[Trans fic][AllJong] Ngây Thơ Đến Sợ (Chap 3)

NGÂY THƠ ĐẾN SỢ

 

 

 

Title: Raging Innocence

Author: in13finite@asianfanfics.com

Translator: D.ô

Pairing: MyungJong, YeolJong, HoJong, WooJong, DongJong, GyuJong

Rating: NC17

Genre: Smut, Romance

Link: here

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

CHAP 3

BIẾN CHUYỂN

 

 

_ MyungSoo’s POV _

Trên đường tới khu mua sắm, không ai nói câu gì. Tôi nhận ra sự hồi hộp của SungJong bởi đây là lần đầu tiên em được ra khỏi biệt thự. Tôi nhẹ nắm tay em và mỉm cười để giúp em bình tâm lại. Như mong đợi, biểu cảm của em thay đổi chút ít.

Tới nơi, tôi giúp SungJong ra khỏi xe. Em vui sướng, hào hứng và lo lắng cùng một lúc. Em không rời mắt khỏi tòa nhà trung tâm mua sắm. Thật kì lạ, lúc này tôi mới phát hiện ra không có chiếc ô tô nào trong bãi đậu xe ngoại trừ xe của chúng tôi. Tôi không hiểu tại sao.

“Mẹ, sao ở đây chỉ có mỗi xe của chúng ta? Khu mua sắm này có nổi tiếng không vậy?” Tôi hỏi.

“Tất nhiên là có chứ. Lí do không có người tới đây là bởi khu mua sắm này do MinJi thừa kế. Hôm qua cô MinJi bảo mẹ rằng sẽ đóng cửa trung tâm vì SungJong.” Tôi sốc khi nghe mẹ giải thích. Wow! Cô MinJi thật sự sở hữu một trung tâm thương mại.

“Chúng ta sẽ mua gì ở đây?” Tôi thắc mắc.

“Chúng ta không cần mua mà chỉ cần lấy những thứ chúng ta thích thôi. MinJi đã sắp xếp với các nhân viên để chúng ta có thể lấy đồ ở đây.” Mẹ trả lời. Việc đầu tiên nảy ra trong đầu tôi là mua dầu trơn cho SungJong.

“Mẹ sẽ đi xem xét quanh đây một chút, MyungSoo phải chăm sóc SungJong, nghe không?” Oh vậy là tôi và em có thể… làm tình trong khu mua sắm? Dù sao tôi cũng không biết nên gọi nó là gì.

“Vâng tất nhiên là con sẽ CHĂM SÓC SungJong thật cẩn thận.” Tôi quàng tay qua vai em.

“Một điều nữa, mẹ sẽ gọi điện kiểm tra 5 phút một lần.” Sao mẹ lại làm thế với con? Con không thể làm tình có thời gian riêng với SungJong nếu mẹ cứ gọi cho con 5 phút một lần. Mẹ thật sự là nữ hoàng phá đám ở khắp mọi nơi đấy.

“Vâng thưa mẹ.” Tôi nói, gần như là càu nhàu.

“Con đang càu nhàu với mẹ đấy à?”

“Không đâu mẹ. Đi thôi SungJong, chúng ta sẽ kiếm thứ gì đó để mua.” Tôi nhanh chóng nắm tay SungJong và kéo em vào trung tâm.

SungJong có vẻ rất hào hứng, em liên tục phát ra những âm thanh dễ thương. Chúng tôi dừng lại trước một quầy hàng gia dụng, em hỏi tôi về rất nhiều thứ.

“Hyung, kia là cái gì?” SungJong chỉ vào chiếc TV màn hình phẳng khá lớn.

“Oh đó gọi là TV. Em có thể xem các chương trình và phim ảnh qua nó. Em không có TV sao?”

“Không hyung, đây là lần đầu em nhìn thấy nó.” Wow SungJong thật sự bị cô lập với thế giới.

“Vậy chúng ta lấy nó nhé?” Em gật đầu lia lịa để đáp lại câu hỏi của tôi. Tôi nói với nhân viên trực quầy rằng chúng tôi muốn lấy TV, anh ta gật đầu. Rồi tôi xem qua nơi trưng bày laptop, tôi đặt thêm một chiếc laptop cho em. Các nhân viên nói họ sẽ giao hàng nhanh chóng.

Mẹ tôi quả thật gọi cho tôi 5 phút một lần. Dù bà không ở đây nhưng tôi vẫn cảm nhận được sự hiện diện của bà. Tôi chợt nhớ ra tôi và SungJong cần phải lấy ít dầu bôi trơn. Dù mẹ tôi giỏi phá đám nhưng sẽ có lúc bà phải rời khỏi biệt thự. Lúc đó tôi sẽ chiếm đoạt chơi với SungJong, lúc đó tôi sẽ cần dùng tới dầu trơn.

Tôi cùng SungJong đi vào cửa hàng. Người bán hàng nhìn tôi bằng ánh mắt kì lạ. Tôi chỉ cười và bảo thứ này là dùng cho đề tài nghiên cứu Sinh học của tôi. Nhận lấy lọ dầu, tôi nhét nó vào chiếc balo tôi đeo sau lưng để mẹ khỏi nghi ngờ. Mẹ tôi lại gọi. Chắc đây phải là lần thứ 100 rồi, tôi đoán vậy. Bà nói chúng tôi cần phải trở về biệt thự. Trên đường ra bãi đậu xe, nhìn SungJong có vẻ buồn bởi chúng tôi về nhà sớm hơn mong đợi của em. Tôi nói tôi sẽ đưa em tới đây khi nào tôi rảnh, SungJong lại vui vẻ ngay.

Về đến nhà, chúng tôi ăn bữa tối do các cô hầu chuẩn bị. Sau khi ăn xong, tôi và SungJong vào phòng của chúng tôi. Đến lúc rồi MyungSoo. Cuối cùng mày cũng được nếm hương vị khoái lạc mà mày phải chờ đợi cả đời. Nhưng trước khi tôi đóng cửa phòng, mẹ tôi xuất hiện và gọi tôi.

“MyungSoo, mẹ sẽ ở phòng ngay bên cạnh hai đứa, để xem con còn dám làm đau SungJong lần nữa không. Con đừng hòng dẫm lên chân em, cào xước mặt em, đánh em hay làm bất cứ việc gì gây tổn thương cho em con. Mẹ rất mệt nên mẹ phải đi ngủ đây. MyungSoo, hãy ngoan ngoãn, nghe chưa?” Mẹ tôi nói xong, tôi đóng cửa và khóa luôn lại. Mẹ làm tiêu tan mọi giấc mơ và kế hoạch tôi định thực hiện. Tôi cảm thấy thằng nhỏ của tôi khóc thét vì lời mẹ tôi nói. NỮ HOÀNG PHÁ ĐÁM!!!~

SungJong và tôi thay quần áo, tôi chỉ có thể chiếm đoạt em trong tư tưởng và bằng ánh mắt của mình. Tại sao thế hả mẹ? Mẹ không muốn con của mẹ hạnh phúc sao? Sau đó, chúng tôi cùng nằm trên giường, tôi vòng tay ôm lấy SungJong. Tôi cúi xuống hôn em. Em hé miệng để tôi tìm đường lần vào trong. Khuôn miệng em ngọt ngào và ấm nóng. Tôi dứt khỏi môi em, tôi không muốn tiến xa hơn. Quẫn trí quá. Tôi ôm em thật chặt, cả hai chúng tôi dần chìm vào giấc ngủ.

~ * ~

 

Tôi tỉnh dậy và thấy mình vẫn ôm chặt SungJong. Tôi lỏng tay ra, liếc qua đồng hồ trong điện thoại. Mới chỉ 1 giờ sáng. Đột nhiên, SungJong cũng tỉnh dậy. Em nhìn tôi bằng đôi mắt khép hờ.

“Hyung~” SungJong gọi tôi, hơi thở em trở nên nóng hơn.

“Gì vậy SungJong?” Tôi hỏi. Em dịch người lại gần, để hơi thở chúng tôi mơn man làn da nhau.

“Em không ngủ được. Em không buồn ngủ lắm.” SungJong ah làm ơn, thế này thật cám dỗ. Em rúc sát vào tôi, lần này mũi chúng tôi chạm nhau.

“Em muốn anh làm gì?”

“Làm em mệt mỏi đi.” SungJong nói một cách đơn giản. Câu nói ấy vừa có vẻ ngây thơ lại vừa có vẻ quyến rũ. T-tôi không kiềm chế nổi nữa. Tôi muốn làm tình với em ngay bây giờ. Tôi không quan tâm mẹ tôi có ở ngay bên cạnh hay không. Tôi cần giải tỏa cảm giác này ngay lập tức.

Tôi nhanh chóng bắt lấy đôi môi em, em mở miệng mời tôi vào. Lưỡi tôi lang thang trong vòm miệng ẩm ướt nóng bỏng, đôi tay tôi sờ soạng từng milimet trên cơ thể em. Em rên lên trong miệng tôi, em đánh thức dục vọng trong tôi. Tôi cởi bỏ quần áo em trong khi đôi môi hai chúng tôi vẫn quấn lấy nhau. Tôi lướt nụ hôn xuống quai hàm rồi xuống cổ em. SungJong ngửa đầu ra sau khi tay tôi chạm tới lưng và eo em. Tôi hôn khắp cổ em, tiếng rên rỉ của em nhuốm đầy màu tình dục. Môi tôi lần xuống thấp hơn, tôi nhay cắn đầu nhũ bên phải trong khi dùng tay vân vê núm ngực bên trái. Em càng rên lớn hơn.

“Ahhh~ Myung ahhh chạm vào em nhiều hơn đi.” Tôi nhếch mép cười trước câu nói của SungJong.

“Anh rất sẵn lòng Jongie ah.” Tôi đưa tay xuống tìm kiếm thành viên của em.

“Aaaaaaahhhhhhhh~” Tôi chặn tiếng em rên rỉ bằng một nụ hôn. Tôi kéo tuột quần dài và boxer của SungJong rồi dùng lưỡi chơi đùa với cái đó.

“Myung aahhh” Tiếng rên của em trở nên nặng nề, hơi thở em không đều đặn như trước nữa. Tôi ngừng đùa giỡn mà chuyển sang mút nó. Dần dần chuyển động của đầu tôi và hông em trở nên ăn ý hơn.

“Aaaaahhhhhhh” Với tiếng rên cao vút, em bắn ra trong miệng tôi. Tôi nuốt hết không sót một giọt rồi hôn em. Bây giờ cuộc vui mới càng trở nên thú vị.

Tôi vội vàng cởi bỏ quần áo của mình và quăng chúng ra đâu đó. Tôi lấy lọ dầu trơn từ balo, phủ đầy dầu lên ngón tay. Tôi tách chân em ra rồi nâng chúng lên vai tôi. Tôi cẩn thận đưa một ngón tay vào, em bắt đầu có vẻ không thoải mái. Tôi đưa tiếp ngón tay thứ hai, chậm rãi di chuyển ra vào. SungJong hét lên vì đau nhưng chỉ sau vài phút tôi lại nghe thấy tiếng em rên rỉ. Đến ngón thứ ba, SungJong gào toáng lên. Tôi nhướn người hôn em để phân tán sự chú ý của em. Tôi dần cảm thấy em đã quen với những ngón tay của tôi. Tôi nghĩ ngợi một chút, tôi có nên đưa thêm ngón thứ tư vào để giúp em thoải mái hơn không? Nghĩ là làm, tôi bèn nhét thêm một ngón tay nữa, SungJong gào lên đau đớn. Tôi sử dụng bàn tay rảnh rỗi còn lại của mình để ngắt nhéo đầu ngực em trong khi hôn em. Một lát sau, SungJong rên rỉ. Tôi cố tìm điểm ngọt ngào của em.

“Myung ahhhh” Tôi nhếch miệng cười. Vậy là tôi đã tìm thấy điểm nhạy cảm của em. Tôi rút tất cả ngón tay ra, em rít lên khe khẽ như phản đối.

“Sao hyung dừng lại?” Em hỏi và tôi cười thầm.

“Bởi cuối cùng anh sẽ cho em thứ em muốn, cuối cùng anh cũng có thể làm tình với em đến khi em ngất xỉu.” Tôi trả lời, SungJong reo lên thích thú.

“Vậy hãy nhanh lên và làm đi. Hãy làm tình đến khi em ngất xỉu đi.” Tôi cười sung sướng rồi đổ dầu trơn ra, xoa lên thành viên cương cứng của tôi. Tôi đặt nó giữa hai chân em, đẩy mạnh vào chỉ bằng một nhịp. SungJong rên rỉ.

“Aaahhhhhhhh~ Myung ahhh… nh-nhanh hơn… m-mạnh hơn nữa đi.” Lời em nói khiến tôi vô cùng thỏa mãn.

“Em phải nói ‘làm ơn’ chứ~” Tôi cố trêu đùa em.

“LÀM ƠN HÃY LÀM TÌNH VỚI EM… ĐÂM VÀO TRONG EM THẬT MẠNH… EM MUỐN ANH EM CẦN ANH NGAY BÂY GIỜ… LÀM ƠN LÀM ƠN LÀM ƠN HÃY NHANH VÀ MẠNH HƠN NỮA!” SungJong la lên. Sau đó tôi cũng chiều em và làm theo những gì em muốn. Tôi nắm lấy cái đó của em, chà xát nó nhịp nhàng. Cả căn phòng ngập ngụa những tiếng rên đầy ham muốn và tiếng làn da ướt đẫm mồ hôi của tôi chạm vào SungJong.

“Ah SungJong ahhhh… A-anh sắp tới rồi.” Tôi rên rỉ tên em khi quá trình sắp đến hồi kết.

“Myung aaahhhhh… Em-em cũng sắp ra rồi.” Sau vài phút, cả hai chúng tôi cùng giải phóng. SungJong bắn lên người tôi, còn tôi bắn vào tận sâu trong cơ thể em. Chúng tôi đổ gục xuống giường và thở nặng nhọc.

“Jongie ah… Chúng ta… có thể… làm thêm lần nữa được không?” Tôi hỏi. SungJong mỉm cười.

“Tất nhiên là được, em rất thích mà.” Chúng tôi cuốn nhau vào nụ hôn lần nữa.

Michigesseo ije deoisang chameul suga eobseo
Jamdo motja geochin hoheupgwa goeroum nareul heundeureo
Hwaga nago nameun georagon huhoe tto geurium
Ireoke neol pogihal suneun eobseo

 

Dasi dorawa dorawa dorawa
Dasi dorawa dorawa dorawa
Dasi dorawa dorawa dorawa
Dasi dorawa (Dasi dorawa)

Tôi mở mắt ra. Cái gì? Tất cả chỉ là mơ thôi sao? Tôi nhìn sang bên cạnh và thấy tôi vẫn đang ôm chặt SungJong. Tất cả những thứ đó đều chỉ là trong mơ. Tại sao nó lại chỉ là mơ? Tại sao tôi không tỉnh dậy ngay và làm chuyện đó với SungJong? Tôi dịch người ra một chút và thấy cả SungJong và tôi đều được phủ trong… Đợi đã… Tôi đã có một giấc mơ ướt!

TO BE CONT…

Để lại bình luận

1 Phản hồi

  1. leejinki13

     /  03/03/2012

    A….. Trời ơi chết mất
    đúng thật là “Ngây thơ đến sợ” a~
    Jong nó trong sáng 1 cách quá mức mờ lão L cũng gian 1 cách khủng khiếp
    vừa váo cái trung tâm thương mại đã nghĩ ngay đến việc làm cái trò đó rồi ==”
    Hóng chap sau, hem biết rồi lão già Eo sẽ còn làm cái trò gì nữa đây ;))
    p/s: ngồi đợi fic từng ngày muốn gãy cả cổ luôn ý, mau ra chap mới của mí fic kia nữa ss nhá :D

    Trả lời

Talk Talk~

