[Trans fic][HaeHyuk] Con Chim Hoàng Yến (Part 2 _ End)

CON CHIM HOÀNG YẾN

 

 

 

Title: Canary

Author: arcee_b33@livejournal.com

Translator: D.ô

Pairing: HaeHyuk

Rating: NC17

Genre: AU

Warning: Rape, Gangbang, Sadistic DongHae

Summary: “Em thuộc về tôi, nhớ kĩ điều đó nếu không lần sau hình phạt sẽ còn khủng khiếp hơn đấy.”

Link: here

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

 

 

“Cởi ra.”

HyukJae lập tức đỏ mặt khi nghe mệnh lệnh của DongHae.

“Tôi có cần phải nhắc lại không?”

HyukJae lắc đầu và chậm chạp làm theo ý DongHae. Cậu tháo nút áo, cởi chiếc sơ mi và áo lót mỏng phía dưới ra. Cậu rút thắt lưng, mở khóa quần jean để chúng tự do rơi xuống sàn. Cậu rón rén bước sang một bên, kéo underwear xuống tận mắt cá chân, cởi nốt mảnh vải cuối cùng còn sót lại trên người cậu.

Vậy là xong.

“Khom người xuống bàn và cho tôi thấy lỗ của em.”

HyukJae biết DongHae làm vậy chỉ để khiến cậu bẽ mặt, để cho cậu thấy ai mới là kẻ làm chủ cuộc chơi. HyukJae chẳng là gì hết, cậu chỉ như một nô lệ hay một món đồ chơi trong tâm hồn méo mó của DongHae. Dù rất muốn phản kháng nhưng cậu đành phải tuân theo mệnh lệnh của hắn. Cậu với tay ra phía sau tự tách hai cánh mông mình, để lộ cái lỗ đỏ hồng bé nhỏ. Cơ thể cậu không còn gì che đậy trước mặt gã đàn ông luôn lớn miệng tuyên bố hắn sở hữu cậu.

Những ngón tay lạnh lẽo khẽ trượt vào cửa mình sưng tấy, HyukJae vô tình rên lên một tiếng.

“Em cảm thấy sao?”

“Đau.” HyukJae trả lời.

“Ở đây phải không?” Ngón tay nấn ná quanh lối vào, cố tình đùa bỡn chỗ đau của HyukJae.

“Vâng.” Cậu nín thở.

“Em đã hiểu rõ bài học của mình chưa? Hay tôi nên trừng phạt em thêm nữa?” Lưỡi hắn rê dọc vành tai HyukJae khiến cậu rùng mình. Ngón tay thon dài chọc thẳng qua khe mông nóng rực, HyukJae rên la khe khẽ, cậu vẫn chưa sẵn sàng cho chuyện này. DongHae cong ngón tay lại trong khi chờ đợi câu trả lời từ cậu khiến HyukJae ré lên.

“Vâng! Em đã hiểu rõ rồi!”

“Tốt.” HyukJae biết chắc DongHae đang nhếch miệng cười độc địa dù không cần quay lại nhìn. Những ngón tay lạnh lẽo được rút ra khỏi nơi nhạy cảm, HyukJae thở phào nhẹ nhõm.

Bàn tay DongHae đưa lên mân mê da thịt HyukJae, lướt qua bờ vai cậu, sờ soạng cả phía trước lẫn phía sau, cảm nhận khuôn ngực trần của HyukJae rồi vặn xoắn đầu ngực đang dựng đứng lên của cậu. Hắn ngắt nhéo hai nụ hoa non nớt đó trước khi lần xuống vùng eo cậu, chộp lấy cái đó của cậu, trêu chọc nó chớp nhoáng và cuối cùng chuyển sang quấy nhiễu bắp đùi và hai cánh mông cậu.

“Em vẫn tuyệt vời như những gì tôi nhớ.” DongHae nút lên cổ HyukJae.

Hắn dẫn HyukJae đến bên giường, chìa ra trước mặt cậu thành viên nóng rẫy và đã cương lên một nửa từ lúc hắn chơi đùa với cậu.

“Mút nó đi.” DongHae dùng sức ấn đầu HyukJae xuống, để khuôn mặt cậu kề sát thằng nhỏ của hắn.

HyukJae đã quá quen với mệnh lệnh kiểu này của hắn, cậu quỳ xuống ghé miệng gần vào chỗ đó của DongHae.

Giây phút vòm miệng ấm nóng của HyukJae ngậm lấy toàn bộ cái đó, cậu có thể cảm nhận nó nảy lên trong miệng cậu. Nhờ vào những kinh nghiệm đã có từ trước, cậu hóp má để “nó” trượt vào cổ họng mình.

Tay DongHae vần vò mái tóc HyukJae, xoa nắn da đầu cậu, thúc giục cậu mút nhanh hơn. HyukJae nhấn dương vật cương cứng vào sâu trong cổ họng, dùng lưỡi liếm phần gốc cái đó. Đầu cậu dần dần đưa đẩy ra vào khiến dục vọng của người đàn ông kia nhanh chóng muốn phun trào.

“Đủ rồi.” DongHae đẩy HyukJae ra.

Hắn kéo cậu vào lòng và hôn cậu. HyukJae ghét nụ hôn của DongHae nhất trong tất cả những việc hắn có thể làm với cậu. Cậu có thể để DongHae hưởng dụng cơ thể mình nhưng nụ hôn mang ý nghĩa thân mật và sâu sắc hơn thế, mà cậu thì chưa từng có bất cứ chút yêu thương nào với hắn.

Tuy vậy, nói không với DongHae là việc không hề dễ dàng.

Nụ hôn của DongHae luôn thú tính và áp đảo, HyukJae biết chẳng bao giờ cậu có thể hôn người nào khác như vậy.

Nụ hôn vừa dứt, HyukJae vội vàng thở.

DongHae tiếp tục hôn xuống cổ cậu, ngấu nghiến làn da trắng và liếm dọc sống cổ cậu. Hắn rải những dấu hôn cùng vết cắn khắp khuôn ngực HyukJae, ngón tay hắn giày vò đầu nhũ nhạy cảm.

“Nnngh!” HyukJae vô thức cong lưng khi DongHae nút lên nụ hoa non nớt trên ngực cậu.

Khuôn miệng tội lỗi của hắn không ngừng dụ dỗ những tiếng rên rỉ bật ra từ đôi môi căng mọng của HyukJae bằng cách tấn công vào điểm nhạy cảm của cậu. Tiếng rên phát ra ngày càng lớn, HyukJae ưỡn lưng, níu chặt tấm drap giường như thể kìm hãm bản thân mình trước những khoái cảm nhận được từ DongHae.

Những ngón tay DongHae bao bọc quanh cái đó của HyukJae và bắt đầu vuốt ve nó, khởi đầu một cách chậm chạp rồi tốc độ từ từ nhanh dần. Cậu rên lên một tiếng, hông cậu tự động giật nảy từng cơn. Thực sự trong tâm trí cậu rất ghét DongHae khi hắn thao túng cơ thể cậu thế này, nhưng ngược lại cơ thể cậu dần thích nghi và ngoan ngoãn nương theo những đụng chạm của hắn.

“Em thích thế này mà, phải không?” DongHae thì thào bên tai HyukJae. “Không một ả đàn bà nào có thể thỏa mãn em, không một ai khác có thể khiến em bắn ra, không một gã đàn ông nào có thể chiếm lấy em bởi em là của tôi!”

“Hnggg!” HyukJae rên lên khi tay DongHae di chuyển nhanh hơn.

Hắn đặt thành viên của mình kề ngay bên cái của HyukJae rồi cọ xát chúng với nhau. Cậu oằn lưng, vừa kêu rên vừa thở dốc khi cảm nhận cây gậy cứng rắn quen thuộc kia.

“Không kẻ nào có thể cho em khoái cảm này ngoài tôi!” DongHae lớn tiếng, cùng với lời nói đó hắn mạnh tay xoắn đầu nhũ cậu một cách ác ý. Hắn bắt lấy đôi môi HyukJae bằng một nụ hôn, nuốt luôn mọi tiếng than thở của cậu.

Cơ thể HyukJae nóng bừng lên, ngọn lửa âm ỉ đè nén xuống tận sâu trong thể xác từ rất lâu nay bùng cháy, biến cậu trở thành một gã trai điếm thèm làm tình như DongHae đã huấn luyện những tháng về trước, sẵn sàng làm bất cứ việc gì để nhận lấy khoái cảm.

“Ah… L..làm ơn…” HyukJae van nài.

“Phải rồi, ai sở hữu em hả Hyukkie?” Nụ cười khinh khỉnh nở ra trên môi DongHae.

“A-anh… DongHae-shi… Em thuộc về anh…” HyukJae thở dốc một cách khiêu gợi.

“Vào vị trí đi!” DongHae ra lệnh.

HyukJae theo lời DongHae mà chống cả tay và chân xuống, đôi chân rộng mở để lối vào màu hồng lộ ra trước mắt người kia. Cậu cảm thấy dòng dịch bôi trơn mát lạnh đang chảy vào nơi nhạy cảm còn sưng tấy, cùng với những ngón tay của DongHae vỗ về những vùng cơ đau nhức để có thể nới rộng nhiều hơn. HyukJae cố gắng thả lỏng hết mức có thể, cậu biết cơ thể mình sẽ phải chịu nhiều khổ sở nếu không làm vậy.

“Haaa… ngggh!” HyukJae rên rỉ lớn hơn khi dầu trơn chảy vào nhiều hơn. Chất dịch sền sệt lành lạnh đã lấp kín cửa mình của cậu. Chính HyukJae cũng phải ngạc nhiên rằng chỉ cảm giác đó cũng đã làm cậu cứng hơn.

“Lại đây và cho tôi xem em muốn nó đến thế nào.” DongHae thả người xuống giường, hắn nằm trên đống gối mềm, tự vuốt ve thành viên cứng rắn và trơn bóng lên vì dịch bôi trơn của mình.

HyukJae chậm rãi trèo lên trên người DongHae, điềm tĩnh nắm lấy phần đàn ông của hắn bằng một tay, còn tay kia cậu tách rãnh mông mình, cọ đỉnh cái đó với cửa hang ướt át trước khi đẩy nó vào sâu trong nơi đã được chuẩn bị tốt của cậu.

“Oooh…” HyukJae rít lên khi cảm nhận phần bao quy đầu đã lọt vào trong cái lỗ chật hẹp của cậu.

Cậu nhún người xuống để cái đó xâm nhập vào sâu hơn. Thành viên của cậu tự động nảy lên bởi cảm giác được lấp đầy.

Đột nhiên DongHae đẩy hông lên khiến phần đàn ông của hắn đâm mạnh vào trong cậu, đồng thời hắn kéo HyukJae xuống, cho cậu cảm nhận rõ rệt hơn về vật thể cương cứng đang nằm sâu trong nơi nhạy cảm của cậu.

“Aaah… Q-quá sâu rồi… ah… Hae-shi…”

“Muốn nói dối tôi sao? Thằng nhỏ của em chảy nước ướt đẫm rồi này.” DongHae tỉnh bơ nói, tay hắn xoa nắn đỉnh thành viên đang đều đặn nhiễu dịch của cậu.

“Không… Anh nhầm rồi…” HyukJae thở gấp gáp.

DongHae nắm tay cậu và đưa xuống chỗ nóng rực cứng cáp và đang rỉ nước của cậu, hắn bắt cậu phải tự di chuyển trên người hắn. Rất nhanh sau đó HyukJae tự đưa đẩy lên xuống, tiếng rên rỉ cùng tiếng thở dốc thoát ra từ đôi môi cậu mỗi lần DongHae đâm trúng điểm nhạy cảm trong cậu.

DongHae nhếch mép cười. Hắn phải thừa nhận bản thân mình là một kẻ tàn bạo và ích kỉ, nhưng hắn không quan tâm. Hắn không thể buông tha cho HyukJae. HyukJae cực kì gợi cảm và hắn chưa bao giờ gặp người nào có thể kích thích hắn nhiều đến vậy. Cơ thể hấp dẫn của cậu đưa đẩy trên người hắn một cách đều đặn, một cảnh gợi dục không thể bỏ qua. Cậu hăng hái vuốt ve cái đó của mình với biểu cảm mơ màng trên gương mặt. DongHae đã quyết định rồi, hắn sẽ không để bất cứ thứ gì mang cậu ra khỏi vòng tay hắn.

“Ah… haaah… H-Hae-shi… Em ah… sắ..sắp…”

“Oh, đã tới rồi sao?” DongHae có thể cảm thấy hang động ngọt ngào co thắt lại một cách đầy tuyệt diệu quanh phần đàn ông của hắn.

“V-vâng! Ah… H-Hae… L..làm ơn… Em muốn…! Ah! Em muốn ra!”

HyukJae thật sự vẫn là một cậu bé ngoan. Cậu biết DongHae sẽ không hài lòng nếu cậu bắn ra mà không được hắn cho phép.

“Nói xem em thuộc về ai?”

“H-Hae… ah… Em thuộc về anh…!”

Thét lên một tiếng không tròn âm, thành viên của HyukJae phun trào, dịch trắng bắn lên khắp cơ thể cậu và bắn lên cả bụng DongHae.

Không để HyukJae kịp hồi sức, DongHae kéo cậu xuống, thay đổi vị trí giữa hai người. Ở vị trí mới này hắn có thể chiếm lấy cậu nhiều hơn.

HyukJae chỉ có thể rên rỉ khe khẽ khi DongHae đâm càng lúc càng sâu vào trong cậu với mỗi nhịp đưa đẩy. Cái đó của hắn như khuấy động trong cậu, tấn công vùng cơ chặt khít và những bó dây thần kinh, HyukJae thấy trước mắt mình lóe lên một khoảng trắng xóa.

Nhịp độ của DongHae ngày một gấp gáp. Hắn cuồng nhiệt hôn HyukJae rồi chạm tới đỉnh điểm khoái cảm, giải phóng tất cả trong cái lỗ của cậu.

30 phút sau, HyukJae nằm xuống bên cạnh DongHae. Những ngón tay nhàn rỗi của hắn đùa giỡn với đầu nhũ của cậu. Hắn biết ngực cậu là nơi nhạy cảm thế nào và tất nhiên hắn phải lợi dụng yếu điểm này. Thành viên của cậu đã ngóc đầu dậy một nửa. DongHae luôn thích khống chế HyukJae như vậy, nhưng cậu thì ngược lại, cậu ghét nó.

“Tôi không muốn em qua lại với ai khác.” DongHae nói.

“Vâng… Em sẽ không làm thế nữa.” HyukJae trả lời.

“Tôi biết em sẽ là một cậu bé ngoan.” Hắn mỉm cười hôn má cậu. “Tôi có quà cho em đấy, sao em không tự mình khám phá nhỉ? Nó ở ngăn kéo trên cùng.”

HyukJae thừa biết quà của DongHae sẽ không phải thứ cậu thích, nhưng cậu vẫn buộc phải làm theo. Cơ thể cậu rệu rã khi cố di chuyển, cậu bò tới cuối giường, vươn tay với tới chiếc tủ nhỏ ở góc phòng bên kia.

Cậu tìm thấy một chiếc hộp nhung đỏ, trên nắp hộp khắc tên một nhà kim hoàn nổi tiếng.

“Lại đây và mở nó ra.”

HyukJae ngoan ngoãn mở hộp, bên trong là một chiếc dây chuyền ánh bạc gắn cùng mặt dây nhỏ đính kim cương.

“Property Of Lee DongHae” (Tài sản của Lee DongHae)

HyukJae nuốt khan.

“Là bạch kim đấy, em sẽ rất hợp với nó.” DongHae giải thích. “Em có thích không?”

Nước mắt ứa ra trong mắt HyukJae, rốt cuộc DongHae đang nghĩ gì vậy?

“Làm ơn đừng bắt tôi đeo nó.” Cậu thấp giọng cầu xin.

“Không phải em thuộc về tôi sao?” Tông giọng của hắn đột ngột chuyển lạnh và gần chạm đến mức khó chịu.

“Ph-phải… nhưng…”

“Không phải em đã hứa sẽ chỉ phục tùng mình tôi sao?”

“Đ-đúng vậy… nhưng…”

“Thế thì em phải đeo nó.”

HyukJae cúi gằm mặt, chút danh dự và tự do cuối cùng của cậu đã tan biến rồi.

DongHae lấy chiếc dây chuyền từ những ngón tay run rẩy của người ngồi đối diện và đeo vào cổ cậu.

“Nhìn em thật xinh đẹp.” DongHae thỏa mãn bình luận.

Nước mắt trượt khỏi bờ mi cong.

“Khi nhận một món quà thì em nên nói gì?”

HyukJae cắn môi ngăn tiếng nức nở. “C-cảm ơn anh.” Giọng cậu khàn khàn. “Nó thật đáng yêu…”

DongHae kéo HyukJae lại ngồi gần hắn trên giường rồi hôn lên mí mắt cậu. “Tôi sẽ điều hành công ty của cha tại Luân-đôn vào tháng sau và tiếp tục học ở đó. Tôi về đây chỉ để lo chuyện giấy tờ tại học viện thôi.” Hắn ôm cậu chặt hơn. “Tôi muốn em tới Luân-đôn cùng tôi. Em sẽ có hai tháng để chuẩn bị. Tôi sẽ sắp xếp nâng học bổng của em thành Học bổng Giáo dục Quốc tế.”

HyukJae lắng nghe kế hoạch của DongHae với trái tim nặng nề. Hắn đã ra tay, mang cậu ra xa khỏi mọi thứ cậu yêu quý và cô lập cậu tại một nơi ở mới mà cậu chẳng quen biết ai ngoài hắn.

“Em sẽ thích Luân-đôn lắm Hyukkie… Tôi chắc chắn rằng sự thay đổi này sẽ tốt cho em.”

“Anh không thể làm thế!” HyukJae yếu ớt phản đối. “T-tôi còn chưa đồng ý!”

“Tại sao em không đồng ý?”

“Gia đình tôi… bạn bè của tôi… và… và… cuộc sống của tôi là ở đây!”

DongHae hôn lên môi HyukJae để chặn mọi lời nói của cậu. “Tất nhiên gia đình sẽ mừng cho em, không chỉ vì em giành được khoản học bổng vô giá như vậy, em sẽ tiếp tục học tập ở Luân-đôn! Không tuyệt vời sao? Và em không cần bạn bè hay cuộc sống nữa, em hoàn toàn thuộc về tôi HyukJae.”

Trong lòng HyukJae gào thét.

Cậu hoàn toàn mắc kẹt cho đến hết cuộc đời.

Cậu nhắm mắt lại trước khi một giọt nước mắt khác kịp rơi xuống.

“Em có mệt không Hyukkie? Sao em không ngủ một giấc đi…”

Đó là khởi đầu của cuộc sống trong chiếc lồng vàng với HyukJae.

~ THE END ~

Để lại bình luận

11 phản hồi

  1. * lắc mông *
    – Em comt cho oppa đây :>
    – Em thật sự rất-thích cái fic này :x…!!! Nó mang lại cho E cảm giác ..ummm..sao nhỉ…à ..TUYỆT=)
    .. 1 cái kết cuộc k mấy vui cho Hyuk ! nhưng E lại thích =)
    .. Nếu Hae k yêu thì s lại làm thế w Hyuk dc ?.. [ Yêu hay là thích hay chỉ là sự ấn tượng nhỉ :|]..Nói chung là…SÔ TUYỆT:x
    P/s: ta lại comt nhảm=))

    Trả lời
  2. S.613

     /  01/12/2012

    Chào … (xưng là gì đây nhỉ?)
    Em bị bấn cái fic này, thể hiện rõ cáo tích bá đạo hay áp bức người ta của Hae xD. Nhưng mà cho 4 thằng xử Hyuk có quá đáng không nhể?
    Ôi giời ơi cái sợi dây chuyền!!! Hàng độc =)
    Cái này có extra hay cái gì thêm không ạ? Em không thích cái kết cục lắm

    Trả lời
    • È… Cái này là 1shot em ạ, đến đây là hết của nó rồi đó :D
      Hồi xưa oppa thích cái này vì sự bạo hành của Hae, bây h dịch xong mới thấy đúng là chẳng có zì hay ho cả. Đọc fic này chỉ để giải trí thôi chứ chẳng có ý nghĩa zì, chẳng thấy yêu đương zì T^T

      Trả lời
  3. Chào gia chủ, tớ là khách qua đường mới đi ngang đã không biết xấu hổ mang võng đến mắc ở nhà cậu đây. Sáng nay tớ ngủ dậy thì …chán quá nên lên mạng tìm thứ gì hay hay để xem. Là định mệnh chứ ếu phải duyên phận nữa tớ tìm được truyện này của cậu. Tớ không ngại nói thẳng là tớ không phải fan của hai nhân vật chính, thậm chí còn chả biết mặt. Vậy nên tớ vào đọc fic của cậu dịch với tâm thế đọc một boylove fic bình thường, ko bị chi phối bởi fandom. Và trời đất quỷ thần ơi, tớ thích điên cách dịch của cậu ấy. Dâm đãng và không thô tục, gợi dục mà không phản cảm. Tớ không nói về những thứ khác như ý nghĩa này nọ. Tớ thích nhất cách cậu tiếp cận và mô tả sex. Giọng văn của cậu rất tự nhiên, không bị đam mỹ hóa như đa số các nhà khác. jsgfsfgwicbwogwg (>///<) ! E hèm! Tóm lại là, ha ha, sau khi đọc xong tớ vẫn không là fan của cp này, nhưng sẽ quay lại để đọc tiếp, vẫn như thưởng thức một fiction độc lập. Chúc cậu ngày càng lên tay!

    Trả lời
    • Trời ơi trời ơi trời ơi tớ cũng thích cái cách cậu comment cho tớ điên lên được ý >▽<
      Rất lâu rồi tớ mới nhận được một comment vừa dài vừa đáng yêu như thế này chứ không phải kiểu hay lắm nhanh post chap mới anh ơi =)))))))))))))
      Nói về giọng văn thì tớ đã xác định cho mình ngay từ đầu là tớ sẽ không đi theo lối đam mỹ :”> Tớ có thể đọc đam mỹ nhưng sẽ không để nó làm ảnh hưởng tới giọng văn của mình và để nó đồng hóa mình. Giọng văn đam mỹ chẳng qua chỉ là sự lạm dụng từ Hán Việt và viết rườm rà hơn. Tại sao phải dùng nhiều Hán Việt đến thế trong khi có rất nhiều từ thuần Việt để diễn tả cho phù hợp? Tớ cũng có chút tự hào vì đến giờ vẫn giữ được lối văn riêng theo định hướng của mình ý :))
      Tớ thật sự rất thích comment của cậu mặc dù cậu không phải fan couple, có khi còn không nghe Kpop nữa =)))))))))))))
      Cứ mắc võng ăn nằm thoải mái ở nhà tớ nhe, được tiếp đón cậu luôn là niềm vinh hạnh đối với tớ người anh em :3 =)))))))))))))))

      Trả lời
      • Tất nhiên là tớ sẽ ăn dầm nằm dề rồi đó :)) Tớ biết yaoi trước đam mỹ, đọc yaoi trước đam mỹ nên đối với lối hành văn của đam mỹ tớ khá khó tính. Phải nói đây là lần đầu tiên trên wp tớ gặp một nhà viết “đã” như vậy nên hơi quá khích :))

        P/s: nhạc Hàn tớ chỉ nhận là fan mỗi BigBang, còn lại nghe lai rai thôi ^^”

        Trả lời
        • Uây tớ cũng bắt đầu từ fanfic yaoi => manga yaoi => anime yaoi => mấy thể loại đam mỹ
          Ban đầu mới tiếp xúc với đam mỹ cảm giác muốn phát điên, viết khó hiểu quá thể, đọc chả hiểu gì ráo =))
          Nhưng mà sau này tự nhiên lại hiểu, chắc tại là người nhớn rồi nên hiểu ấy :3
          Gu của tớ khá nặng, từ yaoi đến đam mỹ đều thế, phải kiểu hành hạ xong s*x tung giời lên ấy =))))))))))))))))))))))))
          Và tớ thích sự quá khích của cậu nha :”>

          Trả lời
          • Được nha! Tớ cũng toàn chơi mấy kiểu nặng nặng, hardcore không. Chôn giấu đam mê vì hoàn cảnh đầy người kì thị xung quanh,mỗi lần khó chịu là tớ cứ phải BDSM, gangrape, hentai các kiểu mới giải trí đc :)) Nhưng tớ không thích kiểu văn tục tĩu trên mấy trang truyện người lớn, đọc vô chả thấy hứng tí nào. Giọng văn của cậu là ngày gù luôn :(( Mấy nay toàn đọc đam mỹ h văn, chả tới đâu cạ :((
            Mà tự dưng đọc xong cái fic này của cậu dịch tớ tìm lại đc động lực viết rồi :((

          • Ôi sao cậu lại chôn giấu sự đặc biệt của mình như thế, cứ phải tự tin khoe cá tính chứ, tại vì không có nhiều người dám nghĩ (và dám làm) như chúng ta đâu =))))))))))))))))))))))
            Mấy cái truyện trên web người lớn nó là thuộc thể loại truyện sex nên nó thô lắm, còn của chúng ta chính xác là nghệ thuật, thế nên mới đc hay như này chứ, nhở nhở nhở :”3
            Và nếu như fic tớ dịch có thể đem cảm hứng động lực đến cho cậu đây thật sự là niềm tự hào đối với tớ. Thật luôn ấy! Cảm động quá ah ;AAAAAAAAA;

        • Truyện cậu dịch đúng là hay thật mà :”3 Trans fic của cp lạ hoắc trở thành một trong những yaoi fanfic tớ thích nhất luôn. Thế này mới đúng là yaoi :((, quả là phê hơn đọc Đam mỹ nhiều :((
          Lần nữa ôm cửa nhà, cảm động vs cả vui mừng ghê í :((

          Trả lời
          • Để có được thành quả thế này một phần cũng là nhờ có author viết tốt nữa cậu ạ :3
            Chị author đó giỏi thật, hiếm người viết được như chị ấy, nhiều lúc đọc fic chị ấy viết mà tớ cũng nóng cả người =))))))))))))))))))))

Talk Talk~

