[Trans fic][HaeHyuk] Thư Tình

THƯ TÌNH

 

 

 

Title: Love Note

Author: onehe4rt@livejournal.com

Translator: D.ô

Pairing: HaeHyuk

Rating: PG

Genre: Fluff

Summary: Tình yêu lan tỏa khắp nơi, HyukJae muốn thú nhận tình cảm của mình.

Với DongHae, người cậu đem lòng yêu, nhưng cũng là bạn thân nhất của cậu.

Disclaimer: Cốt truyện là của tôi, nhân vật thì không!

Link: here

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

 

 

“Gửi DongHae,

 Tớ chỉ muốn nói với cậu rằng tớ thật sự, thật sự, thật sự thích cậu và tớ muốn trở thành người yêu của cậu. Tớ mong cậu

 Có thể chấp nhận tình cảm của tớ.

 Bạn của cậu,

 HyukJae.”

HyukJae thở dài, gấp tờ giấy lại rồi nhìn về phía DongHae, anh đang ngồi tại chiếc bàn trước mặt cậu. Thở dài lần nữa, nuốt nước bọt một cách khó khăn, cậu với tay lên định vỗ vai anh, nhưng anh đã đứng lên và đi về phía bàn giáo viên.

HyukJae cứ nhìn theo cho đến khi DongHae ra khỏi lớp, trên tay anh cầm một tập giấy ăn.

Cậu trai tóc vàng cảm thấy bồn chồn, cậu sẽ phải đợi 5 phút nữa để đưa bức thư này cho anh.

Nhưng khi ngước nhìn đồng hồ, HyukJae nhận ra chỉ còn 2 phút nữa sẽ có chuông báo hết tiết.

Cậu quyết định ngồi chờ DongHae quay lại.

Chuông reo vang, sau vài phút thì cuối cùng anh chàng tóc đen cũng trở lại lớp.

“Hyukkie, sao cậu vẫn ngồi đây, cậu sẽ muộn giờ học tiếp theo đấy.”

“H-Hae, tớ muốn đưa cho cậu thứ này. Chào nhé, mai gặp lại.” HyukJae đưa bức thư cho DongHae rồi chạy xẹt qua người anh, lao ra khỏi lớp học.

Khuôn mặt cậu đỏ bừng. Liệu DongHae có ghét cậu không?

HyukJae chạy vào lớp học tiếp theo của mình và ngồi cạnh người em họ JongHyun. Cậu nhóc đang ngân nga một trong những bài hát do nhóc tự sáng tác.

“Juliette… oh.. Juliette… Oh này hyung.” Nhóc cất tiếng gọi khi thấy HyukJae đi ngang qua.

“Anh đã đưa thư cho hyung ấy chưa?”

HyukJae gật đầu trong khi úp mặt vào cánh tay.

“Rồi sao nữa? Hyung ấy không chấp nhận à?”

HyukJae lắc đầu. “Không, hyung sợ cậu ấy sẽ ghét hyung ngay khi cậu ấy đọc thư.”

“Vui lên nào hyung, nếu quả thật DongHae hyung làm vậy, hãy coi như không có chuyện này.” JongHyun cố gắng an ủi người anh họ nhưng HyukJae chỉ buồn buồn nói. “Nói thì dễ lắm. Hyung… hyung yêu DongHae.”

JongHyun thở dài. “Tùy hyung thôi.” Nhóc hướng mặt về phía bục giảng, để mặc HyukJae chìm vào thế giới riêng của mình.

Trong suốt tiết học, HyukJae cố gắng nuốt từng lời giảng của giáo viên nhưng thật quá khó. Cậu không thể tập trung khi cứ mải nghĩ đến việc DongHae đã đọc thư hay chưa.

Cậu liếc qua chiếc đồng hồ, cũng chỉ còn 2 phút nữa tiết học này sẽ kết thúc và mọi học sinh sẽ được về nhà.

HyukJae thu dọn đồ đạc và đứng dậy. “Hẹn gặp lại hyung vào ngày mai.” JongHyun nói rồi đi ra khỏi lớp học.

HyukJae thở hắt ra, chậm rãi hòa mình vào đám học sinh đang chen lấn xô đẩy. Cậu sẽ tránh DongHae bằng mọi giá, cậu không thể chịu nổi nếu anh từ chối cậu.

Cậu chạy xuống hành lang, len qua dòng người đông nghịt. “HyukJae!” Đột nhiên cậu nghe ai đó gọi tên mình, quay đầu lại cậu thấy DongHae, nhưng HyukJae không hề dừng lại. Cậu chạy một mạch ra khỏi trường.

Cậu thấy mẹ cậu đang đỗ xe, không chút chậm trễ cậu chạy về phía bà. “HyukJae đợi đã!” Nghe tiếng DongHae réo gọi mà HyukJae vẫn không dừng bước.

HyukJae mở cửa xe, lao vào ngồi xuống chỗ cạnh ghế lái.

“Chạy xe đi mẹ!”

“Đ-được rồi con yêu.” Mẹ của HyukJae tuy không hiểu chuyện gì nhưng cũng vội vàng lái xe ra khỏi trường học vừa đúng lúc DongHae chạy đến chỗ bà vừa đỗ xe.

“Có chuyện gì vậy con?” Bà Lee hỏi khi đã về đến nhà.

“Không có gì đâu mẹ.” HyukJae chạy về phòng mình, nhảy lên giường và òa khóc.

Cậu thật ngốc nghếch, đáng nhẽ cậu không nên đưa cái thư tình nhảm nhí đó cho DongHae. Giờ thì cuộc đời cậu chấm dứt tại đây rồi.

“HyukJae, DongHae tới nhà mình này!” Tiếng mẹ cậu từ tầng dưới vọng lên. HyukJae nhanh chóng bật dậy.

“DongHae đang lên đó!” Mẹ HyukJae la lớn. “Không, ôi không…”

Cánh cửa phòng bật mở và DongHae bước vào với đôi mày nhăn tít trên khuôn mặt đẹp trai.

“Tất cả những chuyện này là thế nào hả HyukJae?”

HyukJae thở dài. “Cứ nói thẳng ra là cậu ghét tớ đi Hae.”

“Tại sao tớ lại phải ghét cậu?”

HyukJae kinh ngạc nhìn DongHae. “C-cậu đã đọc tờ giấy đó chưa?”

“Tờ giấy?”

“Uh, cái thư tớ đưa cho cậu khi ở trong lớp ấy.”

“Ôi tớ chưa đọc. Tớ định đợi đến khi về nhà mới đọc nó. Có chuyện gì tớ cần phải biết sao?” DongHae rút mảnh giấy từ trong cặp và chìa ra cho HyukJae xem.

“Tớ… tớ muốn lấy lại nó Hae ah.”

“Tại sao, sao lại thế?”

“Tớ… tớ…” HyukJae cúi xuống rồi quay mặt đi. Cậu không thể nói hết cảm xúc của mình với DongHae.

Anh thở dài, bước về phía cậu. “Đây, cậu cầm lấy đi.”

HyukJae nhìn DongHae, mãi mới thốt lên lời. “Th-thật hả?”

DongHae gật đầu. “Nếu nó thật sự rất quan trọng với cậu, vậy cậu cứ giữ lấy đi.” Anh nói khẽ bên tai cậu bạn thân tóc vàng rồi truyền bức thư vào tay HyukJae.

Cậu siết chặt mảnh giấy trong tay khi dõi mắt nhìn theo bóng anh rời khỏi căn phòng. Cậu thở ra, ngồi xuống giường.

Giờ DongHae sẽ không bao giờ biết được tình cảm của cậu nữa. Cậu giở bức thư ra tự đọc lại những lời mình viết, nhưng thật kinh ngạc, cậu thấy một dòng chữ bằng mực xanh viết ở phía cuối tờ giấy.

“Tớ cũng thích cậu Lee HyukJae.”

~ THE END ~

Để lại bình luận

5 phản hồi

  1. ôi trời….vừa đọc vừa đoán già đoán non.
    Cứ đoán rằng có thể Hyukkie đưa nhầm giấy cho Hae rồi hiểu nhầm gì2 đó =”=
    Đầu óc mình luôn suy diễn lung tung phức tạp.
    Cơ mà iêu nhé, Hyukkie cứ lo, cuối cùng cũng đc chấp nhận.
    Hơi ngắn nhé hyung ;;)
    A…quên, em chào D.Ô hyung, lần đầu comt ở nhà hyung ạ *cúi đầu*

    Trả lời
  2. đã đọc nhiều fic hyung trans rồi nhưng giờ mới vào cmt =)
    không thể pink hơn được nữa ố hố hố
    lâu lâu hyung cũng nên đổi khẩu vị tim hồng như thế này nhé XD tuy đống ya kia em cũng đọc gần hết rồi =))
    cảm ơn hyung đã trans nhé XD

    Trả lời
  3. hqua đọc cái oneshot = đt nên chưa cmt cho D.ô… h` trả cmt nha :x

    uầy… t.y của ta :”> 2H trong này pink wa’ àh… đọc mà thấy tim hồng cứ đập thẳng vào mặt @@ tim bay tứ tung =.= ta là ta hay viết sad hơn nên đọc pink thấy nổi hết da gà… rùng mình =)))))))))))))
    cơ mà dù sao cũng thank D.ô đã trans cái shot pink thế này nhá :)
    ——–
    p/s: lần đầu cmt trong nhà D.ô vì ms tạo wp… mần wen *ôm*

    Trả lời
  4. cái fic này hay quá đi !đúng là thay đổi khẩu vị thấy nó khác hẳn ehehe!chứ đọc riết mấy cái kia cũng thấy chán mà !

    Trả lời
  5. dth qá đi . Bạn trans thật mượt nha .
    Cứ ngỡ thằg Hae nó chưa đọc thật . Chú cũg gian qá Hae à

    Trả lời

Talk Talk~

