[Trans fic][KwangYoung] Hành Hạ Anh Trai (Chap 4)

HÀNH HẠ ANH TRAI

 

 


Title: Brother to abuse

Author: suzukikasami@asianfanfics.com

Translator: D.ô

Pairing: Jo Twins/ KwangYoung

Rating: NC17

Warning: Abuse (Hành hạ), Bullying (Ép buộc), Twincest

Summary: KwangMin nghe kể rằng nó có một người anh trai sinh đôi. Nhưng nó chẳng biết người đó là ai. Một học sinh mới chuyển tới trường nó và KwangMin không thích cậu ta lắm. Cậu ta lấy mất sự nổi tiếng của KwangMin chỉ với việc tỏ ra dễ thương. Vì vậy KwangMin đã bắt nạt và hành hạ cậu ta, nó không biết người kia cũng ở cùng khu nhà với cậu. Và thực tế là thằng nhóc này rất giống nó, trừ mái tóc vàng óng kia. Cậu ta là ai chứ…

Link: here

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

CHAP 4

TÊN KHỐN NÀO LẤY BÁNH QUY CỦA TÔI, TÔI SẼ… XÔ MẠNH VÀO MÔNG HẮN

 

 

YoungMin liếc qua chiếc đồng hồ của mình và dựng cuốn sách lên để không ai thấy được khuôn mặt cậu. Cậu e dè quay đầu lại và thấy KwangMin đang nhìn ra ngoài cửa sổ. Điều tồi tệ hơn là hắn có mặt trong tất cả các tiết học và môn học yêu thích của cậu là TOÁN!! Cậu nhìn quanh quất khắp lớp học, trút một hơi thở mạnh, YoungMin nhìn sang góc khác và thấy một cậu bé rất dễ thương, MinWoo. MinWoo ngước lên thấy YoungMin đang nhìn mình thì khẽ nhăn mặt. Cậu ngay lập tức cụp mắt lại và quay lên.

Đột nhiên có tiếng chuông reo, giờ ăn trưa đã đến. Tất cả học sinh trong lớp từ từ đứng dậy, thu dọn đồ dùng và hướng ra cửa. YoungMin đợi KwangMin đi khỏi rồi mới bước ra khỏi lớp. MinWoo từ đằng sau vòng tay qua eo YoungMin khiến cậu giật mình. “Bình tĩnh nào YoungMin, tớ chỉ muốn đo vòng eo của cậu thôi.”

YoungMin đỏ mặt. “Không, không chỉ là đo mà tớ còn thấy được độ mảnh mai của cậu nữa. Cậu có ăn không vậy? YoungMin cậu gầy quá.” YoungMin khẽ gật đầu. MinWoo nắm tay cậu và khiến mặt cậu ửng hồng.

“Đi nào, hôm nay chúng ta sẽ được ăn kimchi, và bánh quy miễn phí.” Hai cậu nhóc tiến vào phòng ăn trưa. Họ đặt khay của mình xuống một chiếc bàn và bắt đầu ăn. Từ trước đến giờ YoungMin chưa bao giờ ăn kimchi, nghe có vẻ kì lạ khi một người Hàn Quốc lại chưa nếm vị kimchi bao giờ.

Bất ngờ, một bàn tay với lên và lấy bánh quy từ trong đĩa của YoungMin. Cậu quay lại, thấy KwangMin đang đứng phía sau với một nụ cười ngớ ngẩn. YoungMin cảm thấy bực mình…

TO BE CONT…

Để lại bình luận

Talk Talk~

