[Mục lục][KwangYoung] Tôi Đã Yêu… Anh Trai Sinh Đôi Của Mình? (Longfic)

TÔI ĐÃ YÊU… ANH TRAI SINH ĐÔI CỦA MÌNH?

 

 

 

Title: Have I fallen for… my twin brother?

Author: ambershinee

Translator: Y Chi Chi

Pairing: Jo Twins/ KwangYoung

Rating: NC17

Summary: KwangMin nhận ra tình cảm của cậu với người anh sinh đôi YoungMin không còn đơn thuần là “tình cảm anh em”… Cậu lo sợ YoungMin sẽ không chấp nhận tình yêu của cậu nếu cậu thổ lộ với anh.

Chuyện gì sẽ xảy ra khi bạn yêu thương người anh trai của mình bằng tình cảm gia đình, nhưng rồi sau một số sự kiện tình cảm của bạn với anh trai bắt đầu thay đổi? Bạn có nghĩ mình có thể đối mặt với người anh sinh đôi và thổ lộ cảm xúc của bạn dành cho anh? Đó là vấn đề của KwangMin, mà cậu thì không biết phải xử lí thế nào. Cậu quyết định che giấu tình cảm cậu dành cho anh trai, nhưng càng ngày việc đó càng khó khăn. Cùng chung một phòng ngủ và phòng tắm với YoungMin, điều đó không giúp KwangMin “ngăn chặn tình cảm của mình”… Cuối cùng cậu sẽ phải làm thế nào đây??? Bạn sẽ biết ngay thôi ^^

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

 

 

Chap 1 + 2  ♪  Chap 3 + 4

☁☁☁

Chap 5 + 6  ♪  Chap 7 + 8

☁☁☁

Chap 9 + 10  ♪  Chap 11 + 12

☁☁☁

Chap 13 + 14  ♪  Chap 15 + 16

☁☁☁

Chap 17 + 18  ♪  Chap 19 + 20

Bình luận đã được đóng.
