[Trans fic][MyungJong] Yêu Kẻ Cưỡng Bức Tôi (Chap 5)

YÊU KẺ CƯỠNG BỨC TÔI

 

 

 

Title: In love with my Rapist

Author: lovely_ninja_monkey@asianfanfics.com

Translator: D.ô

Pairing: MyungJong, WooGyu

Rating: NC17

Genre: Smut, Violence

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

CHAP 5

THẢM HẠI

 

 

Một cô gái trẻ với mái tóc màu bạc dài ngang vai bước vào văn phòng của SungGyu, theo sau cô là năm vệ sĩ.

SungGyu nhanh như cắt chộp lấy khẩu súng gã vừa đặt xuống bàn chĩa về phía cô gái. Cô gái trẻ thản nhiên nhếch mép ngồi xuống ghế sofa. Các vệ sĩ vẫn đứng im nhưng người nhỏ con nhất trong nhóm rút súng chĩa về phía SungGyu.

– TaeMin, hạ súng xuống, chúng ta không đến đây để đấu súng. – Nghe theo lệnh của cô gái, TaeMin lập tức nhét súng vào chỗ cũ.

SungGyu cũng hạ súng rồi ngồi xuống ghế của mình.

– Cô muốn gì, Fay? – SungGyu lên tiếng.

– Tôi đến cảm ơn anh thôi. Cảm ơn anh đã giúp tôi thoát khỏi lão già cha tôi. Nhờ có anh tôi mới trở thành thủ lĩnh mới của Lucifer. Ngoài ra, tôi biết chuyện gì xảy ra với em trai anh, tôi đến đây để giúp anh tìm MyungSoo. – Cô gái tên Fay điềm tĩnh nói. SungGyu ngồi thẳng dậy, trợn trừng mắt nhìn cô.

– Tại sao tôi phải tin cô? Lee SoMan là cha cô, và giờ cô đến đây để cảm ơn tôi đã bắn chết lão ta?

Fay bật cười rồi nhìn SungGyu đầy ẩn ý.

– Chắc anh cũng biết lão nổi tiếng là kẻ quấy rối tình dục trẻ con. Anh không nên thắc mắc vì sao tôi lại muốn lão chết đến vậy.

– Vì sao cô muốn lão chết? – SungGyu hỏi ngay. Chàng trai cao nhất đứng sau lưng Fay chĩa súng vào gã.

– Đó là điều ngài không nên hỏi. – Chàng trai nói bằng giọng cực trầm.

– Cũng giống tôi, họ từng bị quấy rối và cưỡng bức bởi một lão già đáng khinh xấu số như cha tôi. Dù sao thì anh có muốn tìm em trai hay không đây? – Fay nghiêng đầu hỏi.

SungGyu lưỡng lự đôi chút.

– Tất nhiên là muốn.

Nghe được câu trả lời, Fay mỉm cười.

– Hãy tìm trong mấy khu làng gần nơi em trai anh bị phục kích. Theo tôi, anh nên lùng sục mấy ngôi nhà nhỏ lẻ trước bởi có thể sẽ có người thấy MyungSoo và cứu chữa cho cậu ấy. – Vừa nói Fay vừa ném lên bàn xấp tài liệu về những địa điểm có thể tìm MyungSoo.

– Cảm ơn, cô có thể đi được rồi.

Fay nhếch mép cười rồi lập tức đứng lên. Trước khi rời khỏi phòng cô còn quay lại nhìn SungGyu lần cuối.

– Tôi hy vọng Lucifer và Paradise có thể trở thành bằng hữu. – Nói rồi Fay cùng các vệ sĩ của mình đi thẳng một mạch.

Không bỏ lỡ một giây phút nào, SungGyu túm lấy tập tài liệu và chạy ra khỏi văn phòng.

_ SungJong’s POV _

Hắn liếm môi, càng lúc càng tiến lại gần tôi. Tôi khẩn trương lùi lại, đến khi lưng tôi chạm tường, không còn đường thoát nào cho tôi nữa, hắn khinh khỉnh cười.

– Thằng khốn, mày nghĩ có thể trốn khỏi tao sau khi mày dám chậm trễ, trong khi tao đã bảo mày không được phép muộn? Tất cả là lỗi của mày thôi. Giờ đến lượt tao hưởng thụ trò vui rồi. – Hắn cúi xuống túm chặt tay tôi.

– Kh-không… làm ơn… đư… đừng… – Tôi lắp bắp nói không thành câu. Lửa giận trong mắt hắn càng bùng lên dữ dội.

– Im ngay đi, đừng để tao phải giết mày ngay bây giờ, thằng khốn. – Hắn siết chặt gọng kìm như muốn bóp nát tay tôi.

– KHÔNG!!! BUÔNG TÔI RA!!! – Tôi gào lên bằng tất cả sức lực tôi có.

Tôi biết việc hắn muốn làm là gì, tôi phải ra khỏi đây. Tôi phải chạy thoát khỏi hắn.

Tôi thật sự sợ hãi.

– CÂM MIỆNG!! – Hắn thét lên, đồng thời giáng nắm đấm xuống bụng tôi.

Tôi trợn mắt vì cơn đau khó lòng chấp nhận nổi, tôi rút người vào một góc khi hắn thả tay tôi ra.

Tôi ho sặc sụa và há miệng hớp lấy thật nhiều không khí.

– Thật thảm hại. – Hắn túm tóc tôi rồi đứng dậy.

Tôi la hét đau đớn. Hắn kéo tôi qua khắp phòng khách rồi quăng tôi lên ghế sofa.

– Tao sẽ tận hưởng từ từ trò vui này. – Hắn cười đểu nhìn tôi. Tôi có thể cảm nhận rõ ràng nước mắt đã chảy ướt đẫm gò má tôi.

Tôi chẳng thể làm gì khác ngoài việc run rẩy, vừa vì sợ vừa vì đau. Tôi biết những gì hắn sắp làm với tôi, sẽ còn đau gấp 10 lần.

TO BE CONT…

Để lại bình luận

Talk Talk~

