[Trans fic][MyungJong] Hãy Là Giai Điệu Của Anh Một Lần Nữa (Chap 4)

HÃY LÀ GIAI ĐIỆU CỦA ANH MỘT LẦN NỮA

 

 

 

Title: Be my melody once again

Author: lovely_ninja_monkey@asianfanfics.com

Translator: D.ô

Pairing: MyungJong

Rating: NC17

Link: here

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

CHAP 4

 

 

_ SungJong’s POV _

– SungJong, cậu… bị câm sao? – Có người lên tiếng hỏi, tôi quay ra và thấy một cậu bạn cùng lớp với tôi, Hoya, hình như thế, cậu ấy ngồi cùng bàn với SungYeol.

– Tất nhiên là không, sao cậu lại nói thế? – SungYeol cố bảo vệ tôi khỏi tình trạng khẩn cấp này.

– Im đi SungYeol. SungJong, hãy trả lời tớ, cậu bị câm phải không? – Hoya tiến lại gần tôi, không hiểu sao nỗi sợ hãi chạy dọc khắp cơ thể tôi.

Tôi không muốn lặp lại những chuyện từng xảy ra ở trường cũ.

_ Flashback _

– NÀY!! THẰNG CÂM!! – Một bạn trai cùng lớp hét lên và đấm mạnh vào tủ đồ cá nhân của tôi.

Tôi không dám nhìn hắn.

– Heh, này đồ câm, khi tao nói chuyện với mày, mày phải nhìn tao chứ! – Hắn rít lên rồi túm lấy cổ áo tôi.

Tôi cảm thấy nước mắt đang dâng trào.

– Mày còn dám khóc nữa sao, thằng câm này. – Hắn xô tôi thật mạnh khiến tôi ngã khỏi ghế, đầu tôi đập vào bàn.

Giờ thì nước mắt không thể kìm nén mà chảy ướt cả mặt tôi.

– YAH! DỪNG LẠI! – Tiếng hét của SungYeol vang lên, cậu ấy lao tới đấm ngã kẻ bắt nạt tôi.

SungYeol trợn tròn mắt nhìn tôi.

– SungJong, cậu chảy máu rồi! – Cậu ấy hoảng hốt nói, tôi đưa tay chạm vào phía sau đầu, cảm thấy có thứ chất lỏng âm ấm và dính.

Tôi nhìn xuống tay mình, là máu.

– Đi thôi. – SungYeol vội vàng đưa tôi tới phòng y tế. Cô y tá nhìn vào tôi như thể tôi là thứ rác rưởi.

– Thằng câm ở đây để làm gì, thật xúi quẩy cho tôi. – Cô nói và trừng mắt lườm tôi.

– Hãy đưa thuốc và băng cho em. – SungYeol khó chịu nói, cô y tá thảy chúng cho cậu rồi bỏ ra khỏi phòng.

SungYeol là người duy nhất quan tâm tới tôi.

_ End Flashback _

Cơ thể tôi run rẩy, tôi vòng tay quanh mình, cố tự bảo vệ bản thân. Tôi nhắm mắt lại và liên tục lắc đầu.

Nỗi khiếp sợ về những kí ức xưa cũ cứ len lỏi trong đầu tôi. Tôi khóc.

– Chết tiệt, tên khốn này! – Tôi nghe tiếng SungYeol hét, khoảnh khắc tiếp theo tôi thấy mình được ôm trong vòng tay của ai đó. Tôi nghĩ đó là SungYeol.

– Yah, thả cậu ấy ra. – SungYeol vẫn hét lên, vậy không phải cậu ấy ôm tôi rồi.

Tôi run rẩy mạnh hơn.

– Bình tĩnh nào, mọi chuyện sẽ ổn cả thôi. – Tiếng ai đó thì thầm trấn an tôi.

– Sẽ không có ai làm tổn thương cậu cả. Hãy tin tớ. – Người đó nhẹ nhàng nói, không hiểu sao những lời đó khiến tôi cảm thấy an tâm.

Tôi thả lỏng và nước mắt ngừng rơi.

Tôi mở mắt, ngước lên nhìn.

Người ôm tôi là Hoya. Người đi cùng cậu ấy nhìn tôi với ánh mắt lo lắng và đang giữ chặt SungYeol.

– SungJong, cậu ổn chứ? – SungYeol vùng thoát ra rồi chạy về phía tôi.

Tôi gật đầu, mỉm cười yếu ớt.

“Tớ ổn Yeol ah, không sao đâu, chỉ là đột nhiên những chuyện trong quá khứ tràn về trong tâm trí tớ. Giờ tớ ổn rồi.”

SungYeol thở phào và ôm tôi.

– Cậu ấy nói gì vậy? – Hoya ngơ ngác hỏi.

– SungJong nói cậu ấy ổn, chỉ là cậu ấy nhớ lại một số chuyện không hay. – SungYeol nói, tôi ngạc nhiên nhìn cậu.

“Sao lại nói ra thế?!”

– Oh đằng nào họ cũng biết rồi mà. – SungYeol xoa đầu tôi, tôi bĩu môi thật dài.

SungYeol nhìn Hoya và người bạn đi cùng cậu ấy.

– Nếu cậu dám kể cho ai khác, tôi sẽ đấm chết cậu. SungJong không muốn quá khứ lặp lại, cậu ấy sẽ lại bị bắt nạt như trước kia. – SungYeol gằn giọng, tôi túm chặt tay cậu, cố ngăn lại những lời cậu ấy nói.

– SungJong từng bị bắt nạt? – Anh chàng lạ mặt hỏi.

– Phải, cậu ấy đã từng bị như vậy và nếu các người nghĩ đến chuyện có thể bắt nạt cậu ấy thì các người lầm to rồi. – SungYeol hằn học tuyên bố.

– Tôi và DongWoo sẽ không nói với ai hết, tôi hứa đấy. – DongWoo gật đầu đồng tình với Hoya.

– Tốt. – SungYeol nói ngắn gọn.

– NHƯNG các cậu phải làm bạn với chúng tớ. – Hoya tươi cười nói, DongWoo cũng cười toét miệng.

Hoya ngồi xuống cạnh tôi và khoác vai tôi.

– Cậu thật dễ thương. – Cậu ấy vỗ nhẹ lên má tôi.

– Thật ra đây cũng không phải một ý tồi. – SungYeol mỉm cười.

– Hay quá. À SungJong, cậu có thể dạy tớ cách nói từ bạn bè bằng thủ ngữ không? – Tôi gật đầu đáp lại câu hỏi của Hoya.

Tôi chỉ cho cậu ấy từ “Bạn bè”, Hoya cười vui vẻ.

TO BE CONT…

Để lại bình luận

Talk Talk~

