[Trans fic][SeJin] Anh Chỉ Muốn Em

ANH CHỈ MUỐN EM

 

 

 

Title: I only want you

Author: Myungyeollie@asianfanfics.com

Translator: D.ô

Pairing: SeJin

Rating: PG13

Summary: Khi ChaeJin nhìn thấy bức ảnh SeYong hôn lên trán noona stylist, cậu rất buồn. SeYong quyết định phải chứng minh cho ChaeJin thấy anh chỉ quan tâm đến cậu mà không còn ai khác.

Link: here

DO NOT TAKE OUT

 

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

 

 

_ SeYong’s POV _

Tôi bước vào kí túc xá và thấy ChaeJin đang ngồi sau chiếc laptop, đôi mắt em chăm chú nhìn màn hình trước mặt. Tôi tiến lại gần em, hôn nhẹ lên cổ em và hỏi “Em nhìn gì vậy ChaeJin?” Em đẩy tôi ra, trên khuôn mặt em thoáng nét buồn.

“Em không đủ tốt sao?” Em hỏi tôi với dáng vẻ như sắp khóc. Tôi muốn ôm em nhưng lại bị đẩy ra lần nữa. “ChaeJin, anh đã làm gì sai?” Tôi bối rối hỏi. Em đánh vào cánh tay tôi, nhìn tôi bằng ánh mắt hoài nghi. “Sao anh lại hôn noona stylist?”

Tôi đã hôn noona stylist khi nào chứ? “ChaeJin em nói gì vậy? Làm gì có chuyện đó.” Em rớt nước mắt nhìn tôi. Tôi muốn lau đi giọt buồn trên khóe mắt em nhưng em hoàn toàn không cho tôi cơ hội làm điều đó mà thẳng thừng gạt tay tôi đi. Em đẩy chiếc laptop ra trước mặt tôi, trên màn hình là bức ảnh tôi hôn lên trán noona stylish. Tôi bật cười, chính thứ này đã khiến em phải buồn khóc sao?

“YAH! Anh cười cái gì?” ChaeJin vừa hét vừa chùi nước mắt. Em vào phòng ngủ của chúng tôi rồi đóng sầm cửa lại. “ChaeJin, mau mở cửa cho anh.” Tôi gõ cửa và nói. Em chẳng chút bận tâm đến tôi, trong phòng có tiếng khóc khe khẽ. Từ bao giờ ChaeJin lại dễ xúc động đến thế?

Tôi đột nhiên nhớ tới chiếc chìa khóa dự phòng tôi giấu dưới đĩa hoa quả. Tôi chậm rãi mở cửa và thấy ChaeJin đang ngồi trên giường đưa lưng về phía tôi. Tôi bước tới đứng trước mặt em, nhẹ nhàng hôn lên giọt nước mắt của em. “ChaeJin…” Tôi hôn lên một giọt khác. “Noona stylist buồn bởi chị ấy vừa chia tay bạn trai…” Lại một giọt khác nữa.

“Anh chỉ muốn em thôi.” Tôi hôn lên giọt lệ cuối cùng. Mặt ChaeJin ửng đỏ, em nghiêng đầu sang một bên. Tôi nhân cơ hội đó mà trượt nụ hôn xuống cổ em. Tôi nhìn lướt qua vết bầm nhỏ tôi vừa tạo ra và cười thỏa mãn. “SeYong, em sẽ phải giải thích thứ này với mọi người thế nào đây!” ChaeJin gào lên.

Tôi nhếch miệng cười, bắt lấy cái cằm nhỏ, để em phải nhìn thẳng vào tôi. Tôi hôn cổ em rồi trượt lên trên. Tôi cắn vành tai em, ChaeJin không nhịn được mà bật ra tiếng rên rỉ. “Anh vừa tìm ra điểm nhạy cảm của em, đúng không ChaeJin?” Tôi cười tự mãn, gò má em đỏ hơn bao giờ hết. Tôi gặm cắn vành tai em nhiều hơn và tiếng rên rỉ cũng lớn hơn. Em vội đưa tay bịt miệng mình lại. Tôi cười thầm trước cử chỉ dễ thương đó, kéo tay em ra và đặt một nụ hôn nồng nàn lên đôi môi em.

Ban đầu ChaeJin còn bướng bỉnh không chịu đáp lại nụ hôn của tôi, nhưng rất nhanh sau đó em phải chịu thua tôi. Tôi đắc thắng cười trong vòm miệng em, tiếp tục hôn em và đặt tay lên bắp đùi em. Tôi cảm thấy có thứ gì đó khá cứng. Tôi thích thú cười nhưng ChaeJin đã ngượng ngùng đẩy tay tôi ra.

Tôi dứt khỏi nụ hôn rồi nói “Anh sẽ chứng minh cho em thấy em thuộc về anh, và chỉ là của anh thôi.” ChaeJin nuốt nước bọt, mặt em đỏ như sắp nóng chảy. “Yah! SeYong, em mới chỉ 15 tuổi thôi, anh sẽ trở thành tội phạm đấy!” Tôi làm lơ câu nói của em, đưa tay cởi chiếc áo sơ mi em đang mặc.

~ THE END ~

Để lại bình luận

2 phản hồi

  1. MyName’s Vietnamese Fanfic Collections – Rainy's Coffee Book Shop
  2. MyName’s Vietnamese Fanfic Collection – Rainy's Coffee Book Shop

Talk Talk~

