái tim cậu ta. Rốt cuộc thì, cậu ta thích em nhất đấy.”

~ THE END ~

Để lại bình luận

4 phản hồi

  1. S.613

     /  06/12/2012

    Em cũng thích oppa nhất ấy =))

    Trả lời
  2. cảm ơn bạn đã dịch fic ^^ yêu lắm luôn ấy ^^ JunSeob ^^

    Trả lời
  3. Đan sociuu

     /  28/03/2014

    fic thật là chucheoo <3

    Trả lời

Talk Talk~

