[Trans fic][MyungJong] Tôi Không Yêu Em

TÔI KHÔNG YÊU EM

 

 

 

Title: I don’t love You

Author: MissJou@asianfanfics.com

Translator: D.ô

Pairing: MyungJong

Rating: NC17

Summary: SungJong yêu MyungSoo nhưng liệu đó có phải tình yêu đơn phương?

(Lấy ý tưởng từ bài thơ Eu não te Amo/ Tôi không yêu Em” của nhà thơ người Bồ Đào Nha Almeida Garrett)

Link: here

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

Não te amo, quero-te: o amor vem d’alma.
E eu n’alma – tenho a calma,
A calma – do jazigo.
Ai! não te amo, não.

Tôi không yêu em, tôi muốn em: tình yêu xuất phát từ tâm hồn.

Và tôi trong tâm hồn – rất điềm tĩnh,

Sự điềm tĩnh – của nấm mồ.

Ah! Tôi không yêu em, không.

 

Tôi thấy em ngồi bên tôi một cách không thoải mái, cứ luôn co rúm người về phía đầu ghế bên kia khi chúng tôi về kí túc xá bằng ô tô.

– SungJongie… – Tôi thì thầm bên tai em. Tôi cảm nhận được cơn rùng mình chạy khắp cơ thể em bởi tôi đang ngồi sát bên em và phả hơi thở lên cổ em. – Em ổn chứ? – Tôi lo lắng hỏi nhưng từ tận đáy lòng tôi đã biết câu trả lời rồi.

Em quay lại nhìn tôi như một con robot và mỉm cười, nụ cười gượng xấu xí đó không hợp với một cậu bé như em đâu.

– V-vâng hyung – Nói xong em cố gắng quay đi nhanh nhất có thể.

– Em không nên nói dối hyung của em, Jongie – Tôi nửa đùa nửa thật.

– Hyung, em hỏi anh một câu được không? – Maknae nói, tôi gật đầu đáp lại – Anh đã bao giờ yêu ai chưa?

– Không. Anh không có khả năng làm việc đó. – Tôi thành thật trả lời và nhận ra chút hi vọng nhỏ nhoi còn sót lại trong em cũng bay biến theo lời tôi nói.

Dù chúng ta có không muốn thừa nhận lời thì thầm “Em yêu anh” của SungJong, chúng ta vẫn không thể phủ nhận rằng chúng ta thật sự đã nghe thấy nó.

~ * ~

Não te amo, quero-te: o amor é vida.
E a vida – nem sentida
A trago eu já comigo.
Ai, não te amo, não!

Tôi không yêu em, tôi muốn em: tình yêu là cuộc sống.

Và cuộc sống – thậm chí không thể cảm nhận

Tôi có nên trao nó và cả bản thân tôi cho em ngay bây giờ.

Ah, tôi không yêu em, không!

 

Thậm chí SungJong đã trao cho tôi tất cả tình yêu của em, tôi không bao giờ có thể đáp lại tình cảm đó. Tại sao? Chúng ta đều hiểu điều đó.

Tôi từ lâu đã biết cảm xúc của SungJong đối với tôi mạnh mẽ hơn với bất cứ người nào khác. Tôi để ý từng ánh mắt, từng cử chỉ và từng thứ nhỏ nhặt mà không ai có thể nhận ra ngoại trừ tôi. Nhưng biết và nhận lời tỏ tình là hai việc khác nhau.

Tôi là hyung của em, tôi nên bảo vệ em. Tôi nên bảo vệ em khỏi những nỗi đau mà người khác gây ra cho em nhưng làm sao tôi có thể bảo vệ em khỏi cảm xúc đó khi mà tôi sẽ không bao giờ có thứ tình cảm giống như em dành cho tôi?

Bởi chỉ những người có một tâm hồn và những người có thể cảm nhận nó mới tạo ra sự đồng cảm. Thật đáng tiếc, SungJong không thể chạm tới MyungSoo, người ẩn chứa một tâm hồn sâu sắc bên trong mà chỉ gặp được L, một con người lạnh lùng xa cách với sự trống rỗng thay vì một cuộc sống lấp đầy cảm xúc.

~ * ~

Ai! não te amo, não; e só te quero
De um querer bruto e fero
Que o sangue me devora,
Não chega ao coração.

Ôi! Tôi không yêu em, không; và tôi chỉ muốn em

Với khát khao mãnh liệt và tàn bạo

Dòng máu trong tôi nuốt chửng con người tôi,

Nhưng không thể chạm tới trái tim tôi.

 

Đẩy SungJong xuống sàn và kéo em vào lòng tôi thật dễ dàng, bởi vì em rất nhẹ. Khi tôi xô em vào tường có chút gì trong tôi cảm thấy sợ hãi. Tôi sợ tôi sẽ làm tổn thương em, maknae mỏng manh của tôi nhưng chỉ có tiếng rên rỉ trong thỏa mãn và đau đớn của em đáp lại.

Cởi bỏ toàn bộ quần áo của chúng tôi và làm chuyện đó nhanh nhất có thể, một kế hoạch tuyệt vời. Phải hành động nhanh lẹ để không có khoảng trống nào cho tôi cảm nhận và bối rối nhưng cũng đủ chậm để giữ gìn khoảnh khắc được ở bên trong em mãi mãi.

Không ai trong chúng tôi biết làm sao và khi nào chúng tôi trở nên hoàn toàn trần trụi, hay khi nào tôi tiến vào trong em mà không có bất cứ lời cảnh báo hay sự chuẩn bị cho em. Khi cái của tôi hoàn toàn ở trong em, tôi không đợi SungJong lên tiếng rằng em có ổn hay không, tôi bắt đầu “cuộc hành trình” nhanh và mạnh mẽ bên trong em. Sự ham muốn nhục dục trong tôi đã quá đầy, đến mức không thể đợi em thích nghi. Tôi xâm nhập vào trong em với tốc độ dữ dội. Tôi có thể thấy những đau đớn và thỏa mãn em cảm nhận được qua nét mặt em.

Mọi thứ kết thúc thật nhanh chóng. Sau khi tôi rút ra, tôi đưa em lên giường, phủ lên thân thể em một tấm chăn màu trắng như một thứ tượng trưng cho sự trong sáng của em. Lê thân xác mệt mỏi, tôi vội mặc lại quần áo rồi rời khỏi phòng.

Nhưng khi tôi gần bước ra khỏi cửa, tôi nghe em thì thầm gọi tên tôi, tôi thấy vẻ tổn thương em hướng đến tôi.

“Anh xin lỗi.” Tôi nghĩ trong đầu.

~ * ~

Não te amo. És bela; e eu não te amo, ó bela.
Quem ama a aziaga estrela
Que lhe luz na má hora
Da sua perdição?

Tôi không yêu em. Em xinh đẹp; và tôi không yêu em, hỡi người đẹp

Ai yêu ngôi sao bất hạnh

Soi đường em trong những lúc tối tăm

Trong những lúc suy tàn?

 

Em thật sự xinh đẹp.

Em, ướt đẫm mồ hôi với khuôn mặt nữ tính đỏ bừng và cơ thể giật theo nhịp điệu của một bài hát girlband. Tôi hoàn toàn nhận ra vẻ đẹp của em.

Kiều diễm đến thế, sao tôi có thể để em gặp bất hạnh chỉ vì yêu tôi? Em không hiểu rằng tôi không hề xứng đáng với một người hoàn mỹ như em sao? Rằng tôi không thể yêu em như em vẫn hằng mong ước sao? Rằng tôi chỉ ham muốn em và không còn gì khác sao?

Thật không may, em không hiểu bởi tình yêu sẽ không để em hiểu. Em sẽ không ngừng yêu tôi dù tôi cố hết sức để làm em ghét tôi. Tôi tiếp tục lạm dụng cơ thể em và làm em đau đớn. Dù tôi khiến em khóc nhiều đến đâu, dù tôi khiến trái tim em tan vỡ, em sẽ vẫn không dừng lại.

Tình yêu thật sự là một thứ phức tạp và đầy khổ đau.

~ * ~

E quero-te, e não te amo, que é forçado,
De mau, feitiço azado
Este indigno furor.
Mas oh! não te amo, não.

Và tôi muốn em, và tôi không yêu em, đó chỉ là gượng gạo,

Thứ bùa mê xấu xa, bất hạnh

Cơn thịnh nộ không đáng có này

Nhưng hỡi ôi! Tôi không yêu em, không.

– Tại sao anh không yêu em? – Em khóc sau một đêm làm tình đầy ý nghĩa. Đúng vậy, tình dục. Dù em khao khát tình yêu tôi chỉ có thể trao cho em tình dục và không còn gì khác.

– Bởi anh không thể Jongie.

Và điều đó chấm dứt cho mọi thắc mắc phát ra từ khuôn miệng xinh xắn của em. Tôi chẳng bao giờ có thể tưởng tượng nổi nhóc maknae sẽ làm gì. Chưa đủ để gọi là làm tổn thương em nhưng tôi cũng đã vấy bẩn em bằng rất nhiều cách. Tôi lấy đi sự ngây thơ của em, lòng tốt và cả tình yêu em xứng đáng được nhận nhưng em không bao giờ kháng cự lại, không bao giờ nói “DỪNG LẠI” hay “Đủ rồi MyungSoo”. Không, em không bao giờ biết rằng tôi càng ghét em hơn bởi điều đó. Bởi em không bao giờ chống đối tôi và ghét tôi. Làm ơn hãy ghét tôi để tôi có thể ngừng giết chết cả hai chúng ta từ bên trong, đặc biệt là em!

Càng không yêu em tôi càng khao khát em. Cơ thể em mê hoặc tôi, sự ấm áp của em khóa chặt tôi lại với em và tôi càng ngày càng muốn em. Làm ơn hãy ngăn tôi lại.

– Ít nhất thì anh có thể hôn em được không? – Em van nài và đây là lần đầu tiên chúng tôi hôn nhau khi tôi đẩy em nằm xuống giường tôi. Sự điềm tĩnh sớm được thay thế bởi khát khao và ham muốn. Một lần nữa công việc quen thuộc của chúng tôi lại bắt đầu.

– Anh yêu em.

~ * ~

E infame sou, porque te quero; e tanto
Que de mim tenho espanto,
De ti medo e terror…
Mas amar!… não te amo, não

Và tôi bỉ ổi, bởi tôi muốn em; và nhiều hơn nữa

Tôi phải tự vấn chính mình,

Nỗi sợ hãi và kinh hoàng của em…

Nhưng là tình yêu!… Tôi không yêu em, không

 

– Và anh muốn em – Tôi nói, dáng vẻ đau buồn và tổn thương sẽ không bao giờ bị lãng quên trong đầu tôi.

Tôi thật sự là một kẻ tàn ác.

~ THE END ~

Để lại bình luận

7 phản hồi

  1. S.613

     /  03/01/2013

    Hyung! Em có thể chép lại bài thơ này không? Em thích nó và em muốn đưa cho bạn em xem..

    Trả lời
  2. Chít

     /  14/03/2015

    Mình mới ship MyungJong thôi.
    Nhưng đã rất lâu rồi kể từ khi mình đọc ff và mình khóc.
    Cảm ơn b vì đã đem lại cho mình những cảm xúc như vậy.
    luôn yêu thương và ủng hộ MJ.
    :*

    Trả lời
    • Ah, đây là một fic MyungJong tớ dịch từ khá lâu rồi.
      Kể từ ngày ấy đến tận bây giờ nó chưa bao giờ nhận được nhiều sự chú ý, dù tớ thật sự nghĩ nó là một fic hay.
      Đọc comment của bạn tớ thấy cảm động lắm, chả hiểu vì sao ấy. Cảm ơn bạn đã dành tình cảm cho MyungJong và dành chút thời gian đọc cái fic nhỏ nhoi này của tớ nha~
      Thật sự cảm ơn bạn :”)

      Trả lời
      • Chi Chít

         /  23/03/2015

        Vì chai mặt đọc fic từ lâu rồi nên ít có bộ nào làm tớ rơi nước mắt.
        Nhưng fic này rất đặc biệt.
        Không chỉ vì nội dung mà còn vì những dòng thơ được dịch ra.
        Cũng có thể vì tớ là người nhạy cảm nên mới như vậy.
        Nhưng tớ có thể đảm bảo đây là một trong những fic tớ ấn tượng nhất từ trước đến nay.
        Cảm ơn bạn rất nhiều.
        Mong chờ các fic tiếp theo của MJ.

        Bonus: Vid Fanmade MJ bạn up trên Youtube cũng rất hay. :)

        Trả lời
        • Vì có bạn comment nên là tớ cũng được dịp đọc lại fic này, phải tự cảm thấy ngạc nhiên vì sao ngày xưa mình dịch thơ xuất chúng thế, ngang ngửa thơ dịch trên sách giáo khoa rồi còn gì *tự sướng-ing* =))))))))))))))))
          Ê mà, tớ có bao giờ upload fanmade lên YTB đâu bạn ơi, bạn có nhầm tớ với ai không :))

          Trả lời
          • Chi Chít

             /  01/06/2015

            Chắc là tớ nhầm. Có một bạn cũng tên Chi Chi hay làm FMV. =))

Talk Talk~

