[Trans fic][JunSeob] Vậy, Cậu Vẫn Còn Ghét Tôi Sao? (Chap 1)

VẬY, CẬU VẪN CÒN GHÉT TÔI SAO?

 

 


Title: So, do you still hate me?

Author: katzieh@asianfanfics.com

Translator: D.ô

Pairing: JunSeob

Rating: NC17

Summary: YoSeob là một đứa trẻ không có bạn và luôn bị bắt nạt. Cậu mệt mỏi với tình trạng này và chuyển tới một trường học mới. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra, khi người bạn cùng phòng của YoSeob là một người cậu đã quen biết từ trước đó?

Link: here

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

CHAP 1

 

 

“Omma, con đã về.” YoSeob hét lên khi vừa bước vào nhà, cậu ngồi xuống cởi giày.

“YoSeobbie~ Mẹ muốn hỏi con… ÔI! Đã có chuyện gì xảy ra vậy?” Key omma la lên kinh ngạc khi bước tới gần đứa con của mình.

Môi cậu chảy máu, mắt có quầng đen và áo sơ mi thì rách tả tơi.

“Con… con bị ngã.” Cậu nói và cố chạy lên phòng thật nhanh.

“Ồ, có vẻ mặt đường quá thô bạo với con. Con thật sự nghĩ ta sẽ tin điều đó sao? Aigoo, đủ lắm rồi! Con sẽ chuyển tới một trường học khác!” Key omma gầm lên giận dữ.

“Omma… không sao đâu mà~ Con không cần chuyển trường đâu!” YoSeob nói nhanh.

“Không nhưng gì hết, mẹ không muốn thấy con mỗi ngày đi học về đều bị đánh đập như vậy nữa!” Key omma nói và ôm cậu dịu dàng.

“Vâng omma… Nhưng hãy để con chọn trường, có được không?”

“Được, có rất nhiều trường học gần nhà chúng ta.” Mẹ cậu cười nhẹ. YoSeob gật đầu rồi bước lên gác.

“Nhớ rửa mặt đi con nhé!” “Nae!” YoSeob bước vào phòng tắm một cách lười biếng.

Cậu rửa mặt rồi vệ sinh vết thương. Nó rất đau.

_ YoSeob’s POV _

Aish! Omma đang nghĩ gì vậy?! Mình không thể chuyển đến những trường học gần nhà được, mọi người vẫn sẽ tránh xa mình! Aish… Tôi nhanh chóng thay quần áo rồi bật máy tính lên. Tôi tìm kiếm thông tin về các trường học trên khắp cả nước. Cuối cùng tôi cũng tìm thấy một trường học phù hợp cho mình, cách trường cũ của tôi 200 dặm. Tôi xem các bức ảnh về ngôi trường đó, có vẻ nó khá nhỏ…

Có một điều khiến tôi chú ý, đó là học sinh sẽ được ở trong kí túc xá! Tôi sẽ không phải sống một mình~ Và có bạn cùng phòng nữa ^^

“YoSeobbie~ Xuống ăn tối nào.”

“Nae omma!” Tôi đáp lại rồi chạy xuống nhà dưới.

Vừa ngồi xuống thì tôi nghe thấy tiếng cửa mở.

“Anh về rồi đây~”

“Omo! Anh đã về rồi!!” Omma hét lên rồi chạy ra phòng khách.

Cuối cùng thì Joon appa cũng về nhà. Tôi chạy ra phòng khách và thấy Joon appa đang hôn Key omma.

“Aigoo, hãy vào phòng riêng đi!” Tôi la lên và đảo mắt nhìn chỗ khác. Tôi tủm tỉm cười, cha tôi đã đi công tác một thời gian khá dài, đến bây giờ ông ấy mới trở lại.

Họ ngừng hôn nhau, nhìn nhau rồi mỉm cười rất gian. Tôi biết điều đó nghĩa là gì: Đêm nay nhé ;)

Tôi nên đi ngủ sớm, bởi có thể họ sẽ rất ồn ào…

“Anh đói không?” Omma tôi hỏi.

“Có chứ.” Chúng tôi cùng trở lại phòng ăn, và appa hướng sự chú ý đến tôi.

“Vậy con… CÁI GÌ THẾ NÀY?! Chuyện gì xảy ra với khuôn mặt dễ thương của con thế??” Appa hỏi bằng giọng ngạc nhiên và lo lắng nhìn tôi.

“Dạ… Một số bạn trai ở trường bất đồng quan điểm với con…” Tôi lí nhí, chăm chú nhìn xuống chân.

“Aigoo thằng nhóc này… Ta luốn cố dạy con học Hapkido. Thôi, đó là chuyện con không thể tránh khỏi, rồi sẽ có lúc con thắng cuộc!” Joon appa vỗ vai tôi, còn tôi chỉ cười buồn.

Tôi biết rằng omma và appa không hề cảm thấy tự hào về tôi. Tôi là một đứa trẻ như thế đó, luôn luôn không có bạn.

Chúng tôi ngồi xuống và bắt đầu ăn.

Một lát sau Key omma bắt đầu nói chuyện “Em nghĩ YoSeobbie nên chuyển trường…”

“Wae? Trường học hiện tại của YoSeob có vấn đề gì sao?”

“Hừm… Anh biết đấy… Con chúng ta luôn bị bắt nạt.”

“Gì chứ! Đó đâu phải là lí do để chuyển trường. YoSeob có thể tự thay đổi tình trạng này, nếu nó thật sự muốn.”

“Không! Anh không hiểu gì cả! Em mệt đến phát ốm khi ngày nào cũng chứng kiến cảnh YoSeob về nhà với những vết sẹo mới! Chúng ta phải làm những điều tốt nhất cho con mới phải chứ!”

Họ tiếp tục nói chuyện qua lại và ngày càng to tiếng hơn.

Tôi lặng lẽ ăn. Ăn xong, tôi nói khẽ trước khi rời phòng “Cảm ơn omma về bữa ăn.” Omma và appa vẫn tiếp tục cãi nhau mà không để ý tới tôi.

Về phòng mình, tôi khóa cửa lại. Mianhae omma. Mianhae appa…

Tôi quyết định sẽ chuyển tới một ngôi trường thật xa. Tôi sẽ làm lại từ đầu và có thể kết bạn. Để omma và appa cảm thấy tự hào về tôi.

Một tháng sau

Omma và appa cho phép tôi chuyển tới trường học đó, High Cube! Một tháng đã trôi qua kể từ khi tôi có quyết định này, và sau bao lời dèm pha cùng chỉ trích, cuối cùng tôi cũng tới đó rồi~

Thậm chí High Cube còn mang taxi tới đón tôi, vì vậy tôi sẽ đến trường một cách an toàn!

“YoSeobbie~ Taxi đến rồi!” Omma la lên, tôi xuống lầu và mang theo đống hành lí lỉnh kỉnh của mình.

Tôi xỏ giày vào, đã tới lúc nói lời tạm biệt. Key omma bắt đầu khóc.

“Aigoo~ Seobbie bé nhỏ dễ thương của mẹ sắp phải đi xa rồi.”

“O-Omma~ Omma có thể thường xuyên tới thăm con mà.” Tôi nói và phải cố kìm nén. Tôi sẽ khóc như một đứa trẻ mất. “Seobbie… Hãy tự chăm sóc bản thân nhé. Hãy nhớ rằng, dù con có làm gì, chúng ta luôn tự hào về con.” Joon appa nói và cũng có vẻ như sắp khóc.

“A-Appa~” Giọng tôi run rẩy, tôi ôm chầm lấy cha mình.

Tôi quay sang ôm cả mẹ nữa, Key omma hôn lên trán tôi.

“Đúng vậy, chúng ta sẽ luôn tự hào về con. Con hãy nhớ nhé, và phải nhắn tin ngay khi con tới nơi! Phải thường xuyên gửi email cho chúng ta biết không hả~” “N-Nae omma… Tạm biệt, con yêu hai người nhiều lắm!” Tôi nói rồi bước vào xe taxi.

Tôi cố gắng không khóc, nhưng không thể cố được nữa rồi. Appa và omma không biết những lời nói của họ có ý nghĩa nhiều thế nào với tôi đâu.

Hành lí được đặt vào cốp xe và chuyến đi bắt đầu. Tôi vẫy tay chào cha mẹ. Họ cũng vẫy tay chào tôi, trên gương mặt họ là nụ cười buồn.

TO BE CONT…

Để lại bình luận

3 phản hồi

  1. Шuni

     /  05/12/2011

    Oppaaaaaa! E thấy fic từ lúc oppa vừa tung hqua cơ!!! Nhưng lười ko tưởng nên h mới vác mông vào đọc và còm cho oppa thân yêu đê XD

    E nôn nao đến lúc 2ng ở chung p` trog KTX quá!!!!! Có lẽ NC sẽ xuất hiện vào lúc ấy ah~ >:))))))

    *kề dao vào cổ* oppa đừng để e phải chờ lâu a~~ *cười hiểm*

    E đi đây!!!!! Có hàng e lại trở vào nghía!!!!!

    Annyeong *vẫy tay*

    Trả lời
    • Đừng vội cưng ạ, đến khi cùng phòng rồi cũng chưa chắc có cái zề đâu
      Sự việc còn diễn biến lâu lắm nhá~~
      Ơ mà sao em biết hai người sẽ ở chung phòng? =))))))))))))))))
      Oppa sẽ cố gắng update chăm chỉ mà, không có lười đâu ah~ Em yêu tâm đi hehe

      Trả lời
      • Шuni

         /  05/12/2011

        =))))))) đọc cái summary là đoán ra tuốt….hahahaha……nếu ko cùng p` chắc đã chẳng có fic để đọc ah~ ;))))
        ps: a chăm nốt cái vs vs đi ạ!!!! Cái ấy chắc cũng lên men chua rùi í :-<

        Trả lời

Talk Talk~

