[Trans fic][HaeHyuk] Tình yêu tàn nhẫn (Chap 6)

TÌNH YÊU TÀN NHẪN

 

 

 

Title: Cruel love

Author: Onehe4rt

Translator: Y Chi Chi

Pairings: HaeHyuk, KyuMin

Genre: Drama, Angst, Smut, Romance

Rating: NC-17

Summary: “Cậu cứ dễ dãi như vậy thì chỉ khiến tất cả mọi người đều muốn làm tình với cậu thôi.”

Warning: Rape, đề cập đến Sex, Cursing (chửi rủa), Violence (bạo lực)

Disclaimer: Các chàng trai không thuộc về tôi

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

 

 

Translator’s note: Fic không có chap 5 do author vô tình xóa mất và không thể viết lại được. Theo comment của một bạn reader, nội dung của chap 5 là: Eunhyuk nói cho Sungmin biết việc mình bị Donghae cưỡng bức, Eunhyuk Sungmin cùng đi mua sắm và nhận được một bộ tuxedo trắng từ ai đó, Donghae đấm Junsu. Ừm… có lẽ điều này cũng không giúp được gì nhiều. Dù sao thì, chúc các bạn đọc chap mới vui vẻ :))

 

CHAP 6

 

 

_ Donghae’s POV _

Tôi thấy Eunhyuk bị kéo lên gác bởi người anh họ và tên bạn thân phiền phức của cậu ấy. Tôi quay đi nhìn nơi khác thì thấy Junsu đang nói chuyện với Lee phu nhân rồi ra khỏi cửa. Tôi nhìn ra ngoài cửa sổ, thấy hắn lên ô tô và lái xe đi mất. Tôi nhếch mép.

– Hyung đang nhìn gì đấy? – Thằng nhóc maknae vô cùng phiền phức đứng sau lưng tôi hỏi.

– Không có gì Kyuhyun, hyung nhìn trời thôi.

– Có mà nhìn Junsu thì có. Anh ta đi rồi và giờ thì hyung có cơ hội đến chỗ Hyukjae. – Thằng nhóc thủng thẳng bảo.

Tôi cứng nhắc gật gù, trên trán nổi rõ gân xanh. Thế rồi tôi nhìn thấy Heechul hyung và Sungmin đi xuống cầu thang. Tôi cười đểu.

– Hyung, đừng bảo em là hyung sắp…

– Im miệng ngay Kyuhyun. – Nói xong tôi bước tới chỗ Heechul hyung và hỏi – Hai người đang tìm Junsu à?

– Ừm, sao cậu biết? – Sungmin nhìn tôi một cách ngờ vực.

– Thì tôi chỉ đoán vậy thôi.

– Sao cũng được, mà Junsu đang ở chỗ quái nào? – Heechul hyung hỏi tôi.

– Anh ta về rồi.

– Cái gì?! – Hai người bọn họ đồng thanh.

– Anh ta có vài việc cần làm.

– Giờ thì ai sẽ ngủ với Eunhyuk đây? Khốn thật. – Heechul hyung càu nhàu.

– Em sẽ làm việc đó. – Tôi đáp một cách tự tin.

– Sao cơ! Điều gì khiến cậu nghĩ tụi này sẽ để cậu làm thế? – Sungmin giãy nảy.

– Chúng ta có thể thỏa thuận chuyện này. – Heechul hyung trầm ngâm.

– Hyung nói gì vậy?!

– Chúng ta không thể để Eunhyuk chờ đợi mãi được, mà thằng bé thật sự muốn được làm chuyện đó với Junsu trước khi cậu ta đi.

– Cảm ơn hyung. – Tôi nói với Heechul hyung.

– Nhưng cậu phải nhớ điều này: cậu không được nói, nếu không Eunhyuk sẽ biết cậu không phải Junsu. Điều thứ hai là không được để nó tháo bịt mắt ra. – Heechul hyung căn dặn tôi.

– Được rồi hyung, em đi đây.

– Cậu tốt nhất là đừng tổn thương cậu ấy nữa. – Sungmin đế thêm vào.

– Tôi hứa với cậu tôi sẽ không làm vậy. – Nói xong tôi đi lên lầu.

ღღღ

Khi đến phòng Eunhyuk, tôi mở cửa và thấy cậu ấy nằm trên giường với một dải bịt mắt, trên người mặc chiếc quần lọt khe và một chiếc áo khoét cổ sâu. Tôi liếm môi bước vào rồi khóa cửa lại. Tôi hướng tới chỗ chiếc giường, cúi xuống nhìn Eunhyuk và vuốt tóc cậu ấy.

Eunhyuk cựa quậy một chút rồi đột nhiên ngồi dậy.

– Junsu?

Thay vì trả lời tôi hôn cậu ấy thật dịu dàng, điều đó khiến Eunhyuk rên khe khẽ. Cậu ấy kéo tôi lại gần hơn để nụ hôn thêm sâu, sau đó thì thành ra tôi nằm lên trên cậu ấy. Tôi trượt lưỡi vào trong vòm miệng ấm nóng của Eunhyuk, thưởng thức mọi ngóc ngách và được thưởng bằng vài tiếng rên ngọt ngào từ cậu ấy. Những nụ hôn của chúng tôi mạnh bạo nhưng cũng không kém phần nồng nàn. Đôi tay tôi lần mò khắp cơ thể của Eunhyuk, một tay tôi trườn xuống dưới áo cậu ấy và lướt qua đầu nhũ đang cứng dần lên.

Eunhyuk lại rên rỉ khi chúng tôi còn mải hôn nhau. Tôi bắt đầu mơn trớn đầu ngực cậu ấy mạnh hơn trong khi hôn xuống cổ, để lại những dấu hôn mới bên cạnh cái dấu hôn cũ sắp mờ. Và rồi bàn tay tôi chạy dọc cơ thể Eunhyuk, tới chỗ quần lót của cậu ấy.

– Ư… Junsu…

Tiếng Eunhyuk rên rỉ làm tôi khó chịu khi phải nghe cậu ấy kêu tên cái thằng đó, nhưng trong lúc này đành bỏ qua thôi. Tôi luồn tay vào trong quần lót rồi vuốt nhẹ hạ bộ của cậu ấy. Eunhyuk ưỡn lưng rên những tiếng thỏa mãn. Tôi tiếp tục hôn lên cơ thể Eunhyuk trong khi vuốt ve “nó” mạnh hơn.

– Ahh… Junsu… uhm…

Đến đây thì tôi không thể chịu cảnh phải nghe tên gã khốn đó thêm một lần nào nữa. Tôi bèn nói thầm vào tai Eunhyuk:

– Gọi tên anh đi.

Tôi nói bằng giọng khàn khàn và cậu ấy phải rên rỉ vì âm thanh ấy.

– Junsu…

– Không, đó không phải anh. Em biết anh là ai mà, gọi tên anh đi.

– D..Donghae… – Eunhyuk rên lên trong vô thức.

Tôi nhếch mép rồi cởi chiếc quần lót ra khỏi người cậu ấy. Tôi dang đôi chân cậu ấy ra thật rộng để có thể chiêm ngưỡng hết toàn bộ thân thể trước mặt, cứ như đây là lần đầu tiên tôi được nhìn Eunhyuk vậy. Eunhyuk lại rên khi tôi tiếp tục mơn trớn thằng nhỏ của cậu ấy. Thoát hết quần áo ra rồi ném chúng thành chồng dưới sàn nhà, tôi trở lại chú ý vào Eunhyuk và đặt ba ngón tay lên môi cậu ấy. Eunhyuk mở miệng và bắt đầu mút chúng. Khi cảm thấy đã đủ ướt, tôi lần lượt nhét từng ngón vào nơi nhạy cảm của cậu ấy.

– Ahh… Donghae… – Eunhyuk kêu rên vì cơn đau bất chợt.

Lúc này tôi đang đút hai ngón tay vào và di chuyển kiểu cắt kéo trong cái lỗ chặt khít. Sau đó tôi đưa thêm ngón thứ ba vào, đưa qua đẩy lại đến khi chỗ đó đã sẵn sàng cho thằng nhỏ đang cương cứng và trướng lên của tôi. Tôi đặt cái của mình ở trước lỗ của Eunhyuk rồi bắt đầu đẩy vào thật chậm.

– Oh… Donghae… ư… – Eunhyuk rên tên tôi.

Tôi ở trên đưa đẩy trong khi Eunhyuk ở dưới bám chặt vào lưng tôi, gần như là chôn những đầu móng tay vào da thịt tôi. Đợi cho đến khi cậu ấy bình tĩnh lại và quen với cảm giác đó, tôi thúc vào nhanh hơn và thô bạo hơn. Eunhyuk ưỡn cong lưng và cơ thể cậu ấy chạm nhẹ vào tôi. Tôi hôn lên đôi nhũ hoa, liếm láp phần đầu ngực trong lúc lần tay xuống dưới vuốt thằng nhỏ của cậu ấy. Eunhyuk ngửa đầu ra sau, rên rỉ một cách không kiềm chế trong thỏa mãn.

– Donghae… oh… Donghae…

Tôi dịu dàng hôn lên môi cậu ấy. Tôi thúc vào sâu hơn khiến Eunhyuk cắm móng tay vào lưng tôi mạnh hơn. Tôi phải rên lên vì cơn đau bột phát này. Tôi đưa đẩy không ngừng vào trong cậu ấy, đột nhiên cảm thấy như mình sắp tới đỉnh rồi. Tôi dám chắc Eunhyuk cũng vậy. Và thế là Eunhyuk bắn ra khắp bụng và tay tôi. Một lát sau tôi bắn, tôi vẫn thúc vào cho tới tận giọt cuối cùng đều ở trong cậu ấy. Eunhyuk rên lên tiếng ngọt ngào cuối cùng.

Tôi thở gấp và gục xuống người cậu ấy. Tôi có thể nghe tiếng Eunhyuk thở nhẹ và đều, chắc là ngủ mất rồi. Tôi tháo dải bịt mắt ra, ngắm nhìn khuôn mặt xinh đẹp ấy rồi hôn lên môi Eunhyuk lần cuối trước khi bước xuống giường mặc lại quần áo.

Tôi ra khỏi phòng Eunhyuk và khóa cửa lại. Xuống tầng dưới, tôi lại bắt gặp Heechul hyung và Sungmin.

– Mọi chuyện thế nào? – Heechul hyung hỏi.

– Tuyệt lắm hyung. – Tôi mỉm cười trả lời.

– Cậu ấy sao rồi? – Giờ thì đến lượt Sungmin hỏi.

– Ngủ say rồi.

– Này Donghae, cậu hẳn là dùng hết sức mà làm với em tôi ha.

Tôi gật đầu đáp lại Heechul hyung.

– Gặp hai người sau nhé.

Nói xong tôi đi ra khỏi nhà Eunhyuk. Ngồi vào trong xe, tôi ngoảnh đầu lại nhìn lên cửa sổ phòng ngủ của cậu ấy.

– Chúc mừng sinh nhật, người yêu dấu của anh. – Tôi thầm thì rồi lái xe ra mặt đường.

 

 

TO BE CONT…

Để lại bình luận

Talk Talk~

