[Trans fic][HaeHyuk] Tạm biệt, hyung! (Chap 1)

TẠM BIỆT, HYUNG!

 

 

 

Title: Good bye, hyung!

Author: MeiHua @asianfanfics.com

Translator: D.ô

Pairing: HaeMin, HaeHyuk

Genre: Sad, Angst

Rating: PG

Link: here

FIC DỊCH THEO REQUEST CỦA MÈO ĐẾ VƯƠNG

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

 

 

_ EunHyuk’s POV _

Đây là cảm giác khi phải từ bỏ chính mình vì người khác ư?

Tôi biết cảm giác đó sẽ đau đớn lắm nhưng nỗi đau này thật quá sức chịu đựng với tôi

Tôi tự hỏi đau đớn này sẽ biến mất chứ…

Tôi tự hỏi tôi có thể sống với nỗi đau cùng cực như vậy không.

Vào giây phút tôi tổn thương đó, tôi biết trái tim tôi sẽ không bao giờ có thể chữa lành.

Tim này không bao giờ có thể hàn gắn lại và sẽ không bao giờ biết yêu thương, hy vọng nữa.

Vì vậy tôi quyết định ra đi. Để không ai có thể chạm tới và chữa lành thương tổn trong tôi.

Không một ai…

Kể cả anh ấy…

Bởi nơi tôi đến sẽ không dễ dàng tới được với những người hạnh phúc như họ…

Với họ đó là Địa ngục…

Với tôi…

Đó là THIÊN ĐƯỜNG.

_ End EunHyuk’s POV _

CHAP 1

KHỞI ĐẦU CỦA KẾT THÚC

 

 

_ EunHyuk’s POV _

Tôi không biết chuyện gì đang diễn ra nữa và tôi cũng không muốn biết.

Bởi tôi hiểu những gì đang xảy ra trước mắt tôi đây sẽ chỉ khiến tim tôi càng thêm đau.

Điều duy nhất tôi nhận thức được, trước mắt tôi, tôi đang ngồi đối diện hai con người là tất cả đối với tôi, những người duy nhất tôi có, giải thích với tôi về mối quan hệ bí mật của họ.

Trong vô thức nước mắt tôi rơi.

Giọt này nối tiếp giọt khác và tiếng thổn thức vuột khỏi bờ môi.

Dần dần tiếng thổn thức vỡ òa thành tiếng khóc.

Tôi có thể cảm nhận ánh mắt thương hại hai người đó nhìn về phía tôi.

Và rồi họ tiếp tục nói.

Và rồi bốn tiếng tôi hằng cầu nguyện từng ngày, từng giờ, từng phút từng giây rằng sẽ không bao giờ phải nghe thấy, được thốt ra từ người tôi yêu thương.

“Mình chia tay đi.” DongHae – bạn trai tôi nói, trong khi đang nắm tay SungMin – anh trai tôi.

Cảnh tượng này khiến tôi đau quá. Nhưng nếu điều này khiến những những người thân yêu của tôi được hạnh phúc. Vậy thì tôi sẽ làm.

Tôi không quan tâm bản thân tôi sẽ ra sao nữa.

_ End EunHyuk’s POV _

“Hae, anh còn nhớ lần đầu tiên em giới thiệu anh với anh trai em không? Anh cứ luôn liếc nhìn anh ấy thật nhanh. Cả hyung nữa nhé. Từ lần đó, em đã cảm thấy có gì đáng ngờ mà.” EunHyuk vừa nói vừa đưa mắt nhìn quanh quất đâu đó. Đôi mắt cậu trống rỗng và đượm buồn.

“Giờ thì em đang thế này đây, cùng với hai người, ngồi bên nhau một cách hạnh phúc.” EunHyuk khẽ cười nhưng cả DongHae và SungMin đều nhận ra nụ cười đó nhìn rất gượng.

“Vậy em sẽ chúc phúc cho chúng tôi chứ?” DongHae nhìn thẳng vào mắt EunHyuk hỏi.

Cậu nhìn anh rồi thở dài.

“Kể cả em không làm thế thì hai người vẫn ở bên nhau mà phải không? Cho dù hai người là những người duy nhất em có trên thế giới này… Em thành tân chúc phúc cho hai người! Nhưng làm ơn hãy đợi đến khi nhận được thư của em rồi hãy chính thức công bố quan hệ của hai người.”

SungMin kinh ngạc nhìn EunHyuk. Rất nhanh nước mắt trào khỏi khóe mi, SungMin ôm chặt em trai của mình, gật đầu lia lịa và thì thầm. “Xin lỗi em, EunHyuk! Xin em hãy tha thứ cho hyung! Xin lỗi em…”

DongHae choàng tay ôm cả hai người, anh cũng khóc và nói thật nhiều lần “Cảm ơn em… EunHyuk…”

EunHyuk không ôm lại, cũng không nói gì thêm. Cậu chỉ lặng lẽ khóc.

Không nói lời nào, cậu khóc.

Không nói lời nào, bên trong cậu đang chết dần.

***

 

Sáng hôm sau, SungMin thức dậy trong vòng tay DongHae. Cậu ngồi dậy, đôi mắt sưng lên như mắt gấu trúc. Đầu cậu đau như búa bổ. SungMin vắt óc cố nhớ lại những gì đã xảy ra hôm qua. Khi kí ức trở lại, cậu vội vàng đi tìm EunHyuk nhưng không còn thấy bóng dáng em trai ở đâu nữa.

Thay vào đó, SungMin chỉ tìm thấy một lá thư ngắn vỏn vẹn mấy câu “Em sẽ biến mất trong khoảng ba ngày! Em phải đi tiếp con đường của mình chứ! Vì vậy hãy cho em ba ngày! Ngày cuối cùng, em sẽ gửi thư cho hai người, sau đó hai người có thể công khai quan hệ của mình!”

TO BE CONT…

Để lại bình luận

Talk Talk~

