[Trans fic][MyungJong] Hãy Là Giai Điệu Của Anh Một Lần Nữa (Chap 6)

HÃY LÀ GIAI ĐIỆU CỦA ANH MỘT LẦN NỮA

 

 

 

Title: Be my melody once again

Author: lovely_ninja_monkey@asianfanfics.com

Translator: D.ô

Pairing: MyungJong

Rating: NC17

Link: here

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

CHAP 6

 

 

_ SungJong’s POV _

Thời gian còn lại trong ngày đối với tôi mà nói thì khá yên bình. MyungSoo không cố tiếp cận tôi nữa nhưng cậu ta luôn nhìn tôi và cười một cách kì lạ. Cậu ta khiến tôi rùng mình.

Về phần CAP, anh ta vẫn cố sử dụng kĩ thuật tán tỉnh với tôi, nhưng những gì anh ta phải nhận là gò má lằn vết ngón tay, bàn chân bị dậm không thương tiếc và đôi môi chảy máu. Khi CAP nhào tới định hôn tôi, tôi đã cấu vào môi anh ta. CAP có vẻ bị sốc nghiêm trọng nhưng tôi chẳng có chút mảy may thương xót.

Hiện tại tôi và SungYeol cùng đợi WooHyun hyung đến đón, bởi SungGyu hyung còn bận làm việc.

Chúng tôi đang đứng trước cổng trường, đột nhiên một chiếc xe thể thao màu đỏ đỗ xịch trước mặt chúng tôi. Cửa xe mở ra, MyungSoo xuất hiện với nụ cười nhếch mép.

Cậu ta tiến về phía tôi, dùng tay nâng cằm tôi lên.

– Hãy tự nguyện là của tôi đi Lee SungJong, đừng để tôi phải ép em. – Câu nói của MyungSoo thật sự khiến tôi bực mình.

Cậu ta nghĩ cậu ta là ai?!

Tôi hất mạnh tay cậu ta ra.

Phản ứng của MyungSoo có vẻ không sốc lắm, cậu ta nhìn tôi, cười đen tối.

– Em sẽ là của tôi… Nhất định thế cưng ạ. – MyungSoo thì thầm bên tai tôi rồi biến mất cùng chiếc xe thể thao của cậu ta.

– Tớ nghĩ cậu đụng phải tổ kiến rồi. – Tôi quắc mắt lườm SungYeol nhưng cậu ấy chỉ cười.

– Xin lỗi Jongie nhưng đó là sự thật.

Tôi bĩu môi, không biết phải nói gì. Không lâu sau, WooHyun hyung lái xe tới và đưa chúng tôi về nhà.

Vừa vào nhà, tôi vui vẻ nhảy lên ghế sofa.

– Yah, em phải thay quần áo đã chứ. – Nghe tiếng WooHyun hyung nhắc nhở, tôi bật dậy chạy vào phòng mình.

Tôi mặc một chiếc áo len hồng và quần jean bó màu xám. Đứng trước gương, tôi chăm chú nhìn bản thân mình.

Tôi cố tìm một lí do, cái gì đã khiến hai người đó chú ý và luôn tìm cách tán tỉnh tôi?

Thở dài một hơi, tôi bước xuống lầu để chờ đợi thứ quan trọng nhất trong cuộc đời… THỨC ĂN!

Tôi đi vào bếp và thấy WooHyun hyung đang nấu nướng. Tôi lẳng lặng tiến về phía sau hyung rồi bất thình lình ôm chầm lấy hyung.

– SungJong, ngoan ngoãn ngồi ở phòng khách đợi hyung đi. – WooHyun hyung gỡ tay tôi ra, véo má tôi và cười ấm áp.

“Hyung, đưa cho em một cây lollipop rồi em sẽ đi ngay.”

– Anh biết em sẽ thế này mà. – WooHyun hyung bật cười.

Nhận chiếc kẹo từ tay hyung, tôi ôm WooHyun hyung một lần nữa rồi ra phòng khách.

Tôi ngồi xuống ghế, cầm chiếc điều khiển TV và chuyển qua một vài kênh, tôi thấy bộ phim hoạt hình yêu thích của mình – Vịt Donald.

Khoảng một tiếng sau, WooHyun hyung bảo tôi gọi SungYeol xuống ăn tối. Tôi gật đầu và vào phòng cậu ấy. Tôi thấy SungYeol đang ngủ.

Tôi cười tinh quái, nhanh nhẹn chạy về phòng lấy thứ vũ khí hạng nặng… SÚNG NƯỚC!!!

Tôi lẻn vào phòng SungYeol như một điệp viên thực thụ. Tôi đứng sau chiếc bàn, đưa tầm ngắm về phía SungYeol rồi khai hỏa.

– AAAAAAHHHHHHHHHHH!! – Cậu ấy tỉnh dậy với tiếng thét chói tai.

Yeol quay sang và thấy tôi. Tôi nuốt nước bọt, ngay lập tức chạy khỏi phòng để bảo toàn tính mạng.

– CẬU LẠI ĐÂY!!! – SungYeol vừa hét vừa đuổi tôi chạy vòng vòng khắp nhà.

Tôi chạy vào bếp trốn sau lưng WooHyun hyung.

Vừa lúc đó SungYeol cũng đuổi kịp và đứng trước mặt hyung.

– Hyung, tránh ra. – SungYeol nở nụ cười ác quỷ.

– Không, em mau thay quần áo rồi ra ăn tối, hoặc sẽ không còn thức ăn cho em đâu. – WooHyun hyung điềm tĩnh nói, SungYeol nghiến răng trèo trẹo.

Cậu ấy chạy về phòng khi nhận được ánh mắt tóe lửa của hyung.

Cuối cùng hyung vỗ nhẹ lên đầu tôi, tôi ngồi xuống, vui vẻ thưởng thức những món ăn tuyệt vời.

– Em không nên làm thế đâu nhé. – WooHyun hyung nhẹ nhàng nhắc nhở tôi, tôi chỉ cười.

“Cậu ấy nên có một bài học về việc không nên ngủ như một khúc gỗ trước bữa tối.”

– Aish, thằng nhóc này. – WooHyun hyung phì cười.

Rất nhanh sau đó, SungYeol xuống phòng ăn và SungGyu hyung trở về nhà.

Buổi tối, tôi và SungYeol làm bài tập trong khi WooGyu chăm sóc nhau tại phòng khách.

Tôi có một giấc ngủ không mộng mị. Và sáng hôm sau, tôi tỉnh dậy ngay khi được WooHyun hyung đánh thức.

Tôi ăn sáng cùng SungYeol, SungGyu hyung lại chở chúng tôi đến trường.

Chúng tôi bước vào lớp, tiết học đầu tiên là tiếng Anh. Tôi thấy ánh mắt CAP và MyungSoo hướng về phía tôi. CAP vẫn trưng ra nụ cười ve vãn nhưng MyungSoo thì khác. Cậu ta cười đen tối.

Có gì đó không ổn.

Tôi và SungYeol tới ngồi cạnh DongWoo hyung và Hoya hyung. Các hyung chào chúng tôi, đột nhiên DongWoo hyung ôm tôi khiến tôi rất ngạc nhiên.

– Em dễ thương quá đi. Hyung không thể chống lại sự dễ thương đó. – Hyung cười toe toét và nói.

Đợi lớp học đông đủ, MyungSoo đứng lên. Cậu ta tiến về phía tôi, nắm chặt tay tôi và kéo tôi lên bục giảng. MyungSoo quay người tôi lại, để tôi đối diện với cả lớp. Tay cậu ta đặt trên vai tôi, giữ tôi ngay sát bên cậu ta.

– Từ ngày hôm nay tất cả các cậu nên biết tôi và Lee SungJong đang hẹn hò. Ai dám tiếp cận cậu ấy tức là dám tuyên chiến với tôi. – MyungSoo nói xong, tất cả mọi người đều trợn tròn mắt, trong đó có CAP.

Tôi nhìn MyungSoo, cố thoát khỏi sự kìm kẹp của cậu ta.

– SungJong, hãy nói với anh rằng cậu ta chỉ nói dối thôi. – CAP đứng trước mặt tôi và nhỉn thẳng vào mắt tôi.

– Phải rồi SungJong, hãy nói cho CAP biết chúng ta có phải người yêu thật sự hay không. – MyungSoo cười quỷ quyệt.

Cậu ta biết rồi.

_ MyungSoo’s POV _

Giờ thì em là của tôi, Lee SungJong.

TO BE CONT…

Để lại bình luận

5 phản hồi

  1. Sam

     /  05/03/2012

    D.ô kưng, ta vào WP bên kia nhìn thấy mà hết hồn, kưng chơi trò này hại tim quá. May là qua bên này kưng vẫn ở đây, huhuhu. Ta cứ nghĩ…
    Tội của kưng làm ta đứng tim, đền đi * xòe tay *….
    Ngày lành!!!

    Trả lời
    • Babe muốn ta đền gì nào *cười gian tà*
      Như ta đã nói, vì ta thấy ta đang sa đọa quá nhiều, ta đã lập quá nhiều wp
      Với cái đà này, cứ thích thêm 1 cp là lập 1 wp thì sớm muộn zì trong tay ta cũng có đến 10 cái wp mất thôi =)))))))))))))))
      Thế nên thay vì mở nhiều nhà nhỏ, ta quy tụ hết vào 1 chỗ, dễ cho ta, dễ cho tất cả :P

      Trả lời
      • Sam

         /  07/03/2012

        Hiiii….
        Hôm nay tâm trạng tốt, ghé vào thăm nhà của D.ô, haha…lại có thêm 1 cái 1 shot của Myungjong, tâm trạng đã tốt nay còn tốt hơn.
        Hỏi ta muốn đền gì sao…Ta là ta muốn …..KƯNG HÃY COMBACK NHANH cái ” hãy là giai điệu của anh lần nữa đi * xòe tay, mắt long lanh *.
        Nice day !!!
        P/S : Ta nghe đồn đằng ấy sinh 92 phải hok, lại nghe nhiều người gọi đằng ấy là hyung ( xem com mọi người để lại ) ta shock, chẳng nhẽ nào giờ ta nhầm.
        Lại P/S : Để tránh trường hợp đáng tiếc tiếp theo xảy ra xin gia chủ hãy nói rõ khuyến cáo sử dụng ạh, để còn dễ xưng hô nữa, cứ kiểu này vật vã quá.

        Trả lời
      • Đó không phải 1shot. Đó là drabble tình yêu ạ =)))))))))))))))
        Ok ok, ta sẽ cố ra chap cái này nhanh nhanh ;))
        Mà… cưng chăm lượn nhà ta chả lẽ không bao giờ xem profile của ta hay sao T_T
        D.ô là 92-liner, và là tomboy. Chính vì thế… xưng thế nào cũng đc hết á :))
        Chứ nếu ta là zai thật, cưng cứ gọi ta là “nàng” mà ta chịu đc sao hohoho~

        Trả lời
  2. *đập bàn* Bạn Lờ nga~~~, lúc này đọc fic nào bạn Lờ cũng đểu quá, thấy ghét *đá ghế* Mà phải công nhận lúc mới debut nhìn bạn ấy hiền hiền, nhưng bây h càng ngày nhìn càng thấy đểu~~~~~
    Thừa bik Jonggie không thể nói nên mới nói như vậy vs cả lớp, tội nghiệp Jonggie quá.

    Anw, em thích Hoya và DongWoo trong fic này =]]]]]] Hóng chap mới cụa oppa~~~~

    Trả lời

Talk Talk~

