[Trans fic][KwangYoung] Hành Hạ Anh Trai (Chap 5)

HÀNH HẠ ANH TRAI

 

 


Title: Brother to abuse

Author: suzukikasami@asianfanfics.com

Translator: D.ô

Pairing: Jo Twins/ KwangYoung

Rating: NC17

Warning: Abuse (Hành hạ), Bullying (Ép buộc), Twincest

Summary: KwangMin nghe kể rằng nó có một người anh trai sinh đôi. Nhưng nó chẳng biết người đó là ai. Một học sinh mới chuyển tới trường nó và KwangMin không thích cậu ta lắm. Cậu ta lấy mất sự nổi tiếng của KwangMin chỉ với việc tỏ ra dễ thương. Vì vậy KwangMin đã bắt nạt và hành hạ cậu ta, nó không biết người kia cũng ở cùng khu nhà với cậu. Và thực tế là thằng nhóc này rất giống nó, trừ mái tóc vàng óng kia. Cậu ta là ai chứ…

Link: here

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

CHAP 5

CẬU TA LẤY BÁNH QUY CỦA TÔI, VẬY TÔI SẼ CHO CẬU TA BIẾT TAY

 

 

YoungMin trừng trừng nhìn KwangMin một cách khó hiểu. KwangMin bật cười, đứng sau lưng là bè lũ của hắn, bao gồm cả JeongMin, DongHyun và HyunSeong. Hắn bóp nát mẩu bánh quy khiến YoungMin bị giật mình, cậu suýt nữa òa khóc. Tầm nhìn của cậu mờ đi vì nước tràn đầy trong mắt.

KwangMin đem đống vụn bánh quy rắc đầy lên món kimchi của YoungMin. Cậu đang thưởng thức đồ ăn của mình thì lại bị giật mình lần nữa, nhìn món ăn của cậu bị hủy hoại trong tay kẻ đáng ghét kia. YoungMin rất muốn khóc nhưng có gì đó đã ngăn cậu lại. Một cơn thịnh nộ bùng lên trong lòng YoungMin.

KwangMin và đồng bọn của hắn vẫn đang hả hê cười. “Sao thế đồ con gái, mèo ăn mất lưỡi của mày rồi ư?” Hắn quan sát YoungMin nắm lấy đồ ăn của cậu một cách khôi hài. Hắn ngừng cười nhưng đám bạn của hắn thì không. KwangMin lùi lại khi YoungMin quay lưng về phía hắn, tay cậu giấu đi không để cho hắn thấy. Đám bạn của KwangMin lùi lại nhiều hơn. Bất thình lình YoungMin quay lại ném đồ ăn về phía KwangMin. Hắn nhanh nhẹn né được khiến đống đồ ăn bay vào mặt DongHyun. JeongMin bật cười, DongHyun giận dữ lấy thức ăn từ đĩa của một học sinh ngồi gần đó và ném về phía JeongMin. Chỉ trong vài giây, cuộc chiến đồ ăn đã nổ ra.

YoungMin nhìn khắp nhà ăn, cơn giận của cậu bay biến ngay sau khi cậu nhận thức được mình vừa làm gì. KwangMin đẩy cậu ra khỏi đường bay của đống đồ ăn và hàng loạt các vật thể khác. Hắn tung nắm đấm vào bụng cậu. YoungMin cảm nhận được một cơn đau rõ rệt đang lan ra. Cậu hung hăng ngước lên và thấy KwangMin cũng đang rất giận dữ. YoungMin đấm thẳng vào mặt hắn như một đòn đáp trả. KwangMin bật ngửa đầu về phía sau nhưng rồi quay lại ngay lập tức. Một tay hắn ôm mũi mình, tay kia đấm mạnh vào mũi YoungMin. Cậu cũng bị bật đầu về phía sau và lấy tay che mũi lại. Đột nhiên cả hai đều cảm thấy vai mình bị túm chặt, họ quay ra và thấy khuôn mặt cáu kỉnh của ngài hiệu trưởng.

“Ôi trời ạ, sự nóng nảy của mình, nhẽ ra mình nên kiềm chế lại!!” YoungMin nghĩ khi cậu ngồi trên ghế đợi bên ngoài phòng hiệu trưởng. KwangMin đang ở trong phòng hiệu trưởng và tường trình lại câu chuyện. Một lát sau trong phòng có tiếng vọng ra, có vẻ KwangMin tranh cãi với ngài hiệu trưởng, chắc hẳn hắn đang giận điên lên.

Đột nhiên tiếng thét lác giảm đi. Khi tiếng hét tắt hẳn, YoungMin đứng dậy nhìn chằm chằm vào cánh cửa. Những cái bóng di chuyển nhịp nhàng và tiếng gào cũng có nhịp điệu. Có phải hắn đang bị trừng phạt ngay trong đó? Và cậu cũng sẽ phải nhận sự trừng phạt như vậy? Những suy nghĩ cứ nhảy loạn trong đầu YoungMin. Người thư kí nhìn cậu và mỉm cười trấn an. “Chú của KwangMin là hiệu trưởng, ông ấy phạt KwangMin vì họ có quan hệ thân thích. Đừng lo lắng quá nhóc ạ!”

Cứ như thể cô ấy đọc được suy nghĩ của cậu. YoungMin không hề biết KwangMin có quan hệ trong trường. Cậu nghe thấy những tiếng la hét bị bóp nghẹt nhưng cố không để tâm đến nó nữa.

Cánh cửa phòng mở ra rồi khép lại. YoungMin ngẩng lên và thấy ngài hiệu trưởng đang đứng cùng KwangMin. Nhìn hắn tả tơi như vừa bị ai bóp cổ và làm nhàu nhĩ cả quần áo. Hắn mệt lử và thở hồng hộc như thể hắn vừa tham gia một cuộc chạy đua đường dài. “Jo YoungMin, tôi đã gọi cho bố em, ông ấy sẽ tới đón em ngay. Cả hai sẽ bị đình chỉ học. Tôi chắc chắn là bố em sẽ không thích việc em bị đình chỉ. Và cháu…” Ông quay sang nhìn KwangMin, hắn đánh mắt nhìn đi nơi khác. “Cháu nên tự thấy xấu hổ về bản thân mình. Mẹ cháu sẽ không hài lòng khi biết tin cháu bị đình chỉ đâu.”

KwangMin thở dài, hắn cau mày nhìn YoungMin, gần như muốn giết chết cậu bằng ánh mắt. Bỗng có tiếng cửa bật mở. Một người đàn ông bước nhanh về phía YoungMin và túm chặt tóc cậu, ngửa đầu cậu lên rồi thì thầm gì đó.

_ YoungMin’s POV _

Ông ấy thì thầm thật nhỏ bên tai tôi. “Thằng con khốn nạn, tao sẽ đánh mày thật đau.” Không phải ông ta giận dữ như vậy vì quyết định đình chỉ học của tôi. Đây chính là cách hành xử như mọi khi của ông thôi, ông thường không để tâm tới những chuyện xảy ra với tôi. Hơi thở ông nặng mùi rượu, tôi biết điều sắp xảy ra sẽ không tốt đẹp gì. Tôi cảm giác như tóc tôi đang bị bứt ra khỏi đầu. Ông túm chặt hơn và lôi tôi ra khỏi văn phòng.

_ End YoungMin’s POV_

_ KwangMin’s POV _

Tôi quan sát cha của YoungMin gần như xé tóc cậu ta ra khỏi da đầu. Tôi sốc đến choáng váng. Cha cậu ta… nhìn gần giống tôi.

TO BE CONT…

Để lại bình luận

3 phản hồi

  1. huynh…ngắn quá à :((
    huynh….fighting!
    đệ đợi chap sau chứ chẳng biết com dề :D
    hết thời đọc chùa rồi nhé :))

    Trả lời
    • Không phải tại huynh nha, tại author chuyên viết ngắn mà
      Đã thế còn không thèm tách thành đoạn, cứ viết liền tù tì cơ
      Huynh mà trình bày theo kiểu của author thì còn ngắm nữa ý =)))))))))
      Tình hình là author chưa ra chap mới… huynh dự đoán chap sau YoungMin tả tơi rồi 8->
      Btw, không đọc chùa là tốt, mà chùa cũng ko sao, huynh biết em vẫn luôn ủng hộ huynh mà. Thế là được rồi :))

      Trả lời
  2. Chổy Halley

     /  29/11/2011

    =))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))
    Twincest sao =))
    Cảm xúc thăng hoa quá đê =]]
    Bao giờ ca mới chịu cho tinh hoa phát tiết ;;)
    Em cuồng cái từ A.B.U.S.E nha ;)

    Trả lời

Talk Talk~

