[Trans fic][MyungJong] Yêu Kẻ Cưỡng Bức Tôi (Chap 2)

YÊU KẺ CƯỠNG BỨC TÔI

 

 

 

Title: In love with my Rapist

Author: lovely_ninja_monkey@asianfanfics.com

Translator: D.ô

Pairing: MyungJong, WooGyu

Rating: NC17

Genre: Smut, Violence

Link: here

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

CHAP 2

CỨU GIÚP

 

 

*Tại một nơi nào đó trong thành phố Seoul*

Người đàn ông với mái tóc sẫm đen và đôi mắt nhỏ đang đứng bên cửa sổ hướng tầm mắt ra ngoài. Căn phòng ngự tại tầng 17.

Có tiếng gõ cửa khe khẽ, gã quay lại nhìn.

Một người đàn ông khác, mặc quần jean đen cùng áo da đen với mái tóc ngắn, bước vào phòng và nhìn gã với vẻ mặt nghiêm trọng.

– SungGyu, chúng ta gặp chuyện lớn rồi. – Người vừa bước vào lên tiếng khiến gã nhíu mày.

– Là chuyện gì vậy Hoya?

– Chúng ta đã tìm ra tung tích những người đi theo MyungSoo, tất cả bọn họ đều đã chết và MyungSoo hiện tại đang mất tích. – Nghe Hoya báo cáo xong, vẻ mặt SungGyu chuyển thành lo lắng.

– Thế nghĩa là sao? Ai đã làm chuyện này? – SungGyu nện tay xuống bàn.

– Theo phỏng đoán Lucifer có nhúng tay vào vụ này, nhưng bên đó cũng đang cử người đi truy lùng thông tin về sự mất tích của MyungSoo. Điều duy nhất chúng ta có thể xác minh là trong tổ chức có nội gián. SungGyu, em đã cử người đi tìm MyungSoo rồi, chúng ta sẽ sớm tìm ra thôi. – Lời nói của Hoya cũng không giúp SungGyu bình tĩnh lại chút nào.

– Cậu cử bao nhiêu người đi? – SungGyu hỏi.

– Bảy thưa anh.

– Đưa thêm 10 người nữa đi. Chúng ta nhất định phải tìm thấy. Hãy chuẩn bị xe cho tôi, tôi sẽ đi gặp trùm của Lucifer, cử 5 người giỏi nhất đi theo tôi. – SungGyu ra lệnh.

Hoya vừa ra khỏi phòng, gã tức giận siết chặt nắm tay.

– Không kẻ nào được phép giỡn mặt với em trai ta. – SungGyu rút ra một khẩu súng từ ngăn kéo.

_ SungJong’s POV _

Tôi không thể nhúc nhích khi ánh mắt tôi và người lạ giao nhau. Đôi mắt người đó sâu thăm thẳm, nhiều người sẽ nghĩ chúng thật lạnh lùng nhưng với tôi trong đôi mắt đó chỉ có sự cô đơn. Rất nhanh đôi mắt anh ấy khép lại, tôi vẫn đứng yên tại chỗ.

Vài giây sau, nghe tiếng anh ấy ho tôi mới lấy lại tinh thần. Tôi tiến lại gần hơn rồi cúi xuống ngồi cạnh anh.

Máu thấm đẫm cơ thể người đó. Tôi nhè nhẹ nhấc cánh tay anh ra khỏi bên hông, tôi thấy một vết thương khá lớn đang không ngừng rỉ máu. Nhìn giống như có ai đó cố tình đâm hoặc chém vào.

– Anh gì ơi, có nghe thấy tôi nói không? – Tôi đợi một lát nhưng không nhận được hồi âm, đột nhiên đôi mắt anh chầm chậm mở ra.

Dường như anh đang phải chịu rất nhiều đau đớn.

Tôi không biết nên làm gì bây giờ.

Tôi không thể bỏ mặc anh ấy ở đây, nhưng tôi có nên đưa anh ấy về nhà không?

Hmmm xung quanh đây cũng không có ai cả, có lẽ tôi phải đưa anh ấy về thật rồi.

– Này anh, tôi sẽ đưa anh về nhà tôi và chữa trị vết thương cho anh. – Người lạ vẫn im lặng như cũ.

Tôi cố gắng dìu anh theo cách nhẹ nhàng nhất có thể.

Khi tôi đặt anh ấy ở vị trí ngồi, anh khẽ rên lên vì đau, tay ấn chặt hơn lên vết thương. Tôi thấy vết thương của anh vẫn chảy máu nhưng không nhiều như trước nữa.

Tôi xé một mảnh vải áo của mình rồi đặt lên miệng vết thương, sau đó tôi khoác cánh tay anh qua vai tôi.

Tôi từ từ đứng dậy, cố hết sức để giữ được trọng lượng của anh. Cơ thể anh ấy tê cứng và lê theo tôi.

Bằng cách nào đó cuối cùng tôi đã đưa anh chàng lạ mặt về nhà mình. Tôi đặt anh nằm trên ghế sofa và nhấc miếng vải ở chỗ vết thương ra. Có vẻ như nó đã ngừng chảy máu rồi, thật may quá. Vết thương khá nghiêm trọng nên tôi quyết định nhờ tới sự trợ giúp từ một người bạn của WooHyun hyung. Tên anh ấy là DongWoo và là một bác sĩ địa phương.

Tôi nhanh chóng lấy điện thoại tìm số của DongWoo hyung.

– Alo? – Tiếng ngái ngủ của hyung cất lên.

– Hyung, em cần sự giúp đỡ của hyung! – Tôi ra sức van nài.

– Sao vậy? SungJong, có chuyện gì thế? – Tôi có thể cảm nhận sự lo lắng qua giọng của hyung.

– Hyung, em tìm thấy một người đang bị thương rất nặng. Làm ơn hãy đến chữa trị cho người đó hyung!~~

– Chết thật, SungJong, hiện tại hyung đang ở Busan. Hyung không thể tới được nhưng có thể chỉ cho em cách xử lý. – Tôi cảm thấy lo lắng, người lạ mặt đang thở gấp hơn.

– Vâng hyung.

– Hãy lấy hộp y tế mà WooHyun để trong nhà ấy, lấy chút nước ấm với vải sạch để khử trùng vết thương. Sau khi làm sạch vết thương em hãy băng bó thật cẩn thận. Nếu bệnh nhân lên cơn sốt thì dùng khăn lạnh để giảm sốt. – Hyung hướng dẫn tôi một cách tỉ mỉ.

– Cảm ơn hyung. – Tôi cúp máy.

Tôi lục tung cả căn nhà để tìm hộp y tế, tìm được nó rồi tôi chạy về phía người lạ. Tôi chuẩn bị thêm nước ấm và khăn sạch nữa.

Tôi dùng kéo trong hộp y tế để cắt phần áo chỗ vết thương, nhờ vậy tôi có thể tiếp cận nó dễ dàng hơn. Sau khi cởi được chiếc áo thấm đẫm máu ra khỏi người anh ấy, tôi rửa sạch vết thương thật nhẹ nhàng, để anh ấy không bị đau quá nhiều. Tiếp theo, tôi đặt băng gạc lên miệng vết thương, băng nó lại một cách gọn gàng. Xong xuôi tất cả, tôi mỉm cười hài lòng.

Tôi đưa tay lên trán anh để xem anh có bị sốt không và ngay lập tức hoảng hốt khi nhận ra trán anh đang nóng thế nào.

Tôi chạy vào bếp, thay chỗ nước ấm bằng nước lạnh, rồi chạy vào phòng tắm lấy một chiếc khăn sạch khác. Khi trở lại, tôi ngâm khăn vào chậu nước, sau đó đặt khăn lên trán anh.

Tôi cứ luôn túc trực bên chàng trai lạ mặt khoảng 7 tiếng và cuối cùng anh cũng hạ sốt. Tôi mỉm cười ngả đầu xuống một bên ghế sofa rồi nhắm mắt lại. Thật mệt quá đi mất.

– Khốn nạn… – Tôi nghe thấy giọng khàn khàn, vội ngẩng đầu lên tôi thấy người lạ đã tỉnh dậy.

– Ơn trời anh đã tỉnh rồi. Anh cảm thấy thế nào? – Tôi vui vẻ hỏi anh ấy.

– Mày là thằng chết tiệt nào? – Anh hỏi tôi bằng giọng lạnh lùng, tôi kinh ngạc nhìn anh.

Sao anh ấy có thể thốt ra những lời bất lịch sự đến vậy?

– Tao hỏi mày là thằng chết tiệt nào?! – Anh cao giọng hỏi rồi bất ngờ nắm tóc tôi, ném tôi ra xa.

– AAHHHH!~~~ – Tôi rít lên vì đau. Tôi ngơ ngác quay lại thì thấy anh đang gắng gượng ngồi dậy.

Ánh mắt hằn học lạnh lùng của anh khiến nước mắt tôi từ đâu dâng đầy trong mắt.

Tại sao anh ấy lại thế này?

TO BE CONT…

Để lại bình luận

1 Phản hồi

Talk Talk~

