[Trans fic][KwangYoung] Hành Hạ Anh Trai (Chap 8)

HÀNH HẠ ANH TRAI

 

 

 

Title: Brother to abuse

Author: suzukikasami@asianfanfics.com

Translator: D.ô

Pairing: Jo Twins/ KwangYoung

Rating: NC17

Warning: Abuse (Hành hạ), Bullying (Ép buộc), Twincest

Summary: KwangMin nghe kể rằng nó có một người anh trai sinh đôi. Nhưng nó chẳng biết người đó là ai. Một học sinh mới chuyển tới trường nó và KwangMin không thích cậu ta lắm. Cậu ta lấy mất sự nổi tiếng của KwangMin chỉ với việc tỏ ra dễ thương. Vì vậy KwangMin đã bắt nạt và hành hạ cậu ta, nó không biết người kia cũng ở cùng khu nhà với cậu. Và thực tế là thằng nhóc này rất giống nó, trừ mái tóc vàng óng kia. Cậu ta là ai chứ…

Link: here

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

CHAP 8

ANH LÀ ANH TRAI TÔI… NHƯNG TÔI VẪN SẼ HÀNH HẠ ANH

 

 

KwangMin phủ chăn lên người MinWoo trước khi bước ra khỏi cửa, tiến về phía nhà của YoungMin. Tới nơi, nó dừng lại, đưa tay gõ cửa. “Ugh, mình hi vọng việc này sẽ có ích.” Cánh cửa mở ra và đứng phía sau là một người đàn ông rất cao với mái tóc đen.

“Cháu cần gì?”

KwangMin lườm người đàn ông trước mặt, ông ta thật sự rất giống nó.

“Tôi là con trai của ông…”

Cha nó mở to mắt. “Là SoHee phải không? Sao có thể…”

Nó gật đầu. “Phải, tôi từ nhà của Jo SoHee tới.”

Người đàn ông để KwangMin vào nhà. “Con làm gì ở đây? Đáng nhẽ con không nên tới đây, ta không có bất cứ trách nhiệm nào với con cả.”

KwangMin thờ ơ nói. “Tôi cũng chẳng muốn đến phiền ông. YoungMin đâu?”

Cha nó trợn mắt. “Ở trên lầu… con đã biết rồi phải không…”

KwangMin gật đầu. “Phải, tôi biết YoungMin là anh trai tôi.” Nó bước lên cầu thang, tiến về phía cánh cửa ở cuối hành lang.

KwangMin mở cửa và thấy YoungMin đang cuộn tròn người như một quả bóng, khóc nức nở trên giường. YoungMin ngước lên thấy KwangMin, cậu liền cau mày gắt lên.

“Ra ngoài! Cậu đang làm gì ở đây vậy hả?”

KwangMin khép cửa lại. Nó đi về phía YoungMin, cậu giật mình đứng dậy. Nó không dừng bước mà cứ tiếp tục lấn tới đến nỗi cơ thể cả hai áp sát vào nhau.

“Dù cậu là anh trai tôi…” Nó đột ngột túm tay cậu và hôn cậu một cách cưỡng ép.

YoungMin hoảng hốt đẩy KwangMin ra. “Cái quái… gì…”

KwangMin nhếch mép cười rồi mở cửa. Nó quay lại cười đểu. “Điều đó không có nghĩa tôi sẽ ngừng tổn thương cậu.” KwangMin đóng sầm cửa lại.

TO BE CONT…

Để lại bình luận

1 Phản hồi

  1. Mì Đại Ca

     /  20/03/2012

    em phát hiện ra là fic của fan nước ngoài thực sự rất là ngắn
    đọc hẫng ghê *hức hức*
    mà cái anh họ Jo kia, anh làm cái quái gì mà khi biết đấy là anh zai mình vẫn ko chịu tha hả?
    Ôi thiên thần của tôi *poor Younggie*
    thanks ss đã trans ha ^^

    Trả lời

Talk Talk~

