[Trans fic][YoonMin] Tên gàn dở trong tiệm bách hóa (Chap 6)

TÊN GÀN DỞ TRONG TIỆM BÁCH HÓA

 

 

Original title: Weirdos in the convenience store.

Author: twisted_bunny

Translator: Y Chi Chi

Pairing: YoonMin [Min Yoongi x Park Jimin]

Rating: PG

Summary: Min Yoongi làm việc bán thời gian ở một cửa hàng tiện lợi gần trường đại học. Cứ mỗi ngày lại có những kẻ gàn dở mới xuất hiện khiến anh khó chịu đến phát điên. Anh cứ tưởng rằng làm ở cửa hàng tiện lợi thì đơn giản nhàn nhã lắm, phải đối phó với tất cả những kiểu người này chưa bao giờ là phong cách của anh. Chỉ có duy nhất một người mới có thể khiến quãng thời gian anh ở đó trở nên dễ thở. Đó là cậu bạn đồng nghiệp của Yoongi, Park Jimin.

A/N: Lấy cảm hứng từ bộ phim Hàn Quốc mang tên Futureless Things và manga Mr. Nietzsche in the Convenience Store.

BẢN DỊCH ĐÃ CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

 

CHAP 6

LÃO ĐẠI ĐA CẢM

 

 

Yoongi nhìn chiếc đồng hồ treo trên bức tường phía sau lưng anh. Đã 10h30 rồi đấy và chỉ còn nửa tiếng nữa thôi là anh sẽ được về nhà. Anh vươn vai ngáp dài, lục tục chuẩn bị ra về vì tầm này cũng chả bao giờ có khách vào nữa. Krystal đã về từ lâu và Jimin thì đang dọn nhà vệ sinh, vốn đó là phần việc của Yoongi nhưng anh đã “thuyết phục” Jimin làm việc đó thay mình.

Vào buổi sớm ngày hôm đó tự dưng khách vào đông bất thường và ba nhân viên trong cửa hàng đã phải cong mông chạy khắp nơi, bao gồm cả Yoongi. Chính vì thế giờ anh thấy mệt phờ và chẳng thể ngóc đầu lên nổi nữa.

Yoongi nghe thấy tiếng cửa mở và thầm thở dài. Tất nhiên cứ phải đúng vào cái lúc anh nghĩ mình được về rồi thì thế nào cũng sẽ có một khách hàng đi vào. Anh bắt đầu trưng ra bộ mặt tươi tỉnh nhất và nụ cười toe toét nhất của mình. Cơ mà vừa nhìn rõ mặt vị khách thì Yoongi bắt đầu thấy mắt mình giật giật. Có ba anh chàng đứng trong cửa hàng, người đứng trước là anh họ của Jimin (Choi Seunghyun) đã ghé qua vào vài ngày trước. Anh ta mặc một bộ vest đen và cặp kính râm để che đi đôi mắt của mình. Cái cảm giác lão đại toát ra từ phía người kia Yoongi cảm nhận rất rõ.

Hai anh chàng đứng sau cũng không có vẻ bớt đe dọa đi chút nào. Một người hơi thấp và có một kiểu tóc điên khùng kèm theo tất cả mọi loại phụ kiện kì dị trên người. Người còn lại đứng ngay bên cạnh thì có mái tóc đen cạo hết một bên. Tim Yoongi đập nhanh như điên khi ba người đó bước hẳn vào trong.

Ba người đàn ông mặc vest với khí chất găng-xtơ đại khái là không hợp với một cửa hàng tiện lợi bình thường chút nào. Mà cũng thật kì cục khi cái anh chàng đầu cạo một bên cứ đi loanh quanh cửa hàng trông như một điệp viên. Yoongi chợt nhớ đến bộ phim về yakuza anh mới xem gần đây, trong phim có cảnh một ông trùm yakuza cùng với hai tay sai đi thăm ai đó và bắt họ trả tiền nợ.

Anh chàng nổi bật nhất, Seunghyun, nhận ra Yoongi đang chăm chăm nhìn vào mình. Anh ta thì thầm gì đó với hai “tay sai” và họ gật đầu rồi đi ra ngoài, đứng chắn ngay trước cửa ra vào. Yoongi nuốt nước bọt cái ực. Có lẽ nào họ sắp sửa đập cho anh một trận rồi cướp cửa hàng?! Yoongi hoảng hốt định chạy đi cứu Jimin, nhưng Seunghyun đã dừng chân bên quầy thanh toán và đặt tay lên bàn, không phải theo cách bạo lực mà theo một cách khá lịch sự. Yoongi vẫn nín thở và chắc chắn rằng mình sắp chết rồi.

– Xin lỗi cho hỏi, Jimin đâu rồi? – Seunghyun mỉm cười.

– Ahh… vâng. Bây giờ cậu ấy đang ở trong nhà vệ sinh, để dọn dẹp. Có cần tôi gọi cậu ấy giúp anh không? – Yoongi cố cười đáp trả.

– Vâng, cảm ơn cậu. – Seunghyun cúi người một cách biết ơn.

Yoongi hét tên Jimin rõ to và ngay lập tức nhìn thấy cậu nhóc tóc cam chạy ra từ nhà vệ sinh và cười rạng rỡ khi nhìn thấy ông anh họ đầu gấu của mình đứng trước quầy thanh toán. Yoongi không kìm được mà làm mặt chán ghét khi thấy bộ mặt nghiêm túc của Seunghyun biến hóa thành mặt-cười-siêu-hạnh-phúc.

– Hyung, hôm nay em về sớm chút có được không? Xin lỗi vì lại để anh là người cuối cùng ở cửa hàng nha… – Jimin làm mặt cún con và nài nỉ Yoongi.

– Được. Vậy mai gặp lại. – Yoongi lạnh lùng trả lời nhưng thực ra muốn ôm cậu nhóc đáng yêu kia một cái lắm.

Jimin liền đi thay quần áo và lấy đồ đạc, để Yoongi lại một mình với Seunghyun đang nhìn anh với ánh mắt dữ dội. Yoongi chỉ cầu mong Seunghyun không hiểu lầm bất cứ điều gì rồi nhắm mắt lại, chờ cái chết ập đến.

Nhưng anh chẳng cảm thấy gì hết. Ngay sau đó Jimin đã hoàn thành việc cần làm và bước về phía hai người, cậu cúi đầu chào Yoongi rồi biến mất cùng Seunghyun. Yoongi thấy hai tên “tay sai” cúi gập người với Jimin, điều này khiến anh tự hỏi không biết Jimin thực sự là kiểu người như thế nào. Có lẽ nào gia đình cậu ấy là dân đầu gấu thật?! Bất thình lình, Yoongi thấy Seunghyun đã ở bên ngoài cửa hàng rồi mà còn quay đầu lại và nhìn anh nghiêm nghị. Yoongi nuốt khan một cái.

Đến khi chắc chắn rằng chỉ còn duy nhất mình mình trong cửa hàng, Yoongi mới có thể thở ra và ôm ngực trong khiếp sợ.

Yoongi thật sự chẳng biết gì về Jimin.

 

 

TO BE CONT…

Để lại bình luận

4 phản hồi

  1. Hành Dinm

     /  12/07/2016

    TTATT tui mới khoái Yoseob và tui đã vào đây để tìm fics :v và đệt, cái chữ Yoonmin to đùng đập cái bép vào mặt tui TTATT oh my hearteu TTATT tui đã làm một lèo từ chap 1 đến bây giờ, vỏn vẹn gần 20 phút :v toi yêu cô vcl – câu cửa miệng của một fangirl cuồng fic trans TTATT

    Trả lời
    • Eeeeeeeeeeeee fic JunSeob có ở mục fic B2ST đó cô mò ra chưa :>
      Cảm ơn cô đã ghé thăm tôi và… tôi cũng yêu cô? =))))))))))))))))))

      Trả lời
      • Hành Dinm

         /  13/07/2016

        :v ế, tôi mò ra rồi nhá TvT nhưng chưa có thời gian đọc nữa ~ khổ quá mà
        với lại tôi ít đọc trên wordpress lắm :’) đọc trên watt là chính, cơ mà thà của trai nhà thì còn biết được mấy chị viết fic hay trans có chất lượng, chứ tôi chỉ mới bắt đầu khoái Beast được vài ngày, trên watt fic kinh khủng thì tràn lan, đọc mấy cái đó chắc có mà thổ huyết =.= nên thôi, chịu khó tìm wp đỡ đã :v

        Trả lời
        • Oh tôi thì không phải người mới trong thế giới này, ngụp lặn cũng tầm hơn 5 năm rồi
          Cơ mà tôi chưa bao h đánh giá cao wattpad, ngày xưa còn căm đến mức cứ nhăm nhe đứa nào repost fic mình lên đấy thì report luôn =))))))))))

          Trả lời

Talk Talk~

