[Trans fic][KwangYoung] Hành Hạ Anh Trai (Chap 12)

HÀNH HẠ ANH TRAI

 

 

 

Title: Brother to abuse

Author: suzukikasami@asianfanfics.com

Translator: D.ô

Pairing: Jo Twins/ KwangYoung

Rating: NC17

Warning: Abuse (Hành hạ), Bullying (Ép buộc), Twincest

Link: here

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

CHAP 12

SÁT NHÂN

 

 

“KwangMin, cậu không thể giết anh trai cậu.”

Nó nhếch miệng cười. “Dù tôi yêu anh ấy, tôi vẫn có thể làm vậy.”

HyunSeong cau mày. “NHƯNG NHƯ VẬY CẬU SẼ PHẠM TỘI GIẾT NGƯỜI!”

KwangMin cúi xuống nói khẽ. “Giết người là việc tôi cần làm, không đúng sao?”

Nét mặt HyunSeong trở nên nghiêm túc hơn bao giờ hết. “C-cậu đã từng giết người hay chưa?”

“Tôi chưa từng nhưng… tôi sẽ làm, ngay bây giờ đây.”

KwangMin đứng dậy, lao về phía HyunSeong và đâm thẳng vào bụng anh bằng một con dao. Nó nở nụ cười khoái trá. HyunSeong há hốc miệng mà không nói được tiếng nào, anh đổ sụp người xuống, máu nhanh chóng loang rộng ra sàn. KwangMin lau lưỡi dao nhuốm máu vào tà áo trắng nó đang mặc rồi đi ra khỏi phòng.

YoungMin ngồi đối diện với khung cửa sổ trong khi nói chuyện với một bác sĩ trị liệu. Đột nhiên trong lòng cậu nhói lên cảm giác có gì đó không ổn. “Uhm, em vào phòng vệ sinh một chút được không, em có cảm giác không khỏe.” DongHyun gật đầu đồng ý cho YoungMin ra ngoài. Cánh cửa vừa khép lại, cậu bắt đầu chạy về phía cầu thang. Tới khu vực cầu thang, YoungMin ngước nhìn thấy chiếc camera đang dõi theo cậu, nhưng cậu nhanh chóng bỏ qua và chạy.

KwangMin nhếch mép quan sát YoungMin chạy xuống cầu thang qua hệ thống camera, nó khẽ liếc mắt về phía góc phòng, nơi có xác chết của một nhân viên an ninh đang nằm lại rồi bước ra khỏi phòng. Đi trên hành lang, KwangMin phát hiện Kwong đang đi ngược chiều với nó. Ông ngẩng lên, nhíu mày nhìn KwangMin.

“Cha.”

Nó tiến tới, đâm một dao vào cha mình ngay khi ông vừa phát hiện có vết máu trên áo nó. Kwong trợn mắt nhìn KwangMin và khụy người xuống.

KwangMin cười độc ác. “Ông luôn là một thứ phiền phức ngay từ đầu. Dám hành hạ anh trai tôi ư, trong khi đó là việc của tôi mới đúng.”

YoungMin chạy qua hai dãy cầu thang. Cậu vẫn không thể hiểu vì sao cứ luôn có cảm giác không an toàn. Chắc chắn đã có chuyện không ổn xảy ra. Cậu mở cánh cửa tiếp theo và khựng lại, cậu thấy Jo SoHee lết từng chút một trên nền nhà, cơ thể bà đầy vết máu và vết đánh đập. Bà ngước lên nhìn YoungMin, khó nhọc cất tiếng nói. “Chạy đi.”

YoungMin quá sợ mà đứng chôn chân xuống đất, cậu không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Cậu thấy KwangMin cả người nhuốm máu đỏ.

“Đáng nhẽ nên đi thang máy.” Nó nhếch môi nói.

KwangMin nhích từng bước về phía YoungMin như con dã thú tìm được con mồi của mình. “YoungMin… em yêu anh. Nhưng em không thể chịu được nữa rồi.”

YoungMin cũng lùi lại. “Tại sao? Ở trường cậu luôn bắt nạt tôi, khi biết tôi là anh trai cậu, cậu vẫn hành hạ tôi… Và giờ là… giết tôi. Cậu thật sự mất trí rồi sao?”

KwangMin cười ngất ngưởng. “Tôi vẫn luôn điên rồ thế đấy, chỉ là không biết nên bộc lộ vào lúc nào thôi. Cho đến khi mụ đàn bà này…” Nó đá mạnh vào người mẹ nó. “… cho tôi biết anh là anh trai tôi. Bọn họ luôn yêu anh nhiều hơn tôi, tất cả bọn họ đều quý mến anh. Còn tôi, tôi cảm thấy sung sướng khi cha mẹ chúng ta ly hôn. Mà anh có biết vì sao tôi muốn giết anh không?”

YoungMin lắc lắc đầu.

“Bởi tôi yêu anh… quá nhiều… nhiều đến mức tôi muốn chiếm đoạt anh ngay tại nơi anh đang đứng.”

YoungMin nhẹ giọng như khuyên nhủ KwangMin. “Hạ dao xuống đi.”

“KHÔNG!”

“K-KwangMin…”

“Tôi mệt lắm rồi, hãy kết thúc luôn đi…”

KwangMin lao về phía YoungMin bằng tốc độ nhanh nhất, con dao vung lên đâm vào ngực cậu. Máu phun thành dòng nhưng KwangMin không dừng lại. Dường như thích thú với vết máu loang ra từ cơ thể cậu, nó lại cười, rồi lại đâm…

TO BE CONT…

Để lại bình luận

3 phản hồi

  1. Tiểu Hý

     /  09/07/2012

    Ya~ thật không như dự đóan nga~
    cứ nghĩ là nó phải đè YM xong mới giết chứ
    hay là nó giết xong mới đè sao? *=)))*
    không, như vậy thì biến thái lắm =))))))0
    hay vừa giết vừa đè? Uầy~ như vậy còn biến thái hơn =)))))))))))))
    À~ chắc là KM nó nằm mơ =))))
    Dù sao vẫn không hiểu nổi cái tên này *thở dài*
    còn DongWoo và JeongMin chưa chết~ sao không giết luôn đê =))))))))))

    Trả lời
  2. Pipora

     /  10/07/2012

    Ặc ặc, kinh quá, toàn máu tn. Cơ mà nếu để đâm xong ms đè thì làm sao hot bằng để nó sống chớ=))) Mong là bợn Kwang đang mơ, nó lên cơn sợ ghê=)) mà k biết nó có định giết luôn mấy người con lại cho vui k nhờ=))) bợn ý dã man quá=))

    Trả lời
  3. ôi chời ơi, ko biết Young có bị làm sao ko nhỉ? :(
    chờ phần tiếp theo of au
    tiện thể xin đk làm wen vs au nhá

    Trả lời

Talk Talk~

