[Trans fic][HaeHyuk] Tình Yêu Tàn Nhẫn (Chap 3)

TÌNH YÊU TÀN NHẪN

 

 

 

Title:Cruel love

Author:Onehe4rt

Translator: Y Chi Chi

Pairings: HaeHyuk, KyuMin

Genre: Drama, Angst, Smut, Romance

Rating: NC-17

Summary: “Cậu cứ dễ dãi như vậy thì chỉ khiến tất cả mọi người đều muốn làm tình với cậu thôi.”

Warning: Rape, đề cập đến Sex, Cursing (chửi rủa), Violence (bạo lực)

Disclaimer: Các chàng trai không thuộc về tôi

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

 

 

 

CHAP 3

 

 

Ngày hôm sau Eunhyuk được ngủ nướng. Bởi vì đó là thứ Bảy và vì cậu rất mệt.

– Hyukjae! – Tiếng mẹ cậu gọi từ bên ngoài cửa phòng.

– Gì vậy mẹ?

– Con có muốn ăn sáng không?

– Dạ không, cảm ơn mẹ.

– Vậy được rồi, con yêu.

Eunhyuk có thể nghe thấy tiếng bước chân của mẹ cậu xa dần xuống cuối hành lang. Rồi sau đó điện thoại của cậu đổ chuông, liếc qua màn hình điện thoại và thấy người gọi tới là Sungmin, Eunhyuk đành phải trả lời điện thoại.

– Alo? – Cậu cất giọng mệt mỏi.

– Nhấc mông ra khỏi giường ngay. – Sungmin ra lệnh.

– Tại sao hả? Hôm nay là thứ Bảy mà.

– Này Hyukkie, cậu quên rồi hả? Ngày mai là sinh nhật cậu đấy. Chúng ta phải đi mua sắm chuẩn bị cho bữa tiệc của cậu chứ.

– Không phải bây giờ Sungmin. Tớ buồn ngủ lắm. – Eunhyuk mè nheo.

– Một tiếng nữa tớ sẽ có mặt ở nhà cậu nhé, mau chuẩn bị đi. – Sungmin nói xong cúp máy luôn. Eunhyuk rên một tiếng bất mãn và cũng cúp máy ngay sau đó.

Cậu ra khỏi giường, vào phòng tắm và tắm qua một chút. Cậu mặc chiếc quần bó màu xám đậm và một chiếc áo phông cổ chữ V màu đen. Xong xuôi mọi việc rồi thì còn dư khoảng mười phút, Eunhyuk bèn nhảy lên giường cố đánh một giấc. Ngay lúc đó cậu nghe thấy tiếng còi ô tô bên ngoài cửa. Eunhyuk lầm bầm đi lấy áo và giày rồi ra khỏi phòng. Ở bên ngoài, cậu thấy Sungmin đang đỗ xe trên đường nội bộ.

– Vào đi Hyukkie. – Sungmin hứng khởi mời cậu.

Eunhyuk thở dài ngồi vào ghế phó lái trong chiếc xe màu hồng đậm của Sungmin.

– Này sao cậu nhất định phải đi cái xe này tới đây? – Eunhyuk hỏi.

– Sao hả? Cậu không thích à?

– À thì… – Eunhyuk không biết phải nói gì thêm.

– Ít nhất cậu cũng thành thực đấy. – Sungmin bắt đầu đánh xe ra khỏi đường nội bộ. – Tới trung tâm thương mại thôi!! – Cậu ấy hứng khởi la lên và lái xe đi.

Eunhyuk ngắm nhìn cảnh vật bên ngoài cửa sổ trên suốt cả quãng đường đi. Đến nơi, Sungmin đỗ xe ở một chỗ ngay gần cổng rồi cả hai cùng ra khỏi xe. Sungmin nắm tay Eunhyuk kéo cậu vào trong khu trung tâm nhỏ.

– Chúng ta phải tìm món quà hoàn hảo nhất cho sinh nhật của cậu mới được. – Sungmin nói với vẻ quyết tâm.

– Đúng ra là cậu phải tìm quà sinh nhật cho tớ chứ, không phải sao? – Eunhyuk hỏi lại.

– Ờ, cậu nói phải, tớ ngốc quá. – Sungmin bào chữa – Đi tìm bộ cánh tuyệt vời nhất cho mình đi, còn tớ sẽ đi mua quà.

Eunhyuk vừa dạo quanh vừa nhìn ngang liếc dọc. Cậu nhìn vào trong túi áo của mình để tìm chiếc thẻ tín dụng. Trong thẻ có vài ngàn đô-la, cậu chỉ biết vậy thôi. Loanh quanh khu thương mại rồi Eunhyuk quyết định hướng đến gian quần áo. Mới tìm kiếm một lát cậu đã thấy ngay bộ đồ hoàn hảo nhất dành cho mình. Đó là một bộ đồ đen với những nút áo và đường trang trí màu hoàng kim.

– Tuyệt!

Cậu mặc thử bộ đồ và dường như nhìn nó càng đẹp hơn khi được khoác lên người cậu. Eunhyuk liền cởi ra và mang nó theo trong khi tiếp tục mua những thứ khác. Cậu chọn thêm một đôi giày đen chắc chắn sẽ cực hợp với bộ đồ của cậu. Sau khi lựa vài món trang sức, Eunhyuk lấy một bình sữa dâu bởi cậu không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của nó. Cậu cũng không quên mua thiếp mời để còn gửi lời mời dự tiệc đến tất cả bạn bè của cậu.

– Hyukkie~ – Sungmin vừa chạy về phía cậu vừa la.

– Có chuyện gì vậy?

– Tớ thấy cậu chọn một bộ đồ hot lắm nha.

– Ah… uh.

– Thật mong đến lúc nhìn thấy cậu mặc nó quá. Dù sao tớ cũng chọn được quà cho cậu rồi, người ta sẽ chuyển tới vào khoảng 8 giờ tối hôm sinh nhật cậu đó.

– Cảm ơn nhé Minnie. – Eunhyuk nói với vẻ cảm kích.

– Bất cứ điều gì vì cậu, Hyukkie. Giờ chúng ta phải đi làm tóc nữa.

Eunhyuk gật đầu đồng ý rồi theo Sungmin ra khỏi khu thương mại. Tại thẩm mỹ viện, người ta gội đầu rồi chăm sóc tóc cho cậu. Mái tóc đỏ của Eunhyuk khiến cậu càng thêm nổi bật với những lọn tóc mềm mượt.

– Nhìn cậu đẹp quá! – Sungmin trầm trồ.

– Cảm ơn cậu. – Eunhyuk mỉm cười.

– Bạn trai cậu có tới dự tiệc không thế?

– Junsu chắc chắn sẽ tới mà. – Eunhyuk gật đầu.

– Thật cảm động khi anh ấy phải vượt hàng ngàn dặm từ tận Mỹ về đến đây. – Sungmin nhận xét.

– Đã rất nhiều ngày tớ không nói chuyện với anh ấy rồi… – Eunhyuk hơi rầu rĩ – Anh ấy luôn bận rộn.

– Tớ hiểu mà, nhưng cậu đang nắm trong tay một anh chàng chung thủy tốt tính đấy. – Sungmin cố an ủi người bạn thân của mình.

– Giờ đi đâu tiếp đây?

– Chúng ta đi tìm cái gì đó để ăn thì thế nào?

– Đồng ý.

Và như vậy hai cậu trai cùng đến một nhà hàng. Sau khi đồ ăn được bày ra, cả hai ăn trong im lặng cho đến khi Sungmin bắt đầu lên tiếng.

– Tớ phấn khích với sinh nhật của cậu quá Hyukkie. Cảm giác như phải vài thế kỷ rồi từ lần sinh nhật trước của cậu ấy.

– Mới một năm thôi mà. – Eunhyuk bình tĩnh chữa lại.

– Thế vẫn là quá lâu. Và cậu rất quan trọng với tớ nên tớ muốn cậu được hạnh phúc trong ngày sinh nhật của mình. – Sungmin vui vẻ nói.

– Tớ sẽ hạnh phúc mà, Sungmin. – Cậu mỉm cười.

Sau đó họ cùng ăn nốt khẩu phần của mình và rời khỏi nhà hàng. Trở lại chiếc xe ô tô màu hồng của mình, Sungmin lái xe đi.

– Hãy nghe bài tủ của tớ do 2PM hát đi. – Sungmin miệng nói nhưng tay thì đã nhanh nhẹn bật chiếc CD có trong ô tô của mình. – I’ll be back neon dashi nareul chajeul geoya. Geuttae dashi naega ol geoya. Geu nugudo neoreul naboda sarang hal sun eopgie.

Eunhyuk khe khẽ cười khi nghe Sungmin ngân nga theo bài hát.

– Chúng ta đang đi đâu vậy Sungmin?

– Bây giờ tớ phải đưa cậu về nhà thôi. – Sungmin trả lời.

Hai chàng trai cùng nghe bài hát và cười vang suốt cả chặng đường về. Về đến nhà, khi Sungmin dừng xe lại Eunhyuk cầm theo các túi đồ của mình và ra khỏi xe.

– Cảm ơn cậu vì tất cả, Sungmin.

– Tạm biệt Hyukkie. Hẹn gặp cậu ngày mai nhé.

Eunhyuk vẫy tay chào người bạn thân rồi đi vào nhà. Cậu cởi giày và bước lên gác. Vừa vào phòng cậu đã nghe thấy tiếng Choco sủa vang.

– Nhỏ tiếng thôi nào, cô nhóc.

Và như vậy Choco chỉ ư ử mấy tiếng.

Eunhyuk kiệt sức thả người xuống giường. Cậu nhìn đồng hồ và không thể tin được là cả ngày nghỉ của cậu gần như đã trôi qua. Giờ là năm giờ chiều rồi mà cậu vẫn cảm thấy rất mệt. Eunhyuk bèn quay người sang một bên và nhắm mắt lại.

ღღღ

Eunhyuk chìm sâu trong giấc nồng. Khi tỉnh dậy thứ âm thanh duy nhất cậu nghe thấy là tiếng nhạc chuông phát ra từ điện thoại của cậu.

– Alo? – Cậu mệt mỏi nhấc máy.

– Cậu sẵn sàng chưa? – Giọng người nào đó truyền tới từ bên kia.

– Sẵn sàng cái gì cơ? Ai vậy? Gần mười một giờ đêm rồi mà.

Người lạ mặt từ đầu dây bên kia cúp máy. Eunhyuk chợt nhớ đến tin nhắn Donghae gửi cho cậu vào hôm qua. Cậu xuống giường và túm lấy chiếc áo khoác nằm dưới sàn nhà. Nhìn chiếc đồng hồ và phát hiện lúc đó là 10h45, Eunhyuk cầm chìa khóa xe, xỏ giày rồi ra khỏi cửa. Cậu khởi động xe và thầm cầu nguyện rằng không ai nghe thấy cậu cả.

Cậu lái xe ra khỏi bãi đỗ rồi ra đường lớn. Cậu tới nhà Donghae chỉ trong vòng mười phút. Eunhyuk chạy tới gõ cửa một cách nhẹ nhàng. Cánh cửa mở ra và Donghae đứng ngay trước mặt cậu.

– Vào đi. – Hắn nói.

Eunhyuk đi vào trong nhà Donghae.

– Bố mẹ cậu đâu? – Eunhyuk hỏi.

– Ra khỏi thành phố rồi, mai mới về. – Donghae cộc lốc trả lời.

Cậu theo hắn lên gác và vào phòng hắn.

– Cậu muốn nói với tôi cái gì?

Trong phòng Donghae, Eunhyuk thấy một chiếc máy tính mà trên màn hình là rất nhiều bức ảnh trần truồng của cậu.

– Cái quái gì thế này? – Cậu hét lên.

– Nếu không muốn tôi gửi lên mạng thì hãy làm theo bất cứ điều gì tôi bảo, rồi sau đó tôi sẽ xóa đống ảnh này đi.

– Rốt cuộc cậu muốn tôi làm gì? – Eunhyuk thấy một nụ cười nhếch mép trên khuôn mặt Donghae.

Tôi muốn xem cậu tự thỏa mãn mình.

 

 

TO BE CONT…

Để lại bình luận

4 phản hồi

  1. Cloud PhuongThanh

     /  27/04/2014

    Ad oi khi nao co chap 4 a

    Trả lời
  2. Cloud PhuongThanh

     /  27/04/2014

    facebook cua em la Cloud Phương Thanh

    Trả lời
  3. Băng Tan

     /  29/04/2014

    Arrrggghhh~!!! Em cũng muốn thấy khoảnh khắc ấy >///< Vâng, những người hiền lành như Hyukie thì luôn gặp phải lang sói, ờm đúng hơn là 1 con cá thành tinh. Nhưng em tin là rồi anh sẽ thích thế kaka Chap mới sẽ rất là hotttttt đúng không YCC =))

    Trả lời

Talk Talk~

