[Trans fic][KwangYoung] Anh Và Em (Câu Chuyện Của Boyfriend) (Chap 3 + 4)

ANH VÀ EM (CÂU CHUYỆN CỦA BOYFRIEND)

 

 


Title: You & I (A Boyfriend Story)

Author: suzukikasami@asianfanfics.com

Translator: D.ô

Pairing: Jo Twins/ KwangYoung

Rating: NC17

Warning: Abuse (Hành hạ), Twincest, Sexual attempts, Violence, Cute love

Summary: KwangMin nhận ra cậu đã yêu người anh sinh đôi của mình rất sâu đậm, nhưng có thể không khi yêu anh trai là một tội lỗi. KwangMin yêu YoungMin theo cách riêng của cậu và làm tổn thương YoungMin rất nhiều. KwangMin có thể cứu vãn mối quan hệ với anh trai không hay chỉ làm YoungMin càng thêm đau đớn.

Link: here

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

CHAP 3

10 NGÀY SAU (HIỆN TẠI)

 

 

_ KwangMin’s POV _

Thấy không! Tôi đã nói rồi mà! Tôi yêu anh ấy, nhưng con người xinh đẹp đó lại chịu tổn thương vì tôi! Bạn có nghĩ bây giờ YoungMin đang rất ghét tôi không… Tôi biết mình đã làm rối tung mọi thứ lên nhưng những ngày gần đây cũng đủ rắc rối cho tôi lắm rồi. YoungMin xa cách tôi và MinWoo luôn theo sát bảo vệ anh. Bạn có nghĩ hai người họ xứng đôi hơn là tôi và YoungMin? Naaaah… Không ai có thể đánh tôi để khiến YoungMin chú ý đến tôi, có lẽ tôi đã làm mọi việc đi quá xa. Và bây giờ có lẽ chỉ một cơn bệnh mới có thể kéo anh trở lại với tôi.

_ End KwangMin’s POV _

_ MinWoo’s POV _

Sau ngày hôm đó tôi luôn đi theo YoungMin, bạn biết đấy, để đề phòng MỘT KẺ NÀO ĐÓ có thể động tới cậu ấy, bạn biết tôi muốn nói đến ai phải không. Tôi bí mật quan sát cậu bạn tóc vàng đi vào phòng tắm. YoungMin dừng lại trước tấm gương lớn trong phòng, nhìn hình ảnh của cậu phản chiếu trong gương, những vết bầm tím đã tan bớt. YoungMin vẫn chăm chú nhìn vào gương, rồi cậu cúi xuống, dường như cả thế giới đã sụp đổ trong cậu. Một giọt nước mắt rơi trên khuôn mặt xinh đẹp, lại thêm một giọt nữa, và ngày càng nhiều những giọt nước mắt rơi xuống.

Tôi nhảy vào, quay người YoungMin lại và gắt gao ôm lấy cậu. Cậu ấy thút thít khóc trong lòng tôi. YoungMin thật sự là một người quyến rũ và ngọt ngào, tại sao KwangMin lại muốn làm tổn thương cậu? Có thể KwangMin không có ý đó, tôi biết cậu ta rất yêu anh trai mình. Thậm chí còn nhiều hơn tất cả những thứ cậu ta quan tâm tới, cậu ta thật sự yêu anh trai song sinh của mình. Dù KwangMin không hay biểu lộ cảm xúc ra ngoài và cũng rất hiếm khi dành thời gian ở bên YoungMin nhưng tất cả mọi người đều biết họ luôn là anh em tốt với nhau. Vậy thì tại sao? Tại sao? Tại sao… cậu ta khiến mọi việc đi quá xa và làm đau YoungMin?

_ End MinWoo’s POV _

DongHyun nhìn thấy MinWoo lén đi theo YoungMin. Ngồi xuống bên JeongMin và HyunSeong, anh tự hỏi không biết KwangMin có thể đi đâu. Khoảng một tuần trước nó đã thú nhận với anh, giờ thì DongHyun không thể ngừng suy nghĩ về những gì KwangMin nói sau khi thừa nhận tình cảm của nó. Làm thế nào nó có thể…

_ Flashback _

“Em đã yêu anh trai của em.” KwangMin nói.

DongHyun thở dài và đặt tay lên vai KwangMin, nhưng nó gạt tay anh xuống, nước mắt nó ứa ra.

“Mỗi khi em cố gắng đến gần YoungMin hơn thì em lại làm tổn thương anh ấy, thật không công bằng! MinWoo chiếm được mọi tình cảm của YoungMin còn em thì không!”

KwangMin định bỏ ra ngoài nhưng DongHyun đã kịp giữ nó lại. “Anh trai em cũng biết em yêu cậu ấy mà. YoungMin cũng yêu em, nhưng có lẽ không giống như cách em yêu cậu ấy thôi. Nếu em nói với cậu ấy…” KwangMin cố vùng ra khỏi vòng tay của DongHyun, nhưng anh vẫn đứng im không di chuyển chút nào.

“ANH KHÔNG HIỂU ĐÂU, EM…” KwangMin gục xuống sàn và khóc nức nở. DongHyun cảm thấy tim anh nhói lên khi thấy nó như vậy. Anh ôm chặt lấy nó “Nghe này, nếu em bình tĩnh và suy xét cho kĩ, em sẽ biết YoungMin thật sự nghĩ gì về em. Em không thể ép cậu ấy được KwangMin.”

KwangMin ngước lên nhìn DongHyun “Em có thể ép anh ấy.” Mắt anh trợn tròn khi nghe nó nói.

_ End Flashback _

Một cậu nhóc dễ thương nhưng trong sâu thẳm trái tim KwangMin là một tình yêu đau khổ. DongHyun cần phải giúp nó trước khi nó tiếp tục gây tổn hại đến người khác, như MinWoo chẳng hạn…

“Này! Leader!”

“Hả? Gì vậy JeongMin?”

“Trời ạ, anh vừa ngủ mơ đấy à? Anh có gặp KwangMin không?”

“Uhm không…”

“Chà, KwangMin đã đi đâu đó vài tiếng rồi, cũng có thể là vài ngày rồi. Em đang tự hỏi có phải cậu ta đang đến một xó xỉnh nào đó và lập một kế hoạch độc ác để trả đũa lại những gì chúng ta đã làm với cậu ta năm ngoái hay không.”

“Kế… kế hoạch… độc ác!”

“Cái gì?”

“Anh phải đi đây!”

——————————————-

CHAP 4

NGƯỜI MỘNG DU

 

 

Ngày hôm sau

Tất cả các thành viên Boyfriend đi vào chiếc xe ô tô chung của nhóm. Họ phải tới một buổi chụp hình. Mọi người đều đã tỉnh táo trừ KwangMin. Xe bắt đầu lăn bánh, chỉ còn lại một chỗ ngồi cho YoungMin và chỗ đó ở ngay bên cạnh KwangMin. Tuy vẫn cảm thấy sợ khi ở gần KwangMin nhưng YoungMin vẫn miễn cưỡng ngồi xuống.

Quãng đường phải đi khá dài, xe đang dừng tại một cột đèn giao thông. Mọi người vui vẻ nói chuyện với nhau. DongHyun chăm chú theo dõi KwangMin, sẽ có chuyện gì đó xảy ra vào hôm nay nhưng anh không biết chính xác là lúc nào.

_ Giấc mơ của KwangMin _

 Giấc mơ này thật tuyệt vời, chỉ có nó và cậu ở trên xe ô tô. Nó với tay chạm vào cậu, cậu mỉm cười và vòng tay ôm nó. YoungMin tiến gần về phía nó trong khi nó cũng làm tương tự…

Đột nhiên YoungMin cảm thấy có một vật nặng dựa lên người cậu. Cậu quay sang và thấy KwangMin đang nhìn chằm chằm vào cậu. Đôi mắt nó nhắm nghiền nhưng cậu có thể nói KwangMin chăm chú nhìn cậu dưới hàng mi khép chặt kia. Bất thình lình KwangMin chồm người về phía YoungMin, mắt nó vẫn không mở ra. Nó vồ lấy đôi môi cậu, YoungMin cố đẩy nó ra nhưng không được, thể lực của KwangMin khỏe hơn cậu. Tách môi cậu ra, KwangMin đẩy lưỡi vào trong khuôn miệng YoungMin và nuốt lấy mọi thứ của cậu. Lưỡi của YoungMin cố gắng lẩn trốn nhưng có lẽ KwangMin cho rằng cậu đang thách thức nó. Lưỡi KwangMin hoàn toàn làm chủ khoang miệng cậu. YoungMin không thở nổi, KwangMin đang hút đi sự sống của cậu! Nó cắn lưỡi cậu, YoungMin thở gấp, không còn cách nào khác mà đành phải để KwangMin toàn quyền thống trị vòm miệng mình.

Cuối cùng KwangMin cũng thả cậu ra, một dải nước bọt kéo dài từ môi của hai người. YoungMin lấy lại được cơ hội của mình và hét ầm tên KwangMin.

KwangMin mở bừng mắt trong hoảng sợ, sững sờ và ngạc nhiên. Nó nhìn xuống, thấy anh trai nó đang bị giữ chặt dưới hàng ghế của cả hai anh em. Cậu thở hổn hển. Các thành viên trong nhóm đều trợn mắt nhìn họ, quá sốc đến nỗi không thể thốt lên lời. KwangMin nhận ra xe vẫn đang dừng lại. Nó buông YoungMin ra, nắm vào tay cầm trên cửa xe và chạy ra ngoài. DongHyun ngay lập tức đuổi theo KwangMin sau khi đóng cửa lại. YoungMin ngồi dậy, lấy tay vò tóc và chạm lên môi mình. JeongMin là người đầu tiên lên tiếng.

“ÔI TRỜIIIIIIIIII! THẬT LÀ…”

“Nóng bỏng?”

“Vâng! Và gợi cảm! HyunSeong!!!”

“Chết tiệt, đúng là rất… NÓNG BỎNG!”

“ĐÚNG THẾ! KHÔNG PHẢI AEGYO NHƯNG RẤT NỎNG BỎNG!”

“Thật vui vì anh cũng suy nghĩ giống em HyunSeong!!!”

Hai chàng trai đập tay với nhau, trong khi đó mặt MinWoo đỏ như cà chua. YoungMin kéo tóc xuống che hết khuôn mặt. Chuyện quái gì đang xảy ra với KwangMin vậy?!!

TO BE CONT…

Để lại bình luận

Talk Talk~

