[Trans fic][JunSeob] Lần Nữa Là Của Anh (Chap 4)

LẦN NỮA LÀ CỦA ANH

 

 

 

Title: Become mine again

Author: MissJoo@asianfanfics.com

Translator: D.ô

Pairing: JunSeob

Rating: NC17

Genre: Hardcore, Romance, Yaoi

Link: here

NOT HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC CHƯA ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

 

 

CHAP 4

KHÔNG MỘT MẢNH VẢI

 

 

YoSeob đang ngồi trong phòng cùng JunHyung. Đôi mắt cậu đăm đăm nhìn cảnh vật ngoài cửa sổ. Một lúc rất lâu sau YoSeob mới cất tiếng nói.

“Rốt cuộc anh muốn thế nào thì mới chịu giúp cha tôi? Làm ơn hãy cho tôi biết.”

“Quay về bên anh. Trở thành người của anh lần nữa và chỉ có vậy thôi. Tất cả những gì anh cần là em.”

“Tôi không thể và sẽ không bao giờ làm thế!” YoSeob hét lên. Vì xúc động mạnh cậu đã sử dụng quá nhiều sức lực, đầu gối cậu yếu đi nhanh chóng, YoSeob trượt dần xuống nền phòng. “Xin anh đừng ép tôi…” Cậu nói khẽ.

“TẠI SAO EM KHÔNG THỂ TRỞ LẠI BÊN ANH?” JunHyung cũng hét lên bởi quá nhiều cảm xúc dồn nén trong anh.

_ Flashback _

3 năm trước…

“YoSeob… Tôi biết cậu đang hẹn hò với em trai tôi.” JunKi – anh trai của JunHyung bình thản nói.

“Em…”

“Hãy chia tay ngay đi.” JunKi yêu cầu.

“Sao cơ ạ?”

“Rời khỏi em trai tôi ngay lập tức. Tôi sẽ không… Không đúng, là chúng tôi… Mà không, gia tộc họ Yong sẽ không bao giờ chấp nhận cậu!” JunKi lạnh lùng nói. YoSeob lặng thinh, hàng nước mắt lăn đều trên mặt nhưng cậu lau đi ngay.

“Đừng làm cho mọi thứ trở nên khó khăn hơn YoSeob. Cậu không nghĩ rằng cả hai người, cậu và JunHyung sẽ không thể ở bên nhau mãi mãi sao? Em tôi cần một người có thể sinh con và đem lại danh vọng cho nó. Trở thành gay không phải một quyết định đúng đắn đâu. Và chúng tôi cũng không bao giờ thừa nhận cậu.”

JunKi lại gần cậu bé đang khóc thút thít. “Và… nếu cậu vẫn còn ngoan cố, tôi sẽ phải nói chuyện này với cha mẹ cậu. Tôi đảm bảo rằng… họ sẽ đá cậu ra khỏi nhà, phải không?” Hắn khinh khỉnh cười. “Một điều nữa, nếu cậu không làm theo lời tôi, có lẽ tôi sẽ phải cắt hợp đồng với công ty của cha cậu thôi.”

“Em…”

“Rời khỏi đây càng sớm càng tốt và tất cả sẽ ổn thỏa.”

_ End Flashback _

“Tôi không cần anh. Anh và cả gia đình anh. Tất cả các người là những kẻ tồi tệ nhất. Dùng tiền bạc để ép con người ta phải bỏ đi đến cùng, và giờ anh dùng tiền để ép tôi trở lại. Tôi căm ghét tất cả các người.” Lời nói của YoSeob thoảng qua như gió, gần như không thể nghe thấy. Biết mình sắp khóc, cậu cắn chặt môi, cố ngăn không cho dòng nước mắt chảy ra.

.

YoSeob thấy mình đang nằm cạnh JunHyung. Anh ngủ một cách yên bình bên cạnh cậu. “Em thật sự không thể như thế này… Em không thể ở gần anh thế này đâu JunHyung…” YoSeob thì thầm trong khi đưa mắt nhìn ngắm chàng trai cậu yêu thương. Chỉ mới vài giờ trước cậu bị buộc phải kí vào bản giao kèo với anh.

“Anh sẽ cứu công ty cha em nhưng phải có điều kiện. Kí vào tờ giấy này và anh sẽ làm theo đúng những gì đã giao hẹn.” JunHyung đặt bản hợp đồng trước mặt YoSeob. Đọc xong các điều khoản, cậu nhắm mắt trầm tư.

Các điều khoản:

  1. Yang YoSeob thuộc về Yong JunHyung mãi mãi.
  2. Với điều kiện trên Yong JunHyung sẽ giúp ông Yang.

“Kí đi và anh sẽ giúp cha em ngay lập tức.” JunHyung điềm tĩnh nói cùng với nụ cười nhếch mép quen thuộc. “YoSeob em luôn là một người thông minh… Em biết mình nên làm gì đúng không?”

“Dù sao tôi cũng không còn sự lựa chọn nào khác.” YoSeob nuốt khan. Tay cậu run rẩy cầm bút. Cậu cần phải làm việc này. Cậu bắt buộc phải làm. JunHyung cười đắc thắng khi nhìn YoSeob siết chặt cây bút kí nguệch ngoạc lên tờ giấy. Cậu úp mặt vào lòng bàn tay rồi thở dài tự nhủ. “Kết thúc rồi.”

“Ngày mai em sẽ chuyển tới nhà anh. Còn đêm nay em phải ngủ cùng anh tại căn hộ này.”

“Nhưng…”

“Đi tắm đi và khi nào xong đừng mặc gì cả. Không một mảnh vải trên cơ thể em.”

 

 

TO BE CONT…

T/N: Thật ra ở đầu chap này, author viết YoSeob và JunHyung đang ngồi trên xe ô tô, JunHyung dừng lại ở một cột đèn giao thông rồi YoSeob mới lên tiếng. Nhưng ngay đoạn sau author lại viết YoSeob khụy gối xuống nền nhà. D.ô cho rằng như thế rất không logic nên đã tự thay đổi. Mong các reader không cảm thấy khó chịu vì sự tự tiện này của D.ô :D

Để lại bình luận

11 phản hồi

  1. bornistodie

     /  07/06/2012

    Thật là hận tên Junki khốn nạn đó mà =___= ra đường mà gặp em là không có đường về nhà ! YoSeob nó còn tốt hơn ngàn đứa con gái..cái gì mà gay chứ ! Mà em thích sự bá đạo và sở hữu của JunHyung nha..Hy vọng chap sau bạn ấy không thô bạo vs Seob nhà em! Cảm ơn anh vì đã trans..câu nói quá quen nhưng luôn cần thiết =))))))))))

    Trả lời
  2. JunseobSweet

     /  21/09/2012

    sao lâu có chap mới vậy đại cả * lườm *
    cái cmt cuối của anh là 28.6 @@
    sắp 3 tháng rồi chi nữa đại ca :T
    nhanh ra cháp mới nhé. em luôn ủng hộ cái author viết về Junseob.
    mãi mãi là như vậy * cười tươi *

    Trả lời
  3. susu

     /  12/05/2013

    hay wa ha.viet tip di au

    Trả lời
  4. Sweet Candy

     /  01/09/2013

    Ôi, nhắc đến cái từ gay khiến mình cảm thấy khó chịu… Làm ơn bảo author tránh từ đấy ra !!

    Trả lời
    • Tại sao bạn lại khó chịu với từ gay? Đó đâu phải là một từ đáng bị kì thị?
      Bạn muốn 2 thần tượng của bạn yêu nhau nhưng lại không muốn họ là gay hả?

      Trả lời
      • Sweet Candy

         /  04/09/2013

        Yeah… K hẳn là k thích cái từ ấy nhưng nghe nó cứ…mất hình tượng thế nào ý… :( Mình cũng chả thể hiểu đc thể loại boy love nhưng biết sao đc, k đọc thì tò mò, đọc thì thấy ngài ngại… :p Arg chả biết giải thích thế nào cho bạn hiểu cảm giác của mình bây h đây… :(

        Trả lời
        • Tư tưởng của người châu Âu và Mỹ thường thoáng hơn với chuyện đồng tính, vì vậy họ không ngại với từ “gay”.
          Chừng nào bạn hoàn toàn xóa bỏ được rào cản trong lòng mình, bạn sẽ không thấy ngại với từ đó nữa :P

          Trả lời
  5. Nguyễn Thị Phương Nguyên

     /  08/11/2014

    [Trans fic][JunSeob] Lần Nữa Là Của Anh (Chap 5)
    LẦN NỮA LÀ CỦA ANH
    Ra chưa bạn mình muốn đọc tiếp để xem chuyện gì xảy ra nè nếu có nhớ nhắn cho mình qua face nha Nhóc Nguyên

    Trả lời
  6. ChiYobeo

     /  08/07/2015

    Chap 5 sao chưa ra vậy anh?? TT~TT

    Trả lời

Talk Talk~

