[Trans fic][HaeHyuk] 악마 (Ác Quỷ) (Chap 3 – Part 1)

악마 (Ác Quỷ)

 

 

 

Title: 악마 (Devil)

Author: onehe4rt@livejournal.com

Translator: D.ô

Pairing: HaeHyuk, 2Min, KyuMin, SiTeuk.

Rating: NC17

Genre: Horror (Kinh dị), Suspense (Hồi hộp)

Summary: Một nhóm người bị mắc kẹt trong thang máy, một trong số họ là Ác Quỷ đội lốt người. Hắn lần lượt giết tất cả.

Disclaimer: Nhân vật không phải của tôi, tôi chỉ sở hữu cốt truyện!

Link: here

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

CHAP 3 – PART 1

 

 

Chỉ còn lại ba cặp đôi đứng lặng người vì sốc. HyukJae hét lên và quay mặt đi. DongHae gỡ tay HyukJae ra, bước tới trước mặt LeeTeuk.

“Xin anh hãy an nghỉ.” DongHae thì thầm khi vuốt mắt cho LeeTeuk nhưng chúng vẫn không khép lại.

“Hai tiếng sau khi chết thì việc đó mới có tác dụng.” MinHo nói.

Mọi người đổ dồn ánh mắt về phía MinHo.

“Sao cậu biết?” DongHae hỏi.

“Bởi tôi học ở trường y. Hỏi ai cũng vậy thôi.”

DongHae quay lại, anh thấy HyukJae dựa người vào tường, tay ôm ngực và tiếng thở rít lên khó nhọc.

“Hyuk!” Anh lao về phía cậu, ôm ghì cậu vào lòng. Anh để cậu ngồi xuống sàn thang máy, khẽ khàng thì thầm bên tai cậu. “Thở đi Hyuk, thở đi.”

“Hae… Em… em không thể.” HyukJae hổn hển nói. Nước mắt lăn dài trên gò má ửng hồng, cậu gục mặt lên vai DongHae mà khóc.

DongHae nâng đầu cậu trai tóc vàng lên và bắt đầu hôn cậu.

HyukJae rên rỉ, hơi thở cậu đều đặn trở lại khi cậu đáp trả nụ hôn của anh.

DongHae trượt lưỡi vào khoang miệng cậu. HyukJae kéo anh lại gần hơn, đôi chân cậu tự động quấn chặt lên người anh.

DongHae cọ xát phần thân dưới của cả hai với nhau. HyukJae rên rỉ không ngớt nhưng cuối cùng anh cũng phải dứt ra khỏi cậu và liếc qua bốn chàng trai đang há hốc miệng nhìn họ.

“X-xin lỗi.” DongHae nói.

“Không sao hết. Cậu chỉ làm những việc cần làm.” SungMin đáp lời rồi quay mặt nhìn KyuHyun. “Có lẽ chúng ta nên làm chuyện đó lần cuối nếu chúng ta thật sự phải chết tại đây.”

“Làm chuyện đó ở đây? Trước mặt những người này?” KyuHyun hỏi. “Đáng nhẽ anh nên làm sớm hơn mới phải.”

SungMin gõ lên đầu KyuHyun.

“Ui!” KyuHyun la lên.

Vào lúc đó, không có một dấu hiệu cảnh báo nào, ánh đèn tắt phụt…

HyukJae vội vàng vòng tay ôm chặt DongHae và thở gấp.

Tất cả cùng lắng nghe. Có tiếng xê dịch cùng tiếng ú ớ phát ra trong bóng tối. Một lát sau ngọn đèn sáng trở lại, MinHo nằm dưới sàn, chết nghẹn vì chiếc thắt lưng của chính mình.

TaeMin hét lên. “Không! MinHo!”

SungMin và KyuHyun quay đi. HyukJae khóc trong vòng tay DongHae.

DongHae đăm đăm nhìn hình ảnh kinh hoàng trước mặt.

“ShinDong làm ơn hãy cứu chúng tôi!” SungMin gào lên nhưng không nhận được tín hiệu trả lời từ người đàn ông trực tổng đài.

“ShinDong trả lời chúng tôi đi!” SungMin tiếp tục lớn tiếng.

“Tôi đây. Bộ phận cứu hỏa đang trên đường tới.” ShinDong trả lời.

“Tốt nhất hãy bảo họ nhanh lên.” KyuHyun nói.

“Tôi sẽ bảo.”

DongHae lau đi những giọt nước mắt của HyukJae rồi tiến gần về phía thi thể MinHo. “Có thể giúp tôi một tay không KyuHyun-shi?”

Chàng trai tóc xoăn bước tới giúp anh dựng thân thể MinHo vào một góc thang máy.

HyukJae tựa người vào tường. Cậu ướt đẫm mồ hôi, đầu óc quay mòng mòng. Đột nhiên hình ảnh về cái chết của những người trong thang máy lóe qua mắt cậu. HyukJae ôm chặt đầu và cất tiếng rền rĩ.

Hiện tại không còn nhiều người nữa. TaeMin, SungMin, KyuHyun, DongHae, và cậu. Cậu thấy DongHae đi về phía cậu. Trong phút chốc, cậu thề là đã thấy đôi mắt DongHae hoàn toàn đen đặc. HyukJae giật mình há hốc miệng.

DongHae ôm cậu. “Em sao vậy?”

“Em… em chỉ là cảm thấy kh-không khỏe.” Cậu trai tóc vàng lắp bắp. Cậu cảm thấy vòng tay DongHae đang siết chặt hơn khiến cậu phát đau. “Hae…” HyukJae thì thào.

“Gah! Chúng ta phải ra khỏi đây. Tôi vẫn còn cả quãng đời dài trước mặt.” KyuHyun la lên tức tối.

“Đáng nhẽ tôi không nên bước vào buồng thang máy này. Đáng nhẽ tôi nên nghe theo linh cảm mách bảo.” TaeMin thút thít.

SungMin chỉ đứng im lặng.

ShinDong ngồi trước màn hình máy tính, cảm thấy sợ hãi khi thấy mọi người cứ lần lượt chết dần.

“Tôi hiểu chuyện gì đang xảy ra rồi.” Đồng nghiệp của ShinDong, RyeoWook đột nhiên lên tiếng.

“RyeoWook, cậu biết ai đã làm chuyện này?”

“Tôi không chắc là người nào nhưng một trong số họ là ác quỷ đội lốt, hắn giết những người còn lại.”

“Nghĩa… nghĩa là sao?”

“Ý tôi là, một trong số những người này là ác quỷ. Không phải đã quá rõ ràng rồi sao?” RyeoWook trả lời.

“Nhưng tại sao?” ShinDong vẫn không thôi thắc mắc.

“Có thể bọn họ đã làm những việc rất tồi tệ. Ác quỷ chỉ tới khi có người gây ra những tội lỗi dối trá.”

ShinDong cười chế giễu. “Nghe cậu nói xem RyeoWook, thật điên rồ. Một điều hiển nhiên là một trong số những người này là kẻ bệnh hoạn và cứ giết từng người một.”

“Không ai có thể giết người nhanh đến vậy!”

“Tôi cũng không giải thích được việc này nhưng chắc chắn tôi không tin vào con ác quỷ vớ vẩn của cậu đâu.”

“Vậy thì những người này sẽ tiếp tục chết dần.”

“Được rồi. Vậy nếu có ác quỷ, làm sao chúng ta có thể ngăn chặn nó?” ShinDong hỏi.

“Họ phải thú nhận tội lỗi của mình. Thứ gì đó mà họ chưa bao giờ kể cho ai biết. Nói cách khác là tội lỗi xấu xa sâu kín nhất của họ.”

ShinDong quay trở lại nhìn vào màn hình và thấy ánh đèn bắt đầu nhấp nháy. “Ôi không!”

KyuHyun kéo SungMin lại gần. DongHae ôm HyukJae vào lòng. TaeMin đơn độc tựa lưng vào một góc.

Trong ánh đèn nhập nhoạng SungMin thề rằng đã thấy một bóng đen đứng giữa buồng thang máy. SungMin kinh ngạc trợn mắt khi ánh sáng tắt hẳn.

Một khoảng lặng chết người.

Bất thình lình tiếng thét vang lên, âm thanh gì đó nhưng tiếng xương gãy tràn ngập trong thang máy.

Và rồi ngọn đèn lại bừng sáng, TaeMin đứng chính giữa khoảng không gian nhỏ hẹp.

“T-TaeMin, cậu không sao chứ?” SungMin hỏi. Nhưng cậu bé bắt đầu ho ra máu rồi đổ gục xuống sàn như bột nhão.

ShinDong không thể nhìn vào màn hình nữa.

“Anh phải bảo họ trước khi có thêm một người nữa chết.” RyeoWook cảnh báo.

ShinDong nắm chặt chiếc micro.

“Mọi người nghe đây, bộ phận cứu hỏa đang cố hết sức để giúp đỡ các bạn thoát ra ngoài nhưng việc đó có thể sẽ lâu hơn dự kiến. Trong thời gian này nếu các bạn còn muốn sống thì hãy kể cho tôi nghe tội lỗi xấu xa sâu kín nhất của mình.”

“Chỉ vậy thôi sao?” SungMin hỏi.

“Phải, nói nhanh lên trước khi ánh đèn chớp tắt lần nữa. Và phải nhớ rằng, đó là điều bạn chưa bao giờ nói cho ai biết.”

SungMin hít một hơi thật sâu. “Năm ngoái, tôi đã lấy trộm 5,200,000 won trong tài khoản ngân hàng của cha tôi để bảo lãnh cho một kẻ giết người.”

“Kẻ giết người đó là ai?” ShinDong hỏi.

“Là tôi.” KyuHyun ngẩng đầu nhìn camera. “Tôi vô tình đâm phải một cô gái trẻ và chạy trốn.”

TO BE CONT…

Để lại bình luận

5 phản hồi

  1. hyung à hyung có biết em đợi lâu lắm rồi không :(( cảm ơn hyung đã trans nhé :((
    biết rồi nhé :(( tôi biết rồi nhé :((
    Donghae à có phải là anh không *gào* không chịu đâu không chịu đâu *lăn lăn*
    anh thử làm đau Hyuk Jae của tôi đi rồi anh sẽ biết tay tôi *xăn tay áo*
    thế là chỉ còn HaeHyuk và KyuMin, Andwae :(( KyuMin không được chết :((
    ps: “Có lẽ chúng ta nên làm chuyện đó lần cuối nếu chúng ta thật sự phải chết tại đây.” trời ơi đây là lời của con thỏ hồng mà tôi biết sao *ôm mặt khóc*

    Trả lời
  2. Ngân Giai

     /  18/03/2012

    sao mọi người cứ chết dần vậy nè
    ko chịu đâu huhu …. :-((
    mà chả lẽ ác quỹ là DongHae ????
    vừa lo vừa hồi hợp, ko biết sao đây???
    ra chap nhanh nha D.ô ^^

    Trả lời
  3. anh yêu, anh dịch… chả sợ gì cả =))))) em chỉ tò mò là cậu Hae bị vạch mặt thế nào thôi =))) là cậu Hae, nhỉ =)))
    đang tò mò nên là anh yêu trans nhanh lên r mang JunSeob về cho em đi ;A;

    Trả lời
  4. Hyunh thật biết cách dừng à….Dừng đúng đoạn hay nhất luôn…T^T

    Xời…Đệ đoán giỏi quá *tự sướng*…Đệ biết là anh ta mà ;))

    Không biết bb đã gây ra tội lỗi gì. Chắc lý do cũng từ a ta mà ra thôi *sigh*.

    Ôi đệ hóng hóng T^T…Đệ không muốn mần eng~ đâu…D.ô hyunh *puppy eyes*

    Trả lời
    • Uhm chúc mừng cưng đã đoán trúng Ác quỷ là ai :))
      Hyung sẽ cố gắng nhanh nhanh nhanh :D

      Trả lời

Talk Talk~

