[Trans fic][MyungJong] Yêu Kẻ Cưỡng Bức Tôi (Chap 3)

YÊU KẺ CƯỠNG BỨC TÔI

 

 

 

Title: In love with my Rapist

Author: lovely_ninja_monkey@asianfanfics.com

Translator: D.ô

Pairing: MyungJong, WooGyu

Rating: NC17

Genre: Smut, Violence

Link: here

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

CHAP 3

 

 

_ WooHyun’s POV _

– Yah, WooHyun, chúng ta phải đi chuẩn bị cho buổi trưng bày sản phẩm! – Một đồng nghiệp và cũng là bạn của tôi réo gọi.

– Được rồi được rồi, tôi tới ngay đây. – Tôi đứng dậy, mang theo laptop rồi đi vào buồng thang máy.

– Nhanh lên, tôi không muốn Yuri la mắng chúng ta vì đến muộn nữa đâu. – YonJin bạn tôi nói.

Cậu ta có mái tóc đen và bộ vest xám chỉnh tề, trong khi đó tôi mặc vest đen không đóng cúc, chiếc áo sơ mi đen bên trong cũng hờ hững để mở ba chiếc nút trên cùng.

– Uh huh, nếu chúng ta tới muộn, cứ nói là do thang máy hỏng. – Tôi đưa ra một ý kiến sáng suốt nhưng YonJin chỉ thở dài lắc đầu.

– À mà, SungJong ở nhà sao rồi? – Cậu ta nhìn tôi hỏi.

– Vẫn như mọi khi. – YonJin gật gù nghe tôi trả lời.

– Vẫn không cho thằng bé vào thành phố làm việc hả?

– Tất nhiên, tôi đâu muốn SungJong gặp nguy hiểm.

– Nhỡ đâu thằng nhóc đang gặp một mối nguy khủng khiếp nào đó, rồi sẽ phải vào thành phố thì sao? – Tôi phì cười nghe YonJin suy diễn.

– Không thể nào đâu, tôi chắc chắn đấy. Nhà của chúng tôi là nơi an toàn nhất rồi.

– Cậu vẫn không thay đổi chút nào, vẫn bảo vệ SungJongie quá mức cần thiết.

– Tất nhiên rồi. – Vừa lúc đó, thang máy đưa chúng tôi tới tầng họp.

Chúng tôi cùng nhau bước vào phòng. Chỉ mới chạm tay vào cửa, bỗng nhiên tôi khựng lại như có luồng điện chạy khắp cơ thể mình.

Tôi có một cảm giác kì lạ, như thể có một chuyện tồi tệ nào đó đang xảy ra.

– WooHyun, sao thế? – YonJin hỏi.

– Ah không có gì. – Tôi nhanh chóng bước vào phòng, chuẩn bị bắt đầu cuộc họp.

Hy vọng sẽ không có gì xảy ra với SungJong.

_ SungGyu’s POV _

– X-xin… xin hãy tha… cho tôi… – Gã trùm khét tiếng của Lucifer đang quỳ rạp dưới mặt đất van xin, xung quanh là ngổn ngang xác chết những tên vệ sĩ của gã do chúng tôi bắn hạ.

– SungGyu, mau kết thúc lão này đi, tôi muốn về với em yêu của tôi lắm rồi. – Một trong năm sát thủ hàng đầu trong tổ chức của tôi, ChangMin lên tiếng.

– Em yêu của cậu… Ý cậu là đồ ăn phải không? – JunSu hỏi.

– Thì sao hả?! – ChangMin gào lên như con nít.

– Yah từ bỏ ý định đó đi ChangMin. Em nên biết là em sẽ không có cái gì để ăn trừ khi JaeJoong bắt đầu nấu nướng. – Tiếng của YooChun, bạn trai JunSu.

– Yah yah yah, hôm nay BooJae của tôi sẽ không nấu gì hết. – Người đứng đầu trong hàng ngũ sát thủ, YunHo, ôm eo một cậu trai xinh đẹp và hôn lên cổ người đó.

– YunHo, anh thôi đi, nếu không tối nay anh cũng đừng hòng nhận được gì hết. – Sát thủ với vẻ ngoài nữ tính, đó là cũng thuộc hạ xuất sắc thứ hai của tôi, JaeJoong, vừa càu nhàu vừa gõ nhẹ lên trán YunHo.

– Jae umma, umma sẽ làm đồ ăn cho con mà phải không? – ChangMin ngước mắt nài nỉ.

– Không. – YunHo gầm gừ.

– Yah, anh không có quyền lên tiếng ở đây! Và Minnie, anh sẽ làm chút gì đó cho em. – JaeJoong mỉm cười nói còn ChangMin nhảy cẫng lên sung sướng.

– Cảm ơn Jae umma!~

– Này, em có cần phải hành động như thế trước mặt kẻ thù và tất cả những xác chết này không? – YooChun nhắc nhở ChangMin nhưng mặt khác cậu ta lại ôm chầm lấy JunSu và hôn lên cổ người yêu.

– Anh vừa nói nói xong đó! – JunSu ngán ngẩm thở dài.

– SUNGGYU!!! LÀM ƠN NHANH LÊN VÀ GIẾT LÃO NÀY ĐI!!! CÁI BỤNG CỦA TÔI KHÔNG THỂ SỐNG XA MỘT NỬA CỦA NÓ LÂU HƠN ĐƯỢC NỮA!!! – ChangMin gào tán loạn.

Tôi lên đạn, chĩa nòng súng vào giữa đầu gã trùm.

– Kh-không… làm ơn… đừng… – Gã lắp bắp.

– Dám giỡn mặt với tao và em trai tao là một tôi không thể tha thứ được. – Tôi bình thản mỉm cười.

*ĐOÀNG*

Tôi bắn một phát vào giữa đầu hắn rồi quay lại nhìn các thuộc hạ của mình.

– Về thôi. – Tôi nói, tất cả gật đầu nhận lệnh, ngoại trừ ChangMin chạy ào ra khỏi phòng, vừa chạy vừa la lối rằng cuối cùng cậu ta cũng được trở về với những em đồ ăn thân yêu.

MyungSoo, hyung nhất định sẽ tìm được em.

_ SungJong’s POV _

– Trả lời tao mau, mày là thằng khốn nạn nào?! – Người lạ mặt ngồi trên ghế sofa, nhìn tôi bằng ánh mắt hằn học và quát tôi.

– Tôi… tôi tìm thấy a-anh… trong… trong rừng và… đ-đưa anh… – Tôi cố hết sức để không nói lắp.

– ĐỪNG CÓ LẮP BẮP NỮA THẰNG KHỐN, NÓI CHUYỆN TỬ TẾ ĐI!!! – Lần này tôi cố lùi xa ra khỏi người đó.

Tôi không biết phải nói gì trong khi cơ thể tôi run lên vì sợ.

– NÓI MAU ĐI!!! – Anh ấy cáu tiết gào lên nhưng tôi không hiểu… Tại sao?

Tôi chẳng làm gì sai hết.

– Tôi cố… cố gắng… điều trị v-vết thương… bởi anh có vẻ… đ-đau đớn… – Tôi cố gắng trả lời nhẹ nhàng nhất có thể, hy vọng anh ấy bình tĩnh một chút.

– AI RA LỆNH CHO MÀY??!! – Anh bắt đầu đứng dậy bước về phía tôi.

Đứng ở một khoảng cách nhất định, anh ấy túm tóc kéo tôi dậy, để tôi phải đối mặt với anh.

Nước mắt đang trực trào ra khỏi mắt tôi bất cứ lúc nào. Tôi run rẩy sợ hãi mà không biết làm sao để dừng lại.

– Tao nên giết mày ngay bây giờ mới phải. – Anh ấy nói bằng chất giọng lạnh lùng và khuôn mặt vô cảm.

Cơ thể tôi run rẩy nhiều hơn, nước mắt không kìm nén được rơi như mưa trên gò má.

– Mày dám khóc nữa à? ĐỊNH GIỠN MẶT VỚI TAO SAO??!! – Vì tiếng thét lác của anh, nước mắt tôi lại càng tuôn ra.

– L-làm… làm ơn… đừng… đừng… – Tôi lắp bắp, tiếng nói tôi vỡ òa.

– Ngừng khóc ngay đi đồ thảm hại! – Anh trừng mắt nhìn tôi.

Tôi nhắm chặt mắt lại. Tôi muốn ngừng khóc lắm chứ, bởi tôi sợ những điều anh ta có thể làm với tôi. Tôi sợ lắm, không, là tôi hoảng loạn. Tôi muốn nước mắt tôi ngừng rơi ngay nhưng chúng không chịu theo ý tôi.

– TAO NÓI NÍN NGAY!!! – Anh ấy thét lên và đập đầu tôi vào tường, mọi thứ tối sầm lại.

Tôi mong rằng khi tôi tỉnh dậy, tất cả những chuyện này sẽ chỉ là một cơn ác mộng mà thôi.

TO BE CONT…

Để lại bình luận

Talk Talk~

