[Trans fic][MyungJong] Yêu Kẻ Cưỡng Bức Tôi (Chap 6)

YÊU KẺ CƯỠNG BỨC TÔI

 

 

 

Title: In love with my Rapist

Author: lovely_ninja_monkey@asianfanfics.com

Translator: D.ô

Pairing: MyungJong, WooGyu

Rating: NC17

Genre: Smut, Violence

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

CHAP 6

 

 

_ SungJong’s POV _

– KHÔNG!!! DỪNG LẠI!!! – Tôi hét lên khi bàn tay hắn bắt đầu lùa vào trong áo tôi, chạm vào cơ thể tôi.

– CÂM MIỆNG THẰNG ĐIẾM!!! – Hắn gào đáp trả và tát tôi.

Tôi mở lớn mắt nhìn hắn, nước mắt đã tuôn ra ướt đẫm má. Hắn khinh khỉnh cười, đưa tay tháo bỏ thắt lưng.

– Sẽ vui lắm đây. – Hắn dùng một tay túm chặt hai tay tôi, tay kia hắn lấy thắt lưng quấn quanh rồi trói cổ tay tôi lại.

Tôi rên khẽ khi cơn đau nơi cổ tay tăng tiến dần theo sự siết chặt của chiếc thắt lưng, hắn vẫn giữ nguyên nụ cười khinh miệt trên môi.

– Ít nhất thì mày cũng không thể làm gì nữa rồi. À mà đúng hơn ngay từ đầu mày đã chẳng thể làm gì hết.

– KHÔNG!!! THẢ TÔI RA!!! – Tôi dùng hết sức lực mà kêu gào khi bàn tay hắn mân mê khắp phần cơ thể phía trên của tôi.

-DỪNG LẠI!! LÀM Ơ… – Tôi không có cơ hội nói hết bởi đôi môi hắn thô bạo vồ lấy môi tôi.

Lưỡi hắn lang thang khắp vòm miệng tôi, chạm tới tất cả những ngóc ngách sâu cùng. Rất nhanh sau đó tôi không thể thở được vì thiếu khí nhưng dường như hắn chẳng thèm bận tâm. Tôi cố đẩy hắn ra bằng đôi tay bị trói mà không được, bàn tay hắn vẫn đang tóm chặt cơ thể tôi.

Không còn cách nào khác, tôi cắn mạnh vào môi hắn, khiến hắn phải buông tôi ra. Cuối cùng tôi cũng được thở.

– THẰNG KHỐN!!!! – Hắn gầm rú và vung tay tát tôi.

– L..làm ơn… dừn..g l-lại… Tại sao a..nh… làm t-thế? – Tôi lắp bắp trong những hơi thở gấp gáp.

– Bởi những kẻ yếu đuối không được phép lên tiếng và bởi tao thích thế này. – Nói rồi, hắn xé toang chiếc áo sơ mi của tôi.

Dùng một tay để cố định tay tôi lên trên đầu, hắn cúi xuống ghé gần vào cổ tôi, liếm láp và gặm cắn không ngừng.

– LÀM ƠN DỪNG LẠI!!! – Cảm giác khi có một đôi môi và cái lưỡi nham nhám cứ mơn trớn trên ngực mình thật sự rất ghê tởm.

Hắn bỏ ngoài tai mọi lời van xin của tôi, tiếp tục cắn mạnh hơn vào lớp da trên cổ tôi, khiến tôi phải bật ra tiếng thét vì đau.

– AAAAHH!!! – Tôi dùng hết sức mà gào khi cảm thấy răng hắn cố tình nhấn sâu xuống hõm cổ.

– L..àm… làm ơn… dừ..ng lại… – Giọng tôi yếu dần đi. Hắn rê đầu lưỡi xuống đầu ngực tôi.

Tôi nhắm mắt lại, nước mắt vô thức trượt khỏi bờ mi. Tuy vậy tôi vẫn có thể cảm nhận được nụ cười nhếch mép đầy ý chế giễu vẽ trên vành môi hắn. Tôi chẳng thể làm được gì nữa. Hắn quá mạnh còn tôi quá yếu. Thưa Đức Chúa trời, con đã gây ra tội lỗi gì để đáng phải chịu những đau đớn cùng nhục nhã này? Tất cả những gì tôi muốn là cứu giúp và che chở cho người khác, vậy thì tại sao, tại sao mọi chuyện lại trở thành thế này chứ?

Nước mắt cứ rơi, cứ rơi mà không chịu ngừng.

Hắn liếm một bên đầu nhũ của tôi trong khi tay hắn cấu véo bên còn lại.

_ End SungJong’s POV_

SungJong nhắm chặt mắt, để mặc cho MyungSoo làm những gì hắn muốn. Hắn kìm kẹp đôi tay cậu lên trên đầu bằng tay trái và dùng tay phải vặn xoắn đầu ngực cậu.

– AHHH!!! – SungJong hét lên đau đớn. MyungSoo thích thú cắn mạnh vào ngực cậu.

MyungSoo nhếch miệng cười, làm tiếp công việc của mình rồi chuyển sang bên ngực trái của SungJong. Lại một hành trình mơn trớn và liếm cắn bắt đầu.

– AAAHHH!!!! – Tiếng thét của SungJong lớn hơn khi MyungSoo vừa bóp chặt đầu ngực phải cương cứng đồng thời vừa cắn dứt ngực trái cậu.

Với MyungSoo, đó chỉ đơn giản là giải pháp để thỏa mãn những dục vọng cá nhân nhưng với SungJong, chẳng có gì khác ngoài một bể sâu đau khổ, sợ hãi và kinh hoàng.

MyungSoo hứng thú chờ đợi tiếng rên rỉ của SungJong nhưng những gì hắn nhận lại chỉ là tiếng la hét trong đau đớn tột cùng.

Có một điều mà MyungSoo không biết, đó là SungJong chưa từng làm loại chuyện này bao giờ, cậu vẫn còn trong trắng. Chắc chắn chỉ một lát nữa thôi hắn sẽ tự mình nhận ra sự thật này.

– D…dừng l-lại đi… – Cổ họng khô rát vì gào thét quá nhiều, câu nói của cậu gần như không thể rõ tiếng.

– Câm miệng!! Ít nhất mày phải thấy biết ơn vì tao còn muốn thỏa mãn với một thằng điếm như mày! Tao cá là mày đã làm cái loại chuyện này rất nhiều lần rồi. Đừng có giả vờ nữa, rên rỉ cho tao! – MyungSoo lên tiếng mỉa mai và nhìn thẳng vào khuôn mặt hoen nước mắt nằm phía dưới hắn.

Đôi mắt SungJong đỏ sọng, sưng lên vì đã khóc quá nhiều, đôi gò má cũng đẫm nước không thôi. Mồ hôi cậu vã ra ướt trán khiến phần tóc mái dính bết lại. Cậu há miệng thở dốc khi tay MyungSoo chộp lấy phần nhạy cảm giữa hai chân cậu.

– Tao biết mày thích thế mà. – Hắn nói rồi cởi tuột quần dài cùng boxer của cậu xuống cùng một lúc. Thậm chí hắn còn không buồn nhấc tay lên tháo thắt lưng hay giật nút quần cậu. Cuối cùng MyungSoo cũng buông tay ra khỏi đôi tay bị giữ trên đầu SungJong để tự cởi quần áo của chính mình.

MyungSoo đắc thắng vuốt ve thành viên cương cứng của hắn. SungJong trợn mắt trong nỗi khiếp sợ và hoảng loạn khi thấy nụ cười đểu của người đàn ông chế trụ phía trên cậu.

– Tao sẽ tận hưởng chuyện này đến cùng. – Hắn thô bạo lật ngược cậu trai đáng thương nằm úp mặt xuống ghế.

– KHÔNG!!! LÀM ƠN ĐỪNG MÀ!!! – SungJong tuyệt vọng cố tìm đường chạy trốn. Trái lại, MyungSoo bật ra tràng cười sảng khoái rồi vừa mạnh mẽ vừa dứt khoát lôi cậu trở lại.

Hắn ép SungJong quỳ gối phía dưới hắn trong khi cậu không ngừng xoay xở, vặn vẹo muốn thoát ra. MyungSoo đặt phần đàn ông của hắn ngay trước lối vào của SungJong, nhếch miệng một lần nữa.

– Sẵn sàng chưa, thằng điếm? – Hắn hỏi và đâm sâu vào cửa mình của cậu chỉ với một nhịp đẩy.

– AAAAHHHHHHHHH!!!! – Tiếng SungJong thét đến thê lương, những giọt nước mắt mới lại lăn dài trên má. Đôi mắt cậu mở lớn, cơ thể không còn cách nào chống đỡ được nữa mà sụp xuống, phần thân trên của cậu ép sát vào nền sàn.

MyungSoo không để SungJong có thời gian thích nghi với vật thể thô to nằm trong cái lỗ của cậu, hắn lập tức rút cả cái đó ra rồi lại đâm vào mạnh hơn.

– AAAAAAAAAHHHHH!!!! – SungJong la lên thảm thiết trước cơn đau khó lòng chịu đựng nổi đang lan ra khắp cơ thể.

– Còn trinh à? Thế thì càng tốt. – MyungSoo gật gù khi thấy có máu dính trên thành viên của hắn trong quá trình liên tục đưa đẩy vào trong cậu.

SungJong liên tục kêu gào nhưng chẳng mảy may làm MyungSoo động lòng thương xót.

– LÀM ƠN DỪNG LẠI!!! AAAAAHHHH!!! – SungJong van nài. Tốc độ di chuyển của MyungSoo càng lúc càng nhanh và mạnh hơn trước, vì vậy cái đó của hắn cũng vào trong cậu sâu hơn nữa.

– HÃY SUNG SƯỚNG NHẬN LẤY NHỮNG GÌ TAO BAN CHO MÀY ĐI!!! TỪ GIỜ MÀY SẼ LÀ ĐIẾM CỦA TAO!!! – Tiếng dõng dạc tuyên bố của MyungSoo hòa lẫn trong tiếng la hét của SungJong.

Sau vài phút, dưới sức ép mãnh liệt của MyungSoo, SungJong không chịu nổi nữa và ngất đi. Hắn chẳng để ý rằng cậu còn tỉnh hay đã bất tỉnh, hắn tiếp tục cưỡng hiếp cậu, tiếp tục tìm lấy hương vị khoái lạc cho riêng mình.

Hắn bắn ra bên trong cái hang ấm nóng của cậu. Được một lúc, hắn rút ra, không bận tâm đến dòng máu đang chảy ra từ chỗ đó của SungJong. Hắn đứng dậy để thân thể mềm nhũn của cậu rơi tự do xuống ghế sofa.

MyungSoo nhặt lại quần áo của mình, tròng chiếc boxer và quần dài vào người. Hắn quay lại nhìn SungJong vẫn đang mê man và chảy máu rất nhiều. Hắn nắm tay SungJong, lôi cậu xuống khỏi ghế rồi quăng vào một góc nhà. Hắn mang khay đồ ăn khi nãy cậu chuẩn bị đặt lên bàn, thản nhiên ngồi xuống chiếc ghế hắn vừa dùng để chiếm đoạt SungJong và ăn ngon lành. Vừa ăn hắn vừa cười lớn.

– Xem ra mình đã tìm được một nô lệ phục vụ riêng cho mình rồi. – MyungSoo lẩm bẩm trong tiếng cười độc ác.

– DROP –

Để lại bình luận

3 phản hồi

  1. Xem ra làm cú đêm như em cũng có lợi! Sau khi lượn qua lượn lại nhìn thấy trong hộp Gmail báo tin mừng, em đã giựt được cái tem đầu tiên! Yeah!
    Đúng là văn phong của hyung thật khiến người ta rạo rực! Vui mừng vô cùng vì dạo này hyung đã chăm làm trở lại! Hyung em fighting!;)

    Trả lời
    • Chúc mừng em đã giành được con tem đầu tiên! Nhớ đem đi lồng kính cho đẹp đấy nhá :))
      Hyung cũng không ngờ mình lại chém ra gớm thế này, trong khi bản gốc không được dữ dội đến mức đó =))
      Hyung hy vọng cái tình trạng chăm chỉ này sẽ kéo dài một chút, mặc dù thời điểm này hyung đang thi cử bù đầu lên :P

      Trả lời
  2. JuHeHy

     /  04/08/2012

    Sao KHÔNG AI ý kiến về cái chữ -DROP- ở cuối =))))))))))))))))))))))))))))))))))) vậy thì em ý kiến đó nhaaaaaaaaaaaaaaaaa =)))))))))))))))))))))))))))))
    Mong anh nghĩ lại đi anh ơi =))))))))) đùa thôi~ anh hãy xin perf fic ms đ xD *bắn tim* =))

    Trả lời

Talk Talk~

