[Trans fic][MyungJong] Yêu Kẻ Cưỡng Bức Tôi (Chap 1)

YÊU KẺ CƯỠNG BỨC TÔI

 

 

 

Title: In love with my Rapist

Author: lovely_ninja_monkey@asianfanfics.com

Translator: D.ô

Pairing: MyungJong, WooGyu

Rating: NC17

Genre: Smut, Violence

Link: here

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

CHAP 1

KHỞI ĐẦU

 

 

“Paradise” – Tổ chức mafia lớn mạnh và quyền lực nhất Hàn Quốc. Đứng đầu tổ chức này là hai anh em ruột, Kim MyungSoo và Kim SungGyu. Người lãnh đạo chủ chốt là Kim MyungSoo, kẻ nổi tiếng là không có trái tim, kẻ có thể giết người mà không cần suy nghĩ đến lần thứ hai và không cần biết đó có đúng là người cần giết hay không. Cánh tay phải của hắn hay người lãnh đạo thứ hai của tổ chức chính là anh trai MyungSoo, Kim SungGyu. Cũng giống hắn, SungGyu là kẻ máu lạnh không quan tâm tới thứ gì ngoài em trai mình.

_ SungJong’s POV _

Tôi vừa rửa bát đĩa xong thì có tiếng chuông điện thoại reo lên.

~ Before the dawn! ~~~

Nhấc máy lên, tôi nghe thấy giọng của hyung.

– Chào buổi sáng, Jongie! – WooHyun hyung vui vẻ nói.

– Chào buổi sáng hyung, hyung đang nghỉ giải lao huh? – Tôi hỏi và nghe thấy tiếng hyung thở dài.

– Đúng vậy Jongie. Hôm nay hyung có rất nhiều việc, hyung không biết làm sao để sống sót qua ngày hôm nay nữa. – Hyung than thở với vẻ phóng đại quá mức.

Tôi cười nhẹ.

– Hyung, khi nào hyung mới về nhà?

– Trong tuần này hoặc quá vài ngày. – Câu trả lời làm tôi buồn quá đi mất.

– Hyung… không thể trở về sớm hơn sao? – Tôi cố nài nỉ.

– Xin lỗi Jongie, nhưng hyung phải làm việc thật chăm chỉ. Nếu không ai sẽ trả các hóa đơn cho chúng ta? – Tôi thở hắt ra.

– Em biết, nhưng hyung không chịu cho em đi làm. – Tôi cãi lại.

– Uh hyung sẽ không đồng ý đâu. Em còn quá nhỏ, hyung chỉ sợ những người khác sẽ làm gì đó với em. – Giọng lo lắng của hyung khiến tôi mỉm cười.

Tôi biết hyung chăm sóc tôi rất cẩn thận.

– Được rồi được rồi. Hyung, em đi làm việc nhà đây. – Tôi nói trong khi nở nụ cười rạng rỡ. Tôi vui vì được nói chuyện với hyung.

– Uhm Jongie, hyung sẽ gọi cho em sau khi được tan ca. – Chúng tôi cùng cúp máy sau khi tôi nói tạm biệt.

WooHyun hyung là người anh tuyệt vời nhất tôi từng biết. Anh ấy giống như anh trai ruột của tôi và tôi yêu WooHyun hyung rất nhiều. Thật hạnh phúc vì tôi được gặp lại hyung sau khi ra khỏi trại trẻ mồ côi. Chúng tôi lớn lên bên nhau tại cùng một nơi, tôi gặp hyung khi tôi mới 4 tuổi. Đó là khi tôi được đưa vào trại trẻ. WooHyun hyung đã chăm nom và bảo vệ tôi từ ngày đó đến giờ. Hyung chưa bao giờ nói cho tôi hay những người khác biết vì sao hyung quyết định che chở cho tôi. Thậm chí khi WooHyun hyung đủ tuổi rời khỏi trại trẻ, hyung cũng đưa tôi đi cùng. Chúng tôi tới ngôi nhà cũ của cha mẹ hyung và sống đến bây giờ. Tất cả những gì tôi biết là cha mẹ WooHyun hyung qua đời trong một vụ tai nạn ô tô, vì vậy hyung được đưa tới trại trẻ. Còn tôi thì khác, cha mẹ tôi đặt tôi ở trước cổng trại. Tôi chỉ nhớ đó là một buổi tối mùa đông. Dù cố gắng thế nào tôi vẫn không thể hình dung nổi khuôn mặt cha mẹ tôi, tất cả cứ lờ mờ hư ảo. Thật lòng mà nói, tôi không còn quan tâm đến chuyện đó nữa. Bây giờ WooHyun hyung là gia đình của tôi.

Tôi 17 tuổi nhưng WooHyun hyung đã 20 tuổi rồi. Hyung làm việc ở một công ty nào đó trong thành phố Seoul. Bởi nhà chúng tôi rất xa công ty, hyung phải thuê chung một căn hộ với hai người nữa và hyung chỉ về nhà vào ngày nghỉ. Thông thường hyung chỉ xa nhà vài ngày bởi phần lớn công việc hyung đều làm ở nhà qua laptop. Rất ít khi hyung đi lâu như thế này.

Tôi chỉ mong hyung về nhà thật sớm.

Tôi thở dài và bước ra khỏi cửa.

Căn nhà của chúng tôi không lớn cũng không nhỏ. Nó có hai tầng, tầng một bao gồm khu bếp, phòng khách và phòng tắm. Tầng hai có hai phòng – của tôi và hyung.

Phòng tôi có vẻ lộng lẫy với giấy dán tường màu hồng. Nếu muốn bạn có thể nói trông nó thật nữ tính, nhưng tôi không quan tâm đâu. Tôi nghĩ nó dễ thương và không thứ gì khiến tôi thay đổi được. Hầu như mọi người đều nói tôi giống con gái nên căn phòng rất hợp với tôi.

Tôi đi theo lối nhỏ dẫn vào rừng. Tôi thích tản bộ ở đây. Thậm chí còn có một nơi chỉ toàn hoa hồng dại. Tôi cảm giác như đây là khu vườn của riêng tôi, dù “khu vườn” này hơi lớn một chút nhưng ai cần quan tâm chứ.

Tiếp tục đi bộ vài phút tôi phát hiện thứ gì đó lấp ló trong bụi rậm. Nhìn có vẻ giống bàn tay nhưng có cái gì màu đỏ trên đó nữa. Tôi tiến lại gần để nhìn cho rõ, tôi thấy nó chính xác là một bàn tay còn thứ màu đỏ là máu.

Tôi giật mình hốt hoảng và vội chạy về phía người có bàn tay chìa ra ngoài bụi rậm kia.

Tới nơi, tôi thấy một chàng trai, có lẽ trẻ hơn hyung một chút, toàn thân nhiễm máu đỏ, anh ấy giữ chặt một bên cạnh sườn bằng một tay. Mà hình như anh ấy bất tỉnh rồi.

– Ôi trời… Mình nên làm gì bây giờ? – Tôi tự lẩm bẩm. Sau đó, tôi thấy người đó khẽ cựa quậy, đôi mắt anh chầm chậm hé mở một nửa.

TO BE CONT…

Để lại bình luận

4 phản hồi

  1. Sam

     /  18/03/2012

    Tem !!!
    Mừng cô comeback. Mấy ngày trời không thấy cô trả lời com cho bà kon, đợi cô dài cả cổ.
    Cô trans rất mượt nha, ta cũng muốn làm nhưng phải học hỏi nhiều mới được, có thể chỉ ta chút bí quyết nhập môn không, ta thật sự không thể tiếp tục cứ ngồi không mà đợi fjc của MyungJong nữa rồi, đến lúc phải tự thân vận động rồi.
    Nu’est debut rồi, ta cũng nhìn thấy cp trong nhóm này nhưng cái AllZen rất lý tưởng nga.
    Cô lại định có thêm tình yêu mới phải hok. Nhưng dù gì ta ủng hộ cô ( ta cũng bị mấy bạn nhỏ đó hạ gục rồi ).
    Ngày lành
    P/S : Nhớ rep cho ta nga, lâu rồi không cùng cô đàm đạo.

    Trả lời
    • Ờ ờ lâu lắm chúng ta không đàm đạo thật
      Ta dạo này bị lười, cái zì cũng lười hết, đến cả rep com cũng lười T^T
      Ta thật ra không có bí quyết zì, chỉ trans = cảm nhận với = tâm hồn thơ văn của ta thôi. Thế nên ta không biết phải chỉ cho cô như thế nào hết ;A;
      Nhưng chắc là cứ đọc nhiều với tập trans nhiều nó sẽ hay lên đấy hahaha~
      Chúc cưng thành công trên con đường chúng ta sắp đi chung :X

      Trả lời
  2. Bạn ơi,cho mình edit fic này được không?

    Trả lời
    • Fic này đã bị author xóa từ rất lâu và tớ cũng đã ngừng dịch sau khi đến chap 6.
      Ý bạn là bạn muốn chuyển ver từ couple này sang couple khác phải không? Vậy thì mình xin từ chối nhé, mong bạn thông cảm ^^

      Trả lời

Talk Talk~

