[Trans fic][KwangYoung] Hành Hạ Anh Trai (Chap 9)

HÀNH HẠ ANH TRAI

 

 

 

Title: Brother to abuse

Author: suzukikasami@asianfanfics.com

Translator: D.ô

Pairing: Jo Twins/ KwangYoung

Rating: NC17

Warning: Abuse (Hành hạ), Bullying (Ép buộc), Twincest

Link: here

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

CHAP 9

NHẬT KÝ CỦA MẸ

 

 

_ KwangMin’s POV _

Tôi nghĩ tôi đã làm YoungMin sợ chết khiếp rồi. Thằng nhóc anh song sinh của tôi không trở lại trường và giờ đang là kì nghỉ xuân. Tôi đi trên cầu thang và thấy mẹ tôi khẽ sụt sịt trong khi chăm chú nhìn một bức ảnh. Tôi bước rất nhẹ nên mẹ không nhận ra tôi đang tới gần. Tôi cảm thấy tò mò. Mẹ ôm bức ảnh vào lòng, nhắm mắt lại và nước mắt rơi như mưa. Tôi thật sự tò mò đấy. Một lát sau mẹ tôi nhét ảnh vào trong ví rồi đi ra phòng khách, ngược với hướng tôi đang đứng.

Tôi lẻn vào rút bức ảnh trong ví ra. Đó là ảnh tôi. Nhưng tôi chưa bao giờ nhìn thấy tấm ảnh này. Trong ảnh là một bé trai tóc đen mặc chiếc áo baby dễ thương có dòng chữ “Chú khỉ ngốc” cùng chiếc quần màu xanh da trời. Mái tóc của em bé khá dài. Tôi lật mặt sau tấm ảnh và kinh ngạc trợn mắt. Thảo nào tôi chưa bao giờ thấy cái ảnh này, đó là YoungMin.

Jo YoungMin

1 tuổi

Đồ vật yêu thích:

Núm vú cao su và chăn

Đặc điểm:

Vui vẻ và năng động

Ghi chú~

Hôm nay YoungMin rất dễ thương, con ngồi chơi rất ngoan với em trai sinh đôi. Khi Kwangie giật mất núm vú cao su, YoungMin bắt đầu khóc, tôi vội đưa cho con một mẩu kẹo nhỏ để nhai, con ngừng khóc ngay và nhún nhảy hạnh phúc. Vì vậy tôi quyết định chụp một bức ảnh. Con tôi đáng yêu quá.

Jo SoHee

 

Trong lòng tôi nhen nhóm sự ghen tị. Tôi đặt bức ảnh vào chỗ cũ rồi lên gác, hướng đến phòng mẹ tôi. Tôi lục tìm nhật ký của mẹ. Tôi ghé mắt xuống gầm giường, tôi xem sau giá sách. Tôi tìm kiếm khắp mọi nơi! Mẹ có thể giấu ở đâu để tôi không thể tìm ra được… Aha! Tủ thuốc của mẹ. Tôi vào phòng tắm của mẹ, vậy nhưng vẫn không thấy. Tôi điên cuồng liếc trái nhìn phải rồi nhận ra có gì đó ẩn phía sau tủ thuốc. Đó là một tập bìa cứng được niêm phong cẩn thận. Tôi lần lượt chuyển hết đồ của mẹ ra ngoài và rút tập giấy đó ra. Bên trong tập bìa là một quyển sổ ghi chép nhỏ. Tôi cười đắc thắng “Tìm được rồi…” Sau đó tôi vội chạy về phòng, không quên khóa cửa lại.

Bỏ qua những trang đầu, tôi lật ra giữa quyển sổ và bắt đầu đọc.

Kwoung càng ngày càng trở nên đáng ngờ, tôi cần phải rời khỏi đây. Tôi phải đưa KwangMin và YoungMin ra khỏi đây. Hắn như một kẻ quấy rối, một lần YoungMin bật khóc khi ngồi trên bàn ăn tối và Kwoung nhìn con tôi với ánh mắt đê tiện. Tôi bảo Kwoung rằng để tôi đưa YoungMin lên gác vì có vẻ như con không ổn lắm. Tôi vừa đặt YoungMin nằm xuống giường, con thì thào nói với tôi một điều mà không người mẹ nào muốn nghe cả. “Con sợ lắm…” Tôi ôm con vào lòng rồi hỏi vì sao. Câu nói tiếp theo của con khiến tôi hoảng hốt và đứng tim theo đúng nghĩa đen. “Ba đã… sờ con.” Tôi muốn… Không. Tôi PHẢI hỏi cho rõ ngọn ngành chuyện này. Con tôi nói rằng “Ba chạm vào chỗ đó của con.” Những lúc bình thường chắc chắn tôi sẽ cười phá lên khi nghe thấy vậy nhưng lần này thật sự nghiêm trọng hơn nhiều. Hắn đã chạm vào nơi hắn không được phép và tôi cần phải đưa con tôi đi ngay. Hắn vẫn chưa đụng vào KwangMin, tôi thở phào vì điều đó. Cầu Chúa hãy giúp con vượt qua thử thách này…

Jo SoHee

 

“Gì thế này…” Tôi ngẩn người rồi đọc lại một lần nữa để đảm bảo mình không đọc nhầm lẫn bất cứ câu chữ nào. Tôi lật tiếp hai trang nữa rồi tập trung nhìn từng dòng mẹ viết.

Hắn sắp chạm vào KwangMin rồi, nhưng thật may là tôi bước vào kịp lúc. Hôm nay là lần đầu tiên Kwoung đánh đập tôi. Tôi rất sợ hãi nên đã đưa YoungMin và KwangMin tới gửi ở nhà mẹ tôi. Các con tôi phải ở lại đó một thời gian. Kwoung không thèm đụng vào tôi, tôi đã thử, hắn không đụng vào tôi dù chỉ bằng một ngón tay trừ những lúc hắn đánh tôi. Như thể Kwoung là người có hai nhân cách vậy, tôi khuyên Kwoung nên đi nhờ bác sĩ giúp đỡ. Hắn đã chuyển biến tốt lên cho đến một ngày hắn từ bỏ việc đến gặp bác sĩ trị liệu. Tôi hy vọng thứ gen xấu xa đó sẽ không bị truyền vào cơ thể YoungMin cũng như KwangMin. Nhưng vài tuần sau Kwoung dùng thắt lưng đánh KwangMin. Kwangie mới chỉ 3 tuổi. Sau năm lần như vậy, KwangMin đã trút tất cả lên YoungMin. Con đánh anh trai bằng những hòn đá lớn. Mặt bạo hành của Kwoung bộc phát rồi, tôi không thể kiểm soát được nữa. Đã tới lúc tôi phải gọi cho chị gái tôi.

Jo SoHee

 

Cha từng đánh tôi? Bao giờ nhỉ? Tôi không thể nhớ nổi! Có lẽ do lúc đó tôi mới 3 tuổi. Tôi lật tiếp 5 trang giấy và đọc.

Tôi phải làm thủ tục ly hôn nhưng một chuyện không thể ngờ được đã xảy ra tại tòa án! Hắn giữ con tôi! Hắn mang con tôi đi! Hắn giành quyền giám hộ thằng bé! YoungMin bị hắn đưa đi! Con của tôi bị hắn đưa đi rồi!

Tôi có thể nhận ra rất nhiều những giọt nước mắt đã khô in hằn trên trang giấy. Tôi lại đọc tiếp.

 

Tôi không thể tin nổi, hắn còn đòi giành quyền giám hộ KwangMin. Tôi muốn đưa YoungMin trở lại với tôi nhưng tôi không thể tới gần con, hắn cũng không cho con tới gần tôi. Giá như YoungMin vẫn còn nhớ tôi, chắc chắn con sẽ tìm về với tôi. Bên cạnh đó, con cái chỉ có quyền lựa chọn người giám hộ khi đủ 14 tuổi, nhưng một bác sĩ trị liệu đã xóa sạch kí ức của tụi nhỏ trong vài tuần trước theo yêu cầu của Kwoung. Đứa con bé bỏng của tôi và kẻ quấy rối đó… khiến tim tôi đau nhói.

Jo SoHee

 

Đọc xong những dòng này tim tôi cũng như nhói lên. Tôi cần phải gặp mẹ… ngay bây giờ.

TO BE CONT…

Để lại bình luận

1 Phản hồi

  1. Jin ngu ngơ

     /  01/06/2012

    Oa~ có chap mới. Chap này muội thấy cũng rất hay, biết được quá khứ của 2 chẻ. Huynh mau mau ra chap mới nhá! Muội ủng hộ hết mình! *giơ ngón cái*

    Trả lời

Talk Talk~

