[Trans fic][MyungJong] Hãy Là Giai Điệu Của Anh Một Lần Nữa (Chap 3)

HÃY LÀ GIAI ĐIỆU CỦA ANH MỘT LẦN NỮA

 

 

 

Title: Be my melody once again

Author: lovely_ninja_monkey@asianfanfics.com

Translator: D.ô

Pairing: MyungJong

Rating: NC17

Link: here

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

CHAP 3

 

 

_ SungJong’s POV _

Tiết học trôi qua nhẹ nhàng và giáo viên thậm chí còn không thèm gọi tôi. Tôi cảm thấy thật may mắn. Sau khi nghe tiếng chuông reo tôi và SungYeol đi ra khỏi lớp, tiến về phía phòng thay đồ bởi tiết sau là môn Giáo Dục Thể Chất.

– Hahaha SungJong ah cậu có thấy vẻ mặt của anh chàng đó rất tức cười không, nhìn như thể anh ta rất muốn đánh cậu. – SungYeol cứ cười không ngừng, tôi phồng má.

“Chuyện này không vui đâu.” Tôi sử dụng thủ ngữ để nói.

– Xin lỗi nhưng tớ thấy buồn cười lắm. – SungYeol tiếp tục cười.

Vào trong phòng thay đồ chúng tôi thấy một vài nam sinh đã thay xong trang phục và đi ra ngoài.

Tôi vỗ nhẹ lên vai SungYeol, cậu ấy nhìn tôi.

“Tớ nhất định phải thay đồ ở đây à?”

SungYeol mỉm cười xoa đầu tôi.

– Uh, đúng vậy.

Tôi vừa mặc xong chiếc quần vải mềm màu xám và cởi áo sơ mi ra thì đột nhiên có người mở cửa phòng.

Tôi quay lại, thấy MyungSoo đang đứng cùng với anh chàng từng muốn đánh tôi.

Cả hai bọn họ đều há hốc miệng nhìn chòng chọc vào tôi. Tôi lườm họ nhưng xem ra chẳng có tác dụng gì. Tôi nhanh chóng mặc áo phông vào rồi quay mặt về phía SungYeol.

Cậu ấy liếc xéo MyungSoo và bạn cậu ta, tiếp đó SungYeol nắm tay kéo tôi ra khỏi phòng thay đồ. Khi đi qua hai kẻ ngốc kia vẫn nhìn chằm chằm vào tôi một cách kì lạ, tôi vội vàng chạy ra ngoài.

_ MyungSoo’s POV _

Chuông vừa reo SungJong cùng tên nhóc cao kều đã bước ra khỏi lớp. Tôi đợi CAP cùng đi bởi chúng tôi có chung tiết học tiếp theo, là môn Giáo Dục Thể Chất.

– Nhanh lên chút đi. – Tôi giục nhưng CAP chỉ nhe răng cười đáp lại, đủng đỉnh tiến lại gần tôi.

Tiết tiếp theo củaDongWoo và Hoya là môn khác.

Chúng tôi cùng nhau tới phòng thay đồ.

– Vậy cậu nghĩ ai sẽ có được SungJong trước? – CAP nhếch miệng hỏi.

– Tất nhiên phải là tôi rồi. – Tôi đáp lại không chút do dự nhưng cậu bạn tôi cười phá lên.

– Có lẽ là ở kiếp sau đi. – CAP nói một cách tự tin, vừa lúc đó chúng tôi mở cửa phòng thay đồ.

Mắt tôi trợn tròn bởi cảnh tượng trước mặt.

Đang đứng đó là con người xinh đẹp nhất trong cả đất trời này, SungJong. Cậu ấy đi đôi giày thể thao, mặc chiếc quần rộng màu xám và phần thân trên không có gì che chắn cả. Vòng eo mảnh mai, làn da trắng sữa mà tôi dám cá là nó rất mềm dịu. Mái tóc đen huyền kia tương phản một cách hoàn mĩ với làn da cậu.

Rồi cậu quay lại nhìn tôi. Đôi mắt to tròn lấp lánh với hàng mi dài, đôi môi hồng hé mở như mời gọi tôi hãy hôn lên nó ngay lập tức. Chúa ơi, tôi cứ ngỡ tôi đã chết rồi và được lên Thiên Đàng, để gặp thiên thần này.

Tôi bắt đầu mơ mộng đến hương vị ngọt ngào từ đôi môi SungJong và giọng nói cậu sẽ gợi cảm thế nào khi rên rỉ tên tôi.

Khi ý thức tôi bắt đầu trở lại, SungJong đã ra khỏi phòng từ lúc nào. Tôi quay sang nhìn CAP, mặt cậu ta vẫn đang ngơ ra. Tôi phải đập vào vai cậu ta một cái thì CAP mới tỉnh lại.

– Wow… cậu… nhóc… đó… trời… – Thậm chí CAP không thể nói rõ ràng bởi tâm trí cậu ta vẫn còn vương vấn đến SungJong. Khỉ thật, cả tôi cũng vậy.

Ý tôi là, thật sự thì, ánh mắt và cơ thể cậu ấy, cả cái sự thật là cậu ấy luôn lờ tôi đi khiến máu tôi sôi sục. Tôi muốn phát điên lên bởi giận dữ và dục vọng.

Tôi thay bộ đồ thể dục và đợi CAP, cậu ta trở nên chậm chạp hơn bao giờ hết.

– Này nhanh lên đi. – Tôi vừa nói vừa dậm chân xuống đất.

– Yeah yeah. – Cuối cùng CAP cũng chịu ló mặt ra.

Chúng tôi tới sân thể thao của trường, SungJong đang ngồi đó cùng với thằng nhóc học sinh mới còn lại.

Tôi sẽ sử dụng sự quyến rũ của mình.

Tôi mỉm cười tiến về phía họ. Tôi vòng tay qua vai SungJong, cậu kinh ngạc nhìn tôi.

– Này cưng, tôi nghĩ em chưa biết tôi là ai. Không sao, tôi sẽ tự giới thiệu về mình. Ở đây tôi là vua và em sẽ có mọi thứ em muốn nếu chấp nhận làm đồ chơi mới của tôi. – Tôi dụ dỗ SungJong với một nụ cười nửa miệng.

Cậu nhìn xuống, tôi sung sướng cười nhưng không ngờ điều tiếp theo tôi ra là gò má phải nóng rát, cánh tay tôi cũng không còn trên vai SungJong nữa.

Cậu lườm tôi rồi quay bước đi nhưng tôi đã vội túm lấy tay cậu.

– Có chuyện gì với cậu vậy hả? – Tôi nhìn thẳng vào mắt SungJong mà hỏi nhưng cậu ấy một lần nữa không thèm nói bất cứ câu gì và lạnh lùng bỏ đi.

Tôi đứng chết trân tại chỗ.

_ SungJong’s POV _

Tôi và SungYeol tới một góc sân khác. Tôi ngồi xuống một chiếc ghế và phồng má.

Tại sao cậu ta cứ phải chọc tức tôi?

Ở trường cũ của tôi chẳng ai làm thế cả. Tôi dám đảm bảo ngay khi phát hiện ra tôi bị câm, cậu ta sẽ chế giễu tôi.

– Cả lớp tập trung! – Tiếng thầy giáo hét lên, tôi và SungYeol cũng như những học sinh khác đều phải chạy lại chỗ thầy đang đứng.

– Hôm nay chúng ta sẽ chơi bóng chuyền. MyungSoo và Eli sẽ là đội trưởng. Hai em hãy chơi đá – kéo – giấy để chọn thành viên cho đội mình. – Tất cả đều làm theo hiệu lệnh của thầy giáo.

Lượt đầu tiên MyungSoo thắng, cậu ta gọi anh chàng từng muốn đánh tôi. Tên anh ta đại loại là CAP.

Tiếp theo Eli gọi SungYeol. Thế là cuối cùng tôi phải vào đội MyungSoo.

Tuyệt thật. Ngay khi tôi vừa được gọi và đứng cạnh CAP, anh ta đã khoác tay lên vai tôi.

– Này cậu nhóc xinh đẹp, em biết đấy, tôi là vua ở đây. Tôi hiểu em đã rất sốc khi có một người nóng bỏng như tôi ngỏ lời hẹn hò với em. Vậy tôi sẽ hỏi lại một lần nữa và em không cần phải ngại ngùng đâu, chỉ cần nói đồng ý là được rồi. Em có muốn đi đâu đó với tôi sau tiết học này không? Chúng ta sẽ có rất nhiều việc thú vị để làm. – Những lời anh ta nói khiến tôi rùng cả mình.

Tôi dùng hết sức mà dậm mạnh xuống chân CAP. Anh ta trợn tròn mắt nhìn tôi, tôi cũng lườm lại rồi đứng ra xa.

Việc chọn thành viên nhanh chóng kết thúc và trò chơi bắt đầu.

20 phút sau cuộc chơi đội chúng tôi chỉ còn tôi, MyungSoo, CAP cùng một vài bạn nữ trong khi đội bên kia vẫn đủ 10 người.

Một người ở đội đối thủ phát bóng và nhắm thẳng vào tôi. Do quá bất ngờ, tôi không tránh kịp, quả bóng đập trúng đầu tôi khiến tôi ngã xuống đất.

– SUNGJONG!! – Tôi nghe tiếng SungYeol la lên. Tôi thấy khuôn mặt lo lắng của cậu.

– NÀY CẬU BỊ CÁI GÌ VẬY HẢ?! SAO CẬU CÓ THỂ NÉM BÓNG VÀO ĐẦU SUNGJONG NHƯ THẾ!!! – MyungSoo vừa gào thét vừa túm cổ áo cậu trai tung bóng về phía tôi cách đây vài giây.

– Em ổn chứ? – Thầy giáo hỏi, tôi gật đầu đáp lại.

Tôi cố gắng đứng dậy nhưng cơn choáng váng lại ập đến, tôi ngã về phía sau nhưng SungYeol đã kịp đỡ tôi.

– Em hãy đưa SungJong đến phòng y tế. – Thầy Giáo Dục Thể Chất nói, SungYeol gật đầu rồi dìu tôi đi.

Khi tới phòng y tế, không có ai ở đây cả, SungYeol dẫn tôi đến giường và cả hai chúng tôi cùng ngồi xuống.

– Cậu cảm thấy thế nào? – SungYeol hỏi tôi.

“Tớ ổn, nhưng hơi chóng mặt một chút.”

– Tất nhiên rồi, cậu bị bóng đập vào đầu mạnh thế cơ mà.

“Uh, rất mạnh. Tớ cứ tưởng mình bị ném gạch vào đầu ấy.” Tôi trề môi. SungYeol vò tóc tôi nhưng vô tình chạm vào chỗ đau khiến tôi nhăn mặt.

– Xin lỗi xin lỗi, tớ gọi WooHyun hyung đến đón cậu nhé?

“Không sao đâu mà, tớ vẫn tự đi được.” Tôi cười nhẹ và SungYeol lắc đầu.

– Vậy tùy cậu. Mà lúc cậu dẫm lên chân CAP thật buồn cười.

“Tớ thì chẳng thấy vui chút nào. Họ thật kì cục. Tớ cá là khi họ phát hiện ra tớ bị câm, họ sẽ bắt đầu bắt nạt tớ.”

– Chuyện đó sẽ không xảy ra đâu bởi tớ luôn ở bên cạnh cậu. – SungYeol cười toe toét.

“Tớ chỉ có thể tin cậu thôi Yeol, cậu là người tốt nhất.”

– Tất nhiên rồi. – Cậu ấy tự hào nói.

_ End SungJong’s POV _

SungJong và SungYeol tiếp tục trò chuyện rất lâu, SungYeol nói bằng lời còn SungJong nói bằng thủ ngữ. Hai cậu nhóc không để ý rằng có hai người vừa bước vào phòng y tế và đã thấy tất cả. Họ sẽ tiếp tục không biết đến khi người vừa bước vào lên tiếng.

– SungJong, cậu… bị câm sao? – Một trong hai người lên tiếng hỏi, đó là bạn cùng lớp của SungJong và SungYeol, Hoya.

TO BE CONT…

Để lại bình luận

Talk Talk~

