[Trans fic][MyungJong] Hãy Là Giai Điệu Của Anh Một Lần Nữa (Chap 7)

HÃY LÀ GIAI ĐIỆU CỦA ANH MỘT LẦN NỮA

 

 

 

Title: Be my melody once again

Author: lovely_ninja_monkey@asianfanfics.com

Translator: D.ô

Pairing: MyungJong

Rating: NC17

Link: here

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

CHAP 7

 

 

_ SungJong’s POV _

– Phải rồi SungJong, hãy nói cho CAP biết chúng ta có phải người yêu thật sự hay không. – MyungSoo cười quỷ quyệt và tôi hiểu ra mọi chuyện.

Hắn biết.

Hắn biết tôi bị câm.

Nhưng vì sao? Làm sao hắn phát hiện ra sự thật này?

– SUNGJONG!! – CAP gào lên rồi giật tôi ra khỏi vòng kìm kẹp của MyungSoo, anh ta nắm chặt vai tôi. Thực sự anh ta quá khỏe và khiến tôi đau.

– Hãy nói với anh tất cả những lời của cậu ta đều là dối trá! – CAP nói và nhìn thẳng vào mắt tôi, sức lực ở tay anh ta cũng tăng lên.

Tôi đau quá.

Tôi nhắm mắt lại, để lảng tránh ánh nhìn của CAP.

Tôi không thể nói với anh ta dù tôi rất muốn. Tôi không thể để mọi người biết tôi bị câm.

– THẢ CẬU ẤY RA!! – Tôi nghe thấy tiếng hét của SungYeol nhưng đôi tay gọng kìm càng siết tôi chặt hơn.

– Tất cả chỉ là trò đùa, phải không? – CAP hỏi, tôi không dám mở mắt ra.

– CAP, thả em ấy ra. – Lần này là giọng của MyungSoo, nghe có vẻ rất nghiêm túc và đáng sợ.

– Không! – CAP cao giọng, nhất quyết không chịu buông tôi ra.

Một giọt nước mắt lặng lẽ chảy ra từ đôi mắt nhắm nghiền của tôi.

– Được lắm! Hoya! DongWoo! – MyungSoo to tiếng hơn, trong khoảnh khắc tiếp theo tôi được kéo ra khỏi đôi tay của CAP.

Tôi mở mắt và thấy DongWoo đang ôm tôi còn Hoya và MyungSoo cố cản CAP lại.

– Sao em có thể chọn cậu ta mà không phải anh?! Em bị mù à?!! – Anh ta nhìn thẳng vào mắt tôi rồi hét lên.

Tôi không trả lời mà chỉ vùi mặt vào ngực DongWoo hyung. Tôi đưa tay bịt tai mình lại.

Tôi muốn tất cả ngừng lại. Tôi ghét tình cảnh này. Nõ cũng gần tương tự như ở trường cũ của tôi. Tôi chỉ muốn tất cả dừng lại.

_ MyungSoo’s POV _

– CAP, bình tĩnh một chút. Em ấy đã chọn tôi đúng như lời tôi nói. Chịu thua đi. – Tôi nhếch miệng.

Cậu ta lườm tôi và xô mạnh Hoya ra.

– Không… Vẫn chưa đến hồi kết đâu… Tôi sẽ có được SungJong. – CAP chộp lấy chiếc cặp rồi lao ra khỏi lớp, thậm chí còn va vào giáo viên đang trên đường vào lớp.

Tôi nhìn SungJong đang nép trong vòng tay DongWoo.

Em giấu mặt vào ngực DongWoo, dùng tay bịt tai lại và run lên khe khẽ.

– Tôi sẽ không hỏi chuyện gì vừa xảy ra nhưng DongWoo hãy đưa SungJong đến phòng y tế. – DongWoo đồng ý ngay với lời đề nghị của thầy giáo.

Cậu ấy nâng SungJong lên. Em vẫn giấu mặt đi nhưng lần này em bám chặt vào áo sơ mi của DongWoo.

– Thưa thầy, em cũng sẽ đi theo cậu ấy. – Thầy giáo gật đầu đồng ý.

Tôi bước ra khỏi lớp trong tiếng hò reo cổ vũ.

Qua dãy hành lang tới phòng y tế, tôi thấy DongWoo đặt SungJong xuống giường nhưng em ấy vẫn không chịu buông tay khỏi áo DongWoo.

– Bỏ tay ra đi SungJong, cậu ấy còn phải về lớp học. – Tôi nói. SungJong đông cứng lại rồi bắt đầu run rẩy.

DongWoo thở dài, khẽ gỡ tay SungJong ra khỏi vạt áo cậu ấy, sau đó lùi lại vài bước. SungJong thu đầu gối lại, áp sát vào ngực và úp mặt xuống.

DongWoo tiến lại gần tôi thì thầm.

– MyungSoo, cậu là bạn thân của tôi nhưng nếu cậu dám làm tổn thương SungJong, tôi sẽ không ngại đá cậu sang Nam Cực đâu. Em ấy đã phải chịu đựng cảnh bị đem ra làm trò cười chỉ vì bị câm, không cần đến lượt cậu hủy hoại cuộc sống của em ấy. – Nói xong, DongWoo ra khỏi phòng.

Tôi tiến về phía SungJong và ngồi xuống giường.

– Ngẩng đầu lên. – Tôi ra lệnh nhưng SungJong làm ngơ như không nghe thấy.

– Tôi nói ngẩng đầu lên! – Tôi lớn tiếng hơn, SungJong từ từ run rẩy ngước lên.

Tôi thề là tim tôi đã lỡ mất một nhịp khi nhìn dòng nước mắt đã hoen khô và những giọt nước mắt tiếp tục rơi xuống từ đôi mắt em.

Em nhìn tôi với vẻ sợ hãi và tổn thương.

Tại sao?

Tại sao cảm xúc duy nhất tôi thấy trong mắt em là sợ hãi, tổn thương và khinh ghét?

Tại sao không thể là thứ gì khác? Tại sao không thể có một chút yêu thương?

Giây tiếp theo, cơ thể tôi tự di chuyển không theo chủ ý của tôi.

Tôi ôm lấy khuôn mặt em, kéo em lại gần và đồng thời tôi cũng cúi xuống một chút.

Tôi cảm nhận đôi môi mềm mại ấm áp của em áp lên môi tôi.

TO BE CONT…

Để lại bình luận

2 phản hồi

  1. Sam

     /  10/03/2012

    Tem * giật, xé, bỏ luôn vô miệng, nhai nhai *
    Rốt cục cũng có chap mới, từ ngày ta ghé nhà nàng cho đến giờ ta cao dc gần 1m ( chỉ tăng chiều dài cổ thôi nhá ). Nhưng dù sao cũng mừng nàng ra chap mới.
    Ta là ta càng ngày càng thix cái hình tượng thèng Lờ trong này, gọi là phúc hắc cường công này, nhưng D.ô này, có được xem là sủng thụ không, ta kết cái thể loại này a. Nhưng dù sao thì Jongie bé, đừng sớm rơi vào tay sói nhá kưng, hãy cứ treo đó, chỉ nhìn được mà không ăn được mới tức, haha.
    Hôm qua ta mới xem mấy ep mới của Shut up flower boy band á, hay vật vã, nàng xem chưa.
    Ta thấy nội dung của nó hay hơn hẳn dream high 2 ấy nhở ( đó là về chủ quan của ta thôi ).
    Thôi, bây giờ lại tiếp tục chờ đây. Nhớ phải mau ấy nhé.
    Ngày lành!!!
    P/S : Ta là ta đang rất đau lòng khi nghe mấy MyungYeol’s shipper nói về Jongie của ta. Ta cũng đang tự hỏi có thứ Inspirit như vậy sao, dã là Inspirit thì phải iu hết cả nhóm nó chứ, sao lại đi nói Jongie pé như vậy, tội thèng pé. Ta ngày càng thấy nó giống Jong-derella, thật muốn mang em nó về nhà nuôi. * Jongie, đừng thèm thèng Lờ , về với noona, noona đi làm nuôi em *……
    Lại P/s : Thật có lỗi, ta viết com này cho nàng trong tình trạng tinh thần không được bình thường. Lần sau đền lại nhá, iu nàng. * Ôm ôm, sờ sờ *.

    Trả lời
  2. leejinki13

     /  11/03/2012

    hợ hợ, sao chap này ngắn zị oppa? cụt hết cả hứng ==”
    mờ lão L SIÊu đểu, ghét thế không biết
    đến lúc vào phòng y tế còn dám lớn tiếng ra lệnh Jong phải ngẩng đầu lên, oánh chít L dê *bốp bốp*

    Trả lời

Talk Talk~

