[Trans fic][HaeHyuk] Tình Yêu Tàn Nhẫn (Chap 4)

TÌNH YÊU TÀN NHẪN

 

 

 

Title: Cruel love

Author: Onehe4rt

Translator: Y Chi Chi

Pairings: HaeHyuk, KyuMin

Genre: Drama, Angst, Smut, Romance

Rating: NC-17

Summary: “Cậu cứ dễ dãi như vậy thì chỉ khiến tất cả mọi người đều muốn làm tình với cậu thôi.”

Warning: Rape, đề cập đến Sex, Cursing (chửi rủa), Violence (bạo lực)

Disclaimer: Các chàng trai không thuộc về tôi

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

 

 

CHAP 4

 

 

– Cái… cái gì cơ? – Eunhyuk lùi dần về phía cửa phòng.

– Hay là cậu muốn tôi cho cả thế giới thấy mấy tấm hình này đây? – Câu hỏi của Donghae lập tức nhận được cái lắc đầu cật lực của Eunhyuk. – Vậy thì làm theo tất cả những gì tôi nói đi. Dù sao thì trước đây cậu cũng đã từng làm rồi mà.

Eunhyuk không nói thêm tiếng nào. Cậu tới gần giường của Donghae và ngồi xuống.

– Tốt lắm. – Donghae ngồi trên chiếc ghế đặt trước máy tính và quan sát từ đó – Cởi hết quần áo ra.

Eunhyuk chậm chạp cởi áo khoác rồi thả nó xuống sàn. Tiếp theo cậu cởi áo sơ mi và quần bò, chỉ để lại chiếc boxer trên người.

– Cởi nó ra. – Donghae ra lệnh.

Eunhyuk cố cởi quần lót thật chậm và thả nó xuống ngay cạnh những thứ đồ khác của cậu.

– Ngồi xuống.

Eunhyuk ngoan ngoãn nghe lời Donghae và ngồi xuống giường. Trong đời cậu chưa bao giờ cảm thấy xấu hổ hơn lúc này.

– Dang chân ra.

Donghae nói mà mắt không dời khỏi cơ thể Eunhyuk. Eunhyuk mở chân ra một cách chậm chạp và rụt rè.

– Giờ thì làm việc của mình đi.

Không hề ý thức được việc mình đang làm, Eunhyuk nắm lấy cái đó của cậu và bắt đầu vuốt nhẹ. Một tiếng rên vuột khỏi bờ môi. Tay cậu lần đến hai đầu nhũ rồi mạnh bạo mơn trớn. Eunhyuk lại rên lên một tiếng nữa.

– Dang chân rộng nữa ra, tôi không thấy gì hết.

Lập tức Eunhyuk nghe theo lệnh của Donghae và mở chân rộng hơn. Cậu nhịp nhàng vuốt thứ giờ đã cương cứng của mình, đầu ngửa ra sau vì khoái cảm. Donghae mở ngăn kéo và lấy ra một thứ quen thuộc.

– Dùng cái này đi.

Hắn thảy đồ xuống sàn nhà, Eunhyuk nhặt món đồ chơi tình dục đó lên săm soi một cách cẩn thận.

– Có vấn đề gì sao? – Hắn hỏi.

– Nó lớn quá.

– Của tôi còn lớn hơn nhiều. Cậu có thể chịu được nó đấy.

Eunhyuk bật chiếc vibrator lên rồi lật người nằm sấp xuống. Cậu đang định đưa thứ đó vào trong cái lỗ chặt khít của mình thì bất ngờ bị Donghae ngăn lại.

– Đợi đã.

– Gì hả?

– Liếm nó đi. Cậu không muốn bị đau mà phải không?

Eunhyuk đặt chiếc sex toy vào trong miệng, thô bạo liếm mút nó đồng thời đưa đẩy nó ra vào. Khi cảm thấy chiếc vibrator đã đủ ướt Eunhyuk đặt nó trước hậu môn, từ từ đẩy nó vào. Ngay lập tức cậu bật ra tiếng rên dài vô cùng gợi dục.

Eunhyuk tiếp tục đẩy vibrator sâu hơn và mạnh bạo hơn vào trong cơ thể mình. Donghae vẫn chăm chú quan sát từ góc tối căn phòng của hắn khi chỗ phồng trong quần hắn đã rõ tới mức có thể nhìn thấy được.

– Rên tên tôi đi. – Hắn ra lệnh.

Eunhyuk nhắm mắt lại và rên lớn:

– Ư… Donghae… nữa đi…

Donghae nhếch miệng cười. Eunhyuk tiếp tục đưa đẩy thứ đồ chơi đó trong khi nắm lấy cậu nhóc đang dựng đứng của mình và thô bạo kích thích nó.

– D..Donghae… Uhm… Ahh!

Eunhyuk hét lên khi cảm thấy chiếc vibrator bất ngờ bị đẩy vào sâu bên trong. Cậu quay đầu lại và thấy hắn đang ngồi ngay phía sau, tay hắn đẩy thứ đồ chơi đang rung kia ra vào trong cậu.

– Tiếp tục rên tên tôi đi.

– D..Donghae… oh… Ahh!

Eunhyuk rên rỉ, nước bọt chảy dài từ khóe miệng xuống cằm. Rồi chỉ một lát sau cậu nhận ra chiếc vibrator đã được rút ra khỏi cái lỗ của mình. Eunhyuk tưởng rằng như vậy là kết thúc rồi nhưng không, cái kết còn ở rất xa. Cơ thể cậu bị lật lại và đẩy xuống giường còn Donghae thì trèo lên trên người cậu.

– Donghae chuyện gì…

Đôi môi Donghae vồ lấy môi cậu và hôn cậu một cách thô bạo. Eunhyuk không biết phải đáp lại thế nào nhưng cảm giác tiếp theo là phần đàn ông của Donghae đã nằm bên trong cậu. Eunhyuk ưỡn lưng, đầu bật ngửa xuống gối. Donghae hôn nhẹ lên cổ cậu nhưng rồi lại mạnh bạo nút và để lại đó một dấu hôn tím bầm. Hắn tiếp tục hôn xuống ngực cậu, mơn trớn đôi nhũ hoa đã cứng lại từ bao giờ. Eunhyuk hé miệng rên một tiếng không ra hơi.

– Cái này nhắc cậu nhớ về thời quá khứ, phải không? – Donghae thì thầm bên tai cậu bằng giọng khàn khàn.

Eunhyuk trợn mắt khi tất cả bất ngờ ùa về trong cậu. Chuyện xảy ra vào bảy năm trước, đúng vào đêm trước ngày sinh nhật cậu.

_ FLASHBACK _

– Donghae ơi cái gì thế? – Cậu nhóc Hyukjae hỏi.

Cậu nhóc Donghae đang cầm một chiếc vibrator trong tay.

– Cái này ở trong tủ quần áo của bố tớ đấy. – Donghae đáp lại.

– Nó dùng để làm gì nhỉ? – Hyukjae vừa thắc mắc vừa chạm vào chiếc vibrator.

Vừa lúc đó nhóc Donghae bật nút khởi động lên.

– Nó dùng để sex. Tớ thấy bố dùng với mẹ rồi, nó sẽ làm cậu thấy sướng.

– Nghe có vẻ hay nhỉ. – Hyukjae trầm trồ.

– Cậu muốn thử nó không?

– Có đau không hả Donghae?

– Chỉ một chút thôi. – Donghae trả lời một cách am hiểu.

– Hmm… được rồi tớ sẽ thử.

– Vậy cậu cởi hết quần áo ra đi.

Hyukjae liền nghe lời Donghae và cởi bỏ hết toàn bộ quần áo trên người.

– Cậu có thật là biết cách làm không thế? – Hyukjae hỏi lại.

Donghae gật gật đầu.

– Bây giờ cậu phải tự sướng một tí trước khi cho cái này vào. – Donghae hướng dẫn.

Nhóc Hyukjae nuốt nước bọt cái ực, sau đó cũng đưa tay nhè nhẹ sờ vào thằng nhỏ của mình.

– Đúng rồi, như thế đấy. – Donghae vừa nói vừa nhìn.

Hyukjae đỏ mặt khi một tiếng rên vút lên từ khuôn miệng cậu, tay cậu lần xuống vuốt ve núm ngực hồng.

– Ah… oh… uhmp…

– Cậu vừa làm vừa gọi tên tớ đi. – Donghae bảo.

– Tại sao lại thế? – Hyukjae thắc mắc.

– Bởi vì đúng ra là cậu phải gọi tên người nào mà cậu muốn người ta chạm vào cậu ấy.

Hyukjae nghe vậy liền làm theo lời của Donghae.

– Donghae… ưm… – Cậu nhóc Hyukjae rên rỉ.

Điều đó chỉ càng khiến Donghae bị kích thích nhiều hơn.

– Được rồi, giờ tớ sẽ cho nó vào nhé.

Hyukjae quay người lại, mông của cậu nhóc được đưa lên cao trong không trung. Donghae cầm chiếc vibrator ấn vào môi Hyukjae.

– Cậu liếm nó và làm ướt nó đi.

Hyukjae ngoan ngoãn cầm vibrator đưa vào miệng liếm. Một lát sau, thấy thứ đồ chơi đã đủ ướt rồi, Donghae rút nó ra và đặt trước lỗ nhỏ của Hyukjae. Hắn khởi động vibrator rồi đẩy nó vào trong. Hyukjae lập tức rên một tiếng lớn.

– Donghae, cảm giác sướng thật đấy.

– Tớ đã bảo mà, cảm giác sẽ sướng lắm.

Donghae ấn chiếc vibrator vào sâu hơn trong Hyukjae và được đáp trả bằng vài tiếng rên nữa. Sau khi đưa đẩy thứ đồ chơi đó vô số lần vào trong Hyukjae, Donghae đột nhiên thay thế nó bằng chính cây gậy đang cương cứng của mình. Hắn đẩy những nhịp mạnh và thô bạo vào sâu bên trong cái lỗ chặt khít của Hyukjae.

– D-Donghae… – Hyukjae không thể kìm nén tiếng rên của mình.

Donghae bất ngờ lật người cậu lại và đẩy vào sâu hơn. Hyukjae nắm lấy thằng nhỏ của mình và vuốt nó theo những nhịp đẩy. Cậu ngẩng đầu lên và thấy Donghae cũng đang cúi xuống nhìn cậu rất chăm chú. Bất ngờ, đôi môi Donghae vồ lấy môi Hyukjae.

– Tớ yêu cậu.

_ END FLASHBACK _

Eunhyuk cảm giác nước mắt đang dần trào lên khi nhận ra Donghae đang đưa đẩy rất mạnh bạo vào trong cậu. Cậu cố đẩy hắn ra nhưng không cách nào khiến hắn dừng lại.

– Donghae… đau quá…

Eunhyuk yếu ớt nói. Chân cậu bị căng ra rất rộng khi cậu túm chặt lấy chiếc áo hắn đang mặc.

– Donghae… làm ơn… dừng lại đi…

Lời cậu nói chỉ khiến hắn thúc vào bạo hơn, cứ như thể hắn đang cố xé toang bên trong cậu ra vậy.

– Ahh! Dừng lại!

Eunhyuk hét lên, cậu cố hết sức đẩy Donghae ra nhưng hắn quá khỏe. Eunhyuk có thể cảm thấy máu đang chảy ra từng giọt từ nơi nhạy cảm của mình. Cậu để mặc nước mắt rơi không kìm chế trong khi gào thét và đá chân loạn xạ, cố thoát khỏi Donghae.

Donghae thúc vào thêm một lần nữa trước khi giải phóng toàn bộ bên trong cậu. Eunhyuk cũng bắn lên drap giường và áo của Donghae. Cậu mệt mỏi nằm thở dốc, cứ tưởng rằng như vậy là kết thúc tất cả rồi nhưng có lẽ không phải vậy khi Donghae đi tới chỗ ngăn tủ và lấy ra vài thứ đồ khác.

Eunhyuk nhận ra Donghae đang xoay người cậu, còng tay cậu ra phía sau rồi lật cậu trở lại, buộc một dải bịt mắt lên mắt cậu.

– Cậu đang làm gì thế?

Eunhyuk yếu ớt hỏi. Cậu nghe thấy tiếng cửa mở và ai đó bước vào.

– Chậc. Nóng bỏng đấy. Bao nhiêu? – Người lạ lên tiếng.

– 100 đô. – Donghae trả lời.

– Donghae chuyện gì vậy? – Eunhyuk cảm thấy hoang mang.

– Đừng lo, chỉ là một khách hàng thôi mà. Cậu ta sẽ không thô bạo như tôi đâu.

– Không! Đừng để thằng đó đụng vào tôi. Nếu không tôi sẽ nói cho mọi người biết tất cả những việc cậu đã làm. – Eunhyuk đe dọa.

Cậu nghe thấy những tiếng thì thầm, tiếng cửa mở ra rồi đóng lại. Cậu cảm thấy có một bàn tay đặt lên má cậu, một đôi môi áp lên cổ cậu.

– Cậu sẽ không nói đâu. – Giọng trầm khàn thì thầm bên tai cậu.

– Tôi sẽ nói đấy Donghae. Tôi sẽ vạch trần cậu cho cả thế giới biết.

– Vậy thì tôi cũng sẽ vạch trần cậu. – Donghae thản nhiên đáp lại.

– Donghae xin cậu hãy dừng lại đi.

Donghae lại áp môi lên môi Eunhyuk nhưng cậu dứt ra ngay.

– Khi nào thì cái đầu u mê của cậu mới chịu chấp nhận sự thật? Tôi đã có bạn trai rồi.

– Nhưng nếu cậu thật sự yêu thằng đó thì giờ này cậu đâu có ở đây.

Eunhyuk rất muốn tát Donghae nhưng cậu không thể.

– Tôi muốn rời khỏi đây. – Cậu nói.

Đột nhiên Eunhyuk cảm thấy đôi tay mình được giải phóng, rồi dải bịt mắt được lấy ra khỏi mắt cậu. Cậu ngẩng lên nhìn Donghae. Cậu tát hắn trước khi ra khỏi giường và mặc lại quần áo. Eunhyuk đi ra cửa mà không nói thêm lời nào. Cậu mở cửa, ngoảnh lại nhìn Donghae lần cuối trước khi xoay người đi ra ngoài.

– Chúc mừng sinh nhật. – Donghae nói khẽ.

Eunhyuk cúi xuống nhìn đồng hồ. Đúng 12 giờ đêm. Thay vì nói gì đó cậu tiếp tục cất bước ra khỏi phòng và ra khỏi nhà của Donghae. Cậu vào xe, khởi động rồi lái đi sau khi ngẩng lên nhìn bóng dáng Donghae đứng bên cửa sổ.

 

 

TO BE CONT…

Để lại bình luận

3 phản hồi

  1. Băng Tan

     /  01/05/2014

    Oh~ >///< Món quà sinh nhật tuyệt quá đúng không Hyukie? (và mai là sinh nhật mình nên cảm ơn YCC vì cái chap này ^^) Cũng phải thuộc dạng trâu bò nên vừa mới chống đẩy xong Hyuk đã đi ngay được. Nhưng mà, thật sự thì, mình thấy đây là cái ya cơ bản nhất mình đọc trong WP của YCC. Ý mình là, nó không bệnh hoạn, biến thái cho lắm ấy. Vì fic nào của YCC cũng chất lượng nên thành ra mình kén chọn fic, tại YCC đấy T_T Kamsa YCC vì đã trans nó =)) *tim bay*

    Trả lời
  2. Ad ơiii , sao ad xoá mấy fic còn lại T.T

    Trả lời

Talk Talk~

