[Trans fic][KwangYoung] Tôi Đã Yêu… Anh Trai Sinh Đôi Của Mình? (Chap 1 + 2)

TÔI ĐÃ YÊU… ANH TRAI SINH ĐÔI CỦA MÌNH?

 

 

 

Title: Have I fallen for… my twin brother?

Author: ambershinee@asianfanfics.com

Translator: D.ô

Pairing: Jo Twins/ KwangYoung

Rating: NC17

Summary: KwangMin nhận ra tình cảm của cậu với người anh sinh đôi YoungMin không còn đơn thuần là “tình cảm anh em”… Cậu lo sợ YoungMin sẽ không chấp nhận tình yêu của cậu nếu cậu thổ lộ với anh.

Chuyện gì sẽ xảy ra khi bạn yêu thương người anh trai của mình bằng tình cảm gia đình, nhưng rồi sau một số sự kiện tình cảm của bạn với anh trai bắt đầu thay đổi? Bạn có nghĩ mình có thể đối mặt với người anh sinh đôi và thổ lộ cảm xúc của bạn dành cho anh? Đó là vấn đề của KwangMin, mà cậu thì không biết phải xử lí thế nào. Cậu quyết định che giấu tình cảm cậu dành cho anh trai, nhưng càng ngày việc đó càng khó khăn. Cùng chung một phòng ngủ và phòng tắm với YoungMin, điều đó không giúp KwangMin “ngăn chặn tình cảm của mình”… Cuối cùng cậu sẽ phải làm thế nào đây??? Bạn sẽ biết ngay thôi ^^

Link: here

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI


CHAP 1

ANH GỌI TÊN EM?

 

 

KwangMin bước ra khỏi chiếc xe ô tô của nhóm và chạy nhanh vào kí túc xá để gọi anh trai sinh đôi của cậu – YoungMin. Họ có một buổi chụp hình ngày hôm nay và không thể đến muộn được. Vào đến nơi, KwangMin tìm khắp mọi ngõ ngách mà vẫn không thấy YoungMin đâu cả. Cậu tiến đến nơi cuối cùng mà cậu chưa từng tìm qua trong căn hộ rộng lớn, phòng tắm của cậu và YoungMin. ‘Chắc YoungMin phải ở đây chứ?’ KwangMin tự hỏi rồi vặn nắm cửa, hé mắt nhìn vào trong. Cậu và YoungMin vẫn thường cùng nhau vào phòng tắm mỗi khi cả hai người đều muốn dùng nó, hoặc muốn lấy thứ gì đó mà họ đã bỏ quên. Đó là chuyện bình thường, bởi cả hai đều là con trai và còn là anh em sinh đôi nữa, chẳng có gì là sai cả. KwangMin nghe thấy tiếng vòi nước chảy và tiếng anh mình thở nặng nhọc. Cậu lặng lẽ đi vào, cậu lo rằng có thể YoungMin đang bị đau. KwangMin đứng im và cố nghe ngóng.

“Ahhhh… Chúa ơi… ummmm” YoungMin rên rỉ và thở dốc trong nhà tắm. KwangMin ngây thơ nghĩ rằng đó là những tiếng rên do đau đớn, cậu e dè liếc trộm qua cái cửa kính ngăn cách gian phòng tắm. Mắt KwangMin trợn tròn bởi cảnh tượng đang diễn ra, mặt cậu đỏ bừng khi chứng kiến anh trai cậu đang tự thỏa mãn. YoungMin chậm rãi vuốt ve cái đó của mình bằng tay phải, anh cắn môi dưới để ngăn tiếng rên rỉ và thở dốc thoát ra. Nhưng có vẻ YoungMin không thành thạo chuyện này lắm, anh nghiêng người về phía tường nhà tắm và còn dựa đầu vào tường. Lúc đó mắt anh nhắm nghiền, chỉ có khuôn miệng khẽ hé mở. Rồi đột nhiên YoungMin vuốt ve “nó” nhanh hơn, tiếng rên cũng ngày càng lớn hơn.

KwangMin che miệng nhưng vẫn tiếp tục nhìn anh mình. Cậu thật sự không muốn nhìn trộm YoungMin, nhưng mặt khác cậu cũng không thể rời mắt khỏi anh. Được thấy một khía cạnh khác của anh trai khiến KwangMin có chút tò mò, cảnh YoungMin tự thỏa mãn khiến cậu bị kích thích nhiều hơn cậu tưởng. KwangMin biết bản thân cậu không phải gay, nhưng làm thế quái nào chỉ nhìn anh trai cũng khiến cậu cứng lên thế này. Cậu cảm thấy trong quần có chỗ phồng lên. KwangMin cúi xuống nhìn và há hốc miệng kinh ngạc. Cậu đưa một tay vào chỗ đó.

YoungMin rên rỉ một cách khiêu gợi khi ngón tay cái anh xoay đều trên đỉnh thành viên của mình. “Mmmm… uhhh.” YoungMin trượt theo bức tường và ngồi xuống nền phòng tắm. Đôi mắt anh nhắm lại, anh đẩy hông cùng cái đó của mình về phía bàn tay ẩm ướt. YoungMin thở hổn hển và rên lớn hơn lúc nãy.

KwangMin không thể kìm nén được nữa. Cậu cởi cúc quần jean, ngồi thụp xuống bên ngoài phòng tắm. KwangMin vẫn có thể nghe thấy những âm thanh gợi dục từ người anh trai, cậu trượt tay vào trong quần để chạm vào thành viên đã cương cứng của mình. KwangMin thở ra lặng lẽ và bắt đầu vuốt ve “nó” thật chậm, ráng kiềm chế bởi anh trai sinh đôi của cậu đang ở ngay bên kia cánh cửa mà không hề nhận ra sự hiện diện của cậu ở đây. Rất nhanh sau đó nhịp độ của KwangMin đều đặn hơn, cậu phải cắn vào bàn tay còn lại của mình để giấu tiếng rên đi. Thật quá khó để không rên rỉ khi làm việc này.

YoungMin đã gần chạm tới đỉnh của cơn cực khoái, nhịp đưa đẩy của anh càng lúc càng nhanh. YoungMin không thể kìm nén nổi tiếng tiếng rên của mình nữa “Ahhh… Uhhh… Chúa ơi… Mmm chết tiệt… AH KWANGMIN!” Anh hét lớn khi vuốt ve cái đó thật nhanh. KwangMin dừng lại, cậu thôi không chạm vào thành viên của mình và bỏ tay ra khỏi miệng, cậu bị sốc bởi tiếng hét vừa nghe thấy từ người anh sinh đôi. ‘Có phải anh ấy vừa rên và gọi tên mình?’ KwangMin tự nhủ. Trước khi kịp suy nghĩ gì thêm, cậu đứng dậy và bật mở cánh cửa phòng tắm, khiến YoungMin giật mình “AHHHHHHH EM LÀM CÁI QUÁI GÌ Ở ĐÂY HẢ KWANGMIN?!!!” YoungMin đang thở dốc sau những hành động mãnh liệt vừa làm hoảng hốt la lên. Anh cúi mặt, cố gắng che chắn thành viên cương cứng của mình khỏi ánh mắt của người em sinh đôi. KwangMin nghĩ cậu đã thấy YoungMin đỏ mặt, gò má anh ửng hồng và vẫn còn xúc động từ cơn khoái cảm lúc nãy, KwangMin cũng không chắc lắm.

“Ummmm YoungMin, có phải anh vừa gọi tên em không?” KwangMin đỏ mặt khi nhận ra mình vừa nói gì. YoungMin lúng túng nhìn cậu.

“Không. Anh không hiểu em đang nói gì… Và em đã ở đây nghe trộm anh BAO LÂU RỒI?” YoungMin ngượng ngùng lấy khăn tắm trùm lên cơ thể ướt nước, anh bước ra khỏi phòng tắm, bối rối nhìn KwangMin. “Em trai, sao quần của em lại tháo cả nút và khóa thế kia?” YoungMin chỉ xuống vùng đũng quần của KwangMin.

‘CHẾT TIỆT… NGHĨ GÌ ĐÓ ĐI KWANGMIN.’ KwangMin gào thét trong đầu. “Uhmmmm… em muốn dùng toilet nên đã đi vào phòng tắm và nghe thấy anh… DÙ SAO THÌ, đi thôi. Chúng ta sẽ tới muộn nếu cứ tiếp tục nói về tình trạng này. Em ra xe trước đây. Anh mặc quần áo và ra nhanh nhé.” KwangMin quay đi, để YoungMin bối rối ở lại trong phòng tắm. ‘Mình biết YoungMin đã gọi tên mình. Chắc chắn mình đã nghe thấy mà… trừ khi đó là những gì mình muốn nghe thấy. AIGOO có phải mình đang bắt đầu yêu anh ấy, không phải như yêu một người anh trai mà là một người yêu thật sự?’ KwangMin thở dài, cậu sửa lại quần áo trước khi ra khỏi căn hộ, hướng đến xe ô tô của nhóm.

—————————————-

CHAP 2

GIẤC MƠ

 

 

Sau khi buổi chụp hình kết thúc Boyfriend quay lại kí túc. Cả YoungMin và KwangMin đều không ai nhắc đến sự cố xảy ra trong phòng tắm vào sáng nay. KwangMin luôn đỏ mặt mỗi lần liếc qua anh trai cậu. Vẻ khiêu gợi của YoungMin là tất cả những gì cậu nghĩ tới, điều đó khiến cậu lo sợ. KwangMin ngờ ngợ về tiếng rên của YoungMin. Nghe rất giống tên cậu… nhưng cũng có thể không phải. KwangMin ngáp một cái rồi bước vào phòng ngủ, cậu thấy YoungMin đang thay quần áo. KwangMin đỏ mặt quay đi, khiến YoungMin nhìn cậu khó hiểu.

“Gì vậy… anh chỉ thay quần áo thôi mà. Hơn nữa chúng ta là sinh đôi, tất cả mọi thứ của chúng ta đều giống nhau. Sao em lại cư xử kì lạ thế?” YoungMin hỏi.

“Ummmm hyung em đang rất buồn ngủ. Chỉ thế thôi. Em phải đi ngủ đây.” KwangMin nhảy lên giường của cậu và nhắm mắt.

YoungMin đảo mắt rồi rời khỏi phòng, để KwangMin dần dần chìm vào mộng đẹp.

~ * ~

KwangMin đứng trong căn phòng tối, YoungMin đang nằm trên chiếc giường ngay trước mặt cậu. KwangMin không thể phủ nhận sự thật là cậu đang rất muốn anh, nhiều hơn những gì hiện hữu trước mắt cậu… Cậu yêu anh trai sinh đôi của mình nhưng ham muốn được chiếm hữu YoungMin ngay lúc này mới là điều tuyệt hơn cả. Anh ở đây đúng vào lúc cậu đang rất muốn anh.

KwangMin nhếch mép, cậu chậm rãi bò đến chiếc giường, trèo lên người hyung đang sợ hãi. KwangMin thì thầm bên tai YoungMin và thổi nhẹ vào đó “Em muốn hyung ngay bây giờ… hyung có hiểu không.” Giọng nói cậu khàn khàn và tràn ngập dục vọng.

KwangMin giữ cái cổ trắng mịn của YoungMin bằng một tay, tay kia nhanh nhẹn tháo nút chiếc áo sơ mi xanh nhạt của anh. Nhìn YoungMin run rẩy thế này khiến cậu càng bị kích thích nhiều hơn.

“Nếu anh dám di chuyển, em không phiền mà trừng phạt anh nhiều hơn đâu YoungMin.” KwangMin gầm gừ gợi tình khi YoungMin cố đẩy tay cậu ra khỏi eo anh.

“Anh có một cơ thể rất đáng yêu YoungMin… Nó mãi mãi là của em. Nhưng đáng tiếc là em sẽ phải phá hủy nó, bằng những lần làm tình thô bạo với anh.” KwangMin nói và tự cười thầm. “Em đang nhớ cơ thể anh đến phát điên rồi.”

“K-K-KwangMin ah đ-đừng làm thế!” YoungMin lắp bắp thốt lên, nhưng KwangMin biết chắc rằng anh chỉ đang giả vờ. YoungMin thích việc này mỗi lần KwangMin quyết định thô bạo với anh. Bằng chứng là những tiếng rên của YoungMin… và cả những lời cầu xin KwangMin hãy mạnh bạo hơn, nhanh hơn… hãy làm tình với anh đến khi kiệt sức. KwangMin rất biết cách làm YoungMin thỏa mãn, dù sao thì, cặp sinh đôi luôn chia sẻ mọi thứ với nhau. Họ có một sự kết nối bí mật, đặc biệt là những khi họ điên cuồng làm tình.

Một ý nghĩ đột nhiên nảy ra trong đầu KwangMin khi cậu tiếp tục chế ngự người nằm bên dưới cậu, anh trai song sinh của cậu và… người yêu của cậu.

_ KwangMin’s POV _

Một người như YoungMin, đã từng làm chuyện này với tôi rất nhiều lần, chắc chắn phải đủ kinh nghiệm để chịu đựng một lần nữa. Tôi không muốn phiền nhiễu với những trò vuốt ve như mọi khi vẫn làm. Tôi chỉ muốn thẳng thừng trói tay YoungMin lại rồi cởi quần của anh. Và trao cho anh lần làm tình tuyệt vời nhất anh từng trải qua. Nhìn vào gáy YoungMin, tôi thấy nó thật quyến rũ, trắng mịn và thon thả. Cái cổ này chỉ dành cho mình tôi chạm vào… chỉ thuộc về mình tôi. Chết tiệt! Nếu là một vampire tôi sẽ hút sạch máu của anh, đến khi nào tôi không thể hút được nữa. Nhưng tôi chỉ là con người, tôi sẽ quét mùi hương của mình lên khắp cơ thể anh… một lần nữa. Tôi nhếch miệng cười. Tôi đẩy lưỡi vào khuôn miệng YoungMin, chặn tiếng khóc đáng yêu của anh trong khi thúc vào cơ thể bé nhỏ run rẩy của anh một cách mạnh mẽ. Tại sao sau bao lần chúng tôi làm chuyện này, cơ thể anh vẫn chặt khít như mới lần đầu?

“KwangMin, đừng di chuyển-ah!” YoungMin há hốc miệng, bàn tay nắm chặt tóc tôi. Tôi lờ đi tiếng van xin gợi cảm của anh mà thúc vào mạnh nhất có thể.

Tôi cắn lên cái cổ mềm mượt của YoungMin, để lại một dấu hôn trên đó rồi nhấm nháp dái tai anh. “Em sẽ làm cho cơ thể anh không thể quên em… dù cho có một người đàn ông khác chạm vào anh. Em sẽ khiến cơ thể anh chỉ có thể phản ứng với mình em thôi.” YoungMin vẫn khóc nấc vì đau đớn và khoái cảm. Tôi ước giá mà tôi có thể mua những biểu cảm “ngây thơ” của anh, nhưng tôi có một cách khác hay hơn. Miếng vải tôi dùng để trói YoungMin bắt đầu chà mạnh vào cổ tay anh, máu rỉ ra thấm vào lớp vải.

_ End KwangMin’s POV _

KwangMin miễn cưỡng cởi trói cho YoungMin rồi liếm lên làn da ửng đỏ.

YoungMin gào khóc trong đau đớn bởi cái cách KwangMin cắn lên cổ anh như vampire trong khi đưa đẩy mạnh bạo vào trong anh.

Với KwangMin, YoungMin luôn là người mềm mại và nóng bỏng nhất. Điều đó khiến từng tế bào trong cậu tan chảy ra trong dục vọng, cậu như một con thú đói khát dễ dàng ngấu nghiến con mồi của mình.

Khi các cơ vòng trong cái lỗ của YoungMin kẹp chặt quanh chiều dài của KwangMin, anh biết mình đã sắp đến giới hạn.

Cơ thể YoungMin co giật, anh ưỡn lưng về phía KwangMin. Một dòng chất lỏng màu trắng nóng ấm trào ra, bắn lên bụng KwangMin và YoungMin.

“Anh xin lỗi…” YoungMin thì thào, anh thu người lại và khóc bên một góc giường.

KwangMin nhìn hỗn hợp của máu trộn lẫn với tinh dịch hai người trên tấm drap giường. Cậu ngồi im lặng, không rời mắt khỏi khuôn mặt đỏ bừng và những tiếng thở dốc của YoungMin. Sau cùng, cậu ném lên giường một hộp giấy ăn. “Dọn đống lộn xộn này đi trước khi để người khác thấy được.”

KwangMin nói với YoungMin như vậy. Cậu nhanh chóng đứng dậy khỏi giường, giật lấy vài tờ giấy để lau chùi thân thể rồi mặc lại quần áo.

~ * ~

KwangMin giật mình tỉnh dậy. Cậu cảm thấy hơi khó chịu. Và khi đưa mắt nhìn xuống cậu thấy mình đang cứng lên, mồ hôi đầm đìa khắp cơ thể. KwangMin nhìn khắp phòng, YoungMin không có ở đây. “M-M-M-M-M-MÌNH VỪA CÓ MỘT G-G-GIẤC MƠ ƯỚT… với anh trai sinh đôi của mình?” KwangMin không thể tin nổi cậu vừa mơ thấy gì, cậu cảm thấy sợ. Cậu nhảy ra khỏi giường và chạy vào phòng tắm, cố kiểm soát chỗ căng phồng trong quần…

TO BE CONT…

Để lại bình luận

2 phản hồi

  1. Jo KwangMin! Tôi thất vọng về cậu! Tại sao trong mơ và ngoài đời cậu khác nhau quá vậy hả?
    Jo YoungMin! Tôi tự hào cũng rất thất vọng về cậu! Tại sao cậu lại gian manh quá vậy hả?
    Tóm lại, tôi thất vọng với hai cậu!!! Vì mê mẩn cái “giấc mơ đặc biệt” của KwangMin mà tôi mới trans cái shot dở dở ương ương này đây, suýt chút nữa nó đã biến thành YoungKwang rồi >”<

    P.s: Văn chương của author cái fic này thật vô cùng lủng củng và khó hiểu, trans cái shot này quá là vất vả và hao tổn nguyên khí nha *sụt sịt*

    Trả lời
  2. KwangYoung Forever

     /  24/06/2013

    Y Chi Chi à bạn có thể viết típ cái fic này đc k *Hy Vọng*

    Trả lời

Talk Talk~

