[Trans fic][MyungJong] Hãy Là Giai Điệu Của Anh Một Lần Nữa (Chap 8)

HÃY LÀ GIAI ĐIỆU CỦA ANH MỘT LẦN NỮA

 

 

 

Title: Be my melody once again

Author: lovely_ninja_monkey@asianfanfics.com

Translator: D.ô

Pairing: MyungJong

Rating: NC17

Link: here

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

CHAP 8

 

_ SungJong’s POV _

Chuyện gì thế này?

Tại sao MyungSoo lại hôn tôi?

Tại sao nụ hôn đầu của tôi lại là với MyungSoo?

Tại sao tôi lại cảm thấy thích nó?

Không, tôi không thể buông xuôi như thế.

Tôi lấy hết sức bình sinh để đẩy hắn ra. Tôi lùi lại đến khi lưng tôi chạm tường rồi nhắm tịt mắt lại.

– Aish… Tại sao? – Tôi nghe hắn lên tiếng, mở mắt ra, tôi chỉ thấy sự tức giận tràn ngập trong mắt hắn.

– Tại sao? Tại sao em ghét tôi đến vậy? – Cơ thể tôi run rẩy vì tiếng quát của hắn.

Hắn xông tới túm chặt cổ tay tôi.

– Tại sao em sợ tôi? – Hắn thì thầm bên tai tôi với giọng nói đáng sợ.

Tôi giãy dụa muốn lùi lại nhưng lưng tôi đã chạm tường rồi.

– Heh… Em phải hiểu rằng tôi có thể dễ dàng biến cuộc sống của em thành địa ngục nếu tôi muốn.

Hắn nhếch mép đứng dậy còn tôi thì khiếp sợ nhìn hắn.

– Từ giờ trở đi em sẽ là người yêu tôi và sau giờ học ngày hôm nay tôi sẽ giới thiệu em với cha tôi. – MyungSoo nhìn thẳng vào mắt tôi.

– À và nếu em không làm theo lời tôi nói, tôi sẽ cho tất cả mọi người biết em bị câm, tôi sẽ cho em biết thế nào là sống dở chết dở.

Tôi cảm thấy mình vô dụng hơn bao giờ hết.

– Tôi biết em bị câm vậy nên nếu em đồng ý làm người yêu tôi thì hãy gật đầu, không thì lắc đầu.

Tôi hít một hơi thật sâu. Tôi không muốn ai biết về khiếm khuyết của mình nhưng tôi cũng không muốn làm người yêu MyungSoo.

Cuối cùng tôi cũng phải gật đầu, hắn mỉm cười đắc thắng.

– Tốt lắm, giờ về lớp thôi. Người duy nhất biết được sự thật giữa hai chúng ta là bạn của em, Hoya và DongWoo thì đằng nào cũng biết thôi. Sau giờ tan học tôi sẽ đưa em tới nhà tôi. – MyungSoo nói, tôi miễn cưỡng gật đầu.

Tôi rời khỏi giường rồi chầm chậm tiến về phía cửa phòng.

Tôi ra khỏi phòng y tế, không hề ngó lại và hướng thẳng đến lớp học.

Vào đến lớp, tôi cúi đầu chào thầy giáo, sau đó bước về chỗ của mình ở bên cạnh SungYeol. Cậu ấy khoác tay lên vai tôi và mỉm cười.

Đột nhiên tôi muốn khóc. Tình cảnh này không khác là mấy so với trường học cũ của tôi. Sau khi phát hiện ra tôi bị câm, họ sẽ lợi dụng và bắt nạt tôi. Có thể phương pháp khác nhau nhưng mục đích thì vẫn vậy.

Tôi biết duy nhất một điều. Tôi ghét MyungSoo bởi những việc làm của hắn. Tôi thật sự ghét hắn.

Tiết học tiếp theo của chúng tôi là Âm nhạc.

Tôi ngồi trong một góc khuất và thở dài não nề. SungYeol choàng tay qua vai tôi, kéo tôi lại gần hơn rồi thì thầm:

– Tớ sẽ không để hắn tổn thương cậu. Tớ hứa đấy. – Tôi khép mắt lại.

– SungJong, em ổn chứ? – Mở mắt ra, tôi thấy khuôn mặt lo lắng của Hoya hyung và DongWoo hyung.

Rồi tôi nhận ra rằng, không giống trước kia, lần này tôi không còn đơn độc nữa. Tôi không chỉ có SungYeol mà còn có các hyung ở bên tôi.

Tôi mỉm cười. Đột nhiên cửa lớp bật tung, một cô gái với chiếc quần jean đen rách, giày cao gót và mái tóc dài ngang vai xuất hiện.

– JONGIE!~~~ – Cô ấy hét lên rồi chạy về phía tôi.

Tôi nhớ ra cô ấy là ai rồi. Tôi từng gặp cô ấy khi tôi, SungGyu hyung và WooHyun hyung tới gặp bác sĩ để chữa chạy cho chứng bệnh của tôi. Chúng tôi gặp nhau tại đó và trở thành bạn tốt của nhau. Cô ấy tên là JiHye.

SungYeol cũng biết JiHye, nhưng họ như chó với mèo vậy.

– Này JiHye cô làm gì ở đây vậy hả? – SungYeol nheo mắt nhìn.

– Không phải việc của anh đồ phá đám. Tôi tới để gặp Jongie và tất nhiên tôi cũng sẽ học ở đây. – JiHye vừa nói vừa cười.

Hai người đó bắt đầu cãi nhau, tôi bật cười. Hoya hyung với DongWoo hyung cũng chỉ có thể trợn mắt nhìn SungYeol và JiHye.

_ End SungJong’s POV _

_ MyungSoo’s POV _

Sau khi SungJong đi khỏi tôi chạy tới thư viện.

– Xin lỗi cho em hỏi, ở đây có sách dạy thủ ngữ không thưa cô? – Tôi nói với người thủ thư. Cô kinh ngạc nhìn tôi, sau đó cô mỉm cười.

– Có đấy. Em theo cô nào.

Cô đưa cho tôi ba cuốn sách, tôi cúi đầu cảm ơn.

Tôi lui vào một góc rồi lật mở những trang sách đầu tiên.

Tôi mỉm cười và bắt đầu luyện tập với những ngón tay.

TO BE CONT…

Để lại bình luận

10 phản hồi

  1. Sam

     /  20/04/2012

    Hi!
    Long time no see, nhưng xem ra cô vẫn phỡn đời y chang vậy. Tôi chờ cái fic này của cô muốn dài cổ. Hôm nay ghé qua thấy có nhìu thứ mới lạ ghê, có new fic chp Bang/Dae Zelo nữa cơ, thật phục cô nga.
    Nói về cái fic này thiệt là tức, cái tên Lờ, sao trước mặt em nó hok thể nhẹ nhàng mà ngọt ngào chút nào sao, bảo sao em nó hok sợ, người ta ” mong manh dễ vỡ” cơ mà. Rồi sau này tên ấy có đối với Gái nhẹ nhàng được chút nào hok cô, ta thực rất muốn xem thể loại ” thê nô ” đặc biệt là của cp MyungJong nga.
    Giọng văn rất mượt. Vấn đề còn lại chỉ là tiến độ thôi. Dù sao cô vẫn tuyệt nhất. * ôm ôm, sờ sờ *
    Ngày lành

    Trả lời
    • Đâu có đâu, tôi vừa mới thoát chết trở về đấy
      Chắc cô ko biết, chuyện học hành của tôi đang gặp vấn đề. Tôi bị buộc thôi học đâm ra tinh thần rối loạn. Nhưng chạy vạy mấy ngày cũng êm chuyện rồi, đc cho đi học trở lại rồi, thế nên hôm nay mới phấn chấn tinh thần trans tiếp thế này đó.
      Mấy ngày vừa rồi tôi sống như chết, ko còn tâm trạng nào mà làm ăn nữa. Chap này trans cứ như dở hơi ý, tôi ko hài lòng lắm T^T

      Trả lời
      • hyung thế nào mà lại đến mức bị buộc thôi học hả????????????????
        hyung làm xao r ;A;

        Trả lời
        • Như đã nói ở trên, hyung ở hiền gặp lành nên mọi chuyện ổn rồi em ạ :))
          À thì tại hyung trốn học nhiều, trốn thi nữa, điểm tích lũy thấp nên dẫn đến buộc thôi học
          Nhưng hyung gặp toàn người tốt, được giúp đỡ nhiều, và sau vụ này cũng chẳng mất đồng tiền nào nữa cơ
          Đúng là phải cảm tạ trời phật với ông bà tổ tiên ;A;
          Hyung vì chuyện này mà đã nghỉ học hơn tháng. Tháng 5 là thi rồi… sao khổ thân tôi thế ko biết
          Bây h giai đoạn thu dọn hậu quả cũng mệt cơ em ạ :((((((((((((((((((

          Trả lời
      • Sam

         /  24/04/2012

        Mừng cho cô vì tai qua nạn khỏi nhá. Tôi đọc thấy cũng mượt, chắc tại tâm trạng hok tốt nên vậy thôi. Thôi cố lên.
        Goodluck!

        Trả lời
  2. leejinki13

     /  20/04/2012

    Nghìn năm mới lại được đọc chap tiếp theo ==”
    mờ chap này có xuất hiện của JiHye, không biết sau này nàng ấy có này nọ với L không hay là sẽ thành đôi với CAP cho happy :”>
    chap sau sẽ gay cấn a~ không biết Jong đến cặp bố mẹ chồng sẽ thế nào đây
    mong chờ chap sau lắm ý ss
    mở hòm mail ra có thông báo chap mới là em zô đọc luôn, nhưng mờ đọc đoạn đầu lại quên mất đoạn cuối của chap trước của nó thế nào
    thế là em lại phải lội lại coi chap 7 rồi mới tiếp tục chap 8 cho nó nuột :”>
    ss cố lên nhá!!!
    FIGHTING!!! :D

    Trả lời
  3. D.ô huynh à ~~~ :”> (gọi huynh rồi nhá =)) nàng thích hơm thích hơm ^^) Lâu lắm không gặp huynh ta nhớ lắm nha T_____T
    Không biết huynh có còn nhớ ta là ai không nữa, khi mờ… đổi cách xưng hô ntn xDDDD

    Máy tính của ta hình như bị virus khi vào trang của huynh rồi T___T tuyệt nhiên dùng mọi trình duyệt không vào nổi, có vào rồi lại bị tự độg out ra, nên ta chỉ có thể vô bằng di động thôi :(
    Ai dza dza, nhiều lời mất rồi :”) comm comm cho huynh đây :-*

    Bạn Myung trong này… hua hua hua, hỏi tại sao Jongie sợ bạn ư =”= vậy thì bạn làm ơn xem lại cách hành xử của mình với trẻ Jong cái !!! Doạ nạt thế mà coi được à =___= làm Jongie tổn thương mi vui lắm hả Lờ X( !!!!!!! [ bị emo quá ta sr huynh =.=” ] Muốn bạo hành thì để ”sau này” hãy làm chứ *đầu óc đen tối-ing* =))

    Dạo này ‘ghét’ Lờ ghê gớm… x
    ( cơ bản là ta đang trong tình trạng… đói moment TT^TT Nên cứ đọc fic nào mà hắn bắt nạt Jong Jong thì…

    Jongie sắp đi ra mắt bố chồng tương lai rồi =)) Ta mong đợi không biết cả hai có được tác hợp không đây *cười gian*

    Mà ta cũng phát hiện ra một điều nha, nhân vật nữ JiHye tên nguyên bản là Haku_san =)) Cớ sao huynh lại rename nàng ấy thế :”> (Làm ta mừng hụt huynh biết hok =)) Nick trên AsianFanfics của ta là Haku_san, và bạn Monkey cũng nói lấy nick ta để viết =))) Ôi trời ạ !!!)

    Đọc chap này quả thực… thấy văn phong của huynh thay đổi một chút ^^~ Nhưng vẫn tốt huynh ạ, đừng lo :x *ôm một cái*

    Huynh cũng cố gắng nhé, chuyện học tập là rất quan trọng a
    T____T Đọc comm của huynh bảo nghỉ một tháng trời làm ta suýt đứng hình!! :( Thảo nào lâu rồi không thấy huynh onl như thế !!!

    Thôi ta *bay* !!~~ Ta sẽ tiếp tục hóng nhà huynh (qua phone
    T___T) !!! *hun cái nào* ^^
    Thỉnh thoảng cũng ghé nhà ta chơi huynh nhé !~ ^^ Cher iêu
    D.ô ! :-*

    Trả lời
    • Tất nhiên ta vẫn nhớ đệ rồi, gọi cách nào mà chả nhận ra chứ. Cơ mà đc gọi thế này thích hơn thật =))
      Máy tính nhà đệ ghét ta, nên nó nhất quyết ko muốn mó vào. Nó sợ dây vào ta nó bị đen tối đi đó T_T
      Ta đã tìm hiểu về Asianfanfics khá lâu, và phát hiện ra 1 vài chức năng rất hay của nó. Nếu khi viết author đặt 1 loại tag đặc biệt (ta viết nhưng toàn bị wp mã hóa và xóa đi nên ko thể viết ở đây đc :”<) thì chỗ đó sẽ được thay bằng tên reader. Bất cứ đứa nào đọc cũng sẽ thấy nick mình xuất hiện ở chỗ đó, và nghiễm nhiên trở thành 1 nhân vật trong fic rồi =)))))))))))))))))))) Vì vậy ta phải bịa ra một cái tên thế vào chỗ đó. Ta ko muốn làm 1 nhân vật trong fic của ai mà =))
      Từ nay chắc hyung phải chăm đi học hơn. Bị 1 lần thế này chột lắm rồi :P

      Trả lời
  4. JuHeHy

     /  23/04/2012

    *cào tường* MyungJong *múa*
    =)) e chả biết com j cả =)) chỉ biết là oppa hãy cố gắng ra n` fic hơn =))
    kiểu mỗi ngày k vào wp D.ô ngó nghiêng mấy tí là k có chịu đựng đc =))

    xen vào tí *chỉ chỉ* cái chức năng í của AFF =)) thiệt sự là lúc đầu e bị choáng, tự dưng có tên mình vào =))))))))))))))))))))))))

    iêu Ô, *múa múa*
    :”>Ngây thơ đi oppa =)) e thích bạn L trong í =)))))))))))))))))))

    Trả lời
  5. Cho e hoi tai s hk viet tip fic ah

    Trả lời

Talk Talk~

