[Trans fic][DaeJong] Push (Chap 2)

PUSH

 

 

 

Title: Push

Author: hae_ki

Translator: Y Chi Chi

Pairing: DaeJong

Rating: M

Genre: Fluff, Romance

Summary: Jongup gần như là một hiện thân của sự thuần khiết, thậm chí nói như vậy cũng không phải là phóng đại đâu. Trái lại, Daehyun thì là một học-sinh-không-hợp-với-bất-cứ-ai-trong-lớp và cũng không thật sự quan tâm tới điều đó.

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

 

 

CHAP 2

NỔI ĐIÊN

 

 

Cậu ấy, Jongup ấy, run bắn cả người khi đôi tay tôi lần mò dưới áo cậu ấy. Đôi mắt Jongup như phủ sương khi dục vọng dần lấp đầy chúng, đôi môi cậu ấy khẽ rung khi cố gắng gọi tên tôi.

– Dae…hyun.. – Jongup hổn hển thốt lên.

Môi tôi sượt qua môi dưới cậu ấy trước khi chiếm hữu chúng và tôi giành được giải thưởng là một tiếng rên thỏa mãn từ Jongup.

– Dae…

Hơi thở cậu ấy nghẹn lại khi tôi áp lòng bàn tay vào cái chỗ cương lên trong quần cậu ấy.

– Dae…

Cậu ấy rên rỉ giãy dụa để giải thoát cho đôi tay đang bị tôi ghim chặt trên tường, chắc là để hạ tay xuống người tôi thôi. Dễ thương đó nhưng như vậy thì còn gì là vui nữa. Tôi lần xuống, trượt chóp mũi từ má cậu ấy xuống quai hàm, xuống cổ và đậu lại chỗ hõm giữa vai và xương đòn, tôi hít vào tất cả mùi hương của cậu ấy. Jongup vặn vẹo khi cảm thấy hơi thở ấm nóng lọt ra từ đôi môi đang nhếch lên của tôi. Tôi muốn cậu ấy, muốn lắm nhưng tôi sẽ nhấm nháp từng khoảnh khắc, từng hơi thở gấp, từng tiếng rên và từng cơn thỏa mãn.

– Dae…

Cậu ấy lại nín thở và cắn môi khi tôi để lại dấu vết sở hữu trong khi xoa nắn phần thân dưới của cậu ấy.

– Daehyun..

Cậu ấy nhắm tịt mắt mà gọi tôi. Cái cách cậu ấy phát âm tên tôi thật khiến tôi muốn…

Khiến tôi muốn…

– CHÚNG BAY CÂM HẾT ĐI! – Tôi gầm lên và dập tắt mọi tiếng cãi vã, khúc khích, xì xào của mọi đối tượng trong tầm nghe của tôi.

Đầu tôi quay ngoắt về phía năm đứa con gái cố tình quên cà vạt hoặc cuộn váy lên qua đầu gối 5cm hoặc quên bảng tên để chúng nó có thể sờ soạng Jongup, Jongup của tôi. Được rồi, có thể cậu ấy không phải là của tôi… chỉ là chưa thôi nhưng chúng nó dám cắt ngang một giấc mơ ngon ăn như vậy, chúng sẽ phải trả giá.

– Cô, cô và cô – tôi vừa nói vừa chỉ vào từng đứa một – đừng để tôi phải gọi hết toàn bộ trong số các người – tôi thêm vào một tiếng càu nhàu.

Mỗi lần mắt tôi thấy Jongup lại làm tôi nhớ đến cái giấc mơ khiến máu tôi càng sôi thêm, đến mức độ mà, Zelo sẽ không thoát khỏi cơn thịnh nộ của tôi đâu.

– Nếu không muốn ở lại với bọn này thì tốt nhất vào trường nhanh khẩn trương.

Tôi nạt đám học sinh còn lại. Tôi thấy vài đứa con gái tháo gấu váy của chúng và kéo nó xuống hay những đứa khác sửa sang đồng phục chỉnh tề rồi mới bước qua cổng trường. Những đứa con gái bị tôi bắt giơ tay lên quá đầu mở miệng phàn nàn nhưng chỉ với một cái lườm chết chóc mồm chúng tự động ngậm lại ngay. Còn đầu gối của mấy đứa đó, tôi nhếch mép cười khi thấy chúng run rẩy thế nào.

Có thắc mắc là Jongup đang làm gì không? Cậu ấy đang đứng đằng sau tôi, tránh xa hẳn những bàn tay tọc mạch của bọn phù thủy này.

– Đừng có khuyến khích chúng nó nữa.

Tôi quát và làm cậu ấy giật mình. Jongup cắn môi để ngăn bản thân mỉm cười nhưng sao tôi vẫn có thể cảm thấy cậu ấy đang trao cho tất cả mọi người nụ cười mím môi đầy chào đón.

ღღღ

– Wow. – Himchan buông lời khen ngợi và sự kinh ngạc lộ rõ trong giọng nói khi ổng vừa vỗ tay vừa đi xuống.

Tôi dựa người vào tường. Tôi chưa bao giờ biết việc lườm nguýt và đày đọa kẻ khác lại mệt thế này. Jongup gập người 90 độ cúi chào một cách kính trọng và lại nở nụ cười vui vẻ ngây ngô đó. Theo ý kiến của tôi thì vui vẻ quá mức cần thiết rồi.

– Và… – Himchan tỉ mỉ lướt qua gương mặt của những kẻ vi phạm kỉ luật với nụ cười tự nhiên một cách có luyện tập – Zelo.

Giờ thì ông thầy nhìn vào tôi, tôi có thể cảm thấy sự thất vọng trong giọng Himchan. Tôi cẩn trọng nhìn quanh.

– Chắc nó trốn trên đường đến đây rồi.

Tôi nhún vai trả lời. Tôi nắm tay Jongup và lôi cậu ấy vào trước khi Himchan kịp giở bộ mặt quỷ Sa-tăng ra với tôi.

– T..tụi em đi trước đây ạ, thưa thầy. – Jongup lắp bắp khi cố theo kịp tốc độ của tôi.

– Daehyun, chúng ta chưa xong đâu.

Tôi nghe tiếng Himchan nói với theo nhưng không bao giờ có chuyện tôi quay lại nhìn đâu nhé cho dù Jongup đang ở ngay bên cạnh, hành động như một thiên thần và bảo tôi nên nghe lời thầy giáo.

Nếu đây không phải Jongup thì tôi đã đấm cho cậu ta ngậm miệng lại rồi. Nếu như không đang ở chỗ công cộng thì tôi đã đẩy lưỡi vào trong cái khuôn miệng ngon ngọt đó của cậu ấy và ngấu nghiến cậu ấy luôn rồi. Nhưng đây là Jongup, là bạn cùng lớp của tôi, là minh chứng hoàn hảo thứ hai cho sự thuần khiết chỉ sau tiền bối Ryeowook vừa mới tốt nghiệp, là người con trai vừa mới xuất hiện trong giấc mơ suýt ướt của tôi lúc đứng ở cổng trường, là người có cơ thể tôi muốn chiếm đoạt nhiều đến mức tôi phải làm lơ cậu ấy và dòng điện từ cánh tay cậu ấy cứ truyền sang tay tôi rồi đến từng dây thần kinh trong cơ thể tôi.

– Daehyun, – Jongup lên tiếng – lớp mình đi đường này cơ mà – cậu ấy vừa nói vừa chỉ về hướng cậu ấy đang đi.

– Tôi xuống phòng y tế. – Tôi gọn lỏn đáp và xoay gót luôn.

– Sao vậy, cậu đau ở đâu à? – Sự sốt sắng trong giọng nói cậu ấy khiến tim tôi vô tình nhói lên.

Không tôi cần đi thủ dâm thôi, đó là những gì tôi muốn nói.

– Tất nhiên là trốn tiết rồi. – đó là những gì tôi nói ra.

– Cậu không thể làm vậy được.

Jongup nói và túm lấy một tay tôi. Tôi phải thô bạo xô cậu ấy ra nếu không tôi sẽ ôm lấy eo cậu ấy hoặc làm gì đó khác và tôi chỉ vừa nhận ra rằng cậu ấy quá thanh khiết để bị vẩn đục, vẫn còn quá sớm cho việc đó. Tôi nghe thấy cậu ấy khẽ kêu lên vì đau, hình như bị đập lưng vào tường rồi.

– Xin lỗi.

Cậu ấy nhìn tôi bằng đôi mắt kinh ngạc tròn xoe.

– Sao hả?

Tôi nhướn mày tò mò hỏi. Jongup lắc đầu và mỉm cười nhìn tôi, Chúa ơi, tôi tự hỏi cảm giác sẽ thế nào nếu được cái miệng cười xinh xắn đó bao quanh thằng nhỏ của tôi. Đợi đã, thôi, tôi sẽ là người làm hết tất cả từ A đến Z cho dù việc kích thích dương vật vẫn là…

– Hãy về lớp khi cậu cảm thấy khá hơn nhé. – cậu ấy nhẹ nhàng nói trước khi đi về phía lớp học.

ღღღ

Khi tôi bước vào phòng y tế, Zelo đang ngồi trên một chiếc ghế đẩu.

– Bác sĩ vừa ra ngoài rồi. – Nó nói.

– Ờ, giờ thì biến đi.

– Tại sao? Anh không phải người duy nhất có thể trốn tiết đâu nhé. – Zelo bĩu môi.

Tôi thả người xuống một trong số những chiếc giường ở đó, tay vắt qua trán.

– Anh mày sắp thủ dâm đây, có muốn ở lại giúp không? – Tôi nói trong lúc ngồi dậy.

– Eoo! Ôi trời ơi, sao anh có thể nói một thứ kinh tởm như thế với bộ mặt thẳng tưng như thể nó là chuyện bình thường vậy hả?!

– Nó là chuyện bình thường Zelo – tôi đảo mắt nhìn lên trời – Anh là một thằng con trai trẻ tuổi khỏe mạnh. Đi đi hoặc ở lại đây giúp anh.

Zelo làm vẻ mặt trông vừa kinh vừa buồn nôn.

– Thiệt tình, cậu sẽ sống lâu hơn nếu biết lẩn vào đám đông và giữ cái mũ đó trên đầu đấy.

– Trước khi anh nổi điên, sao anh không đi mà dúi thằng nhỏ của anh vào mông anh ấy đi. – Zelo vừa nói vừa đi ra cửa – Em không muốn là nạn nhân cho cơn điên của anh nữa đâu.

Rồi nó đóng cửa lại. Tôi nằm phịch xuống giường và rên lên vì cái đầu như đang muốn giết tôi đây.

ღღღ

– Daehyun.

Jongup gọi tên tôi một cách dịu dàng và ngọt ngào, tay cậu ấy gạt vài lọn tóc ra khỏi mặt tôi. Khuôn mặt cậu ấy tiến gần lại một cách ngượng nghịu đến khi đôi môi cậu ấy ngập ngừng chạm vào môi tôi.

Đây có phải giấc mơ suýt ướt thứ hai không hay tôi thật sự sẽ trải qua nó êm đẹp?

– Jongup, tôi muốn cậu.

Tôi thì thầm rồi vươn tay đỡ khuôn mặt cậu ấy, một lần nữa để môi hai chúng tôi gặp nhau. Nhưng trước khi tôi có thể làm gì khác ngoài việc đáp trả nụ hôn trong sáng của Jongup, cậu ấy giật mình lùi ra xa, đôi mắt cậu ấy đong đầy nỗi kinh hoàng và khiếp sợ còn tay cậu ấy đưa lên che miệng lại.

Đợi đã, gì vậy? Oh, chết tiệt. Tôi vừa hôn Jongup bằng xương bằng thịt. Khốn kiếp, tôi cần phải làm tình với ai đó hoặc phải thỏa mãn với bàn tay phải của mình, không thì tôi sẽ phát điên mất.

 

 

TO BE CONT…

Để lại bình luận

Talk Talk~

