[Trans fic][JunSeob] Vậy, Cậu Vẫn Còn Ghét Tôi Sao? (Chap 7)

VẬY, CẬU VẪN CÒN GHÉT TÔI SAO?

 

 

 

Title: So, do you still hate me?

Author: katzieh@asianfanfics.com

Translator: D.ô

Pairing: JunSeob

Rating: NC17

Summary: YoSeob là một đứa trẻ không có bạn và luôn bị bắt nạt. Cậu mệt mỏi với tình trạng này và chuyển tới một trường học mới. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra, khi người bạn cùng phòng của YoSeob là một người cậu đã quen biết từ trước đó?

Link: here

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

CHAP 7

 

 

Khi tôi mở mắt ra đã là 7 giờ sáng. Aish, hôm nay chúng tôi phải đi học. Tôi nên đánh thức cả JunHyung nữa.

“JunHyung!! Dậy đi!” Tôi vừa ngồi dậy vừa lay gọi anh ta.

Aah thật là! Đêm qua đã xảy ra chuyện gì?! Thật xấu hổ! Tôi không phải gay hay bất cứ cái gì giống thế, sao tôi lại cảm thấy hưng phấn vì việc đó??

Haizzz…

Tôi ngáp dài một hơi rồi đi kiếm quần áo để thay.

.

“Yah! 7h30 rồi đấy, anh sẽ lại muộn học nếu không dậy ngay bây giờ!”

“Sao cũng được, tôi muốn ngủ” JunHyung nói rồi quay lưng về phía tôi. Hừ, đó là việc của anh ta, anh ta phải tự lo cho bản thân mình.

Bước ra khỏi phòng kí túc, tôi gặp DooJoon. Hyung không nhìn vào mắt tôi, chỉ khẽ lầm bầm câu “Chào buổi sáng” rồi quay đầu đi thẳng. Sao thế nhỉ?

“Này hyung, hyung có chuyện gì à?” Tôi mỉm cười hỏi.

“Nah, cũng không có gì… Anh chỉ cảm thấy mệt thôi…” DooJoon vẫn tiếp tục tránh ánh mắt tôi.

Cả hai cùng im lặng một lúc, rồi DooJoon thì thầm “Đêm qua hai người khá là ồn ào…”

“Huh? Hyung nói gì cơ?” Tôi lúng túng. DooJoon hyung nghe thấy thật sao?

“À… ừm… Em biết đấy… Tường kí túc mỏng như tờ giấy, em có thể nghe thấy tiếng những người ở gần đang làm gì.”

Tôi trợn tròn mắt. Trời ạ, chẳng lẽ hyung nghĩ chúng tôi… uhm… làm chuyện đó?

“Aah hyung hiểu lầm rồi!! Em và JunHyung không làm gì cả!!”

“Có vẻ không phải như vậy… Những tiếng rên rỉ…” DooJoon hyung ngừng lại một chút, dường như chủ đề này khiến hyung rùng mình. “Dù sao đó cũng chẳng phải việc của anh, đừng nói về chuyện này nữa.”

Tôi gật đầu và đỏ mặt. Kì cục thật, tôi không muốn DooJoon hiểu lầm có gì mờ ám giữa tôi và JunHyung.

Khó xử ghê…

.

Khi chúng tôi bước vào lớp, mọi người đều vui vẻ cất tiếng chào. Tôi vẫn chưa quen lắm với việc được làm bạn với tất cả mọi người. Tôi nghĩ đó cũng là lẽ thường tình, bởi tôi đã phải cô độc rất nhiều năm rồi.

“Chào buổi sáng~” Tôi chào HyunSeung và hyung cũng cười đáp lại. Tôi tự hỏi liệu HyunSeung có nghĩ gì về tiếng động đêm qua ở phòng tôi không. Tôi không nên để ý đến những gì người khác nghĩ về tôi nữa! Thật phí thời gian.

Tiết học bắt đầu, tất cả mọi người trở về chỗ của mình.

Khoảng 30 phút sau JunHyung mới vào lớp. Anh ta trông có vẻ mệt mỏi, lầm bầm mấy tiếng “Xin lỗi em tới muộn” với giáo viên rồi ngồi xuống chỗ của mình, ngủ tiếp.

Các tiết học kéo dài trong khoảng 3 tiếng.

Suốt thời gian đó JunHyung cứ luôn nhìn chằm chằm vào lưng tôi, tôi có thể cảm nhận điều đó. Tại sao anh ta nhìn tôi như vậy?!

Giờ ăn trưa (cuối cùng thì cũng tới), DooJoon mời tôi ăn trưa cùng hyung.

“Vâng, tất nhiên rồi~”

Vừa ngồi xuống bàn ăn, DooJoon hyung dò xét khuôn mặt tôi.

“H-hyung, anh có gì muốn hỏi sao…?” Tôi cảm thấy không thoải mái bởi ánh mắt của hyung.

“Đã có chuyện gì giữa em và JunHyung?” DooJoon hyung khỏi với vẻ mặt cực kì nghiêm trọng.

Cái gì chứ?? Đó cũng đâu phải việc của hyung!

“Em đã nói là KHÔNG rồi! Đó không phải việc của hyung!” Tôi hét lên rồi bỏ đi. Không hiểu sao tôi cảm thấy bực mình với hyung. Tại sao hyung cứ phải gặng hỏi như thế? JunHyung chẳng là gì với tôi cả.

Tôi khựng lại. JunHyung thật sự có ý nghĩa gì với tôi? Tôi không còn ghét anh ấy nữa. Tôi tưởng rằng tôi sẽ mãi ghét JunHyung, nhưng… Giờ thậm chí tôi còn nghĩ anh ta là bạn của mình. Aaah tôi không nên nghĩ như vậy! Tôi đã quên những gì JunHyung làm với tôi rồi sao?! Tất nhiên tôi vẫn nhớ, chỉ là dường như tôi đang dần quên đi…

Trên lưng tôi còn lưu lại một vết sẹo, bởi JunHyung.

Tôi bắt đầu chạy, tôi cần chút không khí để thở!

Ra khỏi trường rồi, tôi đi một cách vô định.

Tôi nhìn thấy JunHyung, anh ta đang hút thuốc. JunHyung cũng thấy tôi và gọi tôi lại gần.

Vì lí do nào đó, tôi thật sự nghe theo những lời anh nói.

“Tôi nghĩ cậu sẽ không làm mấy việc kiểu này.” JunHyung cười nhếch mép.

“Ý anh là sao?”

“Uh thì, trốn tiết. Muốn hút thuốc không?”

“Tôi không trốn tiết, và tôi cũng không thích hút thuốc.”

JunHyung gật gù, nhìn lom lom vào mặt tôi. Sau đó anh ném điếu thuốc đi và ho khan.

“YoSeob tôi… Tôi có điều cần nói với cậu.” JunHyung nói mà không nhìn vào mắt tôi.

“N-nae, gì vậy?”

Anh im lặng một lúc, tôi cũng không ép anh. Tôi hiểu, đó chắc hẳn là một điều rất khó nói.

Bỗng biểu cảm của JunHyung thay đổi, anh cười phá lên như điên dại.

Anh đẩy tôi vào tường và đặt tay bên cạnh đầu tôi.

“Cậu thật sự nghĩ tôi không hối hận khi đã làm thế với cậu ư? Dù có là quái vật, tôi cũng hiểu cậu đã phải chịu đau đớn thế nào.”

Vậy là JunHyung còn nhớ tôi. Thật lạ là anh đã im lặng đến tận bây giờ.

“Trả lời tôi đi!”

“Tôi… tôi thật sự không biết!”

“Cậu có tha thứ cho tôi không?”

“Tôi không biết mà!! Tôi rất muốn nhưng không thể!!”

.

_ DooJoon’s POV _

Tại sao YoSeob bực tức vì câu hỏi của tôi?!

Aish, tôi nên đi theo em ấy.

Tôi nghe thấy tiếng YoSeob ở phía sân trường. Rồi tôi nghe thấy tiếng của JunHyung. Giờ tôi sẽ khám phá xem đã có chuyện gì xảy ra giữa hai người họ!

Khi tôi thấy YoSeob và JunHyung, cơ thể họ gần như dính sát vào nhau, một khoảng cách rất gần. Mặt YoSeob đỏ như cà chua, còn biểu cảm của JunHyung thì không rõ là gì.

“Đi mà~ Chuyện này rất quan trọng với tôi.” JunHyung nói.

“Tôi… tôi cần suy nghĩ thêm!” YoSeob cố đẩy JunHyung ra nhưng không được.

“Làm ơn…” JunHyung nhích sát về phía YoSeob hơn.

“JunHyung, xin anh, đừng lại gần thêm nữa, tôi không cảm thấy thoải mái chút nào!”

“Tôi sẽ làm những gì tôi thích, và cậu SẼ tha thứ cho tôi, ít nhất là sau lúc này” JunHyung cúi xuống hôn YoSeob.

Cơ thể tôi đông cứng lại.

TO BE CONT…

Để lại bình luận

2 phản hồi

  1. Ino

     /  27/04/2012

    *län* ngä’n qúa mà~~~~~~
    Nhơ’ ss mà e biê’t junseob na =v=
    Trc giơ’ toàn đọc chùa hok à *ląy* fic hay län đó
    Có teaser chap 8 rô’i là e hóng nha

    Trả lời
  2. baobinh_love_JunSeob

     /  29/04/2012

    D.Ô oppa, hum nay e moj comt cko a dc, thjet la co lôj~ wa’ *cuj’ dau`* Anw, e rat iu caj fic nay *tka~ tjm* a trans cuc ckuân~ lun â’y! Co mak khj nao moj co yaoi ha a? *mat’ long lanh* noj thjet la e cuc khoaj may fic NC-17 mak a trans do, yah, doc ma suog’ ca~ mat! Vj vay, da~ co teaser ckap 8 oy, a faj cko ra ckap nkanh nke’, e mog cko` yaoi cua a lam do…!!! D.Ô oppa 5ting!!! *tung bông hoa khap’ nka`* ~^^~

    Trả lời

Talk Talk~

