[Trans fic][YoonMin] Tên gàn dở trong tiệm bách hóa (Chap 9)

TÊN GÀN DỞ TRONG TIỆM BÁCH HÓA

 

 

Original title: Weirdos in the convenience store.

Author: twisted_bunny

Translator: Y Chi Chi

Pairing: YoonMin [Min Yoongi x Park Jimin]

Rating: PG

Summary: Min Yoongi làm việc bán thời gian ở một cửa hàng tiện lợi gần trường đại học. Cứ mỗi ngày lại có những kẻ gàn dở mới xuất hiện khiến anh khó chịu đến phát điên. Anh cứ tưởng rằng làm ở cửa hàng tiện lợi thì đơn giản nhàn nhã lắm, phải đối phó với tất cả những kiểu người này chưa bao giờ là phong cách của anh. Chỉ có duy nhất một người mới có thể khiến quãng thời gian anh ở đó trở nên dễ thở. Đó là cậu bạn đồng nghiệp của Yoongi, Park Jimin.

A/N: Lấy cảm hứng từ bộ phim Hàn Quốc mang tên Futureless Things và manga Mr. Nietzsche in the Convenience Store.

BẢN DỊCH ĐÃ CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

CHAP 9

SỰ TRỞ LẠI CỦA SUGA (PHẦN 2)

 

 

Jimin không thể tin nổi những gì đang diễn ra trước mắt. Krystal chỉ ép Yoongi uống một chút xíu bia thôi và giờ thì như thể là có một con người khác đang đứng ở quầy thanh toán vậy. Yoongi đang tán tỉnh tất cả mọi người theo đúng nghĩa đen, nhảy nhót trên bàn và thậm chí còn cố trộm túi xách của một bà lão tội nghiệp.

– Krystal, chị rốt cuộc đã làm gì Yoongi hyung vậy hả?? – Jimin lo lắng hỏi.

– Ahh, cậu ấy cực kỳ nhạy cảm với chất cồn. Chỉ cần một lượng nhỏ thôi và cậu ta sẽ biến thành Yoongi biến thái được luôn. – Krystal giải thích và hả hê cười.

Hai người không thể cứ tiếp tục ngồi nhìn Yoongi đuổi hết khách của cửa hàng đi được nữa nên Jimin đành phải chạy ra giúp. Krystal vẫn chưa thôi cười, mặc dù cô cũng hơi hối hận vì đã chuốc say Yoongi bởi điều đó chỉ càng khiến tên đó trở nên vô dụng hơn (cứ làm như cô thì có quyền lên tiếng trong chuyện này vậy).

Jimin nắm vai Yoongi kéo lại khiến anh phải buông tay khỏi chiếc túi xách của bà lão tội nghiệp kia. Cậu phải xin lỗi bà lão đang vừa đi ra khỏi cửa vừa chửi rủa anh. Jimin lắc lắc Yoongi vài cái, cố làm anh tỉnh ra nhưng Yoongi chỉ cười ngốc nghếch. Thế mà ngay khi Jimin định nhấc điện thoại lên gọi cho ông chủ cửa hàng, Yoongi lại bất ngờ túm lấy cổ tay cậu.

– Xin lỗi thưa tiểu thư. Nhưng trông cô thật sự rất dễ thương đấy. – Yoongi nói với một Jimin đang nhìn anh bằng vẻ mặt không cảm xúc.

– Có hay tới đây không vậy hả, cô em? Thế thì chắc cô em phải biết anh rồi nhỉ? – Yoongi tiếp tục tán tỉnh và chỉ càng khiến Jimin cảm thấy khó chịu hơn.

Jimin không phải kiểu người dễ bực mình đâu, thậm chí là còn đối lập với Yoongi nữa kìa. Nhưng Yoongi càng gọi cậu là cô em, càng hành xử theo cái cách rất không-Yoongi thì Jimin lại càng cảm thấy lửa cháy bùng lên trong bụng mình.

Rồi đột nhiên, Yoongi nhảy lên bàn và suýt dọa Jimin sợ chết khiếp. Krystal vẫn đang trốn sau kệ hàng thích thú quan sát Yoongi tự làm xấu mặt mình. Yoongi tạo vài dáng thật oách rồi tùy tiện làm một bài giới thiệu bản thân.

– Như các ngươi đã biết, tên ta là Min Suga! Là sinh vật swag hơn tất cả các ngươi!! – Yoongi gào lên và khiến cho tất cả những người có mặt trong cửa hàng cảm thấy hối hận vì đã tới đây.

Bất thình lình Yoongi trượt chân khỏi mép bàn và ngã xuống. Jimin lập tức để ý thấy và cố tóm lấy anh, nhưng đã quá muộn. Yoongi bất lực rơi xuống với một tiếng RẦM và bị đập đầu xuống đất.

Một vài phút sau, Yoongi mở mắt và trải qua cơn đau đầu tệ nhất trong lịch sử. Anh nằm dưới nền đất và thấy Jimin đang quỳ gối ngay bên mình. Krystal thì đứng cách đó vài mét và cười đến không thể kiềm chế. Yoongi hẳn đã vỡ lẽ điều gì vừa mới xảy ra. Chỉ có một thứ duy nhất là có thể lý giải cho cảm giác đau đớn toàn thân này. Anh đưa mắt lườm nguýt Krystal nhưng thậm chí sức để thở cũng chả có nữa.

Yoongi thật sự rất ghét chất cồn. Và rồi anh thiếp đi bên cạnh Krystal.

 

 

TO BE CONT

Talk Talk~