[Trans fic][AllJong] Ngây Thơ Đến Sợ (Chap 2)

NGÂY THƠ ĐẾN SỢ

 

 

 

Title: Raging Innocence

Author: in13finite@asianfanfics.com

Translator: D.ô

Pairing: MyungJong, YeolJong, HoJong, WooJong, DongJong, GyuJong

Rating: NC17

Genre: Smut, Romance

Link: here

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

CHAP 2

LẦN ĐẦU TIÊN

 

 

_ MyungSoo’s POV _

Những suy nghĩ bộn bề trong đầu tôi. Tôi sẽ bắt đầu thế nào đây? Tư thế nào là tốt nhất? Tôi có nên làm liên tục 12 lần không? Hay là tôi nên tăng thành 17 lần? Tôi muốn nghe tiếng em rên rỉ tên tôi đến không kể xiết. Có lẽ thay vì nghĩ ngợi nhiều thế này tôi nên bắt tay vào hành động thôi. Tôi đang rất háo hức. Đợi đã, mẹ SungJong đã dặn tôi phải chăm sóc em. Nhưng tình dục là thứ nhu cầu không thể thiếu của con người, tôi rất muốn nó. Có thể SungJong cũng thích sex nhưng không nhận ra thôi, đúng là thế rồi. Điều đó có nghĩa là tôi sẽ chăm sóc nhu cầu tình dục của em. Còn về cuộc sống thực tế, chà, còn một vấn đề này nữa. Tôi sẽ dạy cho em biết đau đớn và khoái cảm thật sự là thế nào. Yeah, MyungSoo mày đúng là một thiên tài.

“Sao hyung cứ đứng đó mãi thế?” Câu hỏi của SungJong đã thức tỉnh tôi quay về hiện thực.

“Không có gì, Jongie” Tôi thấy em cười nhẹ.

“Hyung gọi em là Jongie.”

“Uhm gọi thế không được sao?”

“Không phải thế, em rất thích được gọi như vậy.” Em reo lên vui vẻ.

“Thế thì những việc anh sắp làm sẽ khiến em càng thích hơn.” Chắc chắn là tôi rất thích nhưng tôi không chắc em có thích hay không.

“Thật sao, vậy hyung mau làm đi.”

“Rất sẵn lòng.” Tôi cười khoái chí. Tôi đẩy SungJong nằm xuống sàn, tiến gần về phía em và hôn em một cách nồng nàn. Tôi cố đưa lưỡi để mở khoang miệng em nhưng không được. Tôi đành phải dứt khỏi nụ hôn.

“SungJong hãy mở miệng em ra nào.” Tôi thấy khuôn mặt em đỏ bừng, em thở dốc rồi gật đầu. Tôi lại hôn em, lần này vì em đã hé miệng ra nên tôi dễ dàng đưa lưỡi vào. Tôi cảm thấy sự nóng bỏng trong vòm miệng em. Có vẻ như buồng phổi em đã cạn không khí, tôi bèn buông tha cho đôi môi em. Cả hai chúng tôi cùng thở hổn hển.

“Sao hyung lại đưa lưỡi vào trong miệng em?” SungJong ngây thơ hỏi.

“Anh đưa lưỡi vào miệng em là bởi vì… ah… anh vừa nhớ ra là mình có bài tập môn sinh học… Có một chủ đề về các giác quan… anh… anh phải nghiên cứu về vị giác… thử nghiệm các vị của con người… Yeah đúng vậy đấy… Tự trải nghiệm thì sẽ tốt hơn là học qua sách.” Tôi đưa ra một lời giải thích đầy sức thuyết phục.

“Hyung ah vị của em thế nào?” SungJong hỏi khiến tôi trợn tròn mắt.

“Uhm vị của em rất tuyệt Jongie.”

“Vị của hyung cũng rất tuyệt đấy.” Tôi kinh ngạc. Mới chỉ 10 phút trôi qua và với một nụ hôn mà tôi đã làm ô nhiễm… ý tôi là tôi đã khiến nhận thức của SungJong phong phú hơn rất nhiều.

“Đừng lo Jongie, em sẽ cảm thấy tuyệt hơn ngay sau đây.” SungJong mỉm cười. Tôi yêu nụ cười của em. Chính xác hơn là tôi rất yêu thích được làm tình với em. Tôi lướt qua đôi môi em rồi hôn lên gò má em. Nụ hôn tôi trượt qua đường quai hàm xuống tới cổ em. Tôi nghe tiếng em khẽ rên rỉ bởi những tiếp xúc giữa đôi môi tôi và làn da của em. Tôi liếm cổ em, tay tôi lùa vào trong áo em, chạm vào cơ thể ấm áp. Tiếng em rên rỉ rõ ràng hơn.

*Cốc cốc*

“SungJong, MyungSoo.” Tim tôi như nhảy ra khỏi lồng ngực khi tiếng mẹ tôi vang lên. Bà thật sự là một người giỏi phá đám. Một lần khi tôi đang chuẩn bị lên giường với một cô gái rất dễ thương ở Nhật Bản thì đúng lúc đó mẹ tôi gọi. Một lần khác, đám bạn cùng lớp rủ tôi tới club để trác táng và thác loạn, bà cũng gọi ngay kịp lúc. Mẹ tôi trở thành kẻ phá đám không chính thức của tôi.

“Đợi con một chút.” Tôi sửa sang lại quần áo của mình và của SungJong, để nhìn em không có vẻ như vừa bị cưỡng gian. Sau đó tôi ra mở cửa cho mẹ tôi.

“MyungSoo hai đứa vừa làm gì vậy? Hình như mẹ nghe thấy tiếng SungJong kêu ‘aaahhh’?” Mẹ tôi hỏi. Ôi không, tôi nên làm gì bây giờ. Nghĩ đi, nghĩ gì đó đi MyungSoo.

“Con vô tình dẫm lên chân SungJong khi đang chơi với em.” Tôi chống chế.

“Cái gì! Con phải cẩn thận hơn với SungJong chứ!” Mẹ tôi tiến về phía em, trên mặt bà hiện rõ vẻ sửng sốt.

“SungJong! Sao mặt cháu đỏ thế? MyungSoo nhìn xem con vừa làm gì này.” Đúng là do hành động của tôi nhưng mọi chuyện sẽ ổn thỏa nếu mẹ tôi cho rằng bởi tôi dẫm lên chân SungJong mà khiến em thành thế này, thay vì nghĩ rằng tôi muốn dạy em môn sinh học.

“SungJong cháu không sao chứ? MyungSoo có làm cháu đau lắm không?” Mẹ tôi hỏi em. Mẹ à, em ấy thật sự vui vẻ khi ở bên con. Con nghĩ em ấy muốn mẹ ra khỏi phòng ngay bây giờ để bọn con có thể tiếp tục nghiên cứu đề tài sinh học. Bài học đang ở đoạn cao trào mà.

_ SungJong’s POV _

Sau khi MyungSoo hyung rời khỏi tôi, tôi ngồi lên giường. Những việc chúng tôi vừa làm thật mới mẻ. Tôi chưa bao giờ nghĩ học tập lại thú vị đến thế. Tôi có cảm giác muốn nhiều hơn nữa. Tôi không muốn hyung dừng lại. Những đụng chạm của hyung như thiêu đốt làn da tôi nhưng mỗi nơi lướt qua đều để lại những vệt khoái cảm. Bất ngờ, tôi thấy bác SunJi tiến về phía tôi với vẻ lo lắng.

“SungJong cháu không sao chứ? MyungSoo có làm cháu đau lắm không?”

“Có thưa bác SunJi. Nhưng sao bác lại vào phòng cháu thế?”

“Ừm ta muốn cháu và MyungSoo đi cùng với ta đến trung tâm mua sắm. Chúng ta có thể học hỏi và hiểu nhau nhiều hơn.” Bác SunJi trả lời. Thế thì cũng giống những gì mà tôi và MyungSoo hyung đang làm. Tôi vừa học được một điều mới, MyungSoo hyung nghĩ vị của tôi rất tuyệt.

“Cháu và MyungSoo hyung cũng đang học hỏi về nhau đấy. Cháu học được rằng MyungSoo hyung nghĩ cháu…” Tôi chưa nói hết hyung đã gào lên.

“LÀ NGƯỜI RẤT HÁU ĂN!”

“Oh, cháu thật sự rất háu ăn sao?” Bác SunJi hỏi, tôi gật đầu.

“Vậy hai đứa mau chuẩn bị để tới trung tâm mua sắm đi nhé.” Thật ra tôi không biết trung tâm mua sắm là thứ gì nhưng tôi sẽ sớm biết thôi. Bác SunJi lườm MyungSoo hyung một cái tóe lửa rồi ra khỏi phòng. Hyung đóng cửa lại và thở dài.

“Em thay quần áo đi.” Hyung nhẹ nhàng bảo tôi. Tôi tìm quần áo trong tủ còn MyungSoo tìm trong đống hành lý của hyung ấy. Ngó nghiêng một lúc, cuối cùng tôi cũng tìm được một bộ đồ ưng ý. Tôi thảy chúng lên giường rồi đóng tủ vào.

“SungJong ah, anh giúp em thay quần áo nhé?” Tôi đồng ý để hyung giúp tôi. Tôi đứng đối diện với tủ áo, hyung đứng sau lưng tôi. Hyung cởi áo phông của tôi ra và quăng nó đến một góc nào đó. Sau đó hyung cẩn trọng ôm tôi vào lòng. Tôi cảm thấy thật ấm áp. Hyung thì thầm bên tai tôi.

“SungJong ah, sau khi đi mua sắm về chúng ta sẽ tiếp tục việc lúc nãy còn dở được chứ?”

“Vâng hyung.” MyungSoo hyung hôn lên cổ tôi. Sau đó hyung buông tôi ra, tròng vào người tôi chiếc áo phông vừa chọn. Tôi thích sự ấm áp khi hyung ôm tôi. Mặc áo xong, hyung cẩn thận tháo nút và kéo khóa quần tôi xuống. Khi chiếc quần được kéo hẳn ra, tôi ngạc nhiên trước những gì tôi thấy. Có lẽ đây là lí do khiến quần tôi chật chội đến thế nhưng trước đây nó chưa bao giờ như thế cả.

_ MyungSoo’s POV _

Khi giúp em cởi quần, tôi thấy cái đó của em cương lên. Điều đó có nghĩa em thích những việc tôi vừa làm. Cậu nhóc của em còn cứng. Có thể em thật sự ngây thơ nhưng con người vẫn là con người và con người cần có sex. Yeah, tôi cần sex và tôi là con người.

Tôi mặc quần cho em và nhanh chóng thay trang phục của mình. Tôi quay ra nhìn SungJong khi trên người tôi chỉ còn mỗi chiếc boxer. Đôi mắt em chăm chú chiếu vào cơ thể tôi. Đừng nôn nóng SungJong, em sẽ có tôi mà. Sau khi thay quần áo, tôi nắm tay em và đi ra ngoài, sẵn sàng rời khỏi biệt thự. Mẹ tôi đã ngồi trong ô tô đợi sẵn. Tôi dắt SungJong tới ngồi ở phía sau xe.

TO BE CONT…

Để lại bình luận

Talk Talk~

