[Trans fic][KwangYoung] Hành Hạ Anh Trai (Chap 7)

HÀNH HẠ ANH TRAI

 

 

 

Title: Brother to abuse

Author: suzukikasami@asianfanfics.com

Translator: D.ô

Pairing: Jo Twins/ KwangYoung

Rating: NC17

Warning: Abuse (Hành hạ), Bullying (Ép buộc), Twincest

Summary: KwangMin nghe kể rằng nó có một người anh trai sinh đôi. Nhưng nó chẳng biết người đó là ai. Một học sinh mới chuyển tới trường nó và KwangMin không thích cậu ta lắm. Cậu ta lấy mất sự nổi tiếng của KwangMin chỉ với việc tỏ ra dễ thương. Vì vậy KwangMin đã bắt nạt và hành hạ cậu ta, nó không biết người kia cũng ở cùng khu nhà với cậu. Và thực tế là thằng nhóc này rất giống nó, trừ mái tóc vàng óng kia. Cậu ta là ai chứ…

Link: here

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

CHAP 7

MINWOO, ĐIỀU ĐÓ KHÔNG GIÚP ĐƯỢC GÌ CẢ – HAY LÀ CÓ?

 

 

“Cậu nói cái gì? YoungMin… là anh trai sinh đôi của cậu?”

KwangMin thở dài não nề

“Phải, cậu có thể đến nhà tôi bây giờ được không?” MinWoo lặng im một lúc.

“Tại sao tôi lại phải làm thế? Lần cuối cùng tôi tới cậu gần như… Cậu đã…” KwangMin húng hắng ho ngắt lời MinWoo.

“Này, tôi nghĩ cậu đã bỏ qua chuyện đó lâu rồi chứ.”

“Cậu đã cưỡng hiếp tôi… Làm sao tôi có thể vượt qua chuyện đó được hả?” MinWoo rít lên qua điện thoại, KwangMin trầm xuống không biết nói gì.

“Đừng nghĩ tới nó nữa… Làm ơn hãy tới đây nhanh lên, nếu không tôi sẽ khóc bên điện thoại này và chết vì giật điện, hoặc tôi sẽ tự cắt cổ tay.”

“Sao cậu dám hả Jo KwangMin! Tôi sẽ đập cho cậu một trận đó!!”

Cả hai cậu nhóc cùng im tiếng.

“Ughhhh… Được rồi, tôi sẽ qua đó ngay, nhưng cậu phải trả lời tôi câu này…”

“Câu gì?”

MinWoo ngừng lại như cố tìm lời để nói. “Sao cậu lại suy sụp vì cái tin này thế? YoungMin là anh cậu, thì sao? Ý tôi là, tôi biết cậu cảm thấy ân hận, nhưng cậu đang trầm trọng hóa mọi chuyện lên… Vì sao thế?”

Trong đầu KwangMin hiện lên hàng ngàn câu trả lời, nhưng nó chỉ chọn một. “Cậu… cậu biết là tôi chưa từng làm tổn thương ai một cách nghiêm trọng phải không?”

MinWoo thở dài. “Vậy nghĩa là cậu không có ý tổn thương tôi nghiêm trọng đến thế, cậu không bao giờ có ý tổn thương YoungMin nghiêm trọng đến thế… Đồ chết tiệt nhà cậu! Tôi ghét những khi cậu nói thế. Nếu cậu đã cố tình làm nghĩa là cậu có ý định đó.”

KwangMin bắt đầu hồi tưởng lại những chuyện xảy ra từ năm trước. MinWoo có quyền nổi điên lên với nó, nó đã làm MinWoo đau rất nhiều, tất cả chỉ vì một trò đùa. “MinWoo… tôi xin lỗi…” KwangMin nói giữa tiếng khóc nấc, chợt nhận ra nước mắt nó lại chảy không ngừng. Nó nghe thấy một tiếng cạch, MinWoo đã cúp máy.

KwangMin đã khóc trong khoảng một giờ. Dường như tất cả những việc tồi tệ nó từng làm trong quá khứ nay trở lại trong thực tại và dội vào nó. Nó cảm thấy vô cùng có lỗi vì những hành động của nó với MinWoo. Những việc đó, chúng tệ hại đến mức người ta vẫn cứ nhớ mãi, thỉnh thoảng chúng khiến người khác phải rùng mình khi nghe đến.

Nó nghe thấy tiếng chuông cổng vang lên ồn ã nhưng không để ý nhiều, có thể là mẹ nó mời ai đó đến nhà chơi. Nó giận mẹ đến mức thậm chí nó không muốn đụng đến những bậc thang dẫn tới phòng mẹ. Là nó không dám. Nó nghe tiếng chân dậm thình thịch trên cầu thang nhưng không buồn để tâm. Nó nằm xuống ngủ, đột nhiên cánh cửa phòng bị đập mạnh và bật mở bởi một MinWoo cực kì giận dữ. KwangMin nhanh chóng ngồi dậy, lau sạch nước mắt trên mặt. Nó biết MinWoo ghét những người nhạy cảm. MinWoo đóng sầm cửa lại, chỉ còn hai người ở trong phòng.

“Được lắm, đầu tiên cậu làm tổn thương tôi và không hề xin lỗi. Sau đó…” MinWoo tiến về phía giường, mạnh mẽ vung nắm đấm vào má KwangMin.

“…cậu tổn thương YoungMin, cũng không hề nói xin lỗi.” MinWoo tiếp tục đấm KwangMin, hết lần này đến lần khác, lặp đi lặp lại… Nó vòng tay quanh đầu cố che chắn bản thân khỏi những nắm đấm điên cuồng kia, thế rồi MinWoo đấm vào bụng nó.

“Giờ cậu muốn nói xin lỗi sao?! Xin lỗi cái quái gì?!! Vì sao đến tận bây giờ một kẻ ngu ngốc như cậu mới cảm thấy có lỗi? Bởi YoungMin, tên nhóc xinh đẹp đó là anh trai cậu, khiến cậu cảm thấy ân hận. Cậu có biết giờ tôi muốn làm gì không?” MinWoo lật người KwangMin xuống giường, gằn mạnh từng từ một, kèm theo đó là từng cú đá. “Tôi. Sẽ. Đá. Phăng. Lời. Xin. Lỗi. Khốn. Nạn. Của. Cậu”

KwangMin, dù đau đớn lan khắp toàn thân, nó vẫn không phản kháng lại. Nó cần phải lấy lại lòng tin từ MinWoo, nó dẻo dai và khỏe mạnh, chắc chắn nó phải vượt qua chuyện này. KwangMin gập người lại nhận từng cú đánh. Sau khi thét lác và đấm đá một hồi, MinWoo cũng dừng lại.

Nửa giờ đánh đập kinh hoàng nhất trong cuộc đời KwangMin đã qua. MinWoo lùi lại và thở hồng hộc. Nhóc túm cổ áo KwangMin lôi lên rồi ghé sát vào mặt nó. Chắc chắn trước khi tới đây MinWoo đã uống, trong hơi thở nhóc mang nặng mùi cồn. Chỉ một lượng rượu nhỏ cũng có thể khiến một cậu thiếu niên khùng lên, KwangMin biết vậy.

Nó trừng mắt nhìn MinWoo, nhóc buông cổ áo nó ra rồi thả người xuống giường. KwangMin dịch người sang bên một chút và đứng dậy, lau đi vệt máu đang chảy bên khóe miệng cùng máu mũi. Nó tóm cổ MinWoo lôi lên như nhóc vừa làm, lúc này MinWoo đã bất tỉnh. Nắm đấm nó vung lên trong không khí, sẵn sàng tung đòn về phía nhóc, nhưng nó dừng lại.

“Đừng thế nữa.”

KwangMin hét to, ngày hôm nay đã quá đủ với nó rồi. Tất cả những gì nó mong muốn là ngày mai được trở lại trường học. MinWoo chưa say đến mức mềm nhũn người nhưng số rượu nhóc đã uống cũng đủ để gây ra một buổi sáng khó chịu. KwangMin phải thừa nhận rằng, nó xứng đáng phải chịu sự trừng phạt từ MinWoo.

“MinWoo… tớ thật lòng xin lỗi cậu… YoungMin…”

Nó nhíu mi khi nghĩ đến người mà nó phải gọi là anh và cha. Ngày mai người đó nhất định sẽ tới nhà nó. Thật sự, không còn cách nào khác để tránh khỏi chuyện này…

TO BE CONT…

Để lại bình luận

Talk Talk~

