[Trans fic][MyungJong] Hãy Là Giai Điệu Của Anh Một Lần Nữa (Chap 2)

HÃY LÀ GIAI ĐIỆU CỦA ANH MỘT LẦN NỮA

 

 

 

Title: Be my melody once again

Author: lovely_ninja_monkey@asianfanfics.com

Translator: D.ô

Pairing: MyungJong

Rating: NC17

Link: here

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

CHAP 2

 

 

_ MyungSoo’s POV _

Chuyện quái quỷ gì vừa xảy ra? Có phải tôi, Kim MyungSoo vĩ đại, vừa bị từ chối?

Không thể nào! Nhất định là mắt cậu ta có vấn đề thì mới có thể từ chối tôi!

Thời gian còn lại của tiết học tôi cứ nhìn chằm chằm vào cậu nhóc học sinh mới, SungJong. Cậu ta không thèm nhìn tôi đến một lần. Thậm chí không có lấy một lần. Cậu ta bị gì vậy?!

Chuông reo, SungJong đứng lên chuẩn bị tới lớp học tiếp theo, nhưng trước khi cậu ấy kịp bước đi tôi tóm cổ tay cậu, quay người cậu lại đối mặt với tôi.

– Này cưng, cậu có muốn trốn tiết tiếp theo và chúng ta cùng đi chơi đâu đó không? – Tôi hỏi và sử dụng nụ cười sát thủ của mình, nụ cười khiến bao người phải quỳ mọp dưới gót chân tôi.

Nhưng SungJong chỉ lườm tôi, rút cánh tay chết tiệt của cậu ta lại và ra khỏi lớp cùng bạn của mình.

Lại thế nữa, có chuyện quái gì với thằng nhóc này vậy?!

Có ai đó vỗ nhẹ lên lưng tôi, tôi quay lại và thấy Hoya đang cười toe toét.

– Đừng nói gì cả. – Tôi trừng mắt nhìn Hoya, cậu ấy còn cười to hơn.

– Được rồi, tớ không cười nữa. – Hoya nói rồi đi về phía cửa.

– Nhanh lên nào, cô dâu của cậu đang đợi đấy. – Hoya trêu chọc tôi về đứa con gái ngu ngốc và khó chịu mà cha ép tôi phải lấy. Cô ta chẳng bao giờ để tôi yên.

– Im ngay. – Tôi rượt theo Hoya.

Tiết học tiếp theo của chúng tôi là môn Khoa học. Và cô ta cũng sẽ ở đó. May sao CAP cũng học tiết đó cùng tôi.

Chúng tôi vừa đến lớp thì thấy hai nhóc học sinh mới đã ngồi trong lớp. Heh, thật hoàn hảo.

– Oppa!~~ – Ôi không, con bé ngu ngốc đó lại tới rồi.

– Cô muốn gì? – Tôi rít lên, cô ta nhếch mép cười.

– Ra khỏi đây và hẹn hò với oppa. – Cô ta đá lông nheo với tôi.

– Còn lâu! – Tôi cao giọng, từ một góc mắt tôi thấy SungJong đang nhìn tôi.

– Vậy em sẽ gọi cho ba em và ông ấy sẽ nói chuyện với anh. – Cô ta cười đểu.

– Cô tưởng tôi sợ sao? – Tôi đẩy cô ta sang một bên, đi vào lớp và ngồi cạnh CAP, cậu ấy nhe răng cười với tôi.

– GyuRi lại bám cậu à? – CAP hỏi.

– Phải, và tôi đang đau hết cả đầu đây. – Tôi nói và hướng mắt nhìn SungJong, cậu ấy viết gì đó lên giấy rồi đẩy về phía SungYeol.

Kì quặc nhưng khá dễ thương.

– Thử nói xem. – CAP vỗ vai tôi.

– Có chuyện gì xảy ra với cậu vậy? – Tôi hỏi khi thấy CAP nhìn SungJong rồi thở dài.

– Là cậu nhóc học sinh mới. Cậu ấy hoàn toàn phớt lờ tôi. – CAP trả lời.

– Cậu cũng vậy sao?! – Tôi giật mình.

– Phải, tôi ước mình có thể đập cho cậu ta một trận. Chưa có kẻ nào dám nói “Không” với tôi trong khi cậu ta thì không để ý đến tôi dù chỉ một chút. – CAP thở hắt ra.

– Tôi biết mà, cậu ta cũng làm vậy với tôi. – Tôi cảm thán.

– Thật đặc biệt, và tôi thích thế. – CAP nhếch miệng cười và liếm môi khi nhìn SungJong.

– Yah, cậu ấy là của tôi. – Tôi nói nhưng tên bạn chí cốt của tôi chỉ cười cười đáp lại.

– Heh, tôi sẽ không để cậu có được cậu ấy đâu. Cậu ấy phải là của tôi. – CAP khẳng định chắc nịch.

– Để rồi xem… – Tôi kết thúc cuộc nói chuyện đúng lúc giáo viên bước vào.

_ CAP’s POV _ (Trước khi gặp MyungSoo)

Ôi Chúa ơi, tôi rất ghét môn Toán và thật hạnh phúc là tiết toán đã kết thúc rồi.

– Yah cậu có nghe gì không? – DongWoo hỏi khi tiến gần về phía tôi.

– Hả?

– Có hai học sinh mới…

Tai tôi vểnh lên, hoàn toàn tập trung nghe DongWoo nói.

– Hoya gửi tin nhắn cho tớ khi chúng ta đang ngồi trong lớp và nói chúng ta có hai học sinh mới chuyển đến. Họ đều là con trai nhưng Hoya nghĩ một người trong số đó là con gái.

Tôi cười sặc sụa. Thật đúng là Hoya.

Chúng tôi cùng tới lớp học tiếp theo và đôi mắt tôi dán chặt vào một mĩ nhân tôi chưa từng thấy bao giờ. Làn da trắng sứ không tì vết, đôi mắt to lấp lánh, đôi môi hồng rất đáng hôn, vòng eo thon hơn tất cả những đứa con gái tôi từng gặp và mái tóc xinh đẹp tỏa sáng. Một thiên thần thật sự và cậu ấy phải là của tôi.

Tôi nhếch mép rảo bước đến nơi cậu đang ngồi cùng với một học sinh khác. Tôi ngồi lên chiếc bàn trước mặt cậu và nâng cằm cậu lên.

– Xin chào thiên thần, muốn rời khỏi đây và vui vẻ cùng tôi không? – Tôi vừa hỏi vừa trưng ra nụ cười sát thủ mà tôi rất tự hào.

Cậu nhóc trợn mắt nhìn tôi bằng đôi mắt nai to tròn. Tiếp theo cậu ấy đánh vào tay tôi và lườm tôi rồi quay mặt về phía người ngồi cùng bàn.

Tôi chết điếng người và không thể cử động nổi.

Chuyện. Quái. Gì. Vừa. Xảy. Ra?

Khi ý thức tôi quay trở lại thì DongWoo đã kéo tôi về chỗ ngồi từ bao giờ.

Tôi ngồi xuống ghế nhưng không hề rời mắt khỏi thằng nhóc học sinh mới.

Cậu ta nghĩ cậu ta là cái quái gì mà dám từ chối tôi như thế?!

Ngay sau đó tôi thấy MyungSoo vào lớp và con bé GyuRi phiền toái cứ bám chặt lấy cậu bạn thân của tôi.

_ End CAP’s POV _

_ SungJong’s POV _

Cái người tên MyungSoo đó đúng là một tên ngớ ngẩn. Cậu ta nghĩ cậu ta là ai mà dám bỡn cợt tôi như vậy? Cậu ta thật sự tin rằng hành động của cậu ta sẽ khiến tôi động lòng sao?

Tôi ra khỏi lớp và thấy SungYeol đang đợi tôi, tôi bèn đi về phía cậu ấy và mỉm cười. Tiết học tiếp theo của cả hai chúng tôi là Khoa học. Chúng tôi vào lớp, SungYeol nhờ một người chỉ cho chúng tôi bàn học nào còn trống và chúng tôi ngồi tại đó. Ổn định chỗ ngồi xong, tôi lấy vở ra, viết vài dòng vào trang giấy trắng rồi đưa cho SungYeol xem.

Anh chàng tên MyungSoo đó thật kì lạ. Cậu ta cứ cố tán tỉnh tớ bằng những câu nói ngốc nghếch!!! O.O

SungYeol đọc xong thì bật cười.

– Hoya kể với tớ rằng, MyungSoo cùng bạn thân cậu ta đều là hotboy của trường.

Tôi phồng má, giật cuốn vở lại và viết tiếp.

Thảo nào mà cậu ta lại quá tự tin vào bản thân như vậy. Tớ cá là cậu ta không hề mong đợi việc bị từ chối, tội nghiệp cậu ta!! =P

SungYeol lại cười và xoa đầu tôi.

Bỗng có người ngồi lên bàn của chúng tôi. Người đó quay mặt tôi lại, nâng cằm tôi lên đối diện với anh ta. Nụ cười của anh chàng này giống hệt MyungSoo.

– Xin chào thiên thần, muốn rời khỏi đây và vui vẻ cùng tôi không?

Tôi kinh ngạc nhìn hắn nhưng tôi nhanh chóng đẩy tay hắn ra, nhìn hắn một cách chán ghét. Sau đó tôi quay mặt về phía SungYeol, cậu ấy cũng đang rất sốc.

Thật sự thì có chuyện gì với những anh chàng xung quanh tôi vậy?

Có phải hôm nay là ngày “Tất cả hãy cùng trêu chọc SungJong” hay gì đó không?

TO BE CONT…

Để lại bình luận

Talk Talk~

